Ngọc Thư tức giận, quay mặt nhìn ra bên ngoài không thèm liếc Minh Thái lấy một lần. Cái này cũng không phải lỗi của hắn, hắn chỉ là muốn tốt cho cô thôi nhưng cô vẫn cảm thấy bực bội, ít nhất cũng phải thông qua ý kiến của cô chứ.
- Vẫn còn giận sao. Anh biết lỗi rồi mà.
Im lặng
- Anh hứa lần sau sẽ không vậy nữa.
- Còn có lần sau.
- À không không sẽ không có lần sau. Cười một cái cho anh xem nào.
- Đừng có mơ vô sản vẫn còn đang vô cùng tức giận.
- Tư sản chỉ có tấm thân này để trả nợ vô sản thôi. Hay tư sản nuôi vô sản suốt đời nhé.
- Hừ đáng suy ngẫm.
- Còn phải suy ngẫm nữa sao. Làm vợ anh có vô số lợi thứ nhất anh rất đẹp trai sẽ khiến em hãnh diện với bạn bè, thứ hai anh có thể nuôi em ngày ăn n bữa, thứ ba tối nào anh cũng sẽ phục vụ em tận tình.
- Phục vụ tận tình? Là ý gì.
- Không phải tối qua em rất thoả mãn sao, ngủ ngon vô cùng. Điều đó chứng tỏ năng suất làm việc của anh không tồi.
- Im ngay đi cho em. Hừm sao tôi lại đâm đầu đi yêu một con người mặt dày đến thế.
- Sức hút của anh không thể chối từ.
Minh Thái cười sảng khoái.
- Chúng ta đang đi đâu vậy.
- Du lịch biển.
- Gì cơ. Nhưng em chưa chuẩn bị gì hết.
- Em chỉ cần ăn chơi, còn lại mọi thứ anh lo.
Sau bồn tiếng lái xe, Minh Thái đưa cô đến khu nghỉ dưỡng Sunshine trực thuộc tập đoàn Phan thị.
- Xin chào Phan tổng.
Một người đàn ông mở cửa xe, lễ phép cúi chào.
- Chuẩn bị cho tôi phòng 3107. Đưa toàn bộ hồ sơ về doanh thu trong vòng ba tháng lên phòng cho tôi.
- Vâng, xin mời Phan tổng.
- Còn nữa đưa luôn hồ sơ về việc cung cấp thực phẩm không an toàn.
- Vâng, đây là chìa khoá phòng 3107. Tôi sẽ mang hồ sơ qua ngay ạ.
Ngọc Thư như người vô hình giữa cuộc nói chuyện của hai người. Tên Minh Thái đưa cô đi biển chỉ là để che mắt người, đến để giải quyết việc công ty hắn. Hừm, cứ tưởng hắn quan tâm cô thế nào.
- Lên phòng thôi.
Thái nắm lấy tay cô, cô rút lại, mặt hầm hầm nhìn hắn.
- Em sao vậy, vẫn còn giận anh.
Cô hiên ngang đi thẳng về phía thang máy. Trong những bộ phim, nữ chính lạnh lùng đi ngang qua mặt nam chính. Ôi thật quá menly nhưng đời không như phim, cô chỉ bước qua mặt hắn đúng một bước, cổ tay bị nắm lại, cả cơ thể được nhấc bổng lên. Đôi tay theo phản xạ vòng qua cổ Minh Thái, nắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp trưởng và tôi (full)
Novela JuvenilMột câu chuyện tình yêu của tuổi học trò năm cuối cấp với biết bao kỷ niệm. Lớp trưởng lúc vui vẻ lúc lạnh lùng lại là một mảnh ghép còn thiếu của một cô nàng năng động, luôn yêu đời. Hai người với bốn mươi mốt con người khác tạo nên một 12A1 bá đ...