Chap 17

2.6K 214 9
                                    

- Xin lỗi...

- ......

- .....chuyện hôm qua....

- Không sao, unnie, em biết nó không có ý nghĩa gì..

Nayeon nhìn em, có vẻ như nàng đã đúng, Tử Du cũng có những suy nghĩ và tâm tư giống nàng..

- Nayeon unnie..

- Sao..?

- Chị yêu Mina nhiều lắm sao?

Câu hỏi của Tử Du làm trái tim nàng thắt lại, nàng yêu Mina bao nhiêu? Nó có được gọi là nhiều không? Khi mà không có Mina bên cạnh, nàng cứ như một cái xác không hồn.

Không nhận được câu trả lời từ chị, Tử Du thở dài quay mặt về phía ban công.

- Có thể những lời này là ích kỉ..nhưng.. chị có thể....

Nayeon khó hiểu nhìn em, Tử Du hôm nay sao lại ấp úng như thế? Có chuyện gì khó nói sao?

- ....nhường Mina cho Sana không?

Cái quái gì vậy Chou Tzuyu? Cứ nghĩ em sẽ đấu tranh giành lại tình yêu của mình, nhưng em đang làm cái gì vậy? Nhưng khoan đã...

- "Nhường"?

- 2 người họ rất hạnh phúc.

- Khoan, Chou Tzuyu! Em nói chị "nhường Mina" có nghĩa là gì?

- Xin chị hãy buông Mina unnie ra, em và chị...từ nay em sẽ quan tâm đến chị..

- Em điên rồi! Chou Tzuyu!

Nayeon bực tức, nàng bỏ đi với sự khó chịu trong lòng, nàng đã suy nghĩ kỹ rồi, sẽ hỏi Mina cho ra lẽ, một là nàng mất đi Mina mãi mãi như cách nàng chấp nhận buông tay em, hai là nàng sẽ quyết tâm đấu tranh giành em lại đến cùng.

Tiếng chuông điện thoại bất ngờ reo lên khi nàng đang đi đến chổ Mina và Sana. Cuộc gọi từ Momo, có chuyện gì vậy nhỉ?











- Thật là, đi ăn mà không mang tiền theo, chắc em định hát một bài cho người ta nghe để người ta cho em ăn miễn phí hả?

Momo gãi đầu cười ngại nhìn Nayeon đang thanh toán tiền chân giò cho mình.

- Chị nói y hệt Mina hôm bữa vậy..

- Mi..Mina..?

Nayeon ngạc nhiên nhìn em, sao lại nhắc đến Mina nữa rồi.

- Bữa em cũng quên mang tiền, gọi em ấy ra thì em ấy cũng nói như thế..

Rồi Momo nhanh chóng cảm ơn chị và ôm lấy cánh tay Nayeon đi ra xe mặc cho gương mặt chị hiện đang đăm chiêu lại.

- Ahh! Họ bán nó lại rồi! Em phải nói cho Mina biết ngay mới được.

Nayeon khó hiểu, bán cái gì? Momo đang nói gì vậy? Có liên quan đến Mina sao?

- Unnie nhìn con thỏ bông đó đi, hôm bữa Mina thanh toán tiền cho em xong thì thấy nó, em ấy chạy ngay đến để mua nhưng người ta bảo chỉ còn một con và con ấy đã được đặt trước rồi.

Nayeon nhìn theo hướng tay của Momo, một con thỏ bông trắng tinh khôi đang trưng bày ở cửa hàng đối diện, trông nó vô cùng đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh nhìn hao hao như nàng nữa.

- Mina đã năn nỉ hết lời, lại còn trả giá gấp đôi nhưng người ta không chịu bán, thế là em ấy đã buồn hiu mấy ngày đấy, đúng là con nít mà..

Nayeon lại hỗn độn trong suy nghĩ, chẳng phải Mina thích cánh cụt sao? Em mua con thỏ bông đó làm gì? Và..chẳng phải biệt danh của nàng là thỏ sao?

- Unnie, nhanh đi, em phải về dắt Mina ra đây ngay thôi.

Nayeon cứ mặc cho Momo đang kéo mình về phía chiếc xe, nàng vẫn không hiểu chuyện này là sao? Chợt nhớ lại lời của Jeongyeon, hãy nghĩ đến những gì Mina làm cho mình. Nayeon đạp chân ga chạy thật nhanh về nhà mặc cho Momo kế bên đang la hét vì sợ tốc độ.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