CHAPTER 7

7 3 0
                                    

Kaizer's POV

Nandito lang ako nakatunganga Habang bag iisip Kung bakit nagawa sakin yun ng babaeng Hayst...Ang TANGA nya talaga. Wala siyang karapatang sampalin at nanuntok pa talaga ha. Abah! Ni lamok nga hindi ko pinapadapo sa balat ko. sa gwapo kopa Kayang Mukha! Matindi din yun ah.

Agad akong tumayo at tinungo ang salamat sa kwarto ko. Nagulat ako na Nag tamo ng pasa Sa Mukha Ko.

Napangiti ako bigla Ng maalala Ang nangyare at Kung paano sya makahawak sa kamay ko at ayaw nya akong paalisin.

*Flashback*

Biglang Natumba si Krystel sa Kanyang Kinatatayuan agad ko namang sinalo at binuhat na pang bridal  Nako nagiginh Knight and shining armor nya na ako ah.

Agad ko naman syang hiniga sa Kotse ko at sinabihan Si Detective Alvarez na Sya na ang bahala sa lahat.

Dumating kami sa bahay kaya tinawag ko yung guard na ihatid sya sa guest room kaya Agad na akong tumungo sa Kusina At Kumuha Ng Tubig. Napabuntong hininga nalang ako dahil sa pagod at Naglakad na ulit papunta sa aking Kwarto para makapag pahinga na.

Pag kabukas ko ng Pinto Lumaki bigla ang aking mga mata dahil sa may humihigang tao sa Kama ko! Agad akong lumapit upang makita ang mukha Kung sino ang May lakas ng loob na pumasok sa  room ko.

Bigla akong Natigilan ng ma aninag ang mukha ng babae, babaeng dahilan kung bat ako pagod na pagod, ang babaeng dahilan kung bakit hindi ako nakapasok ng dalawang araw.

Napahilamos ako ng aking mukha dahil sa nakalimutan ko kaninang sabihin ang guard na sa guest room sya ihatid. The hell! Pano ako nakakapagpahibga kung sa kama mo matutulog ang babaeng to and worst thing mag katabi kami.

Napagisipan kong ako nalang mag bubuhat sa kanya at ihatid sa guest room. akmang bubuhatin ko sya ay agad nya naman akong hinila dahilan para mahiga ako at biglang nabaling ang tingin ko sa nakapikit sa mata ng babaeng to. Hindi ko alam kung bakit hinayaan ko lang ang sarili ko na mahiga kasama sya tas nakayakap pa talaga ah.

Ilang minuto po ang nakalipas ay nakaramdam ako ng ilang sa babaeng to kaya napag isipan kong sa guest room nalang ako mag pahinga.

Aktong babangon na ako ng bigla nyang hingpitan ang pag kakayakap nya sakin.

"Please don't leave me"

Agad ko naman tinignan ang mukha ng babaeng ito kung nag jojoke ba sya or gusto nya talaga akong makasama matulog.

Sabi kuna nga ba eh kahit naiinis sakin ang babaeng to type nya pala ako Pero noh! Never akong mag kakagusto sa isang babaeng tanga, medyo naman syang maganda Pero mas maganda talaga si Shiana kahit na niloko nya ako di hamak na mas maganda yun kong ikokompara sa babaeng to.

Hinayaan ko nalang ang babaeng nakayakap parin sa akin at hindi kuna namalayan ang uni-uniting pag pikit ng aking nga mata.

*End of Flashback*

Bumalik ako sa realidad ng biglang mag ring ang cellphone ko kaya agad ko namang sinagot At Hindi Na Tinignan Kung sino ang Tumawag.

"Ken! Patay na si Mr. Alvarez".

"Who the fuck told you that? Mag kasama lang kami kanina!" pasigaw kong sagot kay james dahil sa gulat.

"Tumawag daw ang pamilya ni Mr. Alvarez sa Company mo kanina Para iparating sayo ang nangyare, sakin Tumawag ang secretary mo kasi sabi nya hindi ka daw nya ma contact" natahimik nalang ako at naguguluhan sa mga nangyare.

"Ken! Nanjan kapa ba? Papunta na ako jan para mapagplanohan at alamin kung sino nga ba ang pumatay, tinawagan kona rin si Seb at papunta na din Daw sya" sabi nya at pinatay na ang tawag.

Hayst kahit kailan wala talagang galang lalaking yun hindi pa nga ako nakakasagot binabaan na nya ako.

Naka upo pa din ako habang nag iisip kung sino ang posibleng pumatay Kay Alvarez at isa pa mag kasama lang kami kanina kaya may posibilidad na plinano nila ito dahil kung hindi man ay dapat pinatay na si Alvarez habang nandun ako.

The heck! Ang dami ko ng iniisip sa Company dumagdag pa si Alvarez at may balak pa talagang kausapin ako ng pamilya nya ha! Sabagay malaki din ang naitulong sakin ni Alvarez kaya dapat kong harapin ang pamilya nya.

Nakaramdam ako ng gutom kaya napag desesyonan kong pumunta sa kosina at par makakain Ng biglang naalala ko ang babaeng nanuntok sakin.

"Hayst" biglang sambit ko at nag buntong hininga nalang at lumabas nako ng kwato.

Kasalukuyan akong nag lalakad sa hagdan ng marinig ko ang pag bukas ng pinto kaya hindi kuna pinansin yun dahil alam kuna man kung sino yun.Dumiretso nako sa kusina ng biglang naagaw ng atinsyon ko ang babaeng nanuntok sakin kaharap ni james na kakarating lang.

Kitang kita sa mga mata ng babae ang pag ka gulat at pag kamangha dahil sa Inaasta nya ay halos lumabas na Ng mga mata nyang maka titig kay james at may pa ngiti ngiti pang nalalaman.

Kaya agad naman akong lumapit upang sirain ang imahinasyon ng babaeng iyon. Mukang iba yung pag tingin nya Kay james ah! Tsk. Wag naman sana babaero pa naman yan.

"bro pasok ka Madami pa tayong pag uusapan pero kakain muna ako." sabi ko at nag simula Ng kumain.

Naagaw ng atensyon ko ng biglang i-abot ni james ang kamay nya babae at agad din namang tinangap Iyob.Nangunot bigla abg aking noo sa pag tataka.

Dali dali akong lumapit sa kanila at biglang kinuha ang envelope na hawak nya dahilan upang mapunta sakin ang kanilang atensyon.

"oh akala ko ba kakain ka muna?" natatawang ani nya at tinignan ko sya ng naka konot ang noo.

"tss bigla akong nabusog eh wag kanang nag tanong" tanging ja isagot ko at nag simula ng mag lakad Pero pag lingon ko ay bakita ko ng nag tatawanan sina james at yung babae kaya na inis ako bigla.

"oh Ano pa ginagawa mo Lionhart? Sumunod kana sa akin"

Hindi kuna hinintay ang sagot nya at tumalikod na ako at nag simulang mag lakad.

Why I have this feeling na Nanaiinis ako nung nakita kong nakikipag usap sya kay James.Iling iling nalang ako tinungo ang office ko ng wala sa sarili.


---------

Sorry umabot ata ng 40 days bago naka update ulit.....Hehe sorry naman naging busy ehhh.
Madami na naman atang typos hehe sorry ulit.

Love lots❤

Enjoy reading from:•Ate_Lexx•

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon