- 2 người đi lâu quá đấy..
- Xin lỗi mà, nhưng mọi người định đi đâu thế?
- Bọn mình có hẹn với bạn, mấy người này là cứ đòi theo chơi nên chắc bọn mình sẽ ngủ luôn bên đấy.
- Đừng có ham vui quá mà quên về đấy nhé..
Sana cười giỡn với mấy thành viên, tối nay họ ra ngoài cả rồi, cũng hay, căn nhà sẽ trở nên yên tĩnh hơn.
Jeongyeon nhàn nhạt nhìn Mina, ánh mắt cô chất chứa biết bao nổi niềm, nhưng có lẽ việc này nên để người trong cuộc giải quyết sẽ tốt hơn, lời nói của người ngoài cuộc thật ra không có giá trị gì cả khi tất cả họ đều đang mù quáng cả rồi.
- Uống một ít với chị nha..
Sana rót ra một cốc rượu đầy, đẩy nó qua cho em.
- Ơ..không..em không thích rượu..
- Chỉ một ít thôi, chẳng phải em là đang buồn sao..
- Sana...
- Chị biết, em ở bên cạnh chị không phải là vì tình yêu, chỉ muốn bù đắp những ngày tháng chị bên cạnh em thôi, đúng chứ?
- Em..xin lỗi..
- Ngốc! Chị là người biết rõ nhất em yêu ai mà..
- .....
- Chỉ muốn hẹn hò với em một ngày để em vui hơn thôi, nhưng có vẻ không khả quan lắm..
- Sana..
- Cô bé ngốc! Chị là quan tâm đứa em cùng quốc tịch này đến mệt mỏi rồi đây, mau gạt hết chuyện không vui sang một bên, Fan sẽ rất lo lắng nếu thấy em không có sức sống đấy..
Mina mỉm cười, em nhẹ nhấc ly rượu lên chạm vào ly của chị.
- Cảm ơn chị, vì đã luôn bên cạnh em như vậy..
Mina uống cạn ly rượu như nuốt hết tất cả sự phiền muộn và đau lòng vào trong. Em cười đau đớn nhìn từng dòng rượu thi nhau được Sana rót vào ly.
- Chị không giúp em hết đau buồn được, thì chị sẽ chia sẻ nó với em mỗi ngày, nhé Mina..
Mina cảm thấy yên tâm, em ôm lấy chị bằng tất cả lòng biết ơn của mình.
- Thật tốt khi có chị đấy, Sana..
Rượu đúng là chất gây hại mà, nó làm đầu óc em quay cuồng, chân không đứng vững nữa, Mina cố gắng di chuyển từng bước chân nặng nhọc của mình, và có vẻ nó không khả thi lắm, em ngã nhào ra phía trước, may mắn là Sana đã kịp đỡ lấy em..
- Nayeon ah~ chị thật đáng ghét!
- Ngoan nào Mina, Nayeon unnie có thể nghe thấy đấy.
- Chị không để ý đến em gì cả..
- Em say lắm rồi, để chị dắt em vào phòng..
- Em thì thua gì chàng trai đó chứ? Vì em là con gái hả Im Nayeon?
- Mina ngoan nào, thật là..em say lắm rồi!
Sana cứ thế bế Mina vào phòng. Có vẻ như Nayeon đã ngủ rồi và Jihyo đã đi ra ngoài cùng lũ bạn, nàng khẽ đặt Mina xuống giường, vuốt lại tóc cho em..
- Đừng đi! Chị không được đi!
- Rồi rồi! Chị ở đây với Mina mà..
Nayeon nghe có tiếng động, nàng thật ra không hề ngủ vì Mina chưa về, khẽ giả nhắm hờ mắt, Nayeon thấy Mina say mèm, trước giờ em ấy rất ghét đồ uống có cồn mà, sao hôm nay lại....
- Chị đáng ghét thật đấy..
- Mina ngoan nào, Nayeon unnie đang ngủ đấy.
- Naye....ưmm..
Không để cho Mina nói ra những lời đó có thể Nayeon sẽ biết được tình cảm của em, Sana nhanh chóng chặn môi em lại bằng một nụ hôn sâu.
Nayeon nắm chặt chiếc chăn như muốn nhàu nát nó, nàng cắn chặt môi dưới đến rướm máu ngăn cho tiếng nấc phát ra.
Sana biết Nayeon vẫn chưa ngủ, không biết vì sự ganh tị quá lớn khiến nàng muốn Nayeon chứng kiến cảnh tượng đau lòng này.
Mở một vài cúc áo trên người Mina ra, Sana cuối mặt mình xuống hôn cắn vào chiếc cổ trắng mịn của em làm cho Mina không tư chủ phát ra một vài tiếng rên khẽ.
Những âm thanh đáng chết ấy lần lượt lọt vào tai Nayeon, nàng nấc lên thành tiếng, đôi mắt mờ đi vì những giọt nước mắt cứ thi nhau rơi xuống, Nayeon muốn chạy trốn khỏi nơi này, nhưng đôi chân nàng không còn sức nữa.
Im Nayeon, cứ thế nằm đó chịu hàng ngàn sự đau đớn liên tục kéo đến khiến trái tim nàng như muốn nổ tung ra.
Người nàng yêu thương nhất đang gần gũi với một người khác, ngay trước mặt nàng.
---------------------------------------
An ủi:
Để an ủi readers thấy Fic này hơi ngược, nên mấy bạn vào phần mô tả của Fic xem, đây là Fic HÀI, là FIC HÀI, là FIC HÀI đấy, thấy được an ủi chưa :)
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Short StoryReal life, ngược, he Đây là phần 3 trong series fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery- Minayeon Satzu 🙃 - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...