☆, một trăm mười lăm chương
Hai ngày này 《 đăng như trú 》 đoàn phim ngày không tính là quá tốt quá, công quan trên mặt cười hì hì, trong lòng MMP, trước 《 đặc công liên minh 》 đi ra nổ tung một phen, sau đó bạch hạc cùng xuất đĩa nhạc lăng xê lại kém điểm ngộ thương đến chính mình người.
Cố Vân Khai cùng bạch hạc cùng hai phe đã chuẩn bị tốt bắt tay giảng hòa, công quan thông cảo đều phát ra đi, kết quả Cố tiên sinh bạn trai đột nhiên làm đem sự tình, hiện tại không riêng Cố Vân Khai thân hãm các loại bát quái đứng đầu, liên bạch hạc cùng gia miến đều bị hại đến xuống nước, hai nhà hỗ xé bất diệc nhạc hồ, càng miễn bàn ăn qua quần chúng .
Dựa theo kế hoạch ban đầu là nói trắng ra hạc cùng phi thường hy vọng chính mình có thể được đến trang bìa ba lang cái nhân vật kia cơ hội, mà có người cố ý bịa đặt xuyên tạc ý tứ của hắn, do đó ngộ đạo truyền thông, Cố Vân Khai cùng bạch hạc cùng lén lút là không tồi bạn tốt từ từ. Hiện tại hảo , Cố Vân Khai bị bạch hạc cùng gia phấn nhận chết chính là ôm đùi cọ kim chủ thượng đến, hai nhà hạ tràng hỗ xé, ngươi nói nhà của ta không biết xấu hổ cọ đi lên ôm đùi, ta nói nhà ngươi thấp hèn bại hoại không chính là kháo ngủ nam nhân hướng thượng đi, còn dẫn theo một sóng Giản Viễn CP phấn đồng thời xé, nháo đến hấp tấp
Kiều Phồn Thần hai ngày này mặt đều là lục , dưới trợ lý nơm nớp lo sợ, cam mật cũng vẫn duy trì điệu thấp làm người phong cách, không ngày xưa hấp tấp.
《 đăng như trú 》 tuyên truyền phương thức cùng 《 đặc công liên minh 》 không quá giống nhau, từ lúc đầu sao tình lữ bắt đầu, kỳ thật là muốn đi bệnh độc doanh tiêu lão lộ tử, chờ đến chiếu phim sau đó tái kết hợp danh tiếng doanh tiêu, này bình thường là tuyên truyền thủ đoạn trong tương đối ổn thỏa vả lại tương đối tốt chưởng khống một loại phương án, trước băng dũng khiêu chiến chính là bọn họ vài cái đầu thạch dò đường thạch đầu, đúng lúc mang lên nhiệt độ, nào biết Cố Vân Khai Đại lão hổ trang tiểu cừu, đều có Giản Mặc cái này đại nguyên soái loại này dựa núi còn chơi cái gì chuyên tâm hướng về phía trước, lại chọn tại lúc này đoạn đối toàn thế giới công khai luyến tình.
Đoàn phim có thể làm như thế nào, đoàn phim cũng thực tuyệt vọng a!
Tôn nghệ phong ba còn di lưu thời điểm, tại Weibo thượng lực rất Cố Vân Khai người không ít, tương đối có địa vị vài cái cơ hồ đều trước lén lút một mình phát tin tức hỏi qua Cố Vân Khai muốn hay không phát tin tức sau, lựa chọn án binh bất động đứng lên, duy nhất ngoại lệ chính là Hạ Phổ, hắn tùy tùy tiện tiện tại Weibo thượng phát rồi một cái: "Xấu xa người nhìn cái gì vậy đều là xấu xa @ chân thật màn ảnh tôn nghệ, ngươi nói phải không?"
Ôn Tĩnh An vốn là cùng Cố Vân Khai nói tốt xem trước một chút gió hướng , kết quả Hạ Phổ lâm thời "Khiêu phản", cũng không có biện pháp đành phải phát ra tiếng —— dù sao bọn họ bốn vẫn luôn là một cái tiểu đoàn thể, Hạ Phổ không có Cố Vân Khai cái loại này ổn thỏa quan vọng gió hướng bình tĩnh, Ôn Tĩnh An cũng chỉ hảo giúp hắn hoà giải, này kỳ thật cũng không phải chuyện xấu, muốn là quan vọng lâu lắm bất phát thanh, làm không hảo võng hữu còn muốn cười nhạo bọn họ plastic hoa tỷ muội giao tình, bất quá so với còn kém xích quả quả vẽ mặt Hạ Phổ, Ôn Tĩnh An hiển nhiên muốn uyển chuyển nhiều: thanh giả tự thanh.
