Chap 6

3.7K 275 19
                                    

Trường cấp 3 D.S không phải trường chuyên nhưng lại luôn nằm trong top các ngôi trường đáng theo học nhất của các học sinh.

Điều đầu tiên phải kể đến là chất lượng đầu vào cùng với một môi trường học tập rất tốt không thua kém bất kỳ ngôi trường nào khác. Quan trọng nhất là tỷ lệ học sinh thi đỗ các ngôi trường đại học có danh tiếng là rất cao.

Trong thành phố này, D.S còn nổi tiếng là ngôi trường có nhiều trai xinh gái đẹp nhất. Chỉ điểm này thôi thì trường cấp 3 D.S đã xứng đáng trở thành "ngôi trường nhà người ta" mà rất nhiều học sinh mơ ước.

Ngoài ra, diễn đàn D.S cũng là một điểm nhấn rất đáng được chú ý. Tuy nó chỉ dành cho giáo viên và học sinh trong trường nhưng ở đây lúc nào cũng sôi động và cực kỳ náo nhiệt. Những bài viết đủ mọi màu sắc, từ tỏ tình lãng mạn cho đến những thông tin giật gân thậm chí là những tin đồn vô căn cứ, đều không hề thiếu.

Diễn đàn D.S còn là nơi hội tụ các cây bút tài năng, bài ghim đầu tiên trên diễn đàn không phải nói về nội quy mà là một bài miêu tả các nhân vật nổi tiếng trong trường. Nhưng điều đáng nói hơn là bài viết này đậm mùi ngôn tình lại rất khoa trương vậy mà không hiểu sao nó vẫn được đông đảo các học sinh công nhận.

Là ngọn gió mùa xuân ấm áp, hoàng tử của các cô gái, dịu dàng chu đáo, nụ cười làm tan chảy trái tim của mọi thiếu nữ. Đáng tiếc, ánh mắt ôn nhu đó mãi chỉ nhìn về phía cô gái ấy.

Là ánh dương chói lòa không thể lại gần, nếu cố chấp tiến lại kết quả chỉ có một. Đáng tiếc, biết bao nhiêu cô gái như những con thiêu thân, biết trước kết quả dù chịu nỗi đau đến tâm tê liệt phế vẫn bất chấp lao vào.

Là sắc trời mùa thu dịu mát đến mức lạnh nhạt, trầm ổn lại xa cách nhưng đẹp đến nao lòng. Đáng tiếc dù đẹp thế nào đi nữa thì bầu trời ấy ở cao quá, trèo cao sẽ ngã đau nên vĩnh viễn chỉ có thể đứng ở dưới ngắm nhìn.

Là bông tuyết mùa đông, lạnh thấu tâm can, ánh mắt đó không hề có độ ấm dường như có thể đóng băng vạn vật, muốn tình nguyện làm một ngọn lửa sửa ấm trái tim băng giá. Đáng tiếc, ngọn lửa nhỏ bé sao đủ ấm áp.

Không hề nhắc tên vậy mà đa số các học sinh đều có cùng một đáp án.

Đóa hồng đỏ thắm, rực rỡ đầy kiêu hãnh. Đáng tiếc, hồng đẹp là hồng có gai, mấy ai đến gần mà không chảy máu.

Không cốc u lan, dịu dàng mà thanh nhã. Đáng tiếc, người muốn ngắm hoa thì nhiều nhưng ai mới có bản lĩnh sở hữu đóa hoa ấy đây?

Đương nhiên vẫn sẽ có những ý kiến phản đối nhưng nó sẽ nhanh chóng chìm nghỉm giữa những biển lời khen khác.

Tối nay, nhiệt độ hạ xuống rất thấp nhưng diễn đàn D.S lại nóng hơn bao giờ hết, bài đăng mới nhất đang khiến cho hầu hết các học sinh phải sôi sục.

Nếu như biết một ngày tôi yêu em, tôi nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên!

Bức ảnh đầu tiên, một góc sân vườn D.S, thiếu nữ ngồi vắt vẻo trên bức tường mở to mắt nhìn xuống dưới. Người con trai phía trên hơi ngẩng đầu nhìn lên, nửa khuôn mặt ẩn hiện nụ cười cuốn hút. Bằng một cách nào đó, ánh mắt hai người nhìn nhau không rõ cảm xúc thật nhưng lại khiến người xem vô tình cảm thấy rất mờ ám, không khỏi suy nghĩ xa hơn.

[12 chòm sao] Sắc Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