1-50

156 4 0
                                    

Trước mặt bị cất chứa sổ: 43138 dịch dinh dưỡng sổ: 41866 văn vẻ tích phân: 602,193,152
Ung thư thời kì cuối thương nghiệp đầu sỏ trọng sinh thành hơn hai mươi tuổi tiểu thịt non, nhan hảo thắt lưng tế chân lại trường, Cố Vân Khai cảm giác sâu sắc này nhất định là lão thiên cảm khái hắn dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng không đổi cố ý nhượng hắn trưởng nhất trương bán bảo hiểm tuyệt không sẽ bị cự tuyệt mặt!
Thẳng đến đi vào giới giải trí sau đó...
"Nếu ngài lúc trước không có lựa chọn đương một người diễn viên, kia ngài sẽ lựa chọn cái gì chức nghiệp?"
"... Đại khái là, bán bảo hiểm đi."
PS: ngốc nghếch sảng văn, ngọt.
Có công, có CP: Giản Viễn X Cố Vân Khai.
Nội dung nhãn: nhân duyên gặp gỡ bất ngờ giới giải trí ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Vân Khai ┃ phối hợp diễn: Cố Kiến Nguyệt; tạ bác biết; sơn nguyệt; ┃ cái khác:
☆, tự chương
Cố Vân Khai là bị tiếng khóc bừng tỉnh .
Là cái loại này thực nhỏ bé và yếu ớt lại tuyệt vọng tiếng khóc, đến từ một người tuổi còn trẻ mà có chút ngọt ngào nữ hài, nàng xuyết mãn nước mắt ánh mắt doanh doanh đối thượng Cố Vân Khai bình tĩnh ánh mắt sau, lập tức biến thành kinh hỉ, cả người đều phác đi lên, ôm chặt Cố Vân Khai cổ gào khóc khóc rống lên.
"Ca!"
Nữ hài trừu khóc thút thít nghẹn nói, một lúc lâu lại chưa nói xuất cái gì hạ văn.
Cố Vân Khai chính là cổ cùng trong ngực bị hạn chế trụ, điều này cũng không gây trở ngại hắn giơ tay lên nhìn liếc mắt một cái cùng chính mình phẩm vị kém khá xa đồng hồ, xác định chỉ sợ chẳng những cái kia đồng hồ không thuộc về mình, liên cánh tay kia tính cả khối này thân thể, đều là bị chính mình vô ý chiếm lĩnh thước sào —— đương nhiên còn có trên người vị này phải làm là muội muội nữ tính.
Giải phẫu khi gây tê như là vẫn chưa hoàn toàn tiêu trừ, hắn như trước có một loại hôn mê cảm, xưng không thượng tinh thần không tốt, nhưng là thật sự lười ứng phó.
"Hảo ." Cố Vân Khai bình tĩnh mà không dung cự tuyệt vỗ vỗ bả vai của đối phương, thần thái ôn hòa, "Ta có chút đói bụng."
Nữ hài có chút chần chờ mà mê hoặc buông tay ra, kỳ quái nhìn hắn một cái, nhưng chẳng biết tại sao, coi như là có chút kinh hỉ nảy ra , thật cẩn thận hỏi: "Chính là, ta chỉ sẽ... Nấu mặt."
"Không quan hệ." Cố Vân Khai nhẹ nhàng nói rằng, "Ta không để ý."
Lúc này hắn tối không cần chính là người xa lạ quấy nhiễu, hơn nữa tán gẫu đến càng nhiều lại càng dễ dàng lộ ra dấu vết, mặc dù không có người sẽ cho rằng hắn là mượn xác hoàn hồn, nhưng bị lầm trở thành bệnh tâm thần người cũng là thực phức tạp sự tình. Huống chi hắn càng thói quen tại an tĩnh trong hoàn cảnh tự hỏi vấn đề, vô luận như thế nào, thỉnh vị này nữ tính tạm thời rời đi một khắc tái thích hợp bất quá .
Đối phương vừa ly khai gian phòng, Cố Vân Khai liền đi tới rơi xuống đất kính trước mặt, như hắn suy nghĩ, không là cái gì nhàm chán khôi hài chân nhân tú, dù sao không có bất luận cái gì một cái tiết mục tổ có thể có như vậy thật lớn năng lực, nhượng một cái ung thư thời kì cuối người bệnh lần nữa được đến khỏe mạnh.
Hắn nhớ rõ chính mình ký xuống tay thuật hiệp nghị thư, cũng nhớ rõ chính mình ký hạ bệnh tình nguy kịch thông tri đơn, đem chính mình gọn gàng ngăn nắp nhân sinh tại ung thư cái này đột nhiên lao ra giới hạn tuyến điều hạ bất lực họa hạ dấu chấm tròn.
Tử vong cũng không đáng sợ, hắn đã sống quá tối phẫn nộ tuyệt vọng thời khắc, chuẩn bị tốt tiếp thu chính mình bất luận cái gì vận mệnh, bởi vậy liên trọng sinh vui sướng đều tới khoái trá mà bình tĩnh.
Cố Vân Khai nhìn nhìn gương trong ảnh ngược xuất chính mình, đầu ngón tay chậm rãi miêu tả mặt bộ hình dáng một phần, hơi có chút phức tạp bỏ qua một bên ánh mắt.
Hắn đối trở thành Nacisse tư không hề hứng thú.
Nguyên chủ nhân không có viết nhật kí thói quen, nhưng hắn nhật trình lộn xộn viết tại một quyển tiểu tiểu hắc da ghi việc bản trong, còn có một ít Cố Vân Khai thực xác định không thể tuyên dương đi ra ngoài bực tức nói. Thẳng đến môn bị xao tỉnh, cái kia khiếp sinh sinh nữ hài tử nhẹ giọng ở ngoài cửa mở miệng nói: "Ca, mặt hảo ."
Cứ việc đây chẳng qua là một chén mì ăn liền.
Nữ hài ngượng ngùng lắc lắc góc áo, thùng rác trong còn có nàng vứt bỏ plastic dũng, Cố Vân Khai nghe thấy được mì ăn liền nồng đậm hương khí, hắn không quá ăn khẩu vị quá trọng đồ vật, mì ăn liền tại hắn "Tuổi già" trong có thể nói nghe thấy điều chưa từng nghe thấy, nhưng khó được đối phương một mảnh tâm ý, hắn tự nhiên cũng sẽ không cự tuyệt, đi chân trần ở trên sàn nhà luống cuống động động, Cố Vân Khai vẫn là mở ra miệng, kiên trì đứng vững đối phương chờ mong ánh mắt.
Không tính là mỹ vị, nhưng là xưng không thượng khó ăn.
Cố Vân Khai đánh giá thấp chính mình đói khát trình độ, một chén mặt không mấy phút đồng hồ liền ăn xong rồi, liên thang đều uống không ít, hắn rút ra khăn tay lau miệng, đôi mắt trước cái này tuổi trẻ nữ hài có chút tâm tình phức tạp. Hắn không là thầy thuốc, nhưng thấy quán sinh ly tử biệt, trước mắt cái này tình hình lại không chấp nhận hắn đối như vậy một nữ hài tử nói ra tàn nhẫn sự thật đến, huống chi nói cũng không hề ý nghĩa.
Hắn vô pháp phủ nhận đối chính mình trọng sinh sự thật cảm thấy âm u khoái hoạt, mặc dù đây là thành lập ở cái này hoàn toàn không biết gì cả nữ hài tử mất đi phía trên.
Khối này thân thể nguyên chủ nhân cùng hắn cùng tên, duy nhất khác nhau là đối phương còn có cái muội muội sống nương tựa lẫn nhau, mà Cố Vân Khai hướng tới cô độc.
Hắn không am hiểu thân tình, cũng không rõ ràng lắm huynh muội ở chung rốt cuộc chính là cái gì hình thức, nhưng hảo đang nhìn ghi việc bản ký lục cùng Cố Kiến Nguyệt nơm nớp lo sợ bộ dáng, nguyên thân cùng cô muội muội này quan hệ không tất có bao nhiêu thân cận —— thay lời khác nói, Cố Vân Khai là một cái không tốt lời nói ngạo kiều, hắn nhớ Cố Kiến Nguyệt nhân sinh mỗi cái giai đoạn, nhưng Cố Kiến Nguyệt đối hắn cũng là thật cẩn thận, rất giống là bị bóc lột tiểu nữ phó.
Cố Kiến Nguyệt ân cần lấy quá bát, qua tay nhét vào rửa chén cơ trong, trên người vây quần còn không có buông xuống đến, nàng châm chước một khắc, từ trong tủ lạnh xuất ra hoa quả sa kéo tới đặt ở trên bàn, như là lấy hết dũng khí tính toán xúc đầu gối trường nói nhất dạng: "Ca, không có quan hệ, cái kia nhân vật lấy không được liền lấy không được, ta cho ngươi nói biệt càng hảo , ngươi không nên tức giận ."
Cái kia nhân vật...
Cố Vân Khai đầu ngón tay tại trên mặt bàn nhẹ nhàng một chút, nhớ tới ghi việc bản trong thử kính thất bại , ký ức chậm rãi dũng mãnh vào trong óc.
Cùng không cha không mẹ Cố Vân Khai bất đồng, cái này Cố Vân Khai tuổi thơ tang phụ, thiếu niên tang mẫu, cùng muội muội tại thân thích bên trong trăn trở một đoạn thời gian, tại có năng lực tự lực cánh sinh sau liền mang theo muội muội độc lập đi ra, cha mẹ di sản bị nuốt ăn không ít, nhưng phòng ở vẫn là để lại cho hai huynh muội bọn họ —— bất quá cũng cũng chỉ còn lại có phòng ở .
Cố Vân Khai diện mạo gợi cảm thành thục, bởi vì không tốt lời nói mà có vẻ lạnh lùng, nhưng bản chất chẳng qua là cái non nớt tuổi trẻ người, một lần làm công trùng hợp hạ bị tinh tham nhìn trúng đào móc đi ra, hắn không có gì giấc mộng, cũng chưa từng tiếp thu chuyên nghiệp huấn luyện, duy nhất tính toán chính là kiếm tiền đem muội muội nuôi lớn, bởi vậy bị quỷ hút máu nhất dạng trù tính công ty áp bức thời gian cũng không câu nào oán giận, nhưng chính bởi vì như thế, huynh muội chi gian tình cảm dần dần chỉ còn lại có tiền.
Công ty chuyên môn cho hắn an bài kháo mặt ăn cơm sống, như là thần tượng kịch cùng tuyển tú tiết mục, nhưng mà Cố Vân Khai cũng không tương đối ứng ý thức, thường xuyên xấu mặt, cũng bị bát quái truyền thông viết thành đùa giỡn đại bài bình hoa, sau lại bởi vì người đại diện ám chỉ tiếp thu quy tắc ngầm hành vi đánh lai lịch không nhỏ đạo diễn sau bị đóng băng tới giải ước, hiện tại thuộc loại thân thể diễn viên.
Cố Kiến Nguyệt năm trước vừa mới tốt nghiệp, không chút do dự lựa chọn trở thành Cố Vân Khai người đại diện, nhưng không có nhân mạch, mà Cố Vân Khai bản thân thực lực không đủ, bởi vậy vô luận là sinh hoạt vẫn là thử kính cơ hội đều túng quẫn không thôi.
Cố Vân Khai thích sân khấu, hắn thích bị người nhìn lên, cũng thích bị người chú ý, cho nên lần lượt thất bại cùng cự tuyệt ngoài cửa sau đó, hắn ý thức được người đại diện xấu xí sắc mặt đích thật là chân thật , mà bản thân của hắn liền như đối phương trong miệng đã nói như vậy cái gì cũng sai. Cuối cùng một lần muội muội tranh thủ tới thử kính thất bại sau đó, hắn chân chân thật thật cảm giác đến chán ngán thất vọng, vừa cảm thấy xin lỗi Cố Kiến Nguyệt, lại ý thức được chính mình tại đây ngợp trong vàng son giới giải trí trong tiểu tiểu diễn sinh ra giấc mộng tựa như bình minh sau bọt biển như vậy biến mất không thấy .
Hắn bắt đầu thường xuyên tính mất ngủ, vi ngủ ngon giấc, dùng quá nhiều thuốc ngủ, đơn giản mà sốt ruột hoàn kết cuộc đời của hắn.