Henry hậu tri hậu giác, cùng Alisa đồng thời phát rồi Weibo: đầu năm nay bịa đặt cũng có thể nói mình là chân tướng ? Phát quá năm trăm có thể báo nguy đi ta nhớ rõ.
Vài cái hợp tác quá cảm giác không tồi đạo diễn ngược lại là trì quan vọng trạng thái, tránh cho dẫn lửa thiêu thân, trừ cái này ra, liều mạng vòng Cố Vân Khai cùng Giản Viễn nói một đống lớn lời hay ngược lại là rất nhiều căn bản không nổi danh tiểu minh tinh, hoặc là gần nhất tại tầm nhìn trong vừa mới chín tất đứng lên vội vàng tìm cơ hội xa lạ diễn viên, Cố Vân Khai căn bản không biết bọn họ, những người này nói lời hay cũng cũng không là chân chính duy trì Cố Vân Khai, tổng thể bất quá là tưởng lôi kéo làm quen cọ nhiệt độ, tâm dã một ít , lại là muốn mượn cơ hội này mở ra Cố Vân Khai đột phá khẩu tiếp xúc đến Giản Viễn.
Quan tòa tự nhiên là lựa chọn "Đình ngoại giải hòa", Cố Vân Khai rút đơn kiện, mà "Tôn nghệ" thì xóa sạch Weibo cũng đối Cố Vân Khai công khai tạ lỗi, toàn bộ hành trình đều không có lộ diện. Mà theo Giản Viễn luyến tình ký lục Weibo càng ngày càng nhiều, có thể cùng tôn nghệ phát ra Weibo đối ứng thượng ảnh chụp cũng cơ hồ đều có mặt mày, ăn qua người qua đường cũng có không ít người ý thức được đây là một chân chân thật thật tồn tại với chân thật trong thế giới phát sinh quá lãng mạn ái tình câu chuyện.
Không ít người cơ hồ lấy truy tiểu thuyết phương thức đuổi theo Giản Viễn Weibo, bởi vì Giản Viễn mỗi điều Weibo đều sẽ trang bị một thủ ca khúc, trừ bỏ nói chuyện chính mình luyến tình, cũng hội đàm cập sáng tác ý nghĩ, ngẫu nhiên còn sẽ tú một chút ân ái, hắn đến phấn ngược lại là so Cố Vân Khai phải nhanh nhiều lắm, chỉ là đại nguyên soái chất tử cùng đi xuống thần đàn nổi tiếng âm nhạc gia này hai cái thân phận liền đầy đủ vi hắn hấp dẫn chú ý , càng miễn bàn Giản Viễn bởi vì tình cảm sự muốn nhiều hỏa có bao nhiêu hỏa.
Có câu nói đến buồn cười, chính là nhưng cũng là không ít võng hữu tâm tư: ta không quan tâm ta có nhiều cùng, ta đã nghĩ biết người có thể có nhiều phú, theo chúng ta không tại một cái trình độ nhân sinh sống là bộ dạng thế nào .
Mà Giản Viễn trừ bỏ phú còn đầy đủ quý, càng miễn bàn hắn còn tương đương nhã —— âm nhạc gia đối rất nhiều người mà nói chính là phi thường tao nhã tồn tại, càng không nói đến hắn còn si tình lại ôn nhu, lớn lên lại đáng yêu.
Hủ văn hóa theo đồng tính kết hôn chính sách mở ra sau càng ngày càng đi hướng mặt bàn, nhưng mà dù sao còn có nhất đại người toàn thân tâm kháng cự , bởi vậy làm công nhiên xuất quỹ đại nhân vật chi nhất, Giản Viễn không thể nghi ngờ là cái thực hảo làm gương mẫu, này đều nhượng rất nhiều võng hữu đối hắn có trụ cột nhất hảo cảm, trong khoảng thời gian ngắn liền có thuộc về mình miến đàn cùng hậu viên hội.
Nhưng mà bởi vì đối với màn ảnh công nhiên đối nhị tuyến minh tinh Cố Vân Khai bày tỏ tình yêu sau công khai hai người luyến tình dẫn đến chính mình chân chính đi vào công chúng tầm nhìn Giản Viễn cũng không có bởi vì chính mình thành quân nhị đại trong võng hồng mà cảm thấy khoái hoạt. Hắn mỗi ngày thích nhất việc làm chính là thượng tuyến đổi mới chính mình luyến tình ký lục, sau đó khai trừ cá biệt miến phấn tịch, gió mặc gió, mưa mặc mưa, chưa từng ngoại lệ.
