«Hey Elsa. Do you want to build a snowman, come on get out and play»
Tiếng báo thức reo không ngừng. Nó úp mặt cảm ứng xuống giường, trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng. Nhưng 5 phút sau
«Hey Elsa. Do you want to build a snowman, come on get out and play»
Nó tắt nhạc chuông báo thức, không cần nhạc của máy nó sẽ tự hát chào ngày mới
- Mở cửa ra cho nắng sớm vào phòng, nắng cùng em hát và cùng chơi múa vòng, có cô chim khuyên khen là vui quá vui cùng nắng sớm ôi má ai cũng hồng
- Kakaka
Nó lạnh người quay lưng. Minh Thái đang cầm chiếc máy ảnh và đang quay nó. Mặt nó giờ còn đen hơn cả nhọ nồi. Một phút sơ sẩy, nó mở cửa sổ cho nắng sớm ai phòng ai ngờ đâu chó lớp trưởng cũng dậy sớm thế.
- Chó... à Minh Thái đẹp trai cho xoá đi mà.
- Ây da cái này mà lên confession trường thì 12A1 nổi tiếng rồi lớp trưởng tôi cũng sẽ nổi theo thiệt là một công đôi chuyện
- Chó lớp trưởng, nó chửi nho nhỏ, xoá đi please, Minh Thái pleaseee.
- Tôi có điều kiện
- Điều kiện gì
- Làm osin của tôi một ngày
- What the... photphat
- Không thì thôi, tôi không ép. Tối nay nhớ on face, cậu sẽ nổi tiếng không chỉ trường mình mà mấy trường khác còn biết nữa nha.
- Moẹ mới sáng sớm
- Tôi cho cậu 3s suy nghĩ. 1 2 3
- Eh được rồi làm thì làm, xoá trước đi.
- Lát đi học chung với tôi, tôi xoá cho cậu xem luôn
- Được quân tử nhất ngôn.
Nó hằn học làm vệ sinh cá nhân. Tự nhiên thói quen mở cửa sổ rồi nghêu ngao hát lại khiến nó làm osin không công. Cuộc đời nó thực bế tắc từ khi gặp cái tên Minh Thái đó.
- Nếu pháp luật cho phép tôi sẽ giết cậu đầu tiên đó Minh Thái. Nó nhìn khuôn mặt mình trong gương. Thật khó coi. Bình tĩnh, bình tĩnh không nên vì chó lớp trưởng mà làm mình có nếp nhăn. Cười tươi với bản thân nó xách cặp xuống nhà. Ba mẹ nó đi công tác từ tối qua, nhà chỉ còn có nó và bác Hạnh giúp việc.
- Bác Hạnh ơi, con đi học
Yên tĩnh
- Haizz bác Hạnh đi chợ rồi.
Hiện giờ nó đang đứng trước cổng và bẽ bàng nhận ra rằng nhà này ngoài một chùm chìa khóa do ba mẹ giữ, còn chùm còn lại do bác Hạnh giữ nhưng bác Hạnh đã đi chợ đồng nghĩa với việc nó phải leo cổng để đi học.
- A chó lớp trưởng mới mở mắt ra thấy cậu là tôi thấy số tôi nhọ cả ngày hôm nay rồi. Thiệt đúng là
Vứt cái balo ra ngoài, nó bắt đầu tìm đường trèo ra. Hên là nó mang giày thể thao, xui là nó mặt váy. Thoáng nhìn đồng hồ 6h00.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp trưởng và tôi (full)
Teen FictionMột câu chuyện tình yêu của tuổi học trò năm cuối cấp với biết bao kỷ niệm. Lớp trưởng lúc vui vẻ lúc lạnh lùng lại là một mảnh ghép còn thiếu của một cô nàng năng động, luôn yêu đời. Hai người với bốn mươi mốt con người khác tạo nên một 12A1 bá đ...