Chương 33: Make love

14.2K 530 78
                                    

- Thái, em yêu anh.

- Anh biết mà, buông anh ra đi.

- Không, không buông đâu.

Cô nói rồi càng ôm chặt lấy Minh Thái hơn. Lớp áo sơmi không ngăn cản được việc đôi gò bồng đào liên tục ma sát vào ngực hắn khiến dục vọng trong hắn lớn dần.

- Đừng áp sát vào anh như thế...

Cô cứ quyến rũ hắn như vậy nữa hắn sẽ hoá thành cầm thú mất.

- Thái, đi đâu vậy chúng ta chưa xong việc.

Cô bỗng nhiên nhảy lên người Thái, ôm chặt lấy hắn như một con gấu túi đang ôm cây. Hai tay nắm nhau đặt trên vai hắn, hai chân cô không nghe lời nhất định không buông tha mà quấn trên lưng hắn, xu thế càng ngày càng xiết chặt hơn. Bởi vì tiếp xúc ở cự ly gần, ngực cô đè chặt lên lưng hắn, gót chân yêu kiều chạm đến phần nhạy cảm nhất trên người hắn, hơi thở nồng mùi rượu của cô phả vào tai hắn đầy mê hoặc. Khuôn mặt Minh Thái dần bị thiêu cháy, hiện tại đầu óc hắn bị kích thích đến đỉnh điểm, chạm đến từng dây thần kinh một cách vô cùng mãnh liệt như một dòng điện cực mạnh.

- Thái.

Giọng cô ngọt như mật, rót vào tai Minh Thái khiến hắn không kìm lòng được, đè cô xuống sofa, vừa hôn lên môi cô, vừa từ từ chạm vào eo cô, từng góc nhỏ trên cơ thể cô không chỗ nào hắn không đụng tới. Sơmi cửa Minh Thái đã bị cô cởi ra, vứt dưới sàn nhà từ khi nào. Cơ thể Ngọc Thư nóng lên, cô không kìm được mà ngửa cổ nghênh đón nụ hôn của hắn. Phản ứng này của cô dường như đã lấy lòng hắn, những động tác trên cơ thể cô, hắn làm chúng trở nên mềm mỏng hơn. Sau đó hắn lại đưa lưỡi tiến vào miệng cô, xoáy trên kẽ răng cô. Ngọc Thư hé miệng, đầu lưỡi hắn nhanh chóng tiến vào khoang miệng cô càn quấy. Lý trí hắn mất kiểm soát, trong đầu chỉ hiện lên ý nghĩ ''không thể buông tha cô'', hắn ôm lấy cô cứ thế triền miên. Ngọc Thư bị hôn đến mức hai chân nhũn ra, cơ thể lại càng xiết chặt lấy hắn. Hôn mãi hôn mãi cho đến khi cô cảm nhận được một vật cứng cứng đặt ở bên dưới mình. Nó dường như không hề an phận, cách qua một lớp quần áo vẫn có thể truyền đến nhiệt lượng nóng bừng bừng. Bàn tay Minh Thái trượt vào trong quần áo cô, giúp cô cởi nó ra.

- Ngọc Thư cởi đồ giúp anh.

Lời hắn đầy mê hoặc thì thầm vào tai cô, cô nửa mê nửa tỉnh rắm rắp nghe lời hắn.Cô đưa thấp tay xuống cởi phần vướng víu còn lại. Trong phút chốc, cổ họng Minh Thái khô khốc, phần nhạy cảm nhất của hắn cương cứng trong tay cô.

- Lên giường đi Thái.

- Ưm.

Lời nói của cô càng kích động hắn hơn nữa. Minh Thái nâng cô lên, ôm vào lòng mình như ôm một vật báu vô giá. Nhẹ nhàng đặt cô xuống tấm đệm, tay cô khoát ra phía sau lưng hắn vuốt nhè nhẹ lên lưng hắn. Cả cơ thể hắn từng giọt máu thớ thịt đều đã sôi trào lên rồi, mỗi một tế bào đều đang gào thét để được dung hòa với cơ thể cô.Ngọc Thư cảm thấy cơ thể đã không còn là của mình nữa rồi, cô không thể khống chế mà cuốn theo nhịp của hắn, phối hợp với hắn, đôi chân dài quấn lấy hắn, vắt lên cơ thể cũng đang run rẩy của hắn, thậm chí đến hô hấp cũng run run. Cô bị hắn xoa nắn rên lên hừ hừ.

Lớp trưởng và tôi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