Bởi vì chăm chỉ đổi mới, nghiêm túc "Khôi hài", ngẫu nhiên còn sẽ tại Weibo thượng phát chút chính mình đánh đàn video, thời gian quy tắc cố định, Giản Viễn hồng đến cơ hồ không giống cái Weibo chủ, ngược lại như là cái làm trực tiếp .
Cố Vân Khai cảm thấy Giản Viễn không sai biệt lắm là truyền thông thời đại dẫn dắt cuồng hoan hóa lý luận một cái □□ , kỳ thật cho tới nay đại gia sinh hoạt hoàn cảnh đều là thực khó biến hóa , lớn nhất cơ sở vẫn là thành thành thật thật đánh tạp đi làm tan tầm, dẫn cố định tiền lương mệt giống như con chó như vậy công tác giả, mà internet thì mở ra thế giới càng nhiều bất đồng mặt, cũng cũng chậm chậm xuất hiện đủ loại bất đồng nhân vật.
Giản Viễn trùng hợp tại với hắn đầy đủ thân dân, đầy đủ làm người thích, hơn nữa đầy đủ có thực lực, điểm mấu chốt là Cố Vân Khai, mặt khác thời điểm đối võng hữu nhóm trêu chọc ác làm đều mỉm cười chi, không riêng kéo gần lại khoảng cách, còn có vẻ dị thường chân thành. Không quản nói như thế nào, giản lưu luyến tình công khai sau đó không sai biệt lắm thành truyền thông cùng internet tại tân niên trước cuối cùng một lần cuồng hoan, cũng triệt triệt để để mang phát hỏa Giản Viễn, hắn miến sổ tại ngắn ngủn một tháng bên trong chưa từng đến có, trực tiếp áp qua Giản Mặc, trực tiếp xông vào một đường minh tinh ngay trước.
Kế "Ông Lâu hiệu ứng" sau đó lại sinh ra "Giản Viễn hiện tượng", giản cố xuất quỹ chuyện này không riêng gì Cố Vân Khai cùng Giản Viễn hai người, còn thậm chí "Truyền bá tiếng tăm thế giới", liên liên bang đều có tương quan quốc tế truyền thông vì thế đưa tin.
Cố Vân Khai cảm thấy chỉ sợ chỉ có năm đó diệp ngày tốt thêm Long Ngạo Thiên lại thêm một vị triệu ngày thiên tài có thể có thể cùng hiện tại Giản Viễn thoáng địch nổi một chút .
Hai ngày này Giản Viễn ở nhà dị thường kiêu ngạo, cũng không có việc gì liền cùng Cố Vân Khai so một chút miến số lượng, Cố Vân Khai hai lời chưa nói cho hắn mở cái live stream, có thể được đến tiền lời □□ thì trói lại chính mình , thần thái thập phần hiền lành ôn nhu: "Gần nhất ta cùng Kiến Nguyệt đều thiếu tiền, liền nhờ ngươi nuôi gia đình ."
Giản Viễn trầm tư một lát, cảm thấy trừ bỏ khai âm nhạc sẽ kiếm tiền bên ngoài, ngày thường luyện tập đánh đàn còn có thể kiếm điểm tiền tiêu vặt bổ khuyết gia dụng, vì thế dứt khoát đáp ứng gánh vác khởi nam nhân nuôi gia đình sống qua ngày chức trách, thành thành thật thật tại chính mình Weibo thượng đánh quảng cáo phát live stream, mỗi ngày bình thường luyện cầm năm cái giờ —— hắn hoàn toàn không có ý thức được trực tiếp rốt cuộc đại biểu cho cái gì ý nghĩa, cũng chưa bao giờ cùng bất luận kẻ nào người xem hỗ động, ngày đầu tiên thời điểm ngược lại là nhân số chật ních, sau đó vài ngày đại gia cũng phát giác đến Giản Viễn thật là thành thành thật thật nghiêm nghiêm túc túc luyện năm cái giờ cầm sau, liền sôi nổi móc ra chính mình bài tập luận văn công tác báo cáo cùng với trực tiếp đồng thời viết.
Bởi vì chủ bá hàng năm mặc kệ cùng người xem hỗ động chính sự, người xem thường xuyên sẽ cho nhau đùa giỡn, sau lại còn đến vài cái chuyên nghiệp chuyên môn tại đạn mạc trong không phiền không chán phổ cập khoa học, gặp được há mồm liền chỉ điểm Giản Viễn đạn mạc hiệp liền nhịn không được khôi hài gia một phen —— sau lại Giản Viễn live stream thành gần xa nổi tiếng đạn mạc hiệp sát thủ cấm địa.
