Chap 25

3.2K 182 23
                                    

"Bọn em đi chơi rồi, chừa lại không gian riêng tư cho cặp đôi mới chớm nở tình yêu bên nhau đấy. Thấy bọn em tốt tánh chưa? Ở nhà trông nhà giúp bọn em nha!

Ký tên: Twice trừ Minayeon"








- Bọn nhỏ thật là..

Nayeon mỉm cười nhìn tờ giấy note được dán trên tủ lạnh. Nàng rót 2 cốc nước trái cây và nhìn về hướng sofa, Mina của nàng đang cho Cụt bông và Thỏ bông làm quen nhau, trông đáng yêu vô cùng.

- Bạn Cụt bông cho mình làm quen nhé~

Nayeon đặt 2 cốc nước lên bàn rồi nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh em, ôm lấy thỏ bông và bắt đầu cuộc hội thoại làm quen.

- Đương nhiên rồi a~ trông bạn thật đáng yêu~

- Bạn Cụt bông là đáng yêu hơn, mình..đã đổ bạn từ cái nhìn đầu tiên rồi~

Nayeon trong vai thỏ bông nhưng nàng cứ nhìn thẳng vào mắt Mina và nói, Mina ngại lắm, em ôm lấy cụt bông để trước mặt mình che lại.

- Mình yêu bạn Thỏ bông lắm..

- Chị yêu em nhiều lắm biết không? Mina?

Nayeon nắm lấy Cụt bông kéo xuống để có thể nhìn ngắm được gương mặt nàng yêu thương. Mina cảm thấy tim mình lại đập nhanh liên hồi khi khoảng cách của cả 2 dường như đang bị rút mất.

Nayeon chủ động ngồi sát lại gần em hơn, lấy tay vén đi mấy sợi tóc xõa trước mặt em, từ từ tiến đến đôi môi khép hờ đang chờ đợi.

Mina ôm lấy chị, cùng chị thưởng thức vị ngọt của tình yêu. Một nụ hôn sâu và thật tuyệt, chính là cái cảm giác họ luôn tìm kiếm, không ai khác, chỉ có đối phương mới có thể mang lại.

Mina hơi rụt rè khi tay Nayeon đã luồn vào trong áo và xoa phần eo của mình. Chị cũng bắt đầu di chuyển nụ hôn sang vành tai em, và khẽ đẩy em nằm hẳn xuống sofa.

- Na..Nayeon..

Em hơi hoảng sợ khi Nayeon bắt đầu mở chiếc cúc áo trên người mình, nhanh nắm lấy bàn tay chị ngăn lại, Mina thở khó nhọc khi biết mình và Nayeon sắp làm gì.

Nayeon trườn người lên đối diện với em, một giọt nước mắt khẽ rơi trên gương mặt xinh đẹp. Mina hôn lên giọt nước mắt ấy, em biết Nayeon đang nhớ lại chuyện hôm bữa và nàng đang rất đau lòng, em cảm thấy bản thân mình thật tệ, luôn làm cho Nayeon phải đau khổ như thế.

- Chúng ta..vào phòng nha.....

Mina thì thào bên tai nàng, em ôm lấy cổ để Nayeon bế em vào phòng, khoảnh khắc này đây Im Nayeon, em sẽ chỉ là của riêng chị mà thôi, em sẽ không để cho Nayeon phải đau lòng vì em nữa.






Mina chủ động hôn mãnh liệt vào môi chị khi Nayeon chỉ vừa mới đặt em xuống chiếc giường của mình. Em kéo nàng nằm hẳn lên người mình và luồn tay vào áo vuốt ve tấm lưng của chị.

Nayeon cởi hàng cúc áo trên người em, cuối xuống hôn lấy vùng cổ đầy hương thơm đặc trưng từ người đối diện.

𝑹𝒆𝒂𝒍 𝒍𝒐𝒗𝒆 🥕 𝙼𝚒𝚗𝚊𝚢𝚎𝚘𝚗 𝚂𝚊𝚝𝚣𝚞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