Nayeon và Tử Du đứng khoanh tay nhìn Sana và Mina đang thân mật đút táo cho nhau ăn ở sofa, rồi còn âu yếm lấy tay lau miệng cho nhau nữa.
- Mina nói là không có tình cảm với Sana.
- Sana bảo chỉ xem Mina như em gái.
- Mina nói chỉ yêu mình chị.
- Sana bảo ở bên cạnh Mina vì chị ấy quá yêu em.
Mina vòng tay ôm lấy cổ Sana, cả 2 cười nói vui vẻ với nhau, Sana lại còn ôm eo em ấy nữa.
Tử Du hết chịu nổi cảnh tượng trước mắt, đi thẳng lại bế người yêu của mình lên dắt về phòng.
- Nhưng..nhưng chị đang chơi với Minari mà..
- Chơi với em được rồi!
Nayeon bước đến ngồi xuống cạnh Mina, nàng không nói gì cả, chỉ cầm miếng táo lên và ăn.
- Nayeonie..
Mina nhỏ giọng, em nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay chị đan những ngón tay vào nhau.
- Em yêu chị..
Mina vẫn không nhìn nàng, em cuối mặt xuống vì ngại ngùng, hai tay vẫn cứ mân mê bàn tay của chị.
Nayeon mặt đã đỏ cả lên, nàng ăn miếng táo mà miệng cứ cười tới mang tai, khẽ nắm chặt bàn tay của em lại.
- Chị yêu em..
Cả 2 không nhìn nhau, nhưng họ cảm nhận được hạnh phúc thật sự đang bên cạnh mình, chính là người này đây, không thể là một ai khác.
- Em và Sana..chỉ là...
- Không..không cần giải thích..chị hiểu mà, chị luôn tin tưởng Mina của chị..
Nayeon rất trân trọng tình cảm này, nàng đã chờ đợi được em đáp lại tình cảm đã biết bao lâu, nàng đã chờ đợi câu nói "em yêu chị" từ Mina đã biết bao lâu rồi, nàng sẽ không để những chuyện nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến tình cảm mà nàng trân quý như thế.
Mina cười mỉm, em thật hạnh phúc khi có Nayeon, em còn tưởng rằng đó là mơ đấy chứ, Im Nayeon, người mà em yêu thương nhất, nay đã mở lòng đón nhận em rồi.
Nhẹ lấy tay mình đặt lên một bên má của chị, Mina say đắm nhìn gương mặt gần kề, trái tim cả 2 đập nhanh liên hồi, cảm giác này, chỉ một khi ở gần đối phương mới có được.
Nayeon nhìn vào đôi môi đối diện, nàng cảm thấy hơi thở mình có chút khó khăn, nàng muốn chạm vào nó bằng chính đôi môi của mình, cứ thế khoảng cách của cả 2 dần rút ngắn lại từ lúc nào không hay.
Nayeon nắm chặt bàn tay mình lại, nàng có thể cảm nhận được đôi môi em đang gần kề sát bên, dường như chỉ một sự chuyển động nhỏ có thể làm cho 2 đôi môi dính chặt vào nhau.
Con tim đập nhanh không kiểm soát, Mina như đắm chìm vào không gian mờ ảo chỉ có Nayeon trước mặt, em có thể nghe được hơi thở ấm mang theo hương vị của táo đang phả nhẹ lên mặt mình. Dường như chỉ cần một người chủ động, họ sẽ quấn lấy nhau không rời.
Mina ôm lấy cổ chị khi Nayeon chủ động tiến đến để môi hai người chạm vào nhau, Nayeon khẽ mở miệng ra và nhẹ nhàng mút lấy môi em thật ôn nhu và từ tốn, nàng ôm lấy eo em kéo sát lại mình hơn. Mina nghiêng đầu mút nhẹ lấy môi dưới của chị, em có thể cảm nhận được hương vị của táo và vị ngọt của tình yêu len lỏi đâu đây.
Nayeon mỉm cười nhìn em đang đặt 2 tay lên mặt mình và cứ ngắm từng centimeters trên gương mặt của nàng.
- Mina ngắm lâu rồi đấy.
- Nayeon thật sự..đã bên cạnh em..
- Ngốc quá, chị mới là người biết ơn điều đó..
Nayeon kéo em lại ôm chặt em vào lòng, nàng vùi mặt mình vào tóc em hít hương thơm dễ chịu mà chỉ có Myoui Mina mới có được.
- Hạnh phúc đến bất ngờ quá, em cứ ngỡ mình chưa hết sốt..
- Mina này..
- Dạ..
- Cảm ơn vì em đã bước vào cuộc đời chị..
- Nayeonie..
- .....
- Đây không phải là nụ hôn đầu của chúng ta..
- Sao..cơ..?
- Lúc Nayeon say, Nayeon đã...hôn em..
Nayeon bối rối, vậy cảm giác lúc đấy là sự thật, nàng cảm nhận được nụ hôn để lại cảm giác rạo rực trong lòng nàng một khoảng thời gian dài ấy chính là với Mina, và nó là sự thật, chỉ Mina có thể mang đến cho nàng thứ xúc cảm không thể kìm chế.
- Chị....
- Nhưng đây mới chính là nụ hôn đích thực..
Mina cười khúc khích trong vòng tay chị, vui vẻ hưởng thụ cảm giác được Nayeon vuốt ve lưng cho mình.
- Nụ hôn này...với tất cả tình yêu dành cho em.. Mina..
Cả 2 siết chặt cái ôm hơn, còn điều gì hạnh phúc hơn khi được bình yên bên cạnh người mình yêu như vậy. Trên môi họ vẫn không tắt được nụ cười. Chỉ cần ở bên cạnh nhau, chúng ta cảm thấy thật yên bình nhất là với không gian yên tĩnh này đúng kh.......
- Ahhh~ Nhanhhh!! Du~ Du ahhhh~
Nayeon lấy hai tay bịt tai Mina lại, Mina vẫn ôm chị thật chặt, cả 2 vẫn cùng nhau cảm nhận hạnh phúc dù cho xung quanh có hơi.............hmmm..
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞
Short StoryReal life, ngược, he Đây là phần 3 trong series fic của Cà Rốt: - Phần 1: Một Đêm Tuyết Phủ ❄ - Phần 2: Minayeon Satzu - Real Life 🐰🐧 - Phần 3: REAL LOVE - Minayeon Satzu ❤ - Phần 4: Sexual Slavery- Minayeon Satzu 🙃 - Phần 5: YES & MORE - Minayeo...