Cố Vân Khai hai ngày này không tiếp cái gì tân hoạt động, ngược lại là Cố Kiến Nguyệt nói chuyện cái mỹ trang đại ngôn xuống dưới, hắn trừ bỏ tuyên truyền ở ngoài còn bớt thời giờ đi vỗ son môi quảng cáo. Tuy rằng cái kia dông tố đêm qua đi Giản Viễn liền khôi phục nguyên dạng, nhưng là Cố Vân Khai vẫn là mẫn cảm ý thức được đối phương dính người không ít, tăng thêm gần nhất không có gì chụp diễn quan trọng sự, liền rõ ràng tạm thời không tiếp diễn, tưởng cùng Giản Viễn nhiều đãi cùng một chỗ chút thời gian.
Khai live stream kỳ thật cũng là hy vọng Giản Viễn đa phần tán chút lực chú ý.
Lần này nếu không là cái này công ty tại nghiệp giới trong danh tiếng không tồi, tăng thêm ra giá cũng tương đương cao, chiếm khi không trưởng, kỳ thật Cố Vân Khai cũng không là rất muốn tiếp, dù sao gần nhất đề tài lượng đã không ít . Đối phương nghe nói là chủ tịch trực tiếp xao định rồi Cố Vân Khai làm son môi người phát ngôn, tại thương ngôn thương, thương nhân cũng mặc kệ nói thương yêu sự, bọn họ chính là nhìn đến Cố Vân Khai nữ trang cảm thấy thực thích hợp này khoản son môi mà thôi.
Hảo tại nam minh tinh hiện tại tiếp chụp đồ trang điểm tương quan quảng cáo thật sự nhìn mãi quen mắt, tại Ông Lâu cái kia thời đại khả năng coi như là mới mẻ, nhưng ở thời đại này đã thấy nhiều nên quen .
Cố Vân Khai đãi tại Studio – trường quay trong chụp hoàn tuyên truyền chiếu sau tháo trang sức đang muốn ly tràng, công ty người phụ trách bỗng nhiên đầy mặt tươi cười đi tới, còn dẫn theo một đại tương —— không sai đích thật là một chỉnh tương các loại nhan sắc son môi, tuyên truyền bộ trưởng dẫn theo hoá trang hạp đưa cho Chu Đế, Chu Đế rốt cục thoát khỏi máy móc nữ thân phận, thoạt nhìn quả thực hận không thể đem kia một hạp đều ăn hết, đối phương vỗ vỗ tay, cực kỳ tự nhiên vi nở nụ cười, hoàn toàn không có nửa phần ngại ngùng bộ dáng, hiền lành đạo: "Lần này hợp tác phi thường khoái trá, cung chúc Cố tiên sinh cùng giản tiên sinh trăm năm hảo hợp, chúng ta cũng không có biệt đồ vật hảo đưa, cho nên..."
"Sở tiểu thư." Cố Vân Khai bật cười nói, "Vô công không chịu lộc, có chuyện nói thẳng đi."
"Là cái dạng này , công ty của chúng ta điều tra giải đến rất nhiều tiểu cô nương đều là giản tiên sinh phấn, hy vọng Cố tiên sinh có thể ở giản tiên sinh ngày thường trực tiếp thời điểm hơi chút giúp chúng ta tuyên truyền một chút? Có thể chứ?" Tuyên truyền bộ trưởng chớp chớp đôi mắt, mỉm cười nói, "Đương nhiên, phương diện này phí dụng đều hảo thương lượng."
Cố Vân Khai bất trí cùng không, hắn mỉm cười hạ: "Kia này một hạp..."
"Đương nhiên là lễ vật."
...
Lễ vật tự nhiên không có khả năng là tặng không lễ vật, chẳng qua là vi mặt sau đàm phán sinh ra một chút giảm xóc.
Giản Viễn đánh đàn thời điểm hướng tới tâm vô không chuyên tâm, Cố Vân Khai tại đầu ngón tay quay tròn chơi son môi, dựa theo đồ trang điểm công ty thuyết pháp là muốn cầu tự nhiên, không cần sáp nhập ngạnh quảng, liền phổ thông thoáng tuyên truyền một chút là có thể . Một người tiền lương kiếm hai người danh khí, này đó thương nhân bàn tính còn đánh đến thật khôn khéo, chẳng qua muỗi tái tiểu cũng là thịt, tăng thêm đối phương tùy tiện hắn như thế nào phát huy, công bố chẳng sợ chỉ cần nhập cái kính đều được, nếu điểm mấu chốt đều thối lui đến loại tình trạng này , kia Cố Vân Khai đương nhiên cũng sẽ không thật sự như vậy không khách khí.
