Triệu Cổ hồi phủ sau, đầu óc vẫn là vựng vựng, hắn muốn kết hôn đối tượng là cái nữ nhân bởi vì việc này thật sự là quá kinh người, thế cho nên hắn quên mất đi hồi tưởng Lý Cách Phi là ai. Dù cho trong lòng mọi cách không muốn, nhưng là hoàng mệnh khó trái, Bình Vương phủ không thể không đối Lý phủ hạ sính, đương nhiên Lý phủ phía trước hôn ước đã bị hủy bỏ quên. Bất quá cũng may này chỉ là đính hôn, Tống triều nam tử thành thân yêu cầu mãn mười lăm tuổi, nói cách khác Triệu Cổ còn có thể có nửa năm độc thân thời gian. Như vậy điểm thời gian, đối Triệu Cổ tới nói, thật sự là quá ngắn, nhưng là có chút ít còn hơn không, ít nhất có thể đi trước cùng kia Lý phủ tiểu thư nhận thức nhận thức, cùng một cái hoàn toàn xa lạ người ở bên nhau là rất khó chịu.
Nói làm liền làm, ở trong phủ bận rộn ba ngày đem tích tụ sự vụ hoàn thành sau, Triệu Cổ mang theo tâm phúc nước lạnh đi đến thăm Lý phủ. Nước lạnh là từ nhỏ đi theo Triệu Cổ bên người ám vệ, am hiểu xử lý nhân tế sự vụ, bản thân võ nghệ cũng không yếu, đem Triệu Cổ phân phó sự làm được thực hoàn mỹ, thích ứng Triệu Cổ đối hắn vẫn là thực vừa lòng.
Thông tri người gác cổng, hôm nay vừa lúc là nghỉ tắm gội ngày, này đây Lý Cách Phi là ở trong phủ, nghe được gã sai vặt báo cáo sau liền tự mình đem Triệu Cổ tiến cử trong phủ. Triệu Cổ ở đi vào trên đường cố ý quan sát một chút Lý phủ hoàn cảnh, không tính xa hoa, nhưng là thắng ở thanh u, nhìn ra được tới hắn tương lai nhạc phụ đại nhân vẫn là rất thanh liêm, làm hắn tặng khẩu khí, vạn nhất này Lý phủ không sạch sẽ nói, hắn muốn phí tâm tư liền phải nhiều rất nhiều, nội bộ mâu thuẫn cũng không phải là hảo thuyết.
"Không biết Vương gia tới trong phủ nhưng có có chuyện gì" Lý Cách Phi bưng ly trà, chậm rì rì hỏi, Triệu Cổ ở quan sát Lý phủ, hắn cũng ở quan sát Triệu Cổ, không hổ là Vương gia, kia cổ quý khí vẫn phải có, hơn nữa ở quân doanh mài giũa, đều có một cổ anh khí, mày kiếm mắt sáng, ngũ quan đoan chính, tướng mạo tuấn tú, nhưng đây là biểu tượng, không biết nội bộ là cái dạng gì. Triệu Cổ vô tội mà nhìn hắn, thực thành thật gật đầu: "Kỳ thật cũng không xem như việc gấp, ta là tới xem ta tương lai phu nhân." Đây là đại lời nói thật, hắn cũng lười đến tìm lấy cớ, so với đoán tới đoán đi, kỳ thật hắn tương đối thích thẳng thắn.
"Khụ khụ khụ......" Lý Cách Phi rất khó đến sặc nước miếng, thất thố, hắn thất vọng mà nhìn nhìn Triệu Cổ, nhưng lại không thể phất tay làm hắn đi, rốt cuộc hắn chính là Vương gia a. Chính là như vậy trực tiếp nói, ở khi đó kỳ thật là rất khó làm người tiếp thu, Lý Cách Phi rất là vì hắn nữ nhi tương lai lo lắng, gả cùng như vậy một cái thô nhân, không biết sẽ có bao nhiêu thống khổ. Nếu lời này bị Triệu Cổ nghe được, phỏng chừng sẽ bị tức chết, tốt xấu hắn cũng là tiếp thu quá mười mấy năm giáo dục tân thời đại hảo thanh niên a, như thế nào liền thành thô nhân
Quỷ dị trầm mặc không liên tục bao lâu, người gác cổng lại tới báo, Triệu gia lang quân tiến đến bái phỏng. Lý Cách Phi nhìn mắt Triệu Cổ, làm người nọ vào được. Chờ đến người nọ đi vào thính đường, Triệu Cổ ngạc nhiên phát hiện hắn cư nhiên chính là cùng Lý gia nương tử có hôn ước nam tử. Cái kia nam tử liếc liếc mắt một cái Triệu Cổ, trong mắt là che dấu không được khinh thường cùng phẫn nộ, nhưng là hắn vẫn như cũ giống Lý Cách Phi hành lễ: "Bá phụ, đức phủ muốn cùng nàng nói một câu." Không cần hỏi đều biết cái kia nàng là ai, Lý Cách Phi vẻ mặt xin lỗi, làm hắn đi. Lúc này Triệu Cổ nóng nảy, tuy rằng nói không có gì cảm tình, nhưng là đã có hôn ước, như vậy kia Lý nương tử chính là người của hắn, lúc này cùng mặt khác nam tử gặp mặt là tình huống như thế nào dù cho trong lòng áy náy, nhưng là chiếm hữu dục vẫn là vượt qua hết thảy, hắn cũng không đợi Lý Cách Phi đáp ứng rồi, lo chính mình theo đi vào. Lý Cách Phi bất đắc dĩ mà đi theo phía sau, hai người thân phận đều không đơn giản, nếu là đã xảy ra chuyện liền xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ NBN ] Xuyên qua chi dễ an thả an
Ficção AdolescenteThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Đầu tiên đây là một thiên nữ xuyên nam, tiếp theo sẽ cùng lịch sử có xuất nhập, nói cách khác, đây là một thiên khoác chính kịch da tiểu bạch văn, lôi giả chớ nhập. Một sớm xuyên...