Nguyên thân cũng không thích hợp giới giải trí, Cố Vân Khai đem hai tay hợp thành tháp trạng, mà hắn vừa mới đối giới giải trí cũng không có hứng thú, khuôn mặt này muốn là vận dụng đến đương, đầy đủ tại trên thương trường mọi việc đều thuận lợi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: khai tân văn khiêu chiến một chút hàm đản ww
PS tiểu phổ cập khoa học:
Nacisse tư: Hy Lạp trong thần thoại yêu thượng chính mình trong nước ảnh ngược mỹ nam tử
☆, chương thứ nhất
Vũ đạo thất thực đại.
Xuyên bó sát người vũ đạo phục nam tính thướt tha nhiều vẻ, hắn lại trường lại kiều rất giống là thoa ba tầng ruồi bọ chân lông mi chớp chớp chớp chớp, đem đứng ở cửa nhà Cố Vân Khai kéo tiến vào.
Góc một mặt phóng âm hưởng, hắn chỉ vào đem can thúc giục đạo: "Đem chân đặt trên đi."
Cố Vân Khai có chút không biết nên khóc hay cười, hắn châm chước một khắc, lời nói dịu dàng đạo: "Như thế nào xưng hô ngài?" Hắn vừa dứt lời, liền ý thức được chính mình nâng lên chân đặt ở đem can thượng, nói thật rất đau , cho nên mặt của hắn hơi hơi run rẩy một chút.
"Không cần làm như vậy thất lễ biểu tình." Vũ đạo lão sư oán trách vỗ vào Cố Vân Khai cỗ nhị đầu cơ thượng, sợ tới mức Cố Vân Khai thiếu chút nữa đến cái không trung giạng thẳng chân, hắn sắc mặt xanh mét nhìn cười đến cười run rẩy hết cả người vũ đạo lão sư, đối phương lại chớp chớp đôi mắt, cũng đồng thời nâng lên chân đặt ở đem can thượng, hiền lành đạo, "Ta kêu vi đức."
Đơn thuần từ thân thể mềm dẻo tính góc độ xuất phát, Cố Vân Khai không phải không thừa nhận vi đức là một cái nhân vật lợi hại, cho dù hắn chẳng qua là cái người thường. Đối phương như là xà nhất dạng, đè nặng chân còn tại thân thể của hắn phụ cận quanh co lòng vòng, nhưng tay thực quy củ, hắn sờ qua Cố Vân Khai mỗi cái thân thể bộ vị liền nhăn hạ mày, cuối cùng đem mình nhăn thành bát tự mi, phẫn nộ nhìn về phía Cố Vân Khai, đem miệng quyệt đến có thể quải tám dấm bình: "Này thật sự là quá tàn nhẫn ! Thân thể của ngươi cơ hồ hoàn toàn không mở ra!"
Cố Vân Khai không tốn một giây đồng hồ đã nghĩ oai , sau đó hắn bật cười, lưng thượng như là nhảy mấy trăm cái âm phù như vậy run run , bị vi đức rút một bàn tay tại mông thượng, nháy mắt dáng người cao ngất đứng lên.
Sau đó bọn họ lại làm chút rớt ra dây chằng huấn luyện, nếu Cố Vân Khai còn thanh tỉnh , hắn hiểu ý thức đến chính mình căn bản sẽ không đồng ý, nhưng là này nếu là tại trong mộng, hắn cũng vui lòng tiếc nhân nhượng một chút vi đức, đối phương tính cách nhượng hắn nhớ tới một vị quá mức đầy nhiệt tình quốc tế người chung phòng bệnh.
Chương trình học chấm dứt thời điểm, vi đức khoa trương đối hắn đi một cái vũ đạo chấm dứt quỳ gối lễ, Cố Vân Khai cũng cười đối hắn đi một cái thân sĩ cúc cung lễ.
Sau đó Cố Vân Khai liền tỉnh.
Toàn bộ thân thể mềm mại ra như là mới từ miên hoa đoàn trong bắn ra đến, hắn nhìn chằm chằm xa lạ trần nhà một hồi lâu mới ý thức tới chính mình hiện tại không là tại bệnh viện , thiên vẫn là hắc , hắn mở trản đăng, sau đó mở ra máy tính.
Ký ức chứa đựng tại người não trong, Cố Vân Khai không xác định linh hồn hay không cũng một đạo cùng hưởng, nhưng hắn đích xác tại một ít mấu chốt từ thượng có thể ôm lấy nguyên thân trường khi ký ức, tỷ như Cố Kiến Nguyệt, tỷ như thử kính thất bại, còn có một ít linh linh toái toái đoạn ngắn, cho nên hắn ý thức được thế giới này cùng chính mình vị trí hơn xa giống một cái.
Nghĩ nghĩ vừa mới cái kia làm cái kia có quan vũ đạo phòng học mộng, kỳ thật Cố Vân Khai cảm thấy còn rất buồn cười , hắn vô ý nâng lên chân, lại bỗng nhiên ý thức được thân thể của mình khác nhau.
Người bệnh đối thân thể của chính mình biến hóa tái hiểu biết bất quá, cơ bắp ký ức chẳng phải hảo đạt được, mà tương đối ứng đạt được liền khó có thể quên đi.
Hắn còn có thể nâng đến rất cao.
Ở trên sàn nhà làm ra một cái tiêu chuẩn một chữ mã sau đó, Cố Vân Khai có chút phức tạp nhìn gương trong chính mình, sau đó hắn đứng lên làm cái hạ thắt lưng.
Đây là hắn mới vừa cùng vi đức học xong trụ cột công.
Cảnh trong mơ thời gian như thế nào trôi qua tổng là khó có thể phỏng chừng, Cố Vân Khai cũng rõ ràng nguyên thân tuyệt đối không có như vậy mềm dẻo độ, cho nên hắn tự hỏi một chút chính mình về sau phát triển lộ tuyến, chẳng lẽ có thể kiêm chức một phen bạn nhảy?
Hắn rất thích khiêu vũ , cũng thực yêu nhìn âm nhạc kịch, có lẽ về sau có thể ở nhà bắt chước một chút, nói không chừng không có tiền còn có thể khai cái trực tiếp cái gì.
Bất quá này đó tạm thời cũng không quan trọng, ít nhất đối hiện tại tình huống này không hề trợ giúp, Cố Vân Khai lần nữa ngồi trở lại máy tính trước bàn, thế giới này cùng hắn sở sinh hoạt quá hoàn toàn bất đồng, chủ yếu chia làm liên bang cùng đế quốc, lịch sử cùng khoa học kỹ thuật đều khác biệt địa phương đều có trọng điệp, nhưng là đồng dạng có điều khác nhau.
Nếu như là chung điểm mỗ ta bàn tay vàng đại khai kẻ chép văn đi vào thế giới này nói không chính xác có thể đại hồng đại tử nổi danh lập vạn, nhưng Cố Vân Khai liên con chuột yêu gạo ca từ đều nhớ không được đầy đủ, hắn thích ca kịch cũng thích điện ảnh, nhưng chưa bao giờ nghĩ qua tiến vào cái thế giới kia.
Cố Vân Khai đối thế giới này không rõ lắm, bởi vậy sưu tầm tư liệu liền nhìn hảo vài cái giờ, chờ hắn ý thức lại đây thời điểm, thiên đã sáng. Ở tại cách vách Cố Kiến Nguyệt dậy thật sớm, tại tại trù phòng bang bang sặc uống nửa ngày, sau đó lại ra cái môn, nửa giờ sau mới lại đây gõ cửa hảm hắn ăn điểm tâm.
Điểm tâm thực phong phú, mua tới bánh bao xứng mới vừa nhiệt hảo sữa cùng trứng ốp la, trừ bỏ đản có chút tiêu, kiểu dáng chẳng ra cái gì cả, hết thảy đều thực hoàn mỹ.
Cố Vân Khai không có gia nhân ở chung kinh nghiệm, cũng không thế nào nói thương yêu, hắn tại ăn bánh bao thời điểm châm chước một khắc, bình tĩnh nói rằng: "Ta tính toán lui ra ngoài tìm phân công tác, ngươi cảm thấy thế nào?" Nguyên chủ là đại một bỏ học tiến giới giải trí, ở cái này tìm việc làm bằng bằng cấp trong xã hội không nhất định có thể tìm tới cái gì hảo công tác, bất quá có minh tinh cái này thân phận mạ vàng, thêm khuôn mặt này cùng bản lãnh của mình, chạy nghiệp vụ tuyệt đối có thể thông sát, không phải thực lo lắng tương lai.
"A ——" Cố Kiến Nguyệt còn có chút không hoãn lại đây, nàng trừng mắt nhìn, cắn tại miệng lòng đỏ trứng từ da chảy xuống đi, một giọt tích lọt vào cái đĩa trong, mang theo ngã xuống lòng trắng trứng, nước mắt nháy mắt liền dũng đứng lên, sau đó nàng liền lại khóc , nước mắt cùng lưu động lòng đỏ trứng xen lẫn trong một khối, nàng co rút cái mũi, nức nở nói, "Chính là... Chính là ngươi như vậy thích diễn kịch."
Không, ta một chút đều không thích.
Cố Vân Khai nhu nhu ấn đường, Cố Kiến Nguyệt lau trên mặt nước mắt, khóc đến thở hổn hển đến rất lợi hại: "Đều là ta vô dụng, nếu không ta vô dụng, liền sẽ không... Liền sẽ không... Ta một chút vội cũng giúp không được."
Trên thực tế Cố Kiến Nguyệt đã không tồi , nàng chẳng qua là cái tốt nghiệp đại học không lâu tiểu cô nương, là một ca ca vọt vào giới giải trí vũng nước bẩn này trong, cũng không biết ăn nhiều ít khổ, thụ nhiều ít xem thường tài năng đào được như vậy một vài cái thử kính cơ hội. Nàng hiện tại đại khái lòng tràn đầy tưởng chính mình vô dụng liên lụy yêu thích sân khấu ca ca không thể không ảm đạm rời khỏi, rời đi tâm ái giới giải trí chỉ vì làm cho nàng an tâm.
Cố Vân Khai cùng Cố Kiến Nguyệt huynh muội tình cảm thực phức tạp, Cố Kiến Nguyệt biết ca ca chỉ còn lại có chính mình một người thân, cái gì đều sẽ vì mình suy xét, nhưng là lúc đầu cái loại này bị ngạnh sinh sinh bị tiền lôi kéo khai khoảng cách thân tình lại không dễ dàng như vậy phục hồi như cũ, nàng như trước đối Cố Vân Khai nơm nớp lo sợ, giống như chính mình thiếu đối phương đặt mông trái nhất dạng.
A ——
Cố Vân Khai có chút phức tạp thầm nghĩ: ta không thích, nhưng là Cố Kiến Nguyệt thích, 'Cố Vân Khai' cũng thích.
Hắn không thích đương diễn viên, chính là không thích không đại biểu chán ghét, mà là phổ thông, không có gì hứng thú, ý nghĩa cũng không bài xích.
Liền lấy thương nghiệp đến giảng, đối Cố Vân Khai cũng xác thực xưng không thượng thích, chẳng qua là một phần hắn tương đối quen thuộc sự nghiệp, cho nên cuối cùng hắn nghĩ nghĩ, thản nhiên nói: "Vậy ngươi cố lên đi."
Cố Kiến Nguyệt như là không nghĩ tới chính mình có thể nói động huynh trưởng, ngẩn người mới nín khóc mỉm cười.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảnh trong mơ thời gian nào đó ý nghĩa thượng là vô hạn
www xem như mở cái bàn tay vàng đi.
☆, chương thứ hai
Giấc mộng không thể đương cơm ăn, cố gắng cũng chưa chắc theo kịp kỳ ngộ.
Có thực lực lại chuyên nghiệp nhưng không thể hồng diễn viên nhiều đi, Cố Vân Khai không thực lực không nhân mạch, lại càng không cảm thấy chính mình chính là đặc biệt đặc biệt cái kia.
Sau đó vẫn là mỗi ngày nằm mơ, đa số thời điểm đều là vi đức vũ đạo khóa, sau lại liền còn có một vị tuổi khá lớn nữ tiên sinh đến giáo biểu diễn, gọi sơn nguyệt. Vũ đạo thay đổi rõ ràng, nhưng diễn kịch liền không quá nhất dạng, Cố Vân Khai tại cảnh trong mơ trong rất ít sẽ cảm thấy có cái gì, cảnh trong mơ trong không tồn tại hết thảy trở ngại, nhưng là tỉnh lại sau ngẫu nhiên đối với gương bắt chước, đã cảm thấy rất mất thể diện .