Buổi tối thời điểm Giản Viễn live stream dòng người lượng lớn nhất, hắn bình thường tại buổi tối cũng sẽ ngẫu nhiên cùng miến hỗ động một chút, tỷ như đoạt băng ghế tuyển mỗ cái may mắn miến khảy đàn hắn muốn nghe ca khúc —— bất quá chỉ cực hạn với hắn cấp Cố Vân Khai sáng tác kia mấy thủ.
Cho nên lại bị xưng là tát cẩu lương hoạt động.
Giản Viễn cũng không rất am hiểu giới giải trí loại này chụp quảng cáo đồ vật, nói thực ra, Cố Vân Khai cũng không biết là bên kia là hy vọng hắn chính đứng đắn cùng Giản Viễn ngồi ở đàng kia như là đẩy mạnh tiêu thụ não bạch kim nhất dạng đẩy mạnh tiêu thụ này khoản son môi, hắn nhẹ nhàng điểm điểm cánh tay, bỗng nhiên mở ra son môi che, toàn đi ra đem môi lau, hơi hơi một mân, sau đó trực tiếp đi hướng Giản Viễn.
Nguyên bản còn các loại nhu thuận đạn mạc nháy mắt nổ mạnh.
"Xa ca xa ca biệt đạn ! ! ! !"
"Xa ca sau lưng thập cấp đạn hạt nhân hướng ngươi đi tới a ngọa tào!"
"Trời ạ cái này ngây ngốc xa bảo bối nha! Bất quá đây là ta lần đầu tiên tại trực tiếp thời điểm nhìn thấy Cố tiên sinh! ! !"
"Vân bảo bảo ta ở trong này!"
"Trời ạ lỗ cảm giác một đại sóng cẩu lương đang tại chạy tới trên đường "
...
Đại khái là tâm hữu linh tê, Giản Viễn rốt cục ngẩng đầu nhìn về phía màn hình, nhưng mà đã bỏ qua tốt nhất cơ hội, thời gian không còn kịp rồi.
Cố Vân Khai đem son môi để tại trên mặt bàn, vươn tay chống đỡ máy tính bàn, hơn phân nửa cái bối đều chặn cameras, trực tiếp màn hình chỉ có thể nhìn đến máy tính trước bàn cô linh linh son môi cùng Cố Vân Khai bị áo sơmi gắt gao băng khởi sống lưng, đạn mạc cơ hồ điên rồi nhất dạng loạn xoát, người xem hoàn toàn nổ tung, trừ cái này ra còn có một đống lớn người không quên tặng hoa đưa thảo đưa bánh ngọt, xoát đến toàn bộ màn hình cơ hồ nhìn không thấy bất luận cái gì đồ vật.
"Làm sao vậy sao?"
Giản Viễn khó được có chút nói lắp.
Tiểu tiểu ánh trăng chính là đông đảo "Truy càng" võng hữu trong đó một cái, Giản Viễn to lớn phấn đàn bên trong không nổi danh một cái tiểu tiểu thiếu nữ phấn, tại Giản Viễn trước cho tới bây giờ chưa nghe nói qua Cố Vân Khai người này, nàng hướng tới thích nhị thứ nguyên —— bởi vì trên thực tế nàng không tính là chân chính duy trì đồng tính luyến ái, chuẩn xác mà nói, nàng chính là cái mỹ nhan khống, xinh đẹp liền xứng xứng xứng, xấu đến liền râu ria, tuyệt không liếc mắt hơn một cái.
Sở dĩ gia nhập giản cố đại quân chỉ do là bị cơ hồ điên cuồng thân hữu an lợi , này mới ý thức tới tam thứ nguyên cũng có cao sắc đẹp đồng tính luyến ái người, bởi vì ban đầu tiếp xúc chính là Giản Viễn, cho nên nàng cơ hồ là Giản Viễn fan trung thành, tương đối lớn lên xinh đẹp nhưng là tựa hồ có chút "Cao lãnh" Cố Vân Khai, nàng vẫn là càng bất công Giản Viễn.
Ngày xưa trực tiếp thời điểm, Cố Vân Khai cho tới bây giờ không xuất hiện quá, lần này đột nhiên xuất hiện không thua gì một cái trọng bàng □□, nàng cơ hồ điên cuồng tại đàn trong các loại vòng người, mắt thấy nhân số cọ cọ hướng dâng lên, ôm ấp tâm tình kích động nghênh đón cuộc đời của mình lần đầu tiên bị thần tượng tú ân ái hiện trường.
