03. Tinh tế vật ngữ

970 13 0
                                    


Chương 28 tinh tế vật ngữ ( 1 )

Tác giả:Phi ma anQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

br /> cố thanh lần này tân lữ trình cái thứ hai song song thế giới, ngây người tổng cộng không đến mười một năm, ở hắn làm Thiên Khải đế đăng cơ sau tám năm, hắn liền lựa chọn rời đi cái này song song thế giới.

Ở hắn rời đi khi, Đại Chu thủ công nghiệp cùng kinh tế hàng hoá phồn vinh, đã xuất hiện tư bản chủ nghĩa nảy sinh, hơn nữa nông sản phẩm cũng hiện ra lương thực sinh sản chuyên nghiệp hóa, thương nghiệp hóa xu thế, tin tưởng sau đó không lâu Đại Chu sẽ chiếu ứng thời thế tiến hành chế độ xã hội cải cách, từ phong kiến đế chế chuyển biến thành quân chủ lập hiến chế.

Đối như vậy rộng lớn mạnh mẽ lịch sử nước lũ, cố tóc đen hào không có lưu luyến, cũng đem này tưởng tượng pháp rõ ràng mà truyền đạt cho hệ thống.

Hệ thống: "QAQ"

Hệ thống lần này có rút kinh nghiệm xương máu, nhiều lần bảo đảm lần này nhất định sẽ làm cố thanh vừa lòng.

Cố thanh đối này không tỏ ý kiến, bất quá đương hắn nhanh chóng quá xong tân thế giới cơ sở giá cấu sau, hắn không có lâm vào lệnh hệ thống cảm thấy bất an trầm mặc là được.

Hệ thống nhạc hỏng rồi, liền kém véo eo ưỡn ngực cầu khen ngợi.

Cố thanh: "Ân, ở phía trước kia hai cái thế giới làm nổi bật hạ, thế giới này xác thật có chỗ đáng khen."

Hệ thống: "Anh."

Hệ thống lần này đem cố thanh đưa tới lấy tinh tế thời đại vì bối cảnh song song thế giới, tại đây gian địa cầu với địa cầu lịch hai mươi ba thế kỷ trung kỳ bước vào tinh tế kỷ nguyên, cho tới bây giờ đã trải qua hơn một ngàn năm, nguyên bản ở trên địa cầu còn phân quốc gia người địa cầu nhóm hiện giờ sớm đã đã không có lúc trước quốc gia khái niệm, trước mắt cùng hệ Ngân Hà trung bộ hết sức tinh chủng tộc lệ thuộc với tinh tế Liên Bang.

Tinh tế Liên Bang từ nhiều đồng ý ở Liên Bang chính phủ hạ tự trị tinh cầu chính phủ tạo thành, này cùng ở hệ Ngân Hà trung thế lực đồng dạng dựa trước phí luân đế quốc cùng Bechmose đế quốc sở thi hành đế chế tương đối.

Này trong đó Bechmose đế quốc cùng tinh tế Liên Bang là túc địch, cũng là vì Bechmose đế quốc trung chủ yếu chủng tộc Bechmose nhân thân thể tố chất vô cùng cường hãn, ở cùng bọn họ hàng năm tác chiến trung, phổ biến chủng tộc thân thể tố chất yếu kém tinh tế Liên Bang phát minh ra cơ giáp.

Trải qua nhiều năm phát triển, cơ giáp chế tạo cùng với tương quan hệ thống đã chân thành thục.

Cùng với còn có tinh tế Liên Bang công dân tinh thần lực cấp bậc hóa, tinh thần lực cấp bậc càng cao, càng có thể nhẹ nhàng khống chế cơ giáp, cam chịu tương lai thành tựu cùng xã hội địa vị cũng càng cao.

Trước mắt đã biết tinh thần lực tối cao cấp bậc vì S cấp, là cái gọi là ngút trời kỳ tài.

Nói cách khác ở Liên Bang trung, không hề tồn tại vốn có giai cấp, lại tồn tại tinh thần lực cấp bậc, hơn nữa vốn có giai cấp có thể thông qua từ sau người thiên nỗ lực đánh vỡ, nhưng liền hiện giờ Liên Bang, tinh thần lực cấp bậc tại tiên thiên dưới tình huống liền quyết định một người tương lai.

[Xuyên nhanh] Ma Vương cấp pháo hôi  - Phi ma anWhere stories live. Discover now