10. Nón xanh vương

284 4 0
                                    


Chính văn nón xanh vương ( 1 )

Tác giả:Phi ma anQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Ở Tống cảnh, tiêu linh dương cùng bạch hạc khanh hai mặt nhìn nhau khi, lâu vận cùng nàng bạn trai dương kiều trĩ từ nhà ăn trung đi ra.

Tống cảnh tự nhiên mà vậy mà đối lâu vận chào hỏi.

Lâu vận ở đánh xong tiếp đón sau, nhìn nhìn Tống cảnh bọn họ ba cái, chuyển qua tới đối Tống cảnh nói: "Ngươi cùng tiêu pháp sư, bạch pháp sư bọn họ là cùng nhau tới sao?"

Này nghe tới giống như hắn nên cùng này "Tiêu pháp sư" cùng "Bạch pháp sư" nhận thức giống nhau. Từ từ, phía trước cố cảnh giống như nhắc tới quá, trình trấn kiệt là bị hai cái pháp sư đánh bại, chẳng lẽ chính là bọn họ hai? Nhưng cố cảnh vì cái gì không cùng hắn nói hai người kia, cụ thể trông như thế nào a. Chỉ là Tống cảnh cứ việc trong lòng oán trách, lại không như thế nào đương một chuyện, hắn quyết định lấy ra sắm vai cố dần thần tư thế, tới đem trước mặt này một tình huống cấp lừa gạt qua đi.

Hoàn toàn không biết tiêu linh dương cùng bạch hạc khanh lúc này nhiều trăm mối cảm xúc ngổn ngang, hai người bọn họ cơ hồ phải bị ập vào trước mặt nghi vấn cấp bao phủ.

Tiêu linh dương: "???"

Bạch hạc khanh: "??"

"Hai người bọn họ cái này người da đen dấu chấm hỏi mặt a, tấm tắc." Đây là hệ thống biên xem náo nhiệt biên bình luận.

Cố thanh hắn lúc gần đi, còn cấp đào như vậy cái hố, thế nào cũng đến xem một chút kế tiếp. Nói cách khác, đương Tống cảnh ăn xong này bữa cơm, lại muốn đi tìm cố thanh hỏi một câu bạch hạc khanh cùng tiêu linh dương khi, Tống cảnh cũng sẽ không tìm được người.

Cố thanh nhưng thật ra không phát biểu cái gì cái nhìn, bất quá hắn là rất có hứng thú mà đang nhìn kế tiếp là được.

Nói đến này song song thế giới, là cố thanh lần này tân lữ trình trải qua thứ chín cái song song thế giới. Cái này song song thế giới rất nhiều giả thiết, đối cố thanh tới nói, kỳ thật cũng không có cái gì mới mẻ cảm đáng nói.

Này cũng khó trách, vốn dĩ cái này song song thế giới, chính là hệ thống lâm thời thay đổi. Hệ thống nguyên bản tưởng tuyển song song thế giới, tồn tại muôn hình muôn vẻ chu ngươi cày cùng diệp uyển thu, diệp lãng an hòa hứa vi vi —— bọn họ là mỹ thực thế giới nhân vật, logic thanh kỳ đến làm cố thanh tình nguyện đi đối mặt cũng không tồn tại hoàn cảnh thống trị vừa nói dị độ không gian, cũng không muốn đối mặt bọn họ.

Chỉ là hệ thống phút cuối cùng túng, không dám như vậy ở tìm đường chết bên cạnh đại bàng giương cánh.

Hiện giờ, hệ thống xem nhà mình ký chủ cũng không có liền không có gì để khen thần quái thế giới, cấp ra nhàm chán bình phán. Lại xem nhà mình ký chủ phút cuối cùng đào hố, còn có còn muốn trường kỳ quan sát đạt được vĩnh sinh cố dần thần, muốn nhìn một chút cố dần thần về sau sẽ có gì đó phát triển, hệ thống cảm thấy đối cái này thần quái thế giới, nhà mình ký chủ vẫn là cảm thấy có thể, này thật đúng là cây vạn tuế ra hoa, thật vất vả a.

[Xuyên nhanh] Ma Vương cấp pháo hôi  - Phi ma anWhere stories live. Discover now