05 - H, ABO, sinh tử

8.7K 348 20
                                    

Chú thích:

(1) Thể loại: H văn, ABO, sinh tử.
(2) Xưng hô: Hiểu Tinh Trần - Anh; Tiết Dương - Em.
(3) Fanfic này bạn tui đọc được đã lâu và chỉ lưu nội dung lại, mấy hôm trước mò ra nhưng không có tên và tác giả. Mong mọi người thông cảm.

-------------------

Sau khi ăn xong cơm tối, Tiết Dương thu dọn bát đũa, Hiểu Tinh Trần như thường ngày đi tắm.

Ở trong phòng tắm, Hiểu Tinh Trần cẩn thận cởi bỏ quần áo, cố gắng không khom lưng để tránh bụng bị đè ép.

Y cúi đầu, nhìn bụng bầu của mình đã nhô lên thật lớn, tuy chỉ mới hơn ba tháng nhưng lại không khác biệt nhiều so với năm tháng, chẳng bởi lý do gì khác, chỉ vì thai y đang mang chính là là song sinh.

Hiểu Tinh Trần đưa tay ra, đặt lên bụng, cảm nhận được thai nhi bên trong khe khẽ rung động, không khỏi lộ ra một nụ cười ấm áp.

Từ sau khi Tiết Dương cầu hôn y, hai người liền bàn bạc chọn một ngày tốt để đính hôn. Nhưng lúc nghi thức đính hôn vừa kết thúc, y bị hôn mê. Sau khi đưa y đến bệnh viện lại được thông báo rằng y đã mang thai một tháng, rõ ràng bụng vẫn chưa có gì thay đổi, vậy mà y đã sắp thành cha rồi.

Nghĩ tới đây, y bất đắc dĩ cười cười, ai mà ngờ được chỉ cần một lần kia lại chuẩn như vậy chứ.

Hiểu Tinh Trần thoáng bước vài bước, trước đó Tiết Dương đã đổ đầy nước ấm vào trong bồn tắm, y bước vào bồn, chậm rãi ngồi xuống.

Dòng nước ấm áp lướt qua thân thể, Hiểu Tinh Trần không khỏi khẽ thở dài một tiếng, mọi uể oải của ban ngày dường như đều bị dòng nước này cuốn trôi hết.

Giữa lúc Hiểu Tinh Trần còn đang hưởng thụ tắm rửa, 'lạch cạch' một tiếng, cửa phòng tắm bị người mở ra từ bên ngoài, y nghe tiếng liền quay lại nhìn, thấy Tiết Dương ôm hai cái áo choàng tắm đi tới.

"A Dương?"

"Tinh Trần, có muốn tắm chung không?" Tiết Dương cười cười, chớp mắt nhìn Hiểu Tinh Trần.

Hiểu Tinh Trần gật đầu, lúc trước Tiết Dương sợ y không quen bụng đã lớn, cũng từng giúp y tắm mấy lần, đương nhiên lúc này Hiểu Tinh Trần cũng sẽ không từ chối.

Tiết Dương cười một tiếng, đặt áo choàng tắm ở bên ngoài, sột soạt cởi quần áo, cũng bước vào bồn tắm.

Bồn tắm nhà Tiết Dương lúc mua chọn loại cực lớn, hai người đàn ông trưởng thành ngồi vào cũng không thành vấn đề.

Tiết Dương xoay người, ngồi xuống sau lưng Hiểu Tinh Trần, hai chân cong lại đặt hai bên hông Hiểu Tinh Trần, một tay cầm lấy khăn tắm, đánh bọt lên rồi nhẹ nhàng giúp Hiểu Tinh Trần chà lưng.

Bọt bóng khẽ lướt qua sống lưng trơn nhẵn của Hiểu Tinh Trần, bên trên da thịt trắng nõn lưu lại từng vệt bọt trắng, Tiết Dương nhìn chằm chằm lưng y, yết hầu không tiếng động lên xuống một chút.

Hiểu Tinh Trần nhắm mắt, yên lặng hưởng thụ sự săn sóc của Tiết Dương.

Động tác của hắn quá mức dịu dàng, tựa như ngày thường lúc đấm bóp cho y, chỉ chốc lát sau, Hiểu Tinh Trần đã cảm thấy hơi buồn ngủ.

[FANFIC] Tiết Hiểu (Tiết Dương x Hiểu Tinh Trần - Ma Đạo Tổ Sư)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