Này bàn tay vàng không tính là đại cũng không thể nói rõ tiểu, Cố Vân Khai cảm giác vì vận mệnh đại khái là đã định trước .
Ngược lại là có thứ bị Cố Kiến Nguyệt bắt gặp, cho rằng hắn là tại ma luyện diễn xuất, thét chói tai phác đi lên ôm hắn, khích lệ hắn thật dài một đoạn thời gian. Cố Vân Khai không có đặc biệt khái niệm, một người đối chính mình tiến bộ tổng là cảm giác không đến rõ ràng biến hóa, tăng thêm Cố Kiến Nguyệt hiển nhiên trước tự mang năm mươi mễ lự kính, cảm thấy nàng nói được nói không thể không tín, nhưng là không thể toàn tín.
Cố Vân Khai không là cái ngạo mạn người, nếu hắn xao định chủ ý muốn đi làm những thứ gì, hắn cũng sẽ không ôm khinh suất tâm tình đi làm chuyện này, ý thức được chính mình mất thể diện tâm chuyện này sau đó, hắn liền đem mỗi ngày kịch bản trong những cái đó biểu diễn tại Cố Kiến Nguyệt trước mặt tiến hành. Cố Kiến Nguyệt là hắn duy nhất người xem, nhưng hắn tại hộ khách trước mặt có thể chậm rãi mà nói, đối với mấy chục người khai hội cũng mặt không đổi sắc, lại cố tình tại biểu diễn mở miệng khi tạp từ.
Hắn như thế nào cũng mở không nổi miệng, ngược lại là Cố Kiến Nguyệt an ủi hắn nhiều lần, đây là Cố Vân Khai lần đầu tiên cảm giác đến nổi giận, hắn không có mạnh mẽ đi vượt qua cái này trạm kiểm soát, hắn thử qua, nói ra thanh âm khô cằn , còn không có hắn làm xong mộng sau đó ở trong gương vui đùa mở miệng như vậy có lực rung động.
Này tình huống tạp thật lâu, thẳng đến thứ bảy Cố Vân Khai đi thượng chính mình ước hảo biểu diễn khóa cũng không có thể giảm bớt, sơn nguyệt tiên sinh là một cái thực hảo lão sư, nhưng là nàng cũng không quản người tâm linh, nàng chỉ để ý Cố Vân Khai diễn xuất cùng lời kịch bản lĩnh, chính là vượt qua không hiện thực trong thế giới tâm lý trạng thái, cho dù có diễn xuất cũng vô dụng.
Biểu diễn khóa lão sư là một cái để lại sơn dương hồ tiểu lão đầu, lớp giữa dáng người, một đôi mắt như là có quang, nói được quy củ một cách máy móc, học sinh không ngừng Cố Vân Khai một cái, những người khác đều nghe được phá lệ nhập thần, duy độc Cố Vân Khai quay tròn chuyển đặt bút viết, giống như là một cái không hiểu chuyện học sinh trung học. Biểu diễn khóa lý luận tri thức không nhiều lắm, nhưng đây là đệ nhất lễ khóa, lão sư yêu cầu đại gia cho nhau quen thuộc, sau đó đem đơn giản những cái đó lý luận nói giảng, trong lúc còn nhượng các học sinh chơi chơi du hý, thật buông lỏng cùng bày ra chính mình, thứ hai đường khóa mới có thể nhượng mọi người bắt đầu biểu diễn.
Tất cả mọi người sinh cơ bừng bừng, duy độc Cố Vân Khai tử khí trầm trầm, hắn quá mức trầm ổn, không hợp nhau như là đến lề mề quang âm , các bạn học đối hắn hoặc nhiều hoặc ít có chút ý kiến, cảm thấy hắn ảnh hưởng tích cực hướng về phía trước học tập không khí.
Tạ bác tri ngộ đến loại này không lý tưởng người không có ngàn đem cái cũng có trăm đến cái, đế quốc hàng năm cũng không thiếu tước tiêm đầu lại không nghĩ cố gắng tuổi trẻ người tưởng tiến vào giới giải trí, nhưng hắn có thể cảm giác được Cố Vân Khai cùng những người đó còn có này đó bọn nhỏ đều không quá tương tự.
Cái này mang theo kính râm cùng khẩu trang học sinh phi thường tự tin, thân thể cao ngất, hình thái phi thường hoàn mỹ, hắn nếu muốn đi vào giới giải trí sẽ không quá khó khăn, mặc dù lớn lên không ra làm sao, cũng có thể đi người mẫu cái này chiêu số, không tất yếu đến thượng biểu diễn khóa, nhưng nếu đến , chính là hữu ý hướng tới minh tinh điện ảnh phát triển.
Tan học thời điểm tất cả mọi người đi rồi, tạ bác biết đang tại thu thập giáo cụ, lại chợt nghe học sinh kia đã mở miệng: "Tạ lão sư, ta nghĩ thỉnh giáo ngài một vấn đề." Hắn hái được khẩu trang, hạ nửa khuôn mặt hoàn mỹ vô khuyết, hai tay tương hợp, "Ta nghe ngài mới vừa nói nếu dám với há mồm, nhưng là ta cuối cùng cảm thấy trong đầu có chút chướng ngại, xấu hổ với đem có chút lời kịch nói ra, ta hy vọng từ một cái lão tiền bối trong miệng nghe được chút kinh nghiệm, nhưng đây là đề lời nói với người xa lạ, nếu gây trở ngại đến ngài thời gian, chúng ta có thể khác ước thời gian, ta cũng sẽ trả tiền ."
"Trả tiền đảo không cần." Tạ bác biết là một cái hảo tính tình tiểu lão đầu, hắn vừa nghe chỉ biết đó là một thường dân, biểu diễn có hảo vài cái phe phái, không là chính quy xuất thân nhiều đi, cảm thấy nhất định, chế nhạo nói, "Không chừng ngươi còn có thể mở cho ta thác một môn đương bác sĩ tâm lý sinh ý."
Nói không đến lời kịch là có rất đa tình huống , tạ bác biết suy nghĩ sâu xa một lát, hắn bỗng nhiên đạo: "Ta tiếp ngược lại là không chuyện gì, nhưng ngươi nói như vậy ta cũng không rõ lắm tật xấu ở chỗ nào, không phải như vậy đi, ta ở đây có một cái bản, ngươi theo ta đối đối từ nhi, chúng ta nhìn xem là chỗ nào ra sai."
Tạ bác biết kịch bản kịch bản là một cái đế quốc truyền lưu rất nhiều năm ái tình truyền thuyết, là nói một vị quốc vương ái thượng hắn đạo sư, mà hắn đạo sư chẳng những có người yêu khác, hơn nữa còn là một vị ma nữ, tại lúc ấy đạo đức luân lý hạ, học sinh không nên yêu thượng sư trưởng, mà ma nữ cũng có thể bị thiêu chết, cho nên kết cục cuối cùng bi kịch .
Hai người bọn họ phiên đệ nhất trang nhân vật vừa lúc, lão quốc vương lâm chung uỷ thác, một chỉnh trang đối xuống dưới đều không có gì, nhưng đến lão quốc vương chết đi, vẫn là vương tử quốc vương bùng nổ khóc rống thời điểm, Cố Vân Khai liền kẹt nhi .
Tạ bác biết đằng trước còn âm thầm lấy làm kỳ lạ, cảm thấy Cố Vân Khai không vấn đề gì, còn không bằng nói lời kịch bản lĩnh hảo có thể vứt hiện tại đương hồng tiểu sinh một cái phố, chính là mặt bộ biểu tình quá ít, kết quả vừa đến kẹt chỉ biết là cái gì tật xấu . Nói trắng ra là chính là thoát không khai chính mình, tự cao tự đại, cho nên diễn không đi ra, tạ bác biết trầm mặc một lát, nhưng rốt cuộc là yêu mới, trầm ngâm một khắc bỗng nhiên đạo: "Ngươi có phải hay không cảm thấy, rụng vị trí a? Muốn là gọi người gia nhìn thấy , nhiều tu nhân a. Người như thế nào sẽ nói như vậy đâu, quá nan kham ."
Cố Vân Khai trầm mặc một khắc, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Tạ bác biết liền đi nước uống cơ kia cho chính mình phao chén trà, thổi thổi mát mẻ uống khẩu, hắn nghĩ nghĩ, nói rằng: " 'Ngươi a, đem mình cũng trở thành một cái nhân vật diễn diễn nhìn, chờ ngươi diễn thành, ngươi cũng liền sẽ phát hiện, nhân vật cùng mỗi người không có gì khác nhau, tính cách không giống mà thôi.' những lời này ta đều có thể nói, nghe xuôi tai, kỳ thật đều là hư . Chúng ta đi điểm thực , ta đơn từ nhân vật với ngươi giảng, nhân vật kia tử cha, ngươi biểu hiện cùng ven đường chết chỉ heo nhất dạng, biểu hiện ra một bộ 'Ta nội tâm không hề dao động, thậm chí còn muốn cười bộ dáng' là không được , ngươi muốn biểu hiện ra loại này bi thương đến."
Cố Vân Khai thiếu chút nữa liền cười đi ra , nhưng lập tức hắn như có điều suy nghĩ gật gật đầu, đối tạ bác biết hoàn tạ sau ly khai phòng học.
Kỳ thật tạ bác biết nói được thực tinh chuẩn, Cố Vân Khai cũng ý thức được vấn đề sở tại, tại hóa thân thành người kia thời điểm, hắn muốn đi phối hợp.
Hắn đối diễn xuất không biết, chính là ở địa cầu thời điểm lại xem qua 《 rạp hát phong tình 》, tác giả hành văn thần kỳ chanh chua, quyển sách này hạ nữ chủ nhân công là một cái lão diễn cốt, nhưng nàng lại tại cùng tình nhân chia tay sau đó suy diễn giống nhau tình tiết khi làm hỏng diễn xuất, nàng cho là mình hòa tan ở tại nhân vật trong, trên thực tế nàng chẳng qua là nhượng tình cảm mất đi khống chế, làm cho mình diễn xuất biến ra cảm thụ mà không phải diễn kịch.
Vị này tác giả cũng là cái kịch gia, nói được không phải không có lý, ít nhất Cố Vân Khai cảm thấy chính mình có thể ở trong đó tìm một cái cân bằng điểm, hắn không thể quá mức theo đuổi hiện thực.
Thật giống như hắn có thể tại thu thập thị trường thời điểm nhất định muốn không hề bảo lưu viết xuống sở hữu tư liệu, nhưng hắn muốn bày ra cấp hộ khách thậm chí đồng sự nhìn , chỉ có trọng điểm.
Diễn kịch cũng kém không nhiều lắm là có chuyện như vậy.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: văn trong nhắc tới 《 rạp hát phong tình 》, tác giả là mao mỗ, vị này viết quá rất nhiều hí kịch, tác phẩm thực ưu tú w có hứng thú có thể hiểu biết một chút
☆, chương thứ ba
Công ty bên trong không chịu chú ý nghệ nhân mỗi tháng cũng không nhất định có thể mò đến vài cái thông cáo.
Càng miễn bàn như là Cố Vân Khai loại này không hề nhân mạch loại hình , cách hắn lần trước thử kính thất bại đi qua mới không bao lâu, cho nên hắn cũng liền không hướng này cấp trên tưởng, một lòng một dạ ma luyện khởi diễn xuất đến. Mấy ngày nay Cố Vân Khai đều tại nghiêm túc nghiền ngẫm nhân vật tính cách, cũng thành thành thật thật đi tạ bác biết kia lên lớp, tạ bác biết là một cái hảo lão sư, dạy hắn không ít, chương trình học chấm dứt thời điểm Cố Vân Khai đưa hắn một chi bút máy, lão nhân gia đối hắn lễ vật thực vừa lòng, đối bản thân của hắn diễn xuất tiến triển cực nhanh cũng có chút kinh hỉ, còn lén lút hỏi hắn đối thoại kịch có hứng thú hay không.
