13. Nghĩ miêu

136 4 0
                                    


145, nghĩ miêu ( 1 )Tác giả:Quyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Lại nói bởi vì cố thanh "Có người mới quên người cũ", làm cho hệ thống thập phần chua xót, ở nó cho rằng cố thanh chiêu hiện ra Schrodinger cái này "Tân miêu" thiên vị sau, càng là đối cố thanh phóng lời nói, làm cố thanh ở nó cùng Schrodinger gian nhị tuyển một.

Này nghiễm nhiên là nội bộ mâu thuẫn tiết tấu a.

Chỉ đối cố thanh tới nói, hắn lại không phải lần đầu tiên có "Tân hoan", nhưng hắn trước nay liền không có chân chính nội bộ mâu thuẫn quá, này đều phải quy công với hắn dập tắt lửa năng lực, lúc này đây cũng không ngoại lệ. Cố thanh thực mau liền trấn an nháo bãi công hệ thống, thậm chí còn chuyển qua tới càng tiến thêm một bước điểm ra hệ thống chột dạ, làm nguyên bản còn chiếm cứ chủ động địa vị hệ thống, lập tức bị đánh hồi nguyên hình.

Ai.

Hệ thống nhược nhược mà nói nó kế hoạch, nguyên lai hệ thống ngày đó nhìn đến chạy ra Schrodinger sau, có cái lớn mật ý tưởng, đó chính là làm nhà mình ký chủ trở thành một con mèo.

Này truy bổn đi tìm nguồn gốc lên, kỳ thật cũng không mới mẻ. Cố thanh lại không phải không thành quá miêu, hắn phía trước liền trở thành quá kia chỉ "Li miêu đổi Thái Tử" trung li miêu, nhưng là li miêu tinh là được. Lại tiến thêm một bước nói, cố thanh cũng không phải không trở thành không thực đánh thật động vật, giống hắn liền trở thành quá một con khủng long, chỉ là lần đó cố thanh bên người còn có mặt khác đồng bọn, cũng không phải cô đơn một khủng long, sinh hoạt hằng ngày đều sẽ có người xử lý —— này đó chuyện cũ, hệ thống không có khả năng không biết, nhưng khủng long cùng miêu vẫn là bất đồng, miêu muốn liếm mao, vẫn là liếm toàn thân cái loại này, nếu nhà mình ký chủ khuất tùng với miêu bản tính, kia...... Khả năng sao?

Hệ thống: "......"

Hệ thống cũng không phải không có ý thức được cái này nghiêm túc vấn đề, chỉ là nó chính là tưởng ở tìm đường chết bên cạnh đại bàng giương cánh. Lại nói hiện giờ, hệ thống trọng điểm thiên tới rồi xa lánh Schrodinger trên người, nó cực lực xúi giục nhà mình ký chủ thả bay Schrodinger.

"Ngươi có thể cho nó hồi mạt thế thế giới a, rốt cuộc chỗ đó có nó đồng bạn, tổng so vẫn luôn ngốc tại hệ thống không gian trung hảo đi." Hệ thống nói.

Trên thực tế hệ thống không gian cùng cố thanh sở đi song song thế giới gian, thời gian tốc độ chảy cũng không ngang nhau. Như là cố thanh hắn ở trước thế giới hơn bốn năm, không đại biểu hệ thống không gian liền đi qua hơn bốn năm, khả năng đối với Schrodinger tới nói cũng chính là nháy mắt công phu.

Bất quá hệ thống nói cũng không phải không có lý.

Cố thanh chống cái trán, tựa hồ có điều buông lỏng.

Hệ thống rèn sắt khi còn nóng nói: "Chính là không đi mạt thế thế giới, cũng có thể đi miêu tinh a."

Cố thanh: "Nga?"

Này miêu tinh đâu, là hệ thống ở tuyển cùng miêu có quan hệ giờ quốc tế nhìn đến. Đựng miêu này một nguyên tố tiểu thuyết có rất nhiều, như là vai chính có khi có thể bám vào người ở một khác vai chính dưỡng miêu trên người; lại như vai chính bởi vì không biết tên nguyên nhân biến thành miêu, trở thành một khác vai chính ái sủng, sau đó trên đường lại biến thành người, liền từ ái sủng thăng cấp thành ái nhân; lại tỷ như vai chính chi nhất là miêu yêu, linh sủng miêu từ từ. Còn có một loại là vai chính chi nhất, vốn chính là miêu tinh nhân, miêu tinh thượng có miêu phát triển ra tới văn minh. Miêu tinh nhân danh như ý nghĩa liền cùng bình thường ý nghĩa thượng miêu bất đồng, tương đối tới nói, vẫn là tương đối thích hợp Schrodinger, rốt cuộc Schrodinger ở trải qua quá mạt thế sau, đã không thể cùng giống nhau miêu quơ đũa cả nắm.

