Bởi vì thật sự lâu lắm không gặp, Triệu Cổ tốt tàn nhẫn điểm, hắn ở quân doanh nhìn thấy đều là nam nhân, nữ nhân duy nhất chính là lương hồng ngọc, bất quá hai người bọn họ hoàn toàn là dựa theo hiện đại khuê mật hình thức tới ở chung, hắn không có khả năng đối nàng sinh ra cái gì đặc thù ý tưởng, đến nỗi doanh kỹ, Triệu Cổ cảm thấy chính mình tuy rằng không thể thay đổi loại này hiện trạng, tập tục xấu không phải nhất thời nửa khắc là có thể huỷ bỏ, nhưng là hắn cũng sẽ không đi đụng vào.
Bởi vậy, cấm dục một năm lại nghỉ ngơi dư thừa Triệu Cổ giờ phút này đối mặt người trong lòng, sức chiến đấu tiêu thăng, đặc biệt là nghe được Lý Thanh Chiếu nỉ non nói "Ta muốn cái hài tử" khi, tới rồi sau lại, hắn cơ hồ là phải dùng toàn bộ nghị lực tới khắc chế chính mình không cần thương tổn nàng. Cuối cùng, hai người đều là nằm ở trên giường nhắm mắt nghỉ ngơi, Triệu Cổ vỗ về bên người người bóng loáng da thịt, rất là thích ý. "Nương tử, ta rất nhớ ngươi." Hắn hô hấp thuận lợi về sau, đột nhiên toát ra một câu. Lý Thanh Chiếu tuy rằng bực hắn ban ngày tuyên dâm, nhưng là hai người một năm không thấy, nàng cũng là tưởng hắn, cho nên cũng không có nắm không bỏ, chỉ là cho hả giận dường như kháp vài cái hắn rắn chắc cơ bắp, còn cố ý tránh đi hắn vết thương. Cho dù biết rõ sẽ không xuất hiện, nàng cũng không đành lòng làm hắn lần thứ hai bị thương.
"Ta sai rồi, đau, nương tử, ta biết sai rồi." Triệu Cổ thiển mặt xin tha, trong giọng nói nhưng thật ra không thấy hắn có bao nhiêu đại xin lỗi. Lý Thanh Chiếu không để ý tới hắn, nhìn nhìn đã mau đến giữa trưa sắc trời, ngồi dậy đến từ cố tự mà mặc quần áo, Triệu Cổ cũng biết chính mình lần này làm quá mức rồi, liền cũng không nhiều lắm nháo, cùng nàng cùng nhau đi ra ngoài ăn đốn sớm cơm trưa, bọn hạ nhân tuy nói trong lòng cũng là bát quái, nhưng là còn không có xuẩn đến biểu lộ ở trên mặt.
Buổi chiều tới rồi thư phòng, Lý Thanh Chiếu đem các loại sự ném ở một bên, vén lên Triệu Cổ áo ngoài, đầu ngón tay xẹt qua những cái đó vết thương, cho dù biết nàng tính cách, Triệu Cổ cũng sẽ cho rằng nàng muốn tới cái thư phòng tình thú gì đó, khụ khụ, thật sự quá liêu nhân a! Bất quá không đợi hắn khỉ niệm lần thứ hai phát triển, Lý Thanh Chiếu liền nắm hắn quần áo hỏi: "Này đó, đều là như thế nào tới?" Triệu Cổ áp xuống nàng thân mình, làm nàng ngồi ở chính mình trên đùi, bị trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống thật là đủ làm người khó chịu.