Kịch bản lợi nhuận thiếu, nhưng thực ma luyện diễn xuất, mỗi tháng đi chợ cũng không biết muốn diễn mấy tranh, dung sai dẫn rất thấp, nói không chính xác còn muốn hướng trong đáp tiền, nếu lúc này Cố Vân Khai có đời trước thân gia, hắn sẽ suy xét .
Tạ bác biết từ Cố Vân Khai trầm mặc trong ý thức được uyển cự ý tứ hàm xúc, thấy hắn không nói lời nào, còn cho là tuổi còn trẻ người ngại ngùng, liền ha ha cười hai tiếng, vỗ vỗ bờ vai của hắn đạo: "Thật đương lão nhân để ý ngươi a, ngươi người trẻ tuổi kia, còn phải tái ma luyện hai năm đâu." Hắn lời này đương nhiên không là an ủi Cố Vân Khai, hắn đích xác thưởng thức người thanh niên này, nhưng kịch bản đoàn cũng không phải nhất định phải như vậy cái diễn xuất phổ thông tân nhân không thể.
Người trẻ tuổi có ý tưởng của chính mình.
Tạ bác biết lớn tuổi , lại không biết là chính mình tưởng liền nhất định là vi người khác hảo, già rồi đích thật là có chút nhân sinh kinh nghiệm, chính là đa số người đều sống thành lão hồ đồ, hắn cũng không muốn đương cái lão hồ đồ.
Cố Vân Khai không hợp thời cảm giác đến một chút áy náy, mấy ngày này hắn tại cân nhắc hí kịch diễn viên cùng điện ảnh và truyền hình diễn viên khác nhau, tạ bác biết tận tâm tận lực chỉ đạo hắn, bởi vậy cự tuyệt liền có vẻ có chút gian nan, bất quá này cùng hắn tương lai kế hoạch không phù hợp, cho nên hắn cuối cùng cũng chỉ là áy náy vài giây mà thôi.
Hồi gia khi Cố Vân Khai còn tại nghiền ngẫm một cái tân nhân vật, cảnh trong mơ mở ra biểu diễn thể nghiệm thất, sơn nguyệt tiên sinh thường sẽ giúp hắn đặt ra kỳ kỳ quái quái nhân vật cùng kịch bản, có đôi khi thậm chí là nữ sừng, hắn muốn diễn nữ sừng làm gì? Chờ ngày nào đó có thử kính làm cho mình đi diễn Đông Phương Bất Bại sao?
Nhưng là điều này cũng nhiều ít nhượng Cố Vân Khai ý thức được kịch bản cùng điện ảnh và truyền hình kịch bất đồng, mà kịch bản sân khấu càng chú ý hình thái, động tác biên độ thoáng muốn đại chút, dù sao muốn cho người xem thấy rõ ràng, hơn nữa chỉ có rạp hát toàn cảnh, vừa xem hiểu ngay. Nhưng là ảnh kịch lại là phân cảnh, gần xa trung cảnh, còn có thân thể cục đặc tả, bất quá có hậu kỳ có thể hỗ trợ xử lý.
Này hai người có hai loại bất đồng biểu diễn hình thái, trừ phi là thật đến biểu diễn thu phóng tự nhiên nông nỗi, nếu không Cố Vân Khai cũng không rất suy xét hí kịch.
Cố Vân Khai nghĩ rõ ràng sau đó, nhất thời cảm thấy một trận thoải mái khoái trá, kỳ thật đã nhiều ngày cảnh trong mơ phòng học cùng tạ bác biết chương trình học đã gọi hắn yêu thích thượng biểu diễn , người có thể có vài người sinh đâu, hắn đời trước cô đơn, vi sự nghiệp mà phấn đấu, không có gì thiên vị, chỉ cầu tiến tới, nhưng cuối cùng đến ung thư khó được suyễn khẩu khí, ngược lại ý thức được chính mình không chính mình tưởng như vậy công tác cuồng, ngoài cửa sổ những cái đó điêu linh thu phong cũng có hoàn toàn bất đồng mỹ lệ.
Trước đó không lâu hắn tiêu tiền cùng Cố Kiến Nguyệt cùng đi ca kịch viện nhìn một xuất âm nhạc kịch, diễn viên nhóm biểu diễn cùng giọng hát đều có thể nói hoàn mỹ, hắn an vị tại trung sắp xếp vị trí, nhìn kia một đám nhân vật từ mỗi cái diện mạo bất đồng diễn viên trên người sống lại, cơ hồ cho là mình tiến nhập thế giới này mười lăm thế kỷ, tại quan sát một hồi lịch sử biến thiên.
Cố Kiến Nguyệt tại mỗi cái đoạn chấm dứt khoảng cách trong điên cuồng vỗ tay, tay đều chụp đỏ, chào cảm ơn sau thậm chí đi theo khán giả đồng thời đứng dậy vỗ tay, ngược lại có vẻ vẫn ngồi như vậy Cố Vân Khai phá lệ lãnh tĩnh.
Âm nhạc kịch phiếu cũng không tiện nghi, nhưng hai người đều cảm thấy vật siêu sở giá trị, cảm thấy mỹ mãn Cố Kiến Nguyệt tại buổi tối khi về nhà, bỗng nhiên đối Cố Vân Khai đạo: "Ca... Hậu thiên có một cái thử kính, ngươi đi thử xem đi?" Nàng ngẩng đầu lên, chờ đợi lại vui sướng nhìn Cố Vân Khai, "Là một cái còn rất tốt nhân vật, mặc dù là không nói mấy câu tiểu nhân vật, chính là rất thảo hỉ , hơn nữa là Diệp Khải lão sư đương tổng đạo diễn, ngươi cũng biết hắn hàm kim lượng rất cao, chỉ cần có hắn tại..."
Nàng thần tình mộng ảo vui sướng, như là mang theo cái nghe đồng thoại đi vào giấc ngủ tiểu cô nương.
"Kiến Nguyệt." Nhanh đến cửa nhà thời điểm, Cố Vân Khai chậm rãi đạo, "Ngươi nói cho ta biết, ngươi như thế nào nhận đến diệp đạo diễn thử kính cơ hội ?"
Cố Kiến Nguyệt mặt nháy mắt trắng, hai huynh muội trầm mặc tọa thang máy về tới nhà trọ trong, qua đã lâu, Cố Kiến Nguyệt mới tại trên ghế sa lông xoay động một cái, tròng mắt đen lúng liếng chuyển một hồi lâu, làm như muốn nói lại thôi, nhưng Cố Vân Khai kiên nhẫn chờ nàng mở miệng, tái không có gì có thể nhìn sau đó, nàng mới e sợ cho bị người nghe thấy dường như, nhỏ giọng nói: "Là Hách Anh..." Nàng nói xong liền nhìn chung quanh đứng lên, giống như chính mình cho tới bây giờ không đề cập qua cái kia tên, giống như như vậy liền sẽ không làm tức giận Cố Vân Khai.
Hách Anh là Cố Kiến Nguyệt đại học đồng học, cũng là cái phú nhị đại, trong nhà có quyền thế không nói, bản nhân cũng là cái nhân vật lợi hại, công ty làm sinh động, nhưng là nguyên chủ vẫn luôn thực chán ghét hắn, bởi vì Hách Anh thích Cố Kiến Nguyệt, vị này ý muốn bảo hộ quá thịnh huynh trưởng tổng là lo lắng Cố Kiến Nguyệt sẽ bị cái này "Ăn chơi trác táng" lừa đảo, rơi vào thương tâm kết cục.
"Ngươi cầu hắn ?" Cố Vân Khai thanh âm nghe không ra âm tình, chính là bình bình đạm đạm .
"Không có không có." Cố Kiến Nguyệt vội vàng xua tay, liếc Cố Vân Khai liếc mắt một cái, thật cẩn thận đạo, "Ta chỉ là... Không cẩn thận oán giận một chút, hôm nay hắn nói với ta có cơ hội này thời điểm, ta mới biết được . Ta cái gì đều không đáp ứng hắn."
Bất đồng sự tình sẽ có bất đồng nói hết đối tượng, thật giống như nói thương yêu sự sẽ cùng khuê mật tán gẫu, nói bằng hữu tổn thương tình cảm sự sẽ cùng mẫu thân tán gẫu nhất dạng, Cố Vân Khai sự nghiệp vấn đề, Cố Kiến Nguyệt tự nhiên không có khả năng cùng hắn bản thân đi tán gẫu, nàng lại lo lắng vô cùng , cùng Hách Anh nói nói lộ hết căn bản không phải cái gì kỳ quái sự.
Mà nếu tưởng lần nữa tiến quân giới giải trí, cơ hội này cũng tất không thể miễn, Cố Kiến Nguyệt năng lực căn bản không có khả năng đáp thượng Diệp Khải tuyến, Diệp Khải là vòng trong nổi danh thiên tài, hắn lúc đầu là điện ảnh đạo diễn, nhưng gần vài năm bắt tay kịch truyền hình cùng phim ngắn, xem như phòng bán vé cùng thu tỉ lệ xem bảo đảm, nếu như có thể đến hắn coi trọng, ít nhất sau đó nữa cơ hội sẽ so hiện tại lớn rất nhiều, hơn nữa chỉ cần kịch truyền hình đủ hỏa, nhân khí đi theo trướng một sóng cơ hồ là tất nhiên sự.
Nhưng cùng lý, thử kính thu hoạch cơ hội cũng sẽ bởi vậy biến đến cực kỳ gian nan cùng có tính khiêu chiến, lại càng không muốn đề thử kính bản thân , Hách Anh bản thân công ty cũng không cùng giới giải trí tương quan, loại này chỉ có trong vòng nhân sĩ cảm kích tin tức, có thể cho hắn tìm được cơ hội này, xem như hạ vốn gốc .
"Ân." Cố Vân Khai thả lỏng hai đầu gối, gật đầu nói, "Nhân gia ân tình, chúng ta phải nhớ đến còn."
Cố Kiến Nguyệt lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, khoái hoạt gật gật đầu, cười đến ngọt ngào tự đường.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta cá nhân thực thích âm nhạc kịch, ca kịch nói tương đối thưởng thức ma địch đêm sau, mặt khác liền rất cao nhã đến vượt qua ta nghệ thuật phạm vi .
Âm nhạc kịch nói giống pháp, đức đều rất tuyệt, bi thảm thế giới cùng miêu còn có diêu cổn (rock) Mozart đều là tương đối yêu thích .
Đề cử cấp đại gia. wwww
Thật sự siêu tán
Có GN nhắc tới điện ảnh chuyển hình kịch truyền hình đạo diễn cảm thấy không quá khả năng :
Hiện thực trong là có như vậy đạo diễn , nói thí dụ như là quản hổ, đại vệ phân kỳ, bảo la mạch khuê căn đều là loại này.
Diễn viên đích xác có diễn điện ảnh sẽ không diễn kịch truyền hình , nhưng là cũng sẽ có diễn kịch truyền hình
Thị trường cùng tiền đều là nguyên nhân, nhưng mỗ ta điện ảnh minh tinh tiền đủ thanh danh đủ, theo đuổi chính là giải thưởng , hắn liền sẽ không diễn kịch truyền hình, miễn cho làm không hảo đem mình hủy.
Cố ý tại đây giải thích một chút.
☆, chương thứ tư
Làm thân thể diễn viên, Cố Vân Khai ưu thế cùng hoàn cảnh xấu đồng dạng rõ ràng.
Ưu thế là hắn không tất bị hiếp bức đi làm cái gì chính mình không nguyện ý làm sự, nhưng là cùng lý, hắn công quan cùng phát triển tài nguyên đã có thể xưng là vô năng. Tại tình huống này hạ, cái gọi là ưu thế chỉ có thể nói là một loại bất đắc dĩ tâm lý an ủi.
Mà cùng lúc đó, Diệp Khải cái này thử kính liền có vẻ càng đáng quý, cứ việc Cố Vân Khai đối giới giải trí thủy hoàn toàn không biết gì cả, nhưng là liền hắn công tác kinh nghiệm nói cho hắn biết, cho dù là lạc tuyển, chỉ cần biểu hiện xuất sắc, tại người khác trong lòng lạc hạ ấn tượng tốt, mặc dù hiện tại không thích hợp, có lẽ tương lai cũng sẽ có thích hợp cơ hội.
Thất bại vĩnh viễn không nghĩ vị thất bại thảm hại.
