03 - (H) Người tình Stockholm

8.6K 423 70
                                    

Tác giả: 乘风的程枫

[Ma Đạo - Tiết Hiểu] Người tình Stockholm (18+, giam cầm)

Thể loại: Giam cầm, cưỡng bức, cảnh báo OOC, chú ý tránh lôi!

Tác giả tự nhận văn không tốt, không thích vui lòng bỏ qua.

-------------

Hiểu Tinh Trần mờ mịt mở mắt ra, ánh vào tầm mắt là nhà gỗ đơn sơ nơi nghĩa trang.

Tiết Dương không có ở đây.

Quên đi, không ở đây cũng tốt, cũng coi như yên tĩnh. Hiểu Tinh Trần tự giễu nghĩ.

Là Tiết Dương đem chút hồn phách đã vỡ nát của y chắp vá lại hoàn chỉnh, khiến thân thể y sống lại, thậm chí còn chữa khỏi mắt của y.

Nhưng như vậy cũng chưa hẳn là chuyện gì tốt, y bị Tiết Dương nhốt ở Nghĩa Thành, không cho phép y rời khỏi tầm mắt của hắn.

Mỗi ngày nếu không phải là ngồi ở trong phòng chờ đợi, thì chính là cùng Tiết Dương hư tình giả ý mà sống, còn phải trở thành công cụ trút dục vọng của hắn.

Cuộc sống như thế này khiến y cảm thấy chán ghét buồn nôn, thế nhưng lại không thể thoát ra được, dù sao hiện tại ngay cả khả năng tự sát y cũng không có. Tiết Dương thu hồi tất cả những thứ y có thể dùng để chạy trốn, hoặc tất cả những đồ vật có thể tổn thương y.

Nực cười y có thể lần nữa thấy ánh sáng, rồi lại cũng chỉ có thể nhìn Nghĩa Thành quanh năm sương mù dày đặc.

Cửa gỗ khép hờ vẫn chưa khóa lại, chẳng qua Hiểu Tinh Trần cũng không thử chạy trốn. Y bây giờ căn bản không có pháp lực, bội kiếm Sương Hoa cũng đã bị lấy đi mất, Tiết Dương muốn bắt y về rất dễ dàng.

Mà kết quả của mỗi lần bị bắt về, đều là từng lần từng lần điên cuồng cưỡng ép. Đây là kết luận y tự mình rút ra từ thực tế.

Hiểu Tinh Trần tâm trạng chán ngán ngồi tựa bên mép giường, nhìn sương mù dày đặc ngoài của sổ đến ngẩn ngơ.

"Đạo trưởng, tỉnh rồi?" Giọng nói quen thuộc vang lên, thanh niên áo đen mang theo đồ ăn vừa mua bước vào cửa, nhìn về phía Hiểu Tinh Trần cười xán lạn, lộ ra răng nanh nhỏ.

"Ừm." Hiểu Tinh Trần thuận miệng lên tiếng.

Được đáp lại, Tiết Dương dường như rất vui vẻ, đặt giỏ xuống, khẽ ngân nga hát, lấy gạo nấu cháo.

Ăn uống đơn giản xong, Tiết Dương không ra ngoài nữa, chỉ ngồi bên mép giường cùng Hiểu Tinh Trần.

Trước đây bọn họ cũng không phải chưa từng sống chung như vậy. Tiết Dương mỗi lần đều nói mấy thứ dễ nghe chọc cho y cười, nhưng Hiểu Tinh Trần không cảm kích, thậm chí y còn lười đáp lại, dần dần Tiết Dương cũng không còn nói nhiều nữa, hắn chỉ ngồi ở nơi đó, lẳng lặng nhìn y, dường như nhìn thế nào cũng không thấy đủ.

"Tiết Dương, ngươi không mệt mỏi sao?" Lần này, lại là Hiểu Tinh Trần mở miệng trước.

"Mệt? Mệt cái gì cơ?"

[FANFIC] Tiết Hiểu (Tiết Dương x Hiểu Tinh Trần - Ma Đạo Tổ Sư)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