Tiểu tiểu ánh trăng cắn gối đầu, cơ hồ nói không ra lời, nàng hận không thể một phen đẩy ra Cố Vân Khai, hoặc là nhượng cameras đổi cái phương hướng, hảo xem bọn hắn lưỡng đang làm gì đó.
Thét chói tai áp lực tại trong cổ họng, nếu không sợ sảo đến gia nhân, nàng quả thực đều phải sói tru đi lên.
"Tiếp cái tân công tác, thử xem nhìn nhan sắc."
Cố Vân Khai ngăn trở cameras thời gian cũng không trường, nhưng đối khán giả mà nói cơ hồ có nửa đời người lâu như vậy, đối phương đứng đến rất gần, tăng thêm máy tính bị đặt ở trên mặt bàn, căn bản nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, bất quá hảo tại Giản Viễn mất mát vẻ mặt cùng màu trắng quần áo trong cổ áo son môi ấn đã cung cấp đầy đủ nhiều não bổ tư liệu sống.
"Ngươi cảm thấy cái này thế nào? Ta cảm giác còn giống như có thể, tiếp cái này công tác hẳn là sẽ không tạp ta chiêu bài đi?"
"Không thể nào." Giản Viễn thoạt nhìn cơ hồ đều có điểm ủy khuất .
Cố Vân Khai gật đầu nói: "Kia liền đi, ngươi tiếp tục vội." Hắn làm việc dị thường rõ ràng lưu loát, nói đi là đi, nửa điểm không cố kỵ bị hắn lưu lại Giản Viễn cùng người xem hai phe ý tưởng, thậm chí còn rất sung sướng hỗ trợ mang lên đại môn.
"Sờ sờ ta bị liêu đến bay lên xa xa bảo bối."
"Ngọa tào a đây là POE tân son môi sao ngọa tào ngọa tào ngọa tào?"
"Ta trời ạ! ! ! Cái này son môi có thể nói là siêu xinh đẹp ! Cầu sắc hào!"
"Xa ca ngươi hiện tại hảo ai oán a ha ha ha ha ha ha ta mẹ ta muốn cười chết ta khoái không được."
"Đau lòng xa ca, xa ca không khóc, đứng thẳng đến lỗ 233333333333333 "
"Ta con mẹ nó có thể nói là rất muốn coi chừng tiên sinh sát cái này son môi là dạng gì tuyệt bích là một cái yêu diễm jian hàng a! Nhìn nhan sắc ta có thể cảm nhận được hắn lãnh diễm, khí phách, cao quý cùng lão nương chính là chính thất cảm giác!"
"Giản tiên sinh mau cùng chúng ta nói một chút Cố ca sát son môi rống không rống nhìn!"
"Thôi đi một đại nam nhân sát son môi có thể nhìn sao?"
"Đến, sưu một chút 《 đăng như trú 》 quan phương đoàn phim cái kia Weibo hào, hiện tại Cố Vân Khai nữ trang còn ở lại mặt trên, nhìn xem ngươi quỳ xuống đến hảm ngự tỷ cầu thải!"
"A, ta còn thật cũng không tin —— ngự tỷ cầu thải! ! ! ! ! ! ! ! !"
Giản Viễn ngơ ngác ngồi ở màn ảnh trước sửng sốt trong chốc lát, chầm chập mới gật đầu nói: "Rống nhìn."
Hắn đầu lưỡi thắt cơ hồ liên nói đều nói không lưu loát .
Này khoản son môi sau đó bán được bán hết lại là một chuyện khác , tóm lại Giản Viễn lúc ấy nhưng hoàn toàn không có để ý Cố Vân Khai là thật tâm vi công tác vẫn có chút biệt "Ý đồ bất lương", hoặc là là ám chỉ hắn có thể lặng lẽ cất bước tiến sống về đêm , dù sao đến cuối cùng hắn chỉ tiếp tắt đi trực tiếp, liên bính mang khiêu vào phòng ngủ.
Cố Vân Khai khóe miệng còn lưu lại một chút son môi, yêu dị giống như máu tươi chảy xuôi, vừa mới tại áo sơ mi trắng thượng lưu lại ấn ký thời điểm cọ hoa , không dễ nhìn lắm bắt tại môi phía dưới. Nhượng Giản Viễn nhớ tới vừa mới Cố Vân Khai, đối phương hướng tới khí tràng cường đại, hắn sớm đã lĩnh giáo qua nhiều hồi , nhưng chưa từng nghĩ quá đồ đọc thuộc lòng hồng thời điểm cả người sẽ cơ hồ biến đến giống một người khác.
