Chương 11: Cùng nhau ôn thi

10K 471 11
                                    

Cả một buổi chiều cày phim hàn, ngắm các oppa đẹp trai nhưng nó vẫn không thể tập trung được. Cái cảnh hôn cứ lờn vờn trong đầu mãi. Nó bực bội lấy giấy ra viết thư cho Minh Thái.

Ngày xấu tháng tồi hận năm

Gửi chó lớp trưởng,

Tôi Lê Nguyên Ngọc Thư chính thức tuyên chiến với Phan Minh Thái. Với những lý do sau đây:
1. Không chở Thư xinh xắn đi học nữa.
2. Chuyên bắt nạt bạn Thư xinh xắn.
3. Ỷ nhan sắc của mình khinh thường nhan sắc của bạn Thư xinh xắn.
4. Hay mắng Thư xinh xắn là Thư heo.
5. Ỷ mình là lớp trưởng ức hiếp bạn nữ xinh đẹp ngồi bên cạnh.
6. Tiền cocacola bữa trước vẫn chưa trả.
7. Lúc ăn trưa dám giành đồ ăn với Thư xinh xắn.
8. Lúc trưa dám chê bai đồ ăn do Thư xinh xắn làm
9. Dám cười tình ý với Khang huynh.
Và cuối cùng là lý do to bự nhất, quan trọng nhất gây nên bức thư tuyên chiến đẫm máu này chính là bạn Phan Minh Thái dám cướp đi nụ hôn đầu quý báu mà bạn Lê Nguyên Ngọc Thư gìn giữ suốt mười tám năm nay. Nụ hôn mà bạn Thư tâm huyết giữ cho chồng tương lai nay lại bị cướp trắng trợn bởi chó lớp trưởng.
Vậy nên hận thù là do bạn Thái cả. Đừng trách ai hết.
Ngọc Thư xinh xắn đã kí.

Nó gấp thành hình máy bay vẽ một cái đầu lâu xong xuôi phóng qua phòng Minh Thái. Cậu đang ngồi học bài bị máy bay đâm trúng, bực mình định vứt đi nhưng thấy hình đầu lâu do Thư vẽ cậu mở ra đọc.

- Giỏi dám tuyên chiến cơ á. Được rồi để xem tôi trị cậu thế nào.
Tuần sau thi rồi Thư yêu dấu của Thái. Cậu gấp lại, phóng qua phòng Thư.

Nó vội mở ra đọc.
Thái yêu dấu của Thư chúng ta cùng ôn thi nhé. Hồi nãy coi như Thư chưa nhắn gì hết cả. Thư qua nhà Thái học nhaaaaa.

Nó phóng máy bay đi. Rồi vội cắp sách vở qua nhà Thái học bài. Nó quên rằng từ tuần sau Diamond sẽ bước vào thời gian kiểm tra định kỳ. Cái gì chứ nó ghét nhất học bài. Cơn lười biếng nổi lên nó thực sự không thích học thuộc. Nó thích sự tư duy k logic hơn.

- Qua đây nhanh lên. Thái nhắn tin vào máy nó.

Có người cười tít mắt lộ cả răng khểnh.

- Tháiiii. Giọng nó ngọt hơn mật. Chúng ta cùng học bài nha.

- Ôn lại sinh học với lịch sử chưa. Lạnh lùng vậy thôi chớ trong lòng còn vui hơn tết.

Nó lắc đầu, cười bẽn lẽn.

- Thế nên Thư mới ở đây nè. Hi hi

- Gớm quá gớm

- Nè chó lớp trưởng cậu đang nói ai đó. Mặt nó giang hồ, giọng nói đột ngột thay đổi.

- Cửa không khoá.

- Thái ơi Thư đùa thôi mà. Giọng còn ngọt hơn mía lùi

- Lấy sách vở ra. Thái ra lệnh.

Lớp trưởng và tôi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