Cố thanh biên xem hệ thống đẩy giới, biên không chút để ý nói: "Ngươi nguyên bản vì ta lựa chọn, cũng không phải là miêu tinh nơi song song thế giới đi?"

Hệ thống ngoài mạnh trong yếu nói: "Kia đương nhiên! Này một nguyên tố có hoặc là không có, đối với ngươi căn bản không khác nhau a." Miêu tinh nhân tuy nói mang theo cái "Miêu" tự, cũng không nên xem nhẹ nó hậu tố chính là "Người" a.

Cố thanh "Ngô" một tiếng: "Ngươi rất muốn xem ta biến thành miêu?"

Hệ thống: "...... Ngươi sẽ liếm móng vuốt sao?"

Cố thanh dùng thưa thớt giọng điệu bình thường nói: "Này cùng làm người khi rửa tay, có cái gì khác nhau sao?"

Hệ thống vừa muốn nói cái gì, cố thanh liền nói tiếp: "Đương nhiên, trong tình huống bình thường, người sẽ không liếm tay là được."

Hệ thống: "Cho nên?"

Cố thanh ra vẻ kinh ngạc nói: "Còn có điều lấy sao?"

Hệ thống: "...... Kia nếu là nói như vậy, ta khả năng đến đem làm ngươi xuyên thành nhân ngư này tưởng tượng pháp cấp hoa rớt." Liền hải dương ô nhiễm này một cái, liền cũng đủ làm này tưởng tượng pháp thượng sổ đen.

Hệ thống thấy nhà mình ký chủ tựa hồ có điểm mờ mịt, liền an lợi nói: "Nhân ngư sinh con văn hiểu biết một chút? Đồng dạng, bá đạo tổng tài cùng tiếu miêu mễ hiểu biết một chút?"

Cố thanh hơi hơi nhướng mày: "Ngươi liệt cái thư đơn cho ta."

Hệ thống: "!"

Hệ thống chỉ là nói nói mà thôi, không nghĩ tới nhà mình ký chủ như vậy có lòng hiếu học, nó vừa muốn nói cái gì, Schrodinger liền không biết từ chỗ nào xông ra, hệ thống lập tức liền tiếp tục nó bài trừ dị kỷ nghiệp lớn, làm cố thanh tiếp tục xem miêu tinh vĩ mô giả thiết. Không chỉ có miêu tinh, còn có mặt khác mang miêu này một nguyên tố thế giới, tranh thủ đem Schrodinger tiễn đi, cho dù là gởi nuôi đi đâu cái thế giới cũng đúng a.

Trong lúc nhất thời, cố thanh đã bị hệ thống liệt ra tới các màu tiểu thuyết vây quanh, kia quả thực là vạn miêu tề minh.

Miêu miêu miêu miêu miêu miêu ~

Càng hố chính là, cố thanh hắn trí nhớ quá hảo, đã gặp qua là không quên được. Này các màu - miêu tiểu thuyết vừa lên tới, thực sự ở một đoạn thời gian nội cấp cố thanh mang đến không nhỏ bóng ma tâm lý, thậm chí bộ phận tiểu thuyết, mang đến vẫn là tinh thần ô nhiễm.

Ngay cả cố thanh ở ký ức cung điện trung bồi hồi khi, đều có thể xuyến tần.

·

Lại nói tiếp cố thanh phía trước chính mình trộm chính mình khi, dứt bỏ chính hắn ác thú vị không đề cập tới, đơn liền nói hắn làm ngu lang, trừ bỏ thủy hoàng lăng ngoại, còn có cấp đời sau để lại quý giá "Di sản". Như là trường thành, ngu thẳng nói, đập Đô Giang chờ, chỉ là ngu khi trường thành, còn có thẳng nói, tới rồi hiện đại tuyệt đại bộ phận đều không có bảo tồn xuống dưới, cũng không hảo chữa trị, bất quá vẫn là có bộ phận di tích, có chữa trị giá trị cùng chữa trị khả năng.

Như đan Dương Vương thành.

Đan Dương Vương thành từ quốc gia thiệp nhập chữa trị trước, liền khiến cho rộng khắp chú ý độ, không chỉ là ở bổn quốc, nước ngoài cũng là. Rốt cuộc đan Dương Vương thành bị cho rằng là một đại kỳ tích, còn nữa vừa nói khởi đan Dương Vương thành thành phố ngầm, luôn là cùng ngoại tinh nhân thoát không ra quan hệ. Cứ việc không có xác thực chứng cứ, nhưng không ngại ngại đại gia đối này truy đuổi.

