Đi vào tân thế giới thời điểm, Nguyễn Thiếu Trạch là từ trên giường tỉnh lại.
Hắn chỉ tới kịp thấy rõ màn đỉnh tường long đồ, đã bị cấp tốc dũng mãnh vào tin tức cấp đánh sâu vào đến có chút choáng váng, không khỏi oán giận khởi hệ thống thật là càng ngày càng không ôn nhu.
Lúc này hắn lại về tới cổ đại bối cảnh thế giới.
Nữ chủ tên là Nhiếp Linh Lung, là phủ Thừa tướng trung không được sủng ái nữ nhi. Nhiếp Linh Lung mẹ đẻ từng là Thái Hậu bên người đại cung nữ, cũng là Thái Hậu nhà mẹ đẻ bà con xa chất nữ, từ nhỏ đi theo Thái Hậu bên người lớn lên, rất là được sủng ái. Lại bởi vì một lần cung đình tụ hội, bất hạnh thất thân cho ngay lúc đó tân khoa Trạng Nguyên, cũng chính là hiện giờ thừa tướng, không thể không gả thấp với hắn.
Đáng tiếc nàng nhiều năm không thể sinh dục, sau lại lại hơn nữa Thái Hậu gia tộc rơi đài, Hoàng Hậu gia tộc lên chức, nịnh nọt thừa tướng lập tức cầu thú quốc