B2

4 0 0
                                    

Kayla's POV

"Sweetie, gising" ang unang rinig ko ngayung umaga. What a beautiful morning.

"Diba may work ka ngayun?" he said in a sweet voice. Oh My God! 9am na! My work is 7am!

Dali dali akung bumangon at dumiretso sa. Sh*t wala pa akung towel na dala. Sinuot ko nalang ang damit kanina at lumabas. After I wear my clothes, Nag toothbrush na ako. Bahala na kung wala akung kain.

Nazareth's POV

I prank her. Wala siyang work ngayun at inadvance ko ng 2 hours ang wall clock.

Pinagmasdan ko lang siyang nataranta, so cute.

"Tawa mo jan?!" sigaw niya.

Lumapit ako sa kanya kaya nasa likod na niya ako. Hinaplos ko ang gilid niya na nagpapakiliti sa kanya.

"Naza! Malate na ako!" sigaw niya.

"Ops, sorry sweetie" umupo ulit ako sa sofa. Buti nalang at nakalabas na siya ang ingay ng mga mura niya.

Lumabas ako ng kwarto at dumiretso sa guest room. Ginising ko ang babae na nakita ko sa bar kahapon.

"Hey, wake up"

"That hurts so bad you know?"

"So magkano"

"Nothing, I just want us to do that again" then she bite her lower lips. Dinala ko siya sa labas ng kwarto at sinandal sa hagdanan. She giggled when I kiss her neck.

"What the f*ck Nazareth Macion?!?!" napatalon ako sa sumigaw. Damn!

"Wait, let me explain" sana at gumano tung explain explain natu. Pero paano ko sasabihin sa kanya? Paano ko sisimulan? Paano kung ayaw niya maniwala? Mag sisinungaling ba ako? Sasabihin ang totoo? Damn whatever ang oa mo Nazareth.

"Ugh bahala kayo jan malalate na ako" gigil niya at pumasok sa kwarto. Wlaa pang limang segundo ay nakalabas na siya. Ni hindi siya pumingon sa akin.

"Hey" tawag nung babae. "Is that your girlfriend?"

"Yah yah yah" I said at dinala siya a kwarto ko.

Kayla's POV

Hinayaan ko ang lalaking makipag landian.

Kala mo ikaw lang ang playboy?

I'm playgirl too.

Buti nalang at hindi traffic kay naka rating na ako. Napakunot ako ng noo kung bakit wala masyadong ingay. Late na talaga ako.

"Ma'am Adeva?"

"Yes guard, mamaya na nalate na ako" sigaw ko.

"Late? Wala pong pasok ngayun ahh" sagot nung guard. Napa hinto ako.

"Wala?" tanong ko.

Tumango siya.

"Wala?" ulit ko.

Tumango ulit siya.

Dinungaw ko ang aking cellphone at relo.

"Bakit 9:30 na sa aking relo at cellphone?"

"Tignan mo ang wall clock" turo niya sa wall clock. Sh*t! 7:30?! Humanda talaga ang lalaking yun. Nagawa pa niyang magdala ng babae sa bahay. Pwes! magdadala rin ako mamaya. Watch and Learn. Sweetie.

Bantay Ni PlayGirlWhere stories live. Discover now