Này dáng ngồi có chút ái muội, nhưng là một lòng muốn biết đáp án Lý Thanh Chiếu nơi nào lo lắng này đó? Nàng mãn tâm mãn nhãn đều là đau lòng, Triệu Cổ cũng không đành lòng lừa nàng, liền một năm một mười mà công đạo: "Ngô, này nói là ở tiếp cận định xa thành khi bị đánh lén thương đến, này nói là đêm tập Tây Hạ quân khi thương đến...... Đây là Tây Hạ công thành khi chịu thương......" Hắn nói một ít tương đối trọng thương, mặt khác tiểu vết sẹo liền lược qua, rốt cuộc hắn không có khả năng toàn bộ nhớ rõ ràng. Nói xong về sau, hắn mới phát hiện, Lý Thanh Chiếu đã là nước mắt mãn khuông. Đau lòng mà ôm nàng, Triệu Cổ dùng vô vị mà khẩu khí an ủi nói: "Ai nha, đã qua đi, ta hiện tại không phải đã trở lại sao? Đừng khóc, nương tử."
Rốt cuộc là tiểu thư khuê các, phát tiết một trận về sau, Lý Thanh Chiếu liền khôi phục bình thường bình chân như vại bộ dáng, trừ bỏ ửng đỏ hốc mắt, căn bản nhìn không ra tới nàng đã từng đã khóc. Nàng muốn đứng lên, lại không đề phòng sau lưng bàn tay to như cũ dùng gắng sức, một chút lại ngã ngồi hồi Triệu Cổ trong lòng ngực, tức giận đến nàng nhẹ đấm không thôi. Triệu Cổ cười xấu xa: "Nương tử ngươi không cần sinh khí sao! Vì ta loại người này tức điên thân mình nhiều không có lời a!" Lý Thanh Chiếu bị hắn đậu đến lại tức lại cười: "Cái gì kêu ngươi loại người này, ngươi loại này người nào nha?" Triệu Cổ giả trang cái mặt quỷ: "Lui tới vô bạch đinh cái loại này bạch đinh." "Bạch đinh? Kia phu quân nhưng có nhìn đến thiếp thân viết hai đầu tiểu từ?" Lý Thanh Chiếu tự nhiên là cho rằng hắn ở nói giỡn, từ bình thường cách nói năng cùng lui tới thư nhà trung liền có thể xác định. "Thấy được, thấy được, viết rất khá đâu!" Triệu Cổ vội gật đầu, kia chính là ở đời sau truyền lưu danh thiên a, cho dù không phải sách giáo khoa thượng, hắn ở bình thường cũng nhìn vô số lần. "Nga? Phu quân không phải bạch đinh sao?" Lý Thanh Chiếu hùng hổ doạ người, Triệu Cổ đành phải đầu hàng: "Kỳ thật ta chỉ là có một chút tiểu thông minh, ta thừa nhận, nơi nào so được với nương tử tài hoa hơn người." Chợt nghe dưới, Lý Thanh Chiếu ngẩng đầu nhìn nhìn vẻ mặt của hắn, thấy hắn hoàn toàn là không đứng đắn mà không có không vui, trong lòng mạc danh mà có chút sung sướng, rốt cuộc không phải mỗi cái nam nhân đều có thể chịu đựng thê tử quá có tài hoa.
Bởi vì trượng đánh đến xinh đẹp, hoàng đế cấp Triệu Cổ thả cái nghỉ dài hạn, cho phép hắn tạm thời không thượng triều, cho nên Triệu Cổ quyết định bồi thường một chút vẫn luôn canh giữ ở vương phủ tức phụ. Ngô, đầu tiên đi xem nhạc phụ đại nhân hảo, hắn không quen thuộc Bắc Tống lịch sử, cũng liền không biết cái này án kiện, này cũng không thể trách hắn, rốt cuộc hắn cũng không phải vạn năng, nhưng là Triệu Cổ như cũ rất là áy náy, hắn không có thể vì nhạc phụ bị biếm giúp được cái gì, làm hại hắn nương tử ở kinh thành lại không quen người. Có thể thấy được nàng muốn một cái hài tử không chỉ là bởi vì truyền thống quan niệm, càng là bởi vì nàng cô độc. Hảo sao, làm một cái mẫu mực hảo trượng phu, như thế nào có thể không quan tâm tức phụ nhà mẹ đẻ thân nhân đâu? Này đây Triệu Cổ riêng đem trước kia hơi hơi cải trang quá xe ngựa phiên ra tới, một lần nữa đại cải tạo một chút, sau đó ở buổi tối tiến hành quá mỗ hạng hoạt động sau, hắn đối với trong lòng ngực xụi lơ người ta nói: "Nương tử, chúng ta ngày mai đi xem nhạc phụ đại nhân đi?" Lý Thanh Chiếu lập tức có sức lực, nàng chống ở Triệu Cổ ngực thượng, không thể tin tưởng: "Phu quân, thật vậy chăng?" Nàng xác rất là nhớ mong chính mình phụ thân, nề hà nàng một cái nữ tắc nhân gia, không có khả năng một mình rời đi kinh thành đi như vậy xa địa phương, huống chi, triều đình đối nguyên hữu đảng án xem đến như vậy trọng, sao có thể cho phép nàng tự do hoạt động đâu? Nàng bận tâm phụ thân, lại không có biện pháp, không nghĩ tới nàng phu quân cư nhiên sẽ như thế vì nàng suy nghĩ.
Nhất thời kích động, nàng cư nhiên chủ động hôn hạ Triệu Cổ, Triệu Cổ ngây ngốc mà cười, dĩ vãng đều là hắn chủ động, nhớ cổ đại người rụt rè, cũng liền không mặt mũi nói cái gì, lúc này thật đúng là kinh hỉ a! Bất quá suy xét đến ngày mai còn muốn dám đường xa, hắn cũng liền không có lại động, mà là ôm cái kia kích động đến có chút run rẩy người đi vào giấc ngủ.
Sáng sớm hôm sau, nếu là Triệu Cổ đưa ra muốn đi thăm người thân, hắn tự nhiên đã ở phía trước mấy ngày đem nên chuẩn bị đồ vật chuẩn bị tốt. Phân phó quản gia xử lý trong phủ sự vụ, hơn nữa nhắc nhở hắn, nếu có khác người tới tặng lễ, một mực tiếp thu, sau đó đi xa không tiễn, hắn lúc này mặt mũi lớn, muốn nịnh bợ người của hắn tuyệt đối không phải số ít, có tiền không kiếm là đồ ngốc, thừa dịp thăm người thân còn có thể tránh đi xã giao, hơn nữa lại tránh cho hoàng đế đối kết bè kết cánh nghi kỵ, nhất cử tam đến, hắn thật sự là quá thông minh hắc hắc hắc. Bất quá Triệu Cổ sẽ không nghĩ đến này hành động cho hắn mang đến một cái phiền toái không lớn không nhỏ.
Tùy ý bên ngoài mã phu đánh xe, Triệu Cổ lo chính mình ôm tức phụ xem ven đường phong cảnh, dù sao là ám vệ sao, an toàn có bảo đảm. Hắn luôn luôn không mừng bên người có quá nhiều người, cho nên lúc này chỉ dẫn theo hai cái ám vệ, người ở bên ngoài xem ra, chính là hai cái bình thường hạ nhân thôi, ai cũng sẽ không nghĩ vậy vẻ ngoài bình thường trong xe ngựa ngồi sẽ là hiện giờ làm người nói chuyện say sưa Bình Vương.
Tác giả có lời muốn nói: A a a a, thực xin lỗi, ta đến muộn!
╯﹏╰ hôm nay xui xẻo đã chết, ta đồng học cho ta tú hắn mua mặc minh cờ diệu DVD, làm hại ta không có xem lộ, sau đó dẫm đến miêu phân...... Oán niệm -_-|| chúng ta trong trường học miêu quá nhiều a a a! Tùy thời sấm ký túc xá có hay không! Ta trở về thời điểm phát hiện ký túc xá trên hành lang có hai đống béo phệ nột......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ NBN ] Xuyên qua chi dễ an thả an
JugendliteraturThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Đầu tiên đây là một thiên nữ xuyên nam, tiếp theo sẽ cùng lịch sử có xuất nhập, nói cách khác, đây là một thiên khoác chính kịch da tiểu bạch văn, lôi giả chớ nhập. Một sớm xuyên...