Tác giả: 山下凉河
Bìa: III髙髙IIIChú thích:
Nhất kiến chung tình = Vừa gặp đã yêu-
01.
Hiểu Tinh Trần nằm trườn trên bàn, say sỉn hệt như một đống bùn nhão.
Mọi người luôn nói uống rượu giải sầu, nhưng y đã uống nhiều như vậy, trong đầu lại vẫn cứ hiện ra bóng dáng của người con trai kia.
Y rất muốn khóc một trận tê tâm liệt phế, nhưng lòng tự tôn của y không cho phép.
"Tinh Trần, khuya lắm rồi, đừng uống nữa..."
Tống Lam vốn không phải chủ của quán rượu này, nhưng trước đó vài ngày đã tới tiếp nhận thay bạn.
"Tiết Dương..."
Ly rượu cầm trên tay làm y có chút tinh thần, trong mơ màng gọi tên cái tên khiến y mong nhớ ngày đêm.
Ánh mắt Tống Lam sầm xuống, khẽ nói: "Tinh Trần, còn nhớ lúc trước tôi từng nhắc nhở cậu chuyện gì không?"
Đừng tiếp cận người đàn ông kia nữa.
Hắn là một tên lừa gạt không hơn không kém.
-
02.
Hiểu Tinh Trần nhớ kỹ những lời này của Tống Lam.
Y cũng tự mình hiểu rõ.
Tiết Dương là con cả Tiết gia, hắn lừa gạt rất nhiều người hợp tác với hắn, tên tuổi ngày càng có tiếng, cho dù là bị hắn lừa, cũng có người cam tâm tình nguyện.
Bởi vì Tiết gia thế lực quá lớn, hợp tác cùng Tiết Dương vẫn có khả năng nhận được lợi ích.
Hiểu Tinh Trần chán ghét người tràn ngập dối trá như vậy.
Nhưng y vẫn không tự chủ được mà đắm chìm.
Nụ cười lộ ra răng nanh, trong miệng toàn lời nói dối dỗ người vui vẻ, khiến Hiểu Tinh Trần lần đầu tiên rung động.
-
03.
Cửa bị mạnh mẽ đá tung ra, một người con trai mặc tây trang thẳng bước đi tới.
"Hừ, ra là ở đây."
Tiết Dương búng ngón tay, một tay kia ôm lấy Hiểu Tinh Trần còn đang ngủ mê man kéo vào trong ngực.
Tống Lam vốn định đưa tay muốn kéo Hiểu Tinh Trần lại, nhưng đột nhiên nhớ ra mỗi khi Hiểu Tinh Trần nhắc tới Tiết Dương liền cười tới vui vẻ, tràn đầy dịu dàng, tay liền ngừng giữa không trung.
Thấy tay Tống Lam dừng lại, Tiết Dương như cười như không cười nói: "Tống Lam, chuyện lúc trước của tôi và Hiểu Tinh Trần, không phiền anh nhúng tay vào."
-
04.
Thật ra Tiết Dương đã sớm quen biết Hiểu Tinh Trần.
Học kỳ hai năm lớp 11, hắn gặp tên ngốc này ở khúc quẹo hành lang.
Áo sơ mi trắng chạm vào tầm mắt, vẻ mặt tươi cười sờ sờ chân con mèo nhỏ, lúc đứng dậy nhìn về phía hắn còn mang theo ý cười dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Tiết Hiểu (Tiết Dương x Hiểu Tinh Trần - Ma Đạo Tổ Sư)
FanfictionMa Đạo Tổ Sư - Tiết Hiểu đồng nhân (đoản) Tổng hợp lại các đồng nhân Tiết Hiểu. Có cái dịch rồi, có cái chỉ là bản QT. Bìa truyện: Artist James Tên tác giả sẽ được ghi trong từng fic, ngoại trừ vài fic do đã lưu lâu nên lạc mất tác giả TvT Đa số đượ...