09. Quỷ chuyện xưa

414 5 0
                                    


Chính văn quỷ chuyện xưa ( 1 )

Tác giả:Phi ma anQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Lấy mỹ thực làm chủ yếu khung song song thế giới, là cố thanh lần này tân lữ trình trải qua thứ tám cái song song thế giới.

Trong lúc này mỹ thực a, dị độ không gian gì đó giả thiết, đảo còn ở tiếp theo, bởi vì đến cuối cùng cố thanh nhìn lại hắn lần này trải qua khi, cho hắn lưu lại sâu nhất ấn tượng, thế nhưng là chu ngươi cày toàn gia. Bọn họ tư duy logic, thật sự là làm cố thanh xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Lại tính một chút cố thanh ở thế giới này ngốc thời gian, tổng cộng bất quá 6 năm.

Này phía trước hơn hai năm, chủ yếu là ở nghiên cứu "Thực lực", cùng với trợ giúp chu ngươi cày gãy chi tái sinh, sau đó thất bại nhạc chấn nam, trong lúc còn đẩy ra "Tân phái liệu lý" này một mực niệm. Mặt sau mấy năm, cố thanh càng nhiều mà là ở nghiên cứu dị độ không gian, còn có thúc đẩy tân phái liệu lý lớn mạnh, còn có tiến thêm một bước thúc đẩy này song song thế giới khoa học kỹ thuật thụ trưởng thành.

Thuận tiện còn vì hắc ám mỹ thực liên minh, đào một cái cuối cùng bọn họ mấy chục năm, khả năng bọn họ đều sẽ không ý thức được hố —— bọn họ vĩnh viễn không có khả năng tập tề sở hữu Thần cấp đồ làm bếp, không phải bởi vì bọn họ còn không có tìm được, mà là bởi vì thứ bảy cái đã ở dị độ không gian.

Nói trở về, cố thanh đối với dị độ không gian, cho tới nay đều là làm người quan sát tồn tại, không nghĩ tới đi phá hư nơi này sinh vật liên.

Mà đi quá một lần dị độ không gian Albert · Lý so hi, hắn cũng không cho rằng dị độ không gian nên bại lộ ở nhân loại trước mặt. Bởi vì này sẽ đối gần hiện đại đã bị chứng minh, cùng bị phổ biến tiếp thu khoa học cùng luân lý, tạo thành hủy diệt tính đánh sâu vào, này sẽ làm nhân loại xã hội trở nên không an ổn.

Hơn nữa kia nhìn không thấy cũng sờ không được "Thế giới hạn chế", cũng làm Albert · Lý so hi thực mê mang, hắn loáng thoáng cảm thấy được cái gì, nhưng lại nói không rõ. Hắn liền bắt đầu làm các loại đoán rằng, hoàn toàn đắm chìm ở thế giới của chính mình trung, có lẽ có triều một ngày sẽ phát hiện cùng thế giới căn nguyên có quan hệ chân tướng.

Ngày này, cố thanh cũng không có tự mình nhìn đến. Hắn từ cái kia song song thế giới rời đi khi, Albert · Lý so hi còn ở làm hắn tính toán.

Lúc này đây cố thanh hắn là tạ từ đi thăm dò dị độ không gian, mà vừa đi không trở lại tuyên cáo hắn tại đây song song thế giới tử vong. Đây cũng là vì cái gì hắn bị tuyên bố qua đời, lại không có bất luận cái gì di thể bị phát hiện.

Bởi vậy này đương nhiên mà trở thành một đại bí ẩn, mọi thuyết xôn xao.

Cố thanh không ngại trở thành ở hắn rời đi sau, vì đô thị truyền thuyết góp một viên gạch, tương phản hắn còn rất vui thấy này thành.

Lại ở cố thanh rời đi trước, hắn đối hắn phía sau việc làm tinh tế an bài, còn có đối bộ phận hạng mục tiến hành rồi phong ấn, lưu lại duy nhất cảm kích giả cũng chỉ có trí tuệ nhân tạo Thần Nông.

[Xuyên nhanh] Ma Vương cấp pháo hôi  - Phi ma anWhere stories live. Discover now