Đã có cơ hội, kia liền muốn hảo hảo đối đãi cơ hội này, Cố Vân Khai có thể cho phép thất bại, nhưng hắn không quá có thể chứa hứa chính mình tại không hề cố gắng dưới tình huống thất bại, như vậy liên sau đó lấy cớ đều không đến tìm.
《 luyến ái trời quang 》 là bộ đô thị lãng mạn hài kịch, Diệp Khải không có bắt đầu dùng thiên vương siêu sao cùng đương hoa hồng sáng, nam chủ là vẫn luôn bán hồng không tử thực lực phái diễn viên Tô Thanh, nữ chủ tạm thời giữ bí mật, dư lại thử kính đều là một ít phối hợp diễn cùng tiểu nhân vật, này bộ kịch truyền hình từ trù bị bắt đầu liền tương đối thần bí, Cố Vân Khai tin tức lại xưng không thượng linh thông, bởi vậy chỉ hiểu biết đến cái đại khái.
Thử kính phát sinh cái gì đều khó có thể đoán trước, Cố Vân Khai cùng Cố Kiến Nguyệt ngồi trên xe xuất phát thời điểm, Cố Vân Khai khẩn trương lòng bàn tay đều cơ hồ có chút xuất mồ hôi, hảo tại Cố Kiến Nguyệt so với hắn càng khẩn trương, đối lập dưới ngược lại là nhượng hắn nhẹ nhàng thở ra.
Thử kính tiếp đãi chỗ ước hẹn mạt hơn năm mươi cá nhân, có lẽ càng nhiều, tổng đạo diễn đương nhiên sẽ không xuất hiện tại nơi này, Cố Vân Khai lần này cần gặp gỡ chính là tuyển sừng đạo diễn, hắn muốn thử kính chính là cái tiểu nhân vật, chỉ có nói mấy câu cái loại này tiểu phối hợp diễn. Nhưng ngay cả như thế, tham ngộ cùng như vậy kịch truyền hình cũng đã xem như vận khí, giả sử không có Hách Anh hỗ trợ, hắn phỏng chừng liên cơ hội này đều không chiếm được.
Người không tính rất nhiều, nhưng mỗi người đều tại làm chuẩn bị, lúc này muốn là tùy tiện đi lên mở rộng nhân mạch hoặc là kết giao, chỉ sợ lạc không hảo, huống chi cùng người xa lạ kết giao là môn học vấn, Cố Vân Khai trên tay nhất trương bài đều không có, liền tỉnh mở miệng nói suy nghĩ. Ngược lại là Cố Kiến Nguyệt không cái này cố kỵ, đi theo những thứ khác người đại diện bắt chuyện đứng lên.
Cố Vân Khai đi lĩnh dãy số cùng thử kính vốn là nhìn, thử kính chính là như vậy, có lẽ ngươi có thể sớm một chút được đến kịch bản, có lẽ chỉ có thể lâm trận mới mài gươm, đều nói không chuẩn, có đôi khi thậm chí thực khả năng một chút chuẩn bị đều không có khiến cho ngươi lên sân khấu, trực tiếp tại đạo diễn trước mặt biểu hiện. Hắn đối cái này chức nghiệp cũng không hiểu biết, bởi vậy liền càng vì cẩn thận.
Thử kính chờ người lại tới nữa chút, có mấy cái tuổi trẻ quen mặt ca sĩ, đại để đều là bị trù tính công ty đề cử tới, hình tượng tuy rằng không kém, nhưng là nhiều ít diễn xuất cũng sẽ không quá tốt.
Cố Vân Khai nhân vật là một cái cửa hàng bán hoa lão bản, có vài câu cùng nam nữ chủ giao lưu lời kịch, nhưng là cũng không nhiều, yêu cầu là muốn biểu đạt xuất một loại hiền lành tích cực nhân sinh thái độ, nói ngắn gọn chính là ấm nam, đối nội dung vở kịch cũng không có gì trợ giúp, thuần túy là cái bán hoa .
Bất quá lúc này mới nhượng hắn cảm thấy kỳ quái, như vậy cái tiểu nhân vật, làm chuẩn bị cũng không phải thiếu, mấy ngày nay hắn bù lại một đống lớn vui chơi giải trí phương diện đồ vật, nhìn đến có hảo mấy khuôn mặt rất quen mặt , không thiếu diễn quá nam phối hoặc là thần tượng kịch nam chủ , loại này chỉ có vài câu lời kịch nhân vật bình thường đến giảng phải là liên minh tinh đều không tính là tiểu diễn viên chạy theo như vịt .
Chính là hắn rốt cuộc hiểu biết không sâu, không biết loại tình huống này có tính không bình thường.
Tại chờ thính đợi đại khái có một giờ, mới đến phiên Cố Vân Khai này tổ lên sân khấu, hắn lúc này mới đem khẩu trang trích rụng nhét vào túi áo trong, chu bên cạnh cùng hắn một tổ diễn viên sắc mặt nhiều ít có chút không dễ nhìn lắm, nhưng là có đối thực lực của chính mình pha đủ tự tin diễn viên cho rằng Cố Vân Khai chẳng qua là cái bình hoa, chỉ dùng dường như không có việc gì ánh mắt đánh giá hắn.
Thử kính thất là hai cái một tổ đi vào , cho nhau hợp tác, cũng có thể tuyển chính mình phương thức đến suy diễn nhân vật, nhanh hơn tiến độ. Những người khác còn phải ở bên ngoài chờ, Cố Vân Khai sắp xếp thứ hai tổ, hợp tác không quá thục, là một cái diện mạo có chút lỗ mãng tuổi trẻ người, tóc nhiễm điểm màu vàng, ngược lại là rất thanh xuân sức sống . Hắn lần này tùy tay lật lật kịch bản, không tái nhiều nhìn, cửa hàng bán hoa lão bản lời kịch phi thường đơn sơ, nhưng là kịch bản bản thân liền chỉ có một đại khái, cho nên có chút thời điểm biểu diễn đến chính mình phát huy.
Không bao lâu trước một tổ liền đi ra , thay đổi Cố Vân Khai cùng cái kia hoàng phát thanh niên đi vào.
Thử kính trong phòng có 3D hình chiếu, tiểu tiểu gian phòng như là cái nhỏ hẹp cửa hàng bán hoa, những cái đó giả thuyết đóa hoa còn sẽ theo bọn họ hành động nhẹ nhàng lay động, Cố Vân Khai tuy rằng đã sớm biết khoa học kỹ thuật có điều bất đồng, nhưng tận mắt nhìn thấy vẫn là cảm thấy có chút kinh ngạc, bất quá loại này thần sắc hắn cũng rất nhanh liền thu liễm đứng lên.
Tuyển sừng đạo diễn Từ Thiên thịnh cũng là nghiệp giới trong kim bài đạo diễn, cùng Diệp Khải là cùng lớp đồng học, hai người thường xuyên cấp lẫn nhau hỗ trợ trợ thủ, cũng là cạnh tranh thượng đối thủ, lần này hợp tác cũng là Diệp Khải lực mời hắn tiến đến cho chính mình được tuyển sừng đạo diễn. Bất quá cũng không kỳ quái, Diệp Khải tính cách nhanh nhẹn, nhưng đối tác phẩm cũng là cái tuyệt đối hoàn mỹ chủ nghĩa giả, bất luận cái gì nhân vật đều gắng đạt tới hoàn mỹ, chụp hắn diễn bình thường đều thực gian khổ, bất quá có thể chụp hắn diễn, cũng tương đương là mạ vàng.
Ở bên ngoài Cố Vân Khai còn có chút khẩn trương, chính là lúc này tiến vào tính toán thử kính , hắn ngược lại không thế nào khẩn trương , ánh mắt tại tiểu tiểu trong phòng tìm tòi một lần, ngồi đại khái có lục thất vị xét duyệt lão sư, ở giữa nhất chính là Từ Thiên thịnh đạo diễn, lưu trữ lộn xộn râu mép, đội viên gọng kính, có chút béo phì, thoạt nhìn hiền lành vô cùng, rất giống là tranh dán tường thượng thần tài.
Cửa hàng bán hoa lão bản giới tính yêu cầu là nam, nhưng đối tuổi hình thể nhưng không có hạn chế, đằng trước còn có vài cái gần tới trung niên diễn viên đến sức diễn quá, kỳ thật liền Từ Thiên thịnh chính mình đến giảng, hắn cá nhân tương đối xem trọng phía trước lý sở, nhưng là lý sở chính là thích hợp, mà không phải hoàn toàn gần sát, dù sao kịch bản chính là bán thành phẩm, nếu có càng hảo diễn viên có thể càng toàn diện đến suy diễn nhân vật kia, hắn đương nhiên vui như mở cờ.
Cùng phía trước nhất dạng, Từ Thiên thịnh ôn hòa hỏi vài cái vấn đề nhỏ, này một tổ hai người đều đáp quy củ một cách máy móc, nhưng là cái kia gọi Cố Vân Khai ngược lại là gọi Từ Thiên thịnh trước mắt sáng ngời, tục ngữ nói tuấn nam mỹ nữ ai không yêu, chẳng qua cực kì xinh đẹp không đại biểu diễn xuất, Từ Thiên thịnh thấy nhiều bình hoa, nhiệt tình độ cũng không phải đặc biệt cao, hắn mỉm cười ý bảo hai người có thể bắt đầu biểu diễn.
Hoàng phát thanh niên ở bên ngoài ngược lại là cà lơ phất phơ, nhưng thấy này vài vị lão sư ngược lại là có chút bỡ ngỡ, khiến cho Cố Vân Khai trước biểu diễn, chính mình cho hắn đáp diễn.
Cửa hàng bán hoa lão bản tổng cộng liền không mấy tràng diễn, kịch bản trong đệ nhất mạc nam chủ cùng hắn mua hoa hống mới kết giao tình nhân, chủ yếu là cho thấy nam chủ tùy tính cùng trương dương. Thử kính cũng là chụp này mạc, nhưng hợp tác chỉ cần sắm vai một cái mua hoa khách hàng là đến nơi.
Cố Vân Khai đơn giản giới thiệu quá chính mình cùng chính mình thử kính nhân vật sau đó liền lui ra vài bước, đi vào giả thuyết cửa hàng bán hoa hình chiếu bên trong, tại cửa hàng bán hoa đùa nghịch tu bổ đóa hoa, thần thái cùng vừa mới khiêm tốn lễ phép hắn hoàn toàn bất đồng, biến đến ấm áp mà sáng ngời đứng lên, trên gương mặt mang theo say lòng người ý cười, hắn hơi hơi cúi đầu, chóp mũi cọ quá đóa hoa, giống như thật sự có nồng đậm mùi hoa phát ra, ánh mắt bên trong mang theo ý cười, ánh sáng phổ thông phòng nhỏ trong như là nháy mắt biến thành ngày nắng.
Từ Thiên thịnh nữ trợ lý không khỏi bưng kín ngực, song mâu trong giống như hàm một giang xuân thủy, thầm nghĩ muốn là thật có như vậy cái cửa hàng bán hoa lão bản, kia sinh ý còn không bùng nổ!
Từ Thiên thịnh cũng gật gật đầu, trên mặt hiện ra vừa lòng mỉm cười.
Cố Vân Khai diễn xuất giống nhau, nhưng sắc đẹp thật sự thêm phân rất nhiều, đến nay phỏng vấn nhân vật trong, hắn xem như chia đều giá trị tương đối cao .
"Lão bản, cho ta đến bó hoa hồng đỏ!"
So sánh với, hoàng phát thanh niên suy diễn khách hàng liền có vẻ có chút quá mức phù khen cùng dùng sức quá mạnh, tuy rằng trọng điểm không phải hắn, nhưng hai tương đối so dưới, Từ Thiên thịnh vẫn là không khỏi nhíu mày.
Cố Vân Khai mặt mày khẽ nhúc nhích, tu bổ khởi hoa hồng đỏ, sau đó mở ra đóng gói chỉ cùng trù mang, còn không quên cùng khách hàng chào hỏi: "Sớm a, tiên sinh." Hắn tạm dừng một chút, giọng điệu thân thiết mà sẽ không có vẻ quá mức nhiệt tình, "Đưa ái nhân vẫn là thổ lộ?"
"Thổ lộ." Hoàng phát thanh niên nói rằng.
