01. Giới giải trí thế thân tình nhân

3.6K 45 18
                                    


Giới giải trí thế thân tình nhân ( 1 )

Tác giả:Phi ma anQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Cố thanh có một hệ thống, cái này làm cho hắn có thể ở bất đồng song song thế giới chuyển thế lại chuyển thế.

Hết hạn cho tới bây giờ, cố thanh chuyển thế số lần đủ để cho hắn từ lúc bắt đầu kháng cự, đến chết lặng lại cho tới bây giờ tự đắc này vui vẻ, mà cùng với loại này không thể tưởng tượng trải qua chính là, cố thanh có từ giữa học được không biết nhiều ít loại bản lĩnh cùng kỹ năng, cũng nắm giữ có thể xưng là cuồn cuộn tri thức.

Như vậy chuyển thế lại chuyển thế sinh hoạt, đối cố thanh tới nói đã trở thành thâm nhập cốt tủy một bộ phận, một khi ngừng lại xuống dưới, liền sẽ bị nhàm chán bao phủ, bởi vậy ở kết thúc một lần chuyển thế, nghỉ phép một đoạn thời gian sau, hắn liền bắt đầu tân lữ trình:

Đi vào một cái thế giới mới, có được một cái tân thân phận.

Dưới loại tình huống này, ở biết lần này đi vào song song thế giới, chính là cái lại bình thường bất quá, cùng căn nguyên địa cầu không gì sai biệt song song thế giới sau, cố thanh không khỏi khẽ thở dài một cái, trong đó ẩn chứa nhàm chán đánh giá thành phần thành công làm hệ thống: "QAQ"

Cùng cố thanh đối chuyển thế lại chuyển thế thái độ tương đối, là hắn hệ thống từ nắm quyền, bị hư cấu lại đến bị trở bàn tay khống, thậm chí lưu lạc tới rồi nịnh bợ ký chủ nông nỗi. Giống như là hiện tại, cố thanh hơi chút không như vậy vừa lòng, tư đến ca ngươi ma tổng hợp chứng hệ thống liền anh anh.

Hệ thống nhược cả giận: "Cũng không có như vậy mệt trần nhưng thiện lạp."

Cố thanh chi cái trán: "Ta sẽ không như vậy nói."

Hệ thống: "A?"

Cố thanh chậm rì rì nói: "Ta sẽ nói đây là ở trở lại nguyên trạng."

Hệ thống vui vẻ: "Thật sự?"

Cố thanh lãnh khốc lại vô tình nói: "Giả."

Hệ thống: "......"

Chờ đến hệ thống tỏ vẻ nó sẽ ngã một lần khôn hơn một chút, cố thanh lúc này mới đình chỉ trêu đùa nó. Trong lúc này cố thanh có cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà toàn diện chải vuốt rõ ràng hắn tình cảnh hiện tại, cũng tiêu hóa hắn hiện tại thân thể này ký ức.

Nguyên thân tên là phương lãng ninh, còn nhỏ thời điểm liền mất đi cha mẹ, cùng tuổi già nãi nãi sống nương tựa lẫn nhau. Phương nãi nãi ái tôn như mạng, phương lãng ninh cũng thực tranh đua, khảo vào trọng điểm đại học, nhưng mà ở hắn sắp thăng đại bốn mùa, làm lụng vất vả cả đời phương nãi nãi lại bị tra ra được dạ dày ung thư.

Tiền thuốc men đối nghèo rớt mồng tơi Phương gia là bút con số thiên văn, này một nhân tố hơn nữa mặt khác cơ duyên xảo hợp, phương lãng ninh vào giới giải trí. Hắn cái này tiểu bạch không thể nói hạnh vẫn là bất hạnh, gặp gỡ giới giải trí đại lão cận thành tây, đến hắn coi trọng ở giới giải trí lộ xuôi gió xuôi nước, nhanh chóng nhảy hồng.

[Xuyên nhanh] Ma Vương cấp pháo hôi  - Phi ma anWhere stories live. Discover now