Nazareth's POV
Pauwi na kami ni Kayla sa bahay. Pasalamat ka at niligtas kita baka na ano ka na nung mokong na yun. Dapat ako lang ang gagawa nun sayo. Sinilip ko siya at mahimbing ang tulog.
"Sabi ko naman sayo, masama ang ginawa mo" bulong ko. Kahit anong bulong ko ay malakas parin ang boses ko dahil tahimik naman.
"At sa tingin mo, maganda din yang ginawa mo?" nagulat ako sa pag bigla niyang pagsalita. Umayos siya sa pag upo at hinawakan ang kamay ko na nasa gear lever. Pinatong niya ang kanyang ulo sa balikat ko.
"I love you" paglalambing niya at hinalikan ang pisngi ko. Hinalikan ko rin ang kamay niya.
"I know your moves Kayla, hindi mo ako ma uto sa mga ganyan mo."
"Rules are rules" sabi niya.
"No" diretso kung sabi. Pinalo palo niya ang paa ko.
"Ayaw mo nga sa rule, pero ginawa mo parin" nag cross arm siya at nag pout. Tumigil ako sa pag drive dahil nag red light. I kiss her pouty lips.
"Kiss me more" utos niya. Tumawa nalang ako.
"Sa bahay, may kasalanan ka sa akin"
"Huh?! Ano?!" taranta niya. Ngumisi lang ako sa kanya.
"Tumakas ka ng bahay ng hindi nagpapaalam sa akin." pinaandar ko ulit ang sasakyan at nagpatuloy sa pag drive.
"So anong parusa?" kinuha niya ang cellphone niya at nag selfie bigla. Weird.
"Later, you will like it" nag smirk ako sa kanya at kinuha ang cellphone niya. Nasa tapat na pala kami ng bahay. While tinawag ko ang guard ay nag selfie kami.
Kayla's POV
Nag blower ako ngayun sa loob ng cr. Napansin ko ingay sa labas. Nakarinig ako ng sexy music, kumunot ang noo ko.
"Hoy anong ginawa mo jan sa labas?!" sigaw ko. Hindi parin siya umimik. Tumigil ako sa pag blower at sinuot ang bath trobe. Lumabas ako ng cr habang naka duko.
"What the fuck?!" sigaw ko at tinakip ang mata. Naramdaman ko ang paglapit niya sa akin kaya tumalikod ako.
He's wearing boxer only. Nanginig ako dahil sa paghawak niya sa baywang ko.
"Sinong nagsabing hindi ako marunong sumayaw?" bulong niya. Sinayaw sayaw niya pa ako. YUCKS NAKAKADIRI!!!
"Ang oa mo, humarap ka nga sa akin. Kung makatakip ka parang hindi ka nanunuod ng porn" tawa niya at hinarap ako. Nakatakip parin ako. Anong sabi niya? Ako nanunuod ng porn? Eh iniwan nyang nakabukas ang computer tas pag tingin ko may porn na. Binura ko lang yun tas sinabihan na niya akung nanunuod? Pakyo.
Tinanggal niya ang kamay kung naka takip sa mga mata ko. This time, tinakip ko ang tainga ko.
"Turn of the damn music! Nakakadiri ka Naza" hindi niya ako pinakinggan. He started to kiss my lips.
--*--
"Aray!!!" napaiyak ako sa hapdi. Damn! Hindi ako maka tayo.
"Good Morning swee-"
"Walang hiya ka! You stole my virginity!" wala akung ibang naalala kagabi kundi ang paghalik niya sa akin.
"You like it?" tanong niya. Napatingin ako sa kanya. Inabot ko siya at sinabunutan.
YOU ARE READING
Bantay Ni PlayGirl
Teen Fiction3 - 20 -22 Ang babaeng playgirl. Ang lalaking playboy. Nagkasintahan. Rule: Can flirt others. Paano kung titigil na ang lalaki sa pagiging playboy? Paano kung ang babae ay hindi? Ayaw ng lalaki sa rule. Kaya siya ang magiging Bantay Ni Playgirl.