"Thất đóa hoa hồng, đại biểu trộm yêu ngươi." Cố Vân Khai hư nâng lên không tồn tại bó hoa, hắn tướng mạo vốn là thiên hướng lãnh khốc hướng , nhưng trên mặt biểu tình thoáng điều chỉnh một chút, lại đột nhiên có một loại ấm áp ngọt ngào cảm giác, ánh mắt trong suốt như nước, hắn chớp chớp hữu mắt, dẫn theo điểm cười khẽ thiện ý, "Chúc ngài thành công, thu ngài năm mươi chín nguyên."
Hoàng phát thanh niên không biết như thế nào đến bỗng nhiên đỏ mặt, quẫn bách mà khô cằn ứng vài tiếng, có chút thất hồn lạc phách .
Biểu diễn đến vậy cũng ở giữa dừng lại, Cố Vân Khai đương nhiên sẽ không đi quản hắn hợp tác nghĩ như thế nào, hắn xoay người đối đạo diễn cùng xét duyệt các lão sư bái.
Từ Thiên thịnh cùng các lão sư khác nhóm nhìn nhau liếc mắt một cái, đều tìm đến vài phần thưởng thức tươi cười, mỉm cười nói: "Ngươi biểu diễn cùng lời kịch công lực đều không tồi, chúng ta sẽ liên hệ ngươi ."
Đối Cố Vân Khai mà nói, thử kính chân chính ý nghĩa thượng liền tới này kết thúc.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có chút bạo con số =L=
_(:з" ∠)_
☆, chương thứ năm
Không hổ là chân chính tại giới giải trí trong đi sờ lăn đánh quá vài năm người, Cố Kiến Nguyệt tư tưởng giác ngộ cùng Cố Vân Khai hoàn toàn không tại cùng điều xuất phát chạy điểm thượng.
Huynh muội các ti này chức, Cố Vân Khai tại thử kính bên trong thử kính thời điểm, Cố Kiến Nguyệt cũng không có nhàn rỗi, từ những cái đó người đại diện trong miệng đào ra lần này thử kính bí mật.
《 luyến ái trời quang 》 này bộ kịch truyền hình áp dụng chính là biên chụp biên bá hình thức, kịch bản chính là bán thành phẩm, mời đến quốc nội cao nhất biên kịch chi nhất hứa nhã An lão sư đến chấp bút, chế tác phương tính toán theo người xem hưởng ứng cùng thu tỉ lệ xem tùy thời điều chỉnh. Diệp Khải bản thân chính là thu tỉ lệ xem cam đoan, mà hứa nhã an cơ bản có thể nói là kịch bản bảo đảm, quang này hai vị đại thần tọa trấn, diễn viên gặp may cũng đã là tất nhiên xu thế , càng miễn bàn cái này hình thức...
Biên chụp biên bá có một cái bán điểm chính là người xem có thể tham dự tiến vào, nói ngắn gọn, chính là người xem tiếng hô nếu đầy đủ cao, có đôi khi thậm chí có thể tả hữu nội dung vở kịch phát triển, bởi vậy đối biên kịch năng lực yêu cầu phi thường cao, nhưng nếu là hứa nhã An lão sư, nói vậy cũng không có vấn đề gì .
Này ý nghĩa nếu cửa hàng bán hoa lão bản diễn viên biểu hiện đầy đủ hảo, hoặc là người xem đầy đủ thích hắn, thêm diễn là rất có thể .
Đương nhiên, tiền đề là thông qua thử kính, cho nên cho dù chính là cái tiểu nhân vật, cơ hội như cũ khó được.
Mà đối Cố Kiến Nguyệt đến nói, nhà mình ca ca lớn lên xinh đẹp như vậy, diễn xuất lại xuất chúng, thiếu đến chính là như vậy một cơ hội, cho nên nàng cơ hồ là không thể chờ đợi được chờ chuông điện thoại di động vang lên, nàng kia có thể lập tức ở cái bác thượng tuyên bố tin tức này .
Thế giới này cũng có tên là Weibo xã giao internet ngôi cao, nhưng là thao tác lại cùng Cố Vân Khai cái thế giới kia có chút bất đồng, nó là đế quốc quan phương tuyên bố đi ra phục vụ võng trạm, nổi danh nhân sĩ có thể tại mặt trên tuyên bố chính mình tương quan tác phẩm cùng công tác tiến độ, cũng có thể phát biểu ý tưởng của chính mình, mà miến có thể tại đối phương cái bác hạ thành lập tương quan miến đoàn nói chuyện phiếm, bất quá cũng có chút miến sẽ mình mở một cái diễn đàn, nhưng này chút đều là nhân khí tương đối cao minh tinh .
Cố Vân Khai trước tại công ty khi ngược lại là kháo mặt hỏa quá một phen, chính là hắn tuy rằng nghe lời, nhưng là làm người xử thế lại không khéo đưa đẩy, cũng rất có điểm mấu chốt, lớn lên lại thật sự quá mức có cạnh tranh tính, bởi vậy thường xuyên bị một số người sử ngáng chân, xem như bán hồng không hắc , hai năm nay lãnh xuống dưới, trên đường còn diễn chút không chỉ số thông minh não tàn kịch, miến càng là cấp tốc giảm mạnh, hiện tại cũng chỉ có một hai vạn cái miến, bên trong còn không biết nhiều ít cương thi hào cùng thuỷ quân, phát tin tức nhiều nhất có trăm đến cái hoặc là mấy chục cái phát, còn không thiếu châm chọc khiêu khích , cơ hồ là bên cạnh hóa nhân vật .
Thử kính thông qua điện thoại tới đặc biệt vãn, Cố Vân Khai lúc ấy đang xem tống nghệ tiết mục, tiếp đứng lên thời điểm cũng không nhìn người, không chút để ý lên tiếng: "Uy?"
"Ai, ngươi hảo, xin hỏi là Cố Vân Khai Cố tiên sinh sao?" Điện thoại đầu kia là vị lớn tuổi nữ tính, một hơi thượng lưu giai tầng làn điệu —— đế quốc là có quý tộc giai tầng , phát âm cùng phổ thông đế quốc ngữ thoáng có chút bất đồng; rõ ràng, nghe thanh âm có thể nhượng người nghĩ đến một vị trát búi tóc nói năng thận trọng nữ sĩ.
Cố Vân Khai vội vàng đáp: "Là ta, ngài mời nói."
"Dung ta tự giới thiệu một chút, ta là hứa nhã an, lần này quấy rầy là muốn thông tri ngươi thử kính đã thông qua, còn có kịch bản cùng nhân vật một ít thay đổi." Hứa nhã an tọa tại trên ghế sa lông vuốt ve tóc, máy tính đang tại không ngừng lặp lại thử kính video cùng Cố Vân Khai một ít qua lại tác phẩm cắt nối biên tập, nàng nhu nhu mày, không nhanh không chậm nói lên nàng yêu cầu.
Hứa nhã an mang đến chính là tin tức tốt, nàng xưng chính mình xem qua thử kính đoạn ngắn, cảm thấy Cố Vân Khai rất có tiềm lực, quyết định khuyếch nở hoa điếm lão bản diễn phân, mà này bộ kịch đã trù bị hảo , tùy thời khả năng khởi động máy, kịch bản đã phát lại đây, nhượng Cố Vân Khai chuẩn bị sẵn sàng vân vân.
Ngăn ra trò chuyện thời điểm Cố Vân Khai còn cảm thấy chính mình như là đang nằm mơ dường như, không có gì thực cảm, Cố Kiến Nguyệt không biết cái gì thời điểm chạy ra, kiều lỗ tai dán tại di động mặt trái, cười đến giống cái si ngốc nhi, chờ đến trò chuyện chấm dứt mới thét chói tai hoan hô đứng lên, mãnh liệt đem mình vứt vào Cố Vân Khai trong ngực, dùng cánh tay dùng sức lặc trụ huynh trưởng cổ: "Ngươi thông qua ! Ngươi thông qua ! Ta chỉ biết ta chỉ biết! ! ! Ha ha ha!"
Không đợi bị ép tới thiếu chút nữa bế quá khí đi Cố Vân Khai há mồm, Cố Kiến Nguyệt lại đột nhiên nhảy tới sàn nhà thượng, kiễng mủi chân nhảy lên tiểu thiên ngan vũ, phát ra hùng hậu nữ cao âm, sung sướng chuyển quyển quyển, thẳng đến phòng bếp truyền đến mùi khét, nàng mới đột nhiên một phanh lại vọt vào phòng bếp, thảm thiết ai gào lên: "Ta bánh ngọt! ! !"
Vui quá hóa buồn a.
Cố Vân Khai mở ra báo chí, lắc đầu thở dài nói, vi một cái đại hảo nữ thần tiềm lực cỗ đột nhiên đột biến gien thành nữ thần cảm thấy tự đáy lòng tiếc hận.
... ...
Người danh khí đại , có thể ở đến địa phương liền sẽ tương ứng giảm bớt, đối an toàn cùng an tĩnh yêu cầu cũng sẽ cao đứng lên, hơn nữa như là hứa nhã an loại này sáng tác giả.
Nàng đem mình ném tại sô pha trong, mới vừa cùng Cố Vân Khai thông qua nói tay đặt ở bên bàn trà thượng, sau đó càng làm thử kính nhìn một lần, những thứ khác thì đều là Cố Vân Khai trước nhân vật cắt nối biên tập , bốn phía an tĩnh chỉ còn lại có máy tính trong thanh âm. Những cái đó thanh xuân thần tượng kịch nàng xem hai mắt đã cảm thấy lạt ánh mắt, ngạnh sinh sinh không đem video trong cái kia làm cái phi chủ lưu tạo hình nói xong thiểu năng trí tuệ lời kịch Cố Vân Khai cùng thử kính trong cái kia tao nhã lại ấm áp cửa hàng bán hoa lão bản liên hệ đứng lên.
Nhưng là cũng chính bởi vì như thế, nàng mới có thể đối cái này diễn viên như thế để bụng.
Bất luận cái gì diễn viên cũng có thể trở thành hứa nhã an mâu tư, Cố Vân Khai không là cái thứ nhất người may mắn, cũng sẽ không là cuối cùng một cái, ngắn ngủn hai năm tại hộ cá thể như vậy túng quẫn dưới điều kiện diễn xuất có thể tiến bộ đến loại tình trạng này, hứa nhã an thực xem trọng Cố Vân Khai suy diễn nhân vật kia.
《 luyến ái trời quang 》 kịch bản nhìn như chính là nhất bộ phổ thông đô thị luyến ái hài kịch, bởi vì thơ ấu gia đình mang đến bóng ma mà không hề đảm đương mặc kệ chính mình biến thành lãng tử nam nhân vật chính la Hồng Phi, hoàn mỹ vô khuyết nhưng trên thực tế đau đớn vì mất tình yêu nữ chính bắc tuyết tâm, này hai cái không hề tương quan người bởi vì hai nhà cha mẹ nhớ tới tuổi thơ đính hạ đính hôn từ trong bụng mẹ mà bị mạnh mẽ yêu cầu kết giao một đoạn thời gian bắt đầu.
Trên thực tế hứa nhã an còn dấu diếm càng đại dã tâm, kết cục mỗi người đều tại biến đến càng hảo, đều tại đi ra chính mình khốn cảnh, mà cửa hàng bán hoa lão bản vừa lúc có thể đi ngược đường này, hắn tại bắt đầu cũng đã là tốt nhất chính mình, qua lại có thể chậm rãi căn cứ nội dung vở kịch phản đẩy ra, đồng thời đảm nhiệm khởi nam nữ chính tình cảm cầu.
Như vậy diễn phân tất nhiên sẽ dâng lên, phiến thù cũng sẽ có sở điều chỉnh, bất quá hứa nhã an ngược lại là không rõ lắm ý tưởng của chính mình có thể hay không làm người ta tiếp thu, giả sử Cố Vân Khai đương thật biểu diễn không theo ý người, nội dung vở kịch cũng có thể được chuyển tới làm nam chủ trúc mã nam nhị trên người, nàng sở dĩ cấp Cố Vân Khai thêm diễn, chẳng qua là tò mò đối phương như vậy sắc đẹp vì cái gì không có hỏa, ngược lại phát hiện Cố Vân Khai lịch sử đen tối mà thôi.
