Triệu Cổ ngay từ đầu chỉ nghĩ nhận sai, không có chú ý tới trước người người động tác, thẳng đến hắn ngồi vào bên người nàng mới phát hiện nàng trong tay chén trà, vội không ngừng mà đoạt được, Triệu Cổ mang chút oán trách mà nói: "Đại phu nói thai phụ là không thể uống trà." Lý Thanh Chiếu cũng là vì trong lòng quá mức hoảng loạn mới có thể xem nhẹ rớt lời dặn của bác sĩ, nhưng là nghe được Triệu Cổ khẩu khí, nàng liền bắt đầu ủy khuất lên, rõ ràng trước kia lấy nàng tính cách là sẽ không sinh ra loại này cảm xúc, nhưng là không biết vì cái gì, từ mang thai tới nay, nàng biến hóa liền càng lúc càng lớn, càng thêm khó có thể khống chế chính mình cảm xúc, phía trước tiểu tính tình, Triệu Cổ không có biểu hiện ra cái gì, chính là hiện tại, ở nữ nhân kia xuất hiện về sau, hắn lại như vậy đối nàng!
Triệu Cổ không có chú ý tới nàng cảm xúc biến hóa, đi ra cửa phòng. Lý Thanh Chiếu cho rằng hắn sinh khí, cuống quít đứng lên, lại phát hiện đã không thấy hắn thân ảnh. Buồn bã mà ỷ ở bên cạnh cửa, Lý Thanh Chiếu u sầu tràn đầy. Nàng cũng không nghĩ như vậy, chính là nàng chính là không có cách nào khắc chế, là Triệu Cổ phía trước đem nàng chiều hư sao? Nàng không cho là như vậy, chính là sự thật lại đang ép nàng thừa nhận.
Liền ở nàng đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung khi, Triệu Cổ từ nơi xa đi tới, nhìn đến nàng đứng ở cửa, hắn cuống quít chạy chậm vài bước thấu đi lên, hiện tại đã là là thu sơ, không thể bảo đảm ban đêm nhiệt độ không khí. Hắn không màng Lý Thanh Chiếu kinh ngạc, lại dùng tới mang theo tiểu oán trách khẩu khí: "Như thế nào đứng ở chỗ này chờ ta, không hảo hảo nghỉ ngơi?" Nói, hắn quơ quơ trong tay ấm nước: "Nhạ, ta vừa mới đi phao nước ấm, vẫn là uống bạch thủy an toàn một chút, ngươi hiện tại có thai, vẫn là chú ý điểm tương đối hảo." Lý Thanh Chiếu đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhìn hắn một phen động tác, không biết nên như thế nào biểu đạt nội tâm cảm thụ, nhưng là nàng lại không bằng lòng làm Triệu Cổ biết chính mình vừa rồi nhiều lự, liền đơn giản hừ một tiếng xoay người vào nhà, ở hắn nhìn không tới góc độ lộ ra một mạt tuyệt mỹ mỉm cười, hắn không có biến, thật tốt.
Triệu Cổ nhìn nàng động tác, còn tưởng rằng nàng như cũ ở để ý, vội theo đi lên, chó săn dường như cầm một cái khác chăn đổ nước, đưa qua đi về sau cười nịnh nói: "Nương tử, người kia là Thái Kinh cái kia lão nhân đưa, ta cũng ngượng ngùng đưa trở về, hơn nữa những cái đó bị tùy ý tặng người nữ tử hảo đáng thương nga, chúng ta liền đem nàng lưu lại được chứ?" Lý Thanh Chiếu nhìn vẻ mặt của hắn, dựa vào lâu dài tới nay đối Triệu Cổ hiểu biết, nàng trong lòng hiểu rõ, hắn hiện tại thật sự chỉ là thương hại mà thôi, chính là ai có thể bảo đảm về sau? Nhấp một ngụm nước ấm, nàng thở dài: "Tùy ngươi đi đi." Nếu hắn thật sự muốn cưới thiếp thất, nàng là không thể ngăn cản, đơn giản đặt ở dưới mí mắt nhìn, có lẽ còn an toàn điểm.
Này đêm, Lý Thanh Chiếu ngủ đến có chút không an ổn, nàng ỷ ở Triệu Cổ bên người, túm hắn góc áo, thân mình vẫn luôn ở động. Triệu Cổ mấy ngày qua lặn lội đường xa, còn muốn nhớ chăm sóc Lý Thanh Chiếu, rất là khốn đốn, nhưng là cảm nhận được bên cạnh người khó có thể đi vào giấc ngủ, hắn vẫn là cố nén buồn ngủ, vỗ nhẹ nàng bối trấn an nàng. Đến sau lại, hắn đã là nửa ngủ nửa tỉnh, Lý Thanh Chiếu ý đồ cùng hắn nói chuyện, hắn chỉ có thể "Ân ân a a" mà không biết cái gọi là, cho dù như vậy, hắn tay cũng không ngừng lại, thật là làm bên cạnh người lại cảm động lại bất đắc dĩ, bất quá, như vậy trùng hợp hiện ra hắn đối nàng quan ái, cho nên cuối cùng nàng có thể nặng nề ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ NBN ] Xuyên qua chi dễ an thả an
Novela JuvenilThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Đầu tiên đây là một thiên nữ xuyên nam, tiếp theo sẽ cùng lịch sử có xuất nhập, nói cách khác, đây là một thiên khoác chính kịch da tiểu bạch văn, lôi giả chớ nhập. Một sớm xuyên...