Bình thường dưới tình huống Cố Vân Khai là một cái dị thường lễ phép nam nhân, đại khái là biểu hiện ra ngoài ôn văn nho nhã yếu hóa tướng mạo thượng cường ngạnh, hắn vừa mới cơ hồ đem chỉnh khuôn mặt tối có xâm lược tính đặc điểm toàn bộ đều phát huy đi ra, Giản Viễn ngồi ở cái kia, cảm thấy chính mình giống như bị bắt giữ .
Này khoản son môi kéo dài độ tương đương cao, Cố Vân Khai lau lại sát cũng không rụng rất nhiều nhan sắc, rõ ràng tìm kiếm bình bình quán quán chuẩn bị cho chính mình tá rụng.
Nghe động tĩnh, hắn cũng không quay đầu lại: "Ngươi trực tiếp hoàn?"
"Ân." Giản Viễn ngồi ở nhất trương lắc lắc ghế, không là cái loại này ghế nằm, mà là tiểu bàn , ghế phía dưới làm thành xích đu bộ dáng, tọa đến thời điểm trọng tâm không quá ổn, tổng là lúc ẩn lúc hiện , vốn là Cố Kiến Nguyệt mua đến đùa, hiện tại thành Giản Viễn yêu nhất. Hắn lắc lắc, cũng không cảm thấy cử chỉ này thật sự quá mức ấu trĩ, hắc lòe lòe trong ánh mắt tràn đầy ánh sáng, hơi hơi mở miệng đạo, "Lại nói tiếp, ngươi gần nhất giống như không như thế nào tiếp công tác?"
Cố Vân Khai nhẹ nhàng buông xuống trong tay đồ vật, có chút điểm không hiểu biết như thế nào đáp lại Giản Viễn, tổng không dễ nói: ta thật sự là quá lo lắng ngươi cho nên gần nhất không như thế nào tiếp công tác?
"Ngươi đây là đang ghét bỏ ta sao?" Cố Vân Khai tài tình chuyển hoán đề tài, nhẹ nhàng nói, "Vẫn là lo lắng ta không công tác nuôi không nổi ngươi."
Giản Viễn nhịn không được bật cười lên, hắn theo bản năng lắc đầu nói: "Đương nhiên không là , với ngươi cùng một chỗ ta đương nhiên rất vui vẻ, cũng chỉ là..."
Bờ môi của hắn hơi hơi giật giật, lại nói không ra lời, chính là từ kia trương lắc lắc ghế đứng lên, sau này phương nhẹ nhàng vòng trụ Cố Vân Khai, tựa đầu chôn ở ái nhân bả vai chỗ, trầm trọng cảm vô thanh vô tức lan tràn đi ra. Đã nhiều ngày tổng là như thế, Giản Viễn tổng là sẽ mạc danh kỳ diệu lâm vào cơn sóng nhỏ, nói thực ra, Cố Vân Khai mơ mơ hồ hồ suy đoán đến tôn nghệ chỉ sợ không có gì hảo hạ tràng, làm một cái cầm không ít ảnh chụp giải trí phóng viên, đối phương chỉnh sự kiện thượng không khỏi quá mức bị động cùng an tĩnh .
"Thực hảo."
Giản Viễn rầu rĩ nói: "Ngươi ở nhà thực hảo, cũng chỉ là... Có đôi khi ta nhìn thấy ngươi thời điểm, tổng cảm thấy chính mình có chút không xứng với ngươi, ngươi tốt như vậy, chính là ta không giống như ngươi nghĩ, nhưng là ngươi so với ta tưởng muốn càng hảo, ngươi hiểu chưa?"
"Ta minh bạch a, ta minh bạch ." Cố Vân Khai thuận theo dựa vào Giản Viễn, đầu của hắn ai Giản Viễn mặt, bình tâm tĩnh khí nói, "Ta mỗi lần nhìn đến ngươi thời điểm cũng tổng là như vậy tưởng, ngươi tốt như vậy, như vậy hoàn mỹ, thượng thiên vì cái gì sẽ chiếu cố ta, nhượng ta phải đến ngươi."
"Kia không giống!" Giản Viễn vội vã nói, gần như thô lỗ đánh gãy Cố Vân Khai thanh âm, "Không giống, chúng ta nói được đồ vật là bất đồng , ngươi không biết..."