Cùng chính mình công ty giải ước sau diễn xuất ngược lại có điều tinh tiến, nhưng thấy hắn đích xác đối diễn xuất rất có hứng thú mà còn lâm vào cố gắng, mà hắn công ty đến nay phong sát chèn ép hắn, chỉ sợ cũng là Cố Vân Khai chỉ có như vậy mấy bộ lạn tác phẩm một trong những nguyên nhân.
Hứa nhã an thích chăm chỉ người, cũng thích tài cán vì nàng mang đến linh cảm người.
Nàng có dự cảm Cố Vân Khai nhất định sẽ biểu hiện thực hoàn mỹ, bất quá hết thảy còn phải ấn tác phẩm đến nói chuyện.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: _(:з" ∠)_ ta đại khái là một cái phế tay áo
☆, chương thứ sáu
Cố Vân Khai diễn xuất trình độ chỉ có thể nói là non nớt.
Nhưng vừa lúc tương phản chính là ngoại hình của hắn điều kiện phi thường ưu tú, đối cửa hàng bán hoa lão bản cái này tiểu nhân vật mà nói, nếu như là những thứ khác đạo diễn, hắn bắt lấy nhân vật kia là nắm chắc sự . Cố tình là Diệp Khải kịch truyền hình, thử kính diễn viên bên trong những người khác diễn xuất so với hắn hảo không nói nhiều, ít nhất cũng có ba bốn cái, chính là tại sắc đẹp cùng khí chất thượng thoáng sai rồi chút, mà chế tác phương do dự thời điểm, hứa nhã an cố tình thấy được hắn "Lịch sử đen tối", cùng hiện tại một đôi so liền nhiều hơn phân hạng, bắt được nhân vật kia nhiều ít vẫn là có chút vận khí thành phần .
Nhưng là giới giải trí chính là như vậy, thực lực có đôi khi thậm chí không sánh bằng kỳ ngộ, mà không có bằng nhau thực lực đến xứng đôi cơ hội, cũng tự nhiên có rất nhiều người chờ đem ngươi tễ đi xuống.
Bất quá nói đến cũng trùng hợp, nếu đổi cái đạo diễn, hoặc là đổi cái biên kịch, có lẽ Cố Vân Khai tái ưu tú diễn xuất, tái xinh đẹp khuôn mặt, cũng sẽ tại đối phương cố kỵ hắn "Tiền nhiệm" mà gọi hắn lạc tuyển.
Hợp đồng giao cho Cố Kiến Nguyệt đi nói, hộ cá thể ưu thế tại đây một lát lại thể hiện đi ra, phiến thù không cần trải qua công ty bóc lột, tái trải qua người đại diện bóc lột, cuối cùng mới đến phiên chính mình. Cố Kiến Nguyệt cuối cùng nói xuống dưới là năm vạn tín dụng điểm một tập. Cái này giá cả không cao không thấp, góc đối sắc đến giảng rất thấp, nhưng đối Cố Vân Khai cái này danh khí diễn viên đến giảng lại đầy đủ cao , hiện tại nhân vật diễn phân so trọng, nếu đổi cái danh khí đại diễn viên, điểm ấy tín dụng điểm liền không đủ , cố tình Cố Vân Khai không danh khí, hảo tại hắn lúc này cũng không rất chú ý tiền, danh khí gần nhất, tiền đương nhiên cũng sẽ không thiếu .
Đoàn phim thời gian đại khái cũng tương đối khẩn trương, chưa cho Cố Vân Khai bao nhiêu thời gian, hắn trừu không đi mấy lần cửa hàng bán hoa, nương mua hoa tên tuổi quan sát cửa hàng bán hoa nhân viên công tác chi tiết, cuối cùng tùy tay mua mấy đóa hoa đều đưa cho Cố Kiến Nguyệt.
Sau đó Cố Kiến Nguyệt không có lại tìm đến cái gì biệt thử kính cơ hội, Cố Vân Khai liền tiếp tục trong mộng lên lớp, ban ngày nghiên cứu nhân vật nhật trình biểu, đoàn phim ký tới kịch bản bị hắn bối đến thuộc làu. Tuy rằng còn không biết hứa nhã an rốt cuộc là tưởng làm như thế nào, nhưng là Cố Vân Khai ẩn ẩn cảm thấy cửa hàng bán hoa lão bản tại sửa chữa sau đó không tái là thử kính bản thượng một cái có vài câu lời kịch tiểu nhân vật, mà là cái có câu chuyện nam nhân.
Ngày quá đến rất nhanh, khởi động máy trước Cố Vân Khai nhìn nhìn trong nhà ngạch trống, nhượng Cố Kiến Nguyệt định rồi một nhà trang hoàng cùng trung thức phong cách tương tự nhà ăn ghế lô, chính mình gọi điện thoại mời Hách Anh hãnh diện ăn bữa cơm rau dưa.
Nguyên chủ sẽ không làm người, Cố Vân Khai tốt xấu là hỗn quá sinh ý tràng người, tăng thêm đây không phải là xã giao, nhân gia thật thật tại tại giúp chính mình một phen, như thế nào cũng đắc đạo thanh tạ.
Hắn nghĩ đến hợp tình hợp lý, trục lợi Hách Anh sợ tới mức không nhẹ, sợ vị này thẳng suy nghĩ "Tương lai đại cữu tử" bãi hạ Hồng Môn Yến, tính toán chửi mình cái cẩu huyết lâm đầu.
Nhưng kia có biện pháp nào đâu, ai kêu hắn chính là thích nhân gia muội muội.
Nơm nớp lo sợ tiếp hoàn Cố Vân Khai điện thoại, Hách Anh bật người đánh một cái cấp Cố Kiến Nguyệt, đáng tiếc Cố Kiến Nguyệt cũng không biết ca ca của nàng trong bụng bán cái gì cái nút, đành phải trìu mến lại săn sóc an ủi một phen vô danh vô phân Hách Anh, nhượng hắn đến lúc đó thụ ủy khuất cũng tạm thời trước nhịn một chút, sống thoát thoát cũ xã hội chính thất tìm tới cửa, tra nam ổn định tiểu tình nhân điển phạm giọng điệu.
Màn đêm buông xuống, vô luận Hách Anh cỡ nào kháng cự, Cố Vân Khai đính hạ thời gian cũng càng ngày càng tiếp cận, hắn vẻ mặt đau khổ ngồi ở trong phòng làm việc, hận không thể tăng ca thượng bốn mươi tám mấy giờ, né tránh đêm nay kia bàn cho hắn mang đến cảm giác sợ hãi Hồng Môn Yến. Bí thư tiểu thư đem cuối cùng công tác đều chỉnh lý một chút, khoan khoái khoan khoái giãn ra khai thân thể, duỗi cái làm biếng thắt lưng, thấy Hách Anh không tan tầm ý tứ, lên tiếng nói: "Hách tổng, đều cái này điểm, còn không hạ ban a."
Hách Anh mày ủ mặt ê nhìn nàng, nhìn xem bí thư tiểu thư hai má sinh vựng mới dịch ra ánh mắt, thật dài thở dài nói: "Ta tan tầm , chính là không nghĩ rời đi công ty."
Bí thư nghe được không rõ lí do, nàng trừng mắt nhìn, âm thầm khâm phục lão tổng, khó trách nhân gia có thể khai lớn như vậy công ty đâu, nhìn một cái này giác ngộ, sách!
"Ta đây trước tan tầm ." Bí thư tiểu thư gia có hiền phu, còn sinh bảo bảo, hiện tại nam chủ nội nữ chủ ngoại, tự nhiên vội vàng hồi gia cùng lão công thân thiết, nào có không để ý tới nàng nghèo túng đáng thương đến nay không danh không phận lão bản.
Hách Anh ưu sầu thở dài một tiếng, ý thức được đêm nay như thế nào cũng là không tránh thoát , vô luận là thất ước vẫn là đến trễ, tuyệt đối đều có thể cấp Cố Vân Khai ấn tượng bình phương một chút, hắn biết rõ chính mình tại Cố Vân Khai nơi ấy xác định vững chắc là cao phân số âm. Đại lâu trong còn có mấy cái tăng ca cẩu, Hách Anh rửa mặt, đầy mặt buồn bực lắc lư xuất công ty, chuyển khởi xe cái chìa khóa đều hữu khí vô lực, dựa theo Cố Kiến Nguyệt phát tới địa chỉ khai hướng điểm đến, bi tráng cố lấy dũng khí, quyết định tiếp thu cuộc đời của mình cùng vận mệnh thượng một viên thật lớn thiên thạch.
Nhà ăn trang hoàng rất có cổ điển phong vị, ghế lô cũng có chút thanh u nhã trí, đồ ăn từ Cố Kiến Nguyệt điểm, Cố Vân Khai chính mình không khó ăn, lại không biết Hách Anh thích ăn cái gì, cho nên nhượng Cố Kiến Nguyệt điểm tái thích hợp bất quá .
Hách Anh bị tiếp khách viên mang vào phòng gian thời điểm đồ nhắm vừa lúc thượng bàn, trước trộm nhìn thoáng qua Cố Kiến Nguyệt, nào biết Cố Kiến Nguyệt mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, hoàn toàn không có nhìn đến Hách Anh ai oán thần sắc; vì thế hắn lại trộm nhìn thoáng qua Cố Vân Khai, thấy Cố Vân Khai trên mặt thủy chung treo thản nhiên mỉm cười, vừa không như ngày xưa nóng nảy, cũng không quá giống nhiệt tình, tâm lặng lẽ buông xuống một chút, mông dịch một nửa tại ghế trên.
Nếu chủ nhân vật đến , Cố Vân Khai tự nhiên cũng không nhiều lắm lãng phí thời gian, hắn bưng chén rượu lên, nói vài câu khách khí nói, kính Hách Anh một ly, ý tứ rõ ràng lại trắng ra, chính là cám ơn Hách Anh cho hắn tìm đến cơ hội này. Hai huynh muội bọn họ bổ sung trường , Cố Vân Khai lớn lên xinh đẹp, đáng tiếc đầu óc đơn giản, song thương thấp đủ cho dọa người; Cố Kiến Nguyệt lớn lên chính là thanh tú đáng yêu, chính là đầu óc linh hoạt, xử thế làm người đều có một bộ, ngày xưa trong Hách Anh nhưng không ít thụ Cố Vân Khai khí, lần này nghe xong hai câu lời hay, lại có chút thụ sủng nhược kinh đứng lên.
Cố Vân Khai ở trong lòng thầm thở dài thanh nguyên chủ khó tránh khỏi quá mức sẽ không làm người ở ngoài, ngược lại là rất thưởng thức Hách Anh .
Lấy Hách Anh thân gia cùng bối cảnh, năng lực cùng bên ngoài, nếu là hắn chỉ tưởng vui đùa một chút Cố Kiến Nguyệt, căn bản không tất yếu hoa nhiều như vậy tâm tư tại Cố Vân Khai trên người, hắn một đường giúp đỡ, mỗi lần hỗ trợ còn muốn bị quở trách cùng bị khinh bỉ, nhưng thấy là chân tâm tưởng muốn trở thành người một nhà . Cố Kiến Nguyệt cũng không phải rất hiểu nam nhân tâm địa gian giảo, tuy rằng không biết vì cái gì ca ca đối Hách Anh thái độ chuyển biến, nhưng nếu biến hảo , thì phải là chuyện tốt, nàng cũng sẽ không truy nguyên, nhất định phải đào ra cái nguyên cớ đến.
Một bữa cơm xuống dưới, Cố Vân Khai có tâm, Hách Anh cũng có ý, tự nhiên là khách và chủ tẫn hoan, hết thảy đều ở không nói trung.
Ai cũng không nhắc tới trước sự.
Cố Vân Khai uống đến không nhiều lắm, nhưng vi tán tán mùi rượu, tính toán chính mình đi trở về gia đi, khiến cho Cố Kiến Nguyệt đưa uống rượu Hách Anh hồi gia. Bất quá hắn vẫn là thật mạnh cường điệu nhượng Cố Kiến Nguyệt nhớ rõ sớm một chút hồi gia, trong đó ám chỉ không cần nói cũng biết, xấu hổ đến Cố Kiến Nguyệt đem hắn đẩy dời đi môn đi tính tiền.
Hách Anh uống đến cũng không phải thiếu, chủ yếu là cao hứng, hắn đỏ mặt tại trên bàn rượu nhìn Cố Kiến Nguyệt trong chốc lát, bỗng nhiên đạo: "A nguyệt, ta đây là rốt cục nổi danh phân ?"