Nhưng đan Dương Vương thành muốn hoàn toàn chữa trị, là không có khả năng, hơn nữa cũng không phải một lần là xong. Ban đầu chữa trị chính là trên mặt đất bộ phận, đặc biệt là vương cung bộ phận, chờ đến ngầm bộ phận chữa trị ra bộ phận sau, đan Dương Vương thành liền bắt đầu đối ngoại mở ra, còn ở vương cung nội xây cất nhà bảo tàng. Rất nhiều ngu triều thời kỳ văn vật lục tục mà ở nhà bảo tàng nội trưng bày, mỗi ngày mộ danh mà đến du khách, có thể nói là nối liền không dứt.

Thực mau nơi đây liền trở thành nổi danh cũng có nhân khí điểm du lịch, hơn nữa tiến vào tin tức thời đại, nhà bảo tàng bên này cũng theo sát thời đại trào lưu, tất yếu tuyên truyền kia đều là không thể thiếu. Này trong đó cũng là có đi theo mặt khác nhà bảo tàng học tập, đồng thời cũng không quên chính mình sở trường cùng đặc sắc, cho dù là đồng dạng là dưỡng một đám miêu đâu, cũng là thực phù hợp nhà mình bầu không khí.

Đúng vậy, đan Dương Vương trong thành cũng có một đám miêu.

Này đàn miêu nhân khí còn không thấp, chúng nó mỗi ngày ở đan Dương Vương trong thành du đãng, nghiễm nhiên mới là đan Dương Vương thành chân chính chủ nhân. Mà nói chúng nó phù hợp đan Dương Vương thành, còn phải cũng không thiếu miêu tên thượng nói lên.

Trong đó nhất nổi danh miêu chủ tử chi nhất, là một con bị quảng đại du khách kính xưng là Đại vương hổ đốm miêu. Nó cũng là sớm nhất ở đan Dương Vương thành nhà bảo tàng bên này ngụ lại miêu chi nhất, là một con mèo đực, nó có nồng đậm, rõ ràng, rộng lớn vằn, hình thể vừa phải, đôi mắt đại mà sáng ngời, là thanh triệt trong suốt màu xanh lục, minh như nước ao.

Này chỉ hổ đốm miêu khí tràng cường đại, cũng không thích thân cận người, cũng cũng không tiếp thu du khách uy thực, bất quá nó cũng không tránh đám người, ngược lại thường thường ở du khách nhiều địa phương, dẫm vững vàng nện bước, không nhanh không chậm mà trải qua, kia sân vắng nếu bước thái độ, quả thực tuyệt.

Sở dĩ xưng nó Đại vương, là bởi vì official weibo thượng từng có như vậy một trương ảnh chụp:

Ở cửa cung trước ngự giai thượng, tối cao nhất giai thượng tĩnh nằm này chỉ hổ đốm miêu, mà đi xuống chỉnh chỉnh tề tề mà phân loại hai hàng miêu, mỗi cái đều ngẩng đầu nhìn phía tối cao chỗ. Phối hợp này ngự giai, giống như là miêu nhóm ở thượng triều giống nhau, kia bị chúng nó triều bái xá Đại vương này ai. Huống chi này vẫn là chỉ hổ đốm miêu, hổ nãi bách thú chi vương sao.

Lại có rất nhiều chú ý chi tiết các du khách, tới du lãm khi cũng phát hiện. Đan Dương Vương trong thành mặt khác miêu, đều có từ địa phương khác chạy tới, đi theo này chỉ hổ đốm miêu bên người kêu to một trận, lại rời đi cử động, nhưng rất ít thấy này chỉ hổ đốm miêu chủ động đi tìm mặt khác miêu.

Đại gia nghĩ tới nghĩ lui, đem này quy kết vì thế này chỉ miêu địa vị cao một loại thể hiện.

Hơn nữa nhân gia thực sự có khí tràng, được xưng là Đại vương hoặc là bệ hạ, cũng liền không gì đáng trách. Mà trên thực tế đâu, này chỉ hổ đốm miêu là có chủ, nó là đan Dương Vương thành du khách khu bên này một nhà hàng lão bản, cùng lão bản nương hai vợ chồng dưỡng. Nhà ăn lão bản kêu cố kiến quốc, lão bản nương kêu lâm lệ phương, hai vợ chồng đem này chỉ hổ đốm miêu đương thân nhi tử dưỡng, ngày thường đều là "Bắc bắc" "Bắc bắc" kêu.

