Chap 19

2.6K 211 15
                                    

- Sana có yêu em không?

Câu hỏi bất ngờ của Mina khiến nàng không thể chú tâm vào bức tranh trên tường được nữa. Sana nhìn em, ánh mắt của nàng trông thật buồn bã.

- Có..

Mina thở dài, nụ hôn của Nayeon và Tử Du khiến con tim em tan nát, nhưng ở một nơi nào đó trong trái tim, em vẫn luôn tin rằng những lời Nayeon đã nói trong lúc em ốm là sự thật, đó không phải là ảo giác.

- Chị đã ngập ngừng khi trả lời đấy.

Sana cảm thấy thật tội lỗi, nàng né tránh ánh mắt em, có lẽ Mina đã biết nàng ở bên em không phải là vì tình yêu.

- Sana không yêu em, em biết, Sana ở bên cạnh em vì thương em, thương đứa em gái đang tổn thương vì tình yêu thôi..

Mina quay qua nhìn bức tranh nguệch ngoạc, có vẻ như em bắt đầu hiểu được ý nghĩa của nó rồi.

Sana chợt nhớ về Tử Du, không được, hôm qua Tử Du và Nayeon unnie đã hôn nhau, họ đã có một bước tiến mới, nàng không thể để Tử Du thất vọng được. Em ấy xứng đáng được bên cạnh người mà em ấy yêu.

Sana nắm lấy đôi vai gầy của em, xoay Mina đối mặt với mình.

- Mina, thật sự...chị yêu em.

Sana một lần nữa hôn em, một nụ hôn chậm rãi, nàng không cảm nhận được hương vị mà nàng luôn mong muốn, nó không mang đến cảm giác ngọt ngào như với Tử Du.

Mina đứng yên đó không né tránh chị, vì đối với em, Sana làm gì cũng có lý do của chị ấy, nhưng Sana, đây không phải là tình yêu, em có thể cảm nhận được mà.

Nayeon đứng lặng người, chân nàng lùi lại một bước và dường như nó không trụ vững nữa, cơ thể nàng nặng trĩu, Myoui Mina, xin em, hãy né tránh đi nụ hôn đó, tại sao? Myoui Mina?













- Ơ hai người đã về!

Sana nhíu mày khó hiểu, tại sao DubChaeng lại ngó ngang ngó dọc như còn đợi thêm ai nữa vậy.

- Ủa Nayeon unnie không về cùng hai người à?

Nghe đến Nayeon, Mina dừng bước đang tiến về hướng căn phòng.

- Chị ấy bảo là đi tìm hai người mà, hình như là gấp lắm, mắt chị ấy còn đỏ nữa..

Mina xoay người lại, em đi nhanh về phía phòng khách, Nayeon unnie đã đi tìm mình, chị ấy đã khóc sao? Trời ơi! Im Nayeon! Chị đang thế nào vậy?

- Nayeon unnie đi lâu chưa?

- Lúc 2 chị vừa đi chưa bao lâu.

Mina cảm thấy xung quanh mình mù mịt. Em lo lắng liệu Nayeon đã bắt gặp em và Sana, hay chị ấy đã xảy ra chuyện gì rồi. Nhanh giật lấy chìa khóa từ tay Sana, Mina cứ thế đi thẳng ra cửa nhưng bị Sana nắm lại.

- Em định đi tìm chị ấy? Nayeon unnie lát nữa sẽ về thôi!

- Lát nữa sẽ về? Chị ấy đi đã lâu rồi! Lỡ như...

- Chị ấy đã lớn rồi, sẽ biết mình đi đâu làm gì!

- LỠ NHƯ NAYEON GẶP CHUYỆN GÌ THÌ SAO? HẢ?

- MINA!

- CHỊ ẤY MÀ XẢY RA CHUYỆN GÌ, EM SẼ KHÔNG THA THỨ CHO BẢN THÂN MÌNH ĐÂU!

- EM LÀ GÌ CỦA NAYEON MÀ EM LẠI NHƯ THẾ?

Mina mắt đỏ hoe, một giọt nước mặt mặn đắng rơi xuống, phải rồi, em là gì chứ..

- Em sẽ đi tìm chị ấy.

Tử Du mặc vào cho mình chiếc áo khoát, em không nhìn mọi người, cứ thế định bước ra cửa nhưng Mina lại nhanh chân hơn, em giật tay mình ra khỏi bàn tay của Sana, cứ thế chạy nhanh ra xe và chạy đi.

- Chết tiệt! Lẽ ra chị phải giữ chị ấy lại chứ! Mina unnie đang bệnh đấy!

Sana vẫn đứng yên đó mặc cho Tử Du mắng mình. Nàng cười nhạt rồi lại ngước nhìn em bằng một ánh mắt không hiểu được nó chất chứa điều gì.

- Sao em không giữ Mina lại để em ấy đi tìm Nayeon như thế?

- ........

- Tại sao em lại nói cho Nayeon biết chị và Mina đang ở đâu?

- ........

- Tại sao người phải lo lắng đến không yên khi Nayeon chưa về không phải là em?

- Sa..Sana..

Tử Du bị ép vào chân tường, em bối rối chẳng biết làm gì cả, trông Sana thật đáng sợ, cứ như chị ấy đang rất tức giận vậy.

- Em....

- Chị đang nghi ngờ liệu những việc chị làm có là vô ích không.

Sana bỏ đi vào phòng, mặc cho Tử Du và những người khác đang chỉ biết im lặng đứng đó, trông Sana lúc này, thật đáng sợ.

Khoan đã, những lời Sana vừa nói.. "vô ích" ?? Tử Du chạy ngay vào căn phòng lớn, trái tim em đập liên hồi.

"Sana, có lẽ nào........"




-------------------------------------------
Không liên quan nhưng cái ảnh teaser "FANCY"        -_-    -_-     -_-

Xin phép đập đầu vào tường   -_-

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