Cố Kiến Nguyệt vừa thẹn vừa buồn cười, phi đạo: "Sao, còn muốn ta cho ngươi bổ cái tam môi lục sính a!"
Hách Anh hắc hắc bật cười, một đầu nện ở trên bàn, say đi qua.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sắp khởi động máy nha ~~~
Nhìn đến có cô nương nhắc tới số âm bình phương là số dương...
Mức độ hảo cảm chỉ bình phương con số bất bình phương ±_(:з" ∠)_【 uy 】
Tái giơ cái ví dụ chính là -1 bình phương =-1, (-1) bình phương =1, đại gia tuyển người trước đến lý giải thì tốt rồi
☆, chương thứ bảy
Cố Vân Khai uống đến cũng không nhiều, gió đêm một thổi, mùi rượu liền tán .
Nhà ăn cách hắn nhà trọ cũng không xa, đi đường ước chừng hai mươi phút lộ trình, hắn nhàn rỗi không có việc gì đi bộ đến bên cạnh công viên trong, thế giới này không có quảng trường vũ, cũng khả năng có nhưng là kề bên này cư trú dân không cái này yêu thích, đến buổi tối công viên đều là im ắng , ngẫu nhiên sẽ nghe thấy mấy đối tình lữ tại mặt cỏ thảo luận lặng lẽ nói.
Hắn chắp tay sau đít, giống cái lão đại gia dường như nghe thấy được công viên trung tâm truyền đến đàn vi-ô-lông thanh âm, ca khúc thực xa lạ, hắn đối âm nhạc phương diện này không có gì tạo nghệ, có thể nghe ra là đàn vi-ô-lông đã là vạn phần không đổi.
Nhạc tay thực tuổi trẻ, xuyên kiện áo ngắn, lộ ra một tiểu tiệt xốc vác vòng eo đến, quần tương đối tùng suy sụp, bị gấp đến cổ chân phía trên, đầy mặt cao hứng phấn chấn, rất giống là đứng ở thế giới trung tâm đại trên đài biểu diễn giống nhau, khoái hoạt giống như cái nghịch ngợm hài tử. Mạn diệu âm nhạc tại hắn ngón tay khống chế cầm huyền hạ giống nước suối đổ xuống, lại như là hắn sở dựa vào suối phun như vậy cuồn cuộn không ngừng phun trào đi ra.
Chuẩn xác mà nói, hắn đích xác còn chính là hài tử, mới bất quá mười bảy mười tám tuổi bộ dáng.
Cố Vân Khai ngay tại cách đó không xa, hắn lẳng lặng ngồi ở mộc chất ghế dài thượng.
Nam hài khoái hoạt cười, bỗng nhiên đứng lên dạo qua một vòng, tiểu giày da trên mặt đất bước chụp, giống như ám dạ trong sáng lạn dương quang, còn hừ ca, ca từ hàm hàm hồ hồ , như là còn không có viết hảo, nhưng này bên trong tình cảm mênh mông mà nhiệt liệt, tự sáng ngời ngọn lửa trong nháy mắt cắn nuốt Cố Vân Khai.
Hắn phóng đàn vi-ô-lông hòm đặt tại mà thượng, sớm có rất nhiều người vi âm nhạc cho này nam hài nhất bút xa xỉ thù lao.
Cố Vân Khai không là cái gì đối âm nhạc mẫn cảm người, hắn ham thích diễn kịch, yêu thích biểu diễn, kia đều là gần nhất bồi dưỡng đứng lên hứng thú còn hỗn loạn một chút chức nghiệp rèn luyện hàng ngày, có thể nói khởi âm nhạc, liền có thể nói là chân chính dốt đặc cán mai người, càng miễn bàn hắn ca hát ngũ âm không được đầy đủ xem như khách khí, hoang khang sai nhịp mới là thái độ bình thường. Mà nghe những cái đó thứ hạng bảng thượng ca, hắn cũng đã cảm thấy chính là qua tai liền bãi, tuần hoàn hai lần như là hội trưởng nhĩ kiển.
Chính là hôm nay nghe đến đoạn âm nhạc, hắn bỗng nhiên lại cảm thấy chính mình cảm nhận được âm nhạc mạn diệu.
Hắn cảm thấy hôm nay uống rượu, đi đến cái này công viên thật sự là hôm nay làm được may mắn nhất sáng suốt nhất quyết định , thế giới vĩnh viễn không thiếu khuyết thiên tài, mà hắn may mắn tại sắp ở cái này thiên tài còn non nớt khi ngẫu nhiên nhìn trộm quá một màn này.
Có lẽ ngày sau cái này nam hài sẽ không có gì hơn người, này chồi buồn không lên tiếng bị ngoại lực bẻ gẫy vùi lấp, đây là thế giới tính tàn khốc, chính là này đều cùng Cố Vân Khai không có quan hệ gì, hắn chính là thuần túy thưởng thức nhất đốn âm nhạc thịnh yến, một hồi tiếng trời.
Cố Vân Khai như là sinh trưởng ở kia trương mộc chất ghế dài thượng, mê muội nghe nam hài một thủ lại một thủ đổi ca, hắn đổi ca không có gì chuẩn sổ, phong cách cũng khác hẳn bất đồng, nhưng mỗi một đoạn đều rất mỹ diệu. Có chút ca khúc đại khái là đầy đủ , nam hài liền sẽ xướng đi ra, thanh âm của hắn khoan khoái mà sung sướng, ca khúc phần lớn cũng là nhiệt tình không bị cản trở , chỉ cần từ âm nhạc tới nghe, Cố Vân Khai cảm thấy đứa nhỏ này đại khái là một cái đơn thuần lại thẳng thắn người.
Cho nên hắn đành phải cũng đi theo tiếng đàn hoàn hoàn toàn toàn trầm mê tại âm nhạc trong.
Qua cũng không biết bao lâu, tiếng đàn kết thúc , nam hài tại đàn vi-ô-lông hạp trong tìm được chính mình mũ lưỡi trai, hắn đem đàn vi-ô-lông cất kỹ, trên thân hơi hơi một khuynh, thân sĩ ngả mũ kính chào: "Tiên sinh, cảm tạ ngài lắng nghe, không có so này càng hảo ca ngợi !" Hắn buông xuống âm nhạc thời điểm, thật không có vừa mới nhanh như vậy sống vui vẻ , nhưng vẫn cứ là nhảy nhót mà lại tràn ngập sức sống , đại khái là có điểm thẹn thùng, đèn đường chiếu khuôn mặt của hắn, có vẻ có chút ửng đỏ.
"Không khách khí." Cố Vân Khai nghẹn một chút, hắn trừng mắt nhìn, không tốt ứng phó nhân vật như vậy, vì thế rụt rè mà lãnh đạm mở miệng, "Ta chỉ là một cái hao phí thời gian khách qua đường, nhưng lại không có trả tiền."
"Hắc." Nam hài nhu nhu cái mũi, hắn đem thanh lý đi ra sở hữu tiền cùng tiền xu đều đặt ở chính mình mũ lưỡi trai trong, lại xoa bóp thành một đoàn nhét vào ba lô, có chút buồn khổ nói, "Nhưng bọn họ không người dừng lại nghe xong, ngươi là một người duy nhất." Hắn ngồi xổm trên mặt đất, như là chỉ tự dưng bị người đá hảo mấy đá tiểu cẩu, tên tiểu thiên tài này trên mặt lộ ra thật sự chua sót.
Cố Vân Khai cảm thấy yết hầu như là bị nhét vào một khối bàn ủi, hắn không là cái gì thiện giải nhân ý người, cũng không có quá nhiều cùng như vậy hài tử ở chung quá kinh nghiệm, cuối cùng hắn chính là thanh khụ hạ, nhìn chung quanh tính toán tìm chút biệt đề tài. Nếu đổi cá nhân, hắn có thể hạ bút thành văn giả mù sa mưa lời an ủi, nhưng cái này như là âm nhạc tinh linh nhất dạng nam hài, hắn thật sự không nghĩ nói dối, người thành niên xã hội xa không phải như vậy đơn giản cùng dễ dàng .
Có thể dựa vào chính mình thiên phú chinh phục toàn bộ thế giới thiên tài không có mấy người.
"Ai, bất quá ngài nghe xong ." Nam hài bỗng nhiên lại khoái hoạt đứng lên, trên người hắn trầm trọng cùng bi thương không bình thường rất thưa thớt, giống như vô luận chuyện gì đều có thể nhượng hắn thực dễ dàng cao hứng đứng lên, tên tiểu thiên tài này có một đôi sáng ngời mà thuần túy đôi mắt, dưới ánh trăng càng có vẻ sáng tỏ, hắn không chút nào keo kiệt triển khai sáng lạn mỉm cười, tự tin đạo, "Thật cao hứng đêm nay thượng gặp gỡ ngươi, hiểu được thưởng thức tiên sinh."
Mà Cố Vân Khai mới vừa rón ra rón rén chiết một đóa công viên hoa dại, không biết là hoa hồng vẫn là hoa hồng, hắn ho khan một chút, vì mình hư hao công cộng tài vật mà cảm thấy xin lỗi, sau đó đệ đi ra ngoài.
"Ngươi nên được , tiểu âm nhạc gia." Hắn khô cằn nói, "Ta chờ mong ngươi cá nhân âm nhạc sẽ."
Tên tiểu thiên tài này lộ ra kinh ngạc lại kinh ngạc vui sướng biểu tình đến: "Tiên sinh, ngài thật sự cho là như thế?" Hắn lúc này cơ hồ là có điểm thô lỗ tiếp nhận kia đóa hoa, lại nhiệt tình không bị cản trở nắm chắc Cố Vân Khai tay, hắn vội vàng truy vấn , "Ngài thật sự cho rằng ta có thể tổ chức chính mình cá nhân âm nhạc sẽ sao? Ta âm nhạc là có cũng có cái hay ? Nó không phải hoang đường cổ quái ?"
Kỳ dị , Cố Vân Khai cũng không cảm thấy bị mạo phạm đến , như vậy hành động ngược lại hiển lộ ra đối phương hồn nhiên cùng thẳng thắn, vì thế hắn mỉm cười trấn an đạo: "Ta không phải chuyên nghiệp nhân sĩ, vô pháp từ chuyên nghiệp góc độ đến phân tích ngươi khúc phổ tiện tay pháp có vấn đề gì, nhưng ta thích ngươi âm nhạc, nếu ngươi nguyện ý khai âm nhạc sẽ, ta sẽ vì ngươi mua phiếu, đây chính là ta có thể cho ngươi sở hữu trả lời thuyết phục ."
Cỡ nào lý trí hồi phục, đỉnh đến thượng thiên ngôn vạn ngữ câu phân tích.
Nam hài mừng rỡ như điên tại tại chỗ chuyển lấy phân chuồng đến, sau đó nhảy nhót bính hai cái, khơi mào hắn đàn vi-ô-lông hạp, trên mặt dào dạt ra tự tin tươi cười đến: "Thật cao hứng gặp gỡ ngươi nha! Tiên sinh, ta đều không có biện pháp hình dung ta hiện tại tâm tình, nếu thực sự như vậy một ngày, ta sẽ đưa ngươi ta mỗi một tràng âm nhạc sẽ phiếu, cho ngươi ngồi ở đệ nhất sắp xếp, ta mỗi lần diễn tấu đều có thể nhìn đến ngươi!"
Cố Vân Khai ý thức được chính mình đại khái uống đến đích xác có chút say, sau đó hắn phân tích một chút cái này nam hài, đối phương hiển nhiên xuất thân tốt đẹp, từ nói chuyện giọng điệu cùng quần áo đều nhìn ra được, nhưng là hắn rất nhanh liền đem cái này ý tưởng bị xua tan , bởi vì này thật sự là râu ria.
Vì thế lộ ra một cái liên chính mình cảm thấy có chút ngây ngốc tươi cười, bình tĩnh nói: "Ta sẽ đi nghe , mỗi tràng đều sẽ."
Hắn đại khái thật sự đã quá say.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có được hai vạn ngũ tồn cảo ta wwwwww
10. 1 đoạn càng... 1 thiên
Quốc khánh khoái hoạt w

Nam thần luôn muốn rời khỏi giới giải trí để bán bảo hiểm - Phiên Vân TụWhere stories live. Discover now