Mà này chỉ hổ đốm miêu, ngày thường đều là một bộ cự người chi ngàn dặm ở ngoài cao lãnh tư thái, nhưng ở cố kiến quốc cùng lâm lệ phương vợ chồng trước mặt, thái độ vẫn là thực mềm mại, cho phép lâm lệ phương ở tẩy qua tay sau, đối nó ấp ấp ôm ôm, chải lông tắm rửa chờ.

Hổ đốm miêu vốn dĩ chính là thập phần quá nghiêm khắc động vật, mỗi ngày đều sẽ hoa thời gian rất lâu tới thanh khiết chính mình, này chỉ hổ đốm miêu vưu gì, tựa hồ mỗi thời mỗi khắc, các du khách nhìn đến nó khi, nó đều là ngăn nắp lượng lệ.

Hơn nữa động tác ưu nhã hữu lực, khí tràng cường đại, cũng không tiếp thu du khách uy thực, cũng chưa bao giờ có du khách có thể sờ đến nó, hơn nữa rất nhiều mê chi hiện tượng, còn có không biết chỗ nào truyền ra tới lời đồn đãi, cho nó gia tăng rồi rất nhiều thần bí sắc thái, làm cho người khác khí vẫn luôn đi cao, là hoàn toàn xứng đáng miêu trung vương giả.

Ít nhất ở đan Dương Vương thành nhà bảo tàng nơi này, là như thế này không sai.

Nói xong Đại vương, vậy nên nói một chút Đại vương thành viên tổ chức. Có Thái Tử, một con công li hoa miêu, tên nơi phát ra là bởi vì "Li miêu đổi Thái Tử" này một diễn nói; còn có đế cơ, một con kêu mẫn mẫn mẫu đồi mồi miêu, này chỉ đồi mồi miêu mao chủ yếu là màu đen, màu đen trung lại trộn lẫn tạp một ít màu trắng cùng màu vàng mao, động tác thập phần nhanh nhẹn không nói, khí tràng cũng rất mạnh, là đan Dương Vương thành bên này một bá.

Này hai chỉ miêu đâu, người trước là bên ngoài một con mẫu miêu đẩy cho hổ đốm miêu, nhân viên công tác còn có cố kiến quốc vợ chồng, đều không cảm thấy này li miêu là hổ đốm miêu thằng nhãi con, cứ việc li miêu thực dính hổ đốm miêu là được.

Mẫn mẫn còn lại là hổ đốm miêu chính mình từ bên ngoài hàm tiến vào, sơ tới thời điểm vẫn là cái ấu miêu, còn dinh dưỡng bất lương, thường xuyên bị li miêu Thái Tử khi dễ, nhưng thực mau nó liền dài quá lên, đi theo hổ đốm miêu học rất nhiều bản lĩnh. Còn không có miêu Thái Tử lợi hại thời điểm, liền biết dùng chính mình loang lổ miêu đương yểm hộ sắc, dưới ánh nắng xuyên thấu qua lá cây mặt đất loang lổ chỗ, sát li miêu Thái Tử cái trở tay không kịp, sau lại trưởng thành vậy càng không cần phải nói.

Cũng khó trách hổ đốm miêu thiên vị nàng.

Còn có một con kêu tướng quân quất miêu.

Sở dĩ kêu nó tướng quân, chủ yếu vẫn là xem nó trọng tải, rốt cuộc mười cái quất miêu chín béo, còn có một cái áp đảo giường đất sao. Tướng quân là nhà bảo tàng nhân viên công tác Phan Côn Luân mang lại đây, vốn là Phan Côn Luân ca ca gia, chỉ ca ca gia ra điểm sự cố, nó liền về Phan Côn Luân dưỡng.

Phan Côn Luân cũng là cái mập mạp, một người một miêu ở bên nhau khi, vẫn là rất hài hòa.

Nói đến tướng quân khi còn nhỏ vẫn là tương đối thon thả, bởi vì tới nhà bảo tàng bên này tương đối sớm, cũng coi như là hổ đốm miêu bên người nguyên lão miêu lạp. Hiện tại sao, nó đã làm tuyệt dục giải phẫu, nhưng ở kia phía trước còn từng có một hồi diễm ngộ lý.

Tác giả có lời muốn nói: · ta từ ăn tết sau liền bắt đầu rớt dây xích, thực xin lỗi đại gia, lần này hẳn là thật khôi phục đổi mới QAQ

·100 cái bao lì xì, chờ ngày mai cùng phía trước cùng nhau phát.

· ngày mai thấy

[Xuyên nhanh] Ma Vương cấp pháo hôi  - Phi ma anWhere stories live. Discover now