Cố Vân Khai thản nhiên nói: "Ngươi thật sự đã cho ta không rõ sao? Ngươi có một số việc giấu ta, cho ngươi cảm thấy rất khó chịu, chính là ngươi lại không dám nói cho ta biết."
Giản Viễn kinh ngạc nhìn hắn, bỗng nhiên buộc chặt cánh tay, bất an nói: "Ta hảo tưởng nói cho ngươi biết, chính là ta lại thực sợ hãi."
"Không quan hệ, ta có thể chờ."
Cố Vân Khai nghĩ nghĩ.
"Ta nguyện ý chờ."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Ân, ngày hôm qua nhìn đến có mấy cái độc giả có nhiều chỗ không rõ ràng lắm, chỗ này của ta giải thích một chút thượng một chương ( bởi vì đề cập đến ZZ ta sợ bị hài hòa cho nên viết tương đối mịt mờ, khả năng rất nhiều độc giả không rất xem hiểu. )
Hai mươi ba điều mạng người nói được là: tôn nghệ là một cái phóng viên, hắn chụp đến một ít có quan đế quốc cơ mật, bán cho liên bang người, do đó dẫn đến hai mươi ba danh đặc công tử vong.
Hắc oa: Giản Mặc không thể để cho ngoại giới biết tôn nghệ, lại nhất định giết chết hắn nguyên nhân là vi không đả thảo kinh xà, nếu tôn nghệ còn sống, không khác là một cái không ổn định nhân tố, hơn nữa hắn đã cấu thành bán nước tội, nhưng là công khai xử hình nhất định sẽ kinh động ẩn núp tại đế quốc nội liên bang gián điệp, cho nên Giản Mặc nhượng Giản Viễn đi xử lý chuyện này, mà Giản Viễn nhìn hoàn văn kiện minh bạch tiền căn hậu quả, quyết định trên lưng cái này hắc oa, như vậy những người đó điều tra tôn nghệ nguyên nhân chết, chỉ tưởng tôn nghệ bịa đặt Cố Vân Khai, Giản Viễn tùy hứng làm bậy dùng quyền lực bảo hộ tiểu tình nhân, miệt thị tánh mạng —— đó cũng là Giản Mặc đã nói ngộ đạo.
Giản Viễn trên thực tế tương đương là bị bát nước bẩn, hắn không phải vi Vân Khai đi giết tôn nghệ, mà là quyết định giúp bá bá bối oa, bởi vì hắn tái đúng dịp bất quá , thân phận cùng tình huống hiện tại đều thích hợp. Giản Mặc thương tâm cũng là bởi vì vi hắn rốt cuộc vẫn là liên yêu thích nhất chất tử đều lợi dụng thành chính mình một viên quân cờ, càng thương tâm chính là Giản Viễn lý giải hắn an bài, mà còn tiếp nhận rồi —— cái này tình cảm chính là xuất phát từ đau lòng .
Tiểu Viễn đối chính mình phản cảm, ghê tởm, không dám cùng Vân Khai nói không phải bởi vì giết tôn nghệ chuyện này, mà là hắn ý thức được chính mình bản thân chính là máu lạnh như thế người, hắn có thể có cỡ nào quang minh, có thể có bao nhiêu sao hắc ám, hắn thông qua chuyện này chân chính thấy rõ ràng chính mình đích thực bộ mặt, cho nên thực sợ hãi Vân Khai nhìn đến chân thật nhất chính mình sẽ sợ hãi, hắn rốt cục ý thức được chính mình kỳ thật đến từ luyện ngục.
Vân Khai đại khái đoán được tôn nghệ xảy ra chuyện, nhưng là không nghĩ tới là chết, chỉ tưởng bị kháng bao tải đánh loại trình độ này sự.
Ta vốn là hy vọng viết nội dung vở kịch có thể hoàn toàn miêu tả đi ra loại cảm giác này , nhưng là giống như rất nhiều độc giả cảm giác không đến, cho nên ta còn là viết ra giải thích một chút, là ta hành văn oa OTZ
Ta đã buông tha ta cao lãnh thuộc tính , nhượng ta nói lao đi xuống đi, không hề gì , tuyệt vọng
YOU ARE READING
Nam thần luôn muốn rời khỏi giới giải trí để bán bảo hiểm - Phiên Vân Tụ
Fiksi Penggemarnguồn: https://edeawest2304.wordpress.com/2018/03/20/nam-than-luon-muon-roi-khoi-gioi-giai-tri-de-ban-bao-hiem-phien-van-tu/ T đăng dể đọc offline ko có ý gì khác.( tại t đang đọc dở truyện này trên wattap mà tự nhiên ko tìm thấy nữa).