Nếu đã biết thân phận của nàng, Triệu Cổ tự nhiên sẽ không bỏ qua như vậy một cái nổi danh nữ tướng. Là đêm, Triệu Cổ cùng lương hồng ngọc tiến hành rồi một phen nói chuyện, không người nào biết bọn họ nói chút cái gì, nhưng là từ Vương gia rất là vừa lòng tươi cười cùng lương hồng ngọc tràn đầy tin tưởng biểu tình trung có thể thấy được, bọn họ đạt thành hạng nhất hai bên đều vừa lòng hiệp định.
Ngày kế, Triệu Cổ mang theo lương hồng ngọc đi theo muôn vàn sơn đi giáo trường, hắn biết được nói trước mắt định xa thành binh lực tình huống. Vốn dĩ mang theo một nữ nhân là không hợp tình lý, hơn nữa kia nữ nhân vẫn là một cái doanh kỹ, nhưng là nhân gia là Vương gia, ai lại dám phản bác đâu? Tuy là những cái đó cương nghị tướng lãnh cũng hoàn toàn làm như là mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ cần này linh vật không chọc phiền toái thì tốt rồi, nào còn có thể yêu cầu hắn càng nhiều?
Nhìn một chút chia làm ba phái quân đội, nhất bên trái chính là hữu khí vô lực sương quân, lão nhược hỗn tạp, phỏng chừng cũng là có thể dọa dọa bình thường dân chúng, kia phó uể oải bộ dáng làm Triệu Cổ nhíu nhíu mày, uổng có số lượng cũng là vô dụng a, quả thực là sức chiến đấu vì năm cặn bã. Trung gian chính là rất có sát khí cấm quân tinh nhuệ, quân dung nghiêm túc, luận tổng hợp tố chất, bọn họ có lẽ so ra kém Tu La quân, nhưng là luận kinh nghiệm, tuyệt đối là có thể ném Tu La quân mấy cái phố, hảo hảo huấn luyện một phen nói tuyệt đối là có trọng dụng. Đến nỗi nhất bên phải Tu La quân, trải qua cả đêm nghỉ ngơi, tựa hồ đã khôi phục tinh lực, đội ngũ trạm đến kia kêu một cái chỉnh tề, ngay cả tư cũng là dựa theo hiện đại trạm quân tư tới huấn luyện, cho nên tinh khí thần nhìn qua là nhất no đủ.
Triệu Cổ hướng về phía dưới đứng đen nghìn nghịt đám người báo cho, hắn yêu cầu tổ kiến một chi quân đội, nghe lệnh với lương hồng ngọc. Tức khắc một mảnh ồ lên, cho dù bọn họ không biết lương hồng ngọc thân phận, nhưng là chỉ cần nàng nữ tử thân phận cũng đã đủ làm người lên án. Những cái đó tướng lãnh nhìn về phía Triệu Cổ ánh mắt đều thay đổi, đến, vị này Vương gia thật sự là quá có thể xằng bậy, nhưng bọn họ lại vô pháp ngăn cản, chỉ có thể tùy hắn đi.
Nhìn loạn thành một đoàn sương quân cùng cấm quân, nhìn nhìn lại bảo trì nguyên trạng không có dị động Tu La quân, Triệu Cổ âm thầm thấp giọng mà cười, Giang Ninh cho hắn kinh hỉ thực sự không ít, nhưng thật ra muôn vàn sơn mặt mũi không nhịn được, hắn gầm lên giận dữ, cuối cùng là đem xôn xao tình huống áp chế xuống dưới, chính là mọi người trong mắt vẫn là tràn đầy khinh thường. Triệu Cổ vẫy vẫy tay: "Bổn vương biết các ngươi khinh thường nàng, cũng tuyệt đối sẽ không phục nàng, như vậy bổn vương liền tại đây nhận lời, ai có thể đánh bại nữ nhân này, thống lĩnh người liền đổi làm hắn!" Nói hắn nhìn thoáng qua bên cạnh lương hồng ngọc, nàng không có dị nghị, ngược lại nóng lòng muốn thử, nàng hẳn là tưởng trước mặt người khác chứng minh thực lực của chính mình đi.
Phía dưới người nghe xong, sôi nổi mặt mang vui mừng, nguyên bản chiến công đều là muốn ở trên chiến trường đánh ra tới, hơn nữa tăng nhiều cháo ít, sống sót đã là không dễ, có thể thăng quan càng là ít ỏi không có mấy, trước mắt tốt như vậy một cái cơ hội, chỉ cần đánh bại một cái nhược nữ tử liền hảo, bọn họ tất nhiên là không muốn buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ NBN ] Xuyên qua chi dễ an thả an
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Đầu tiên đây là một thiên nữ xuyên nam, tiếp theo sẽ cùng lịch sử có xuất nhập, nói cách khác, đây là một thiên khoác chính kịch da tiểu bạch văn, lôi giả chớ nhập. Một sớm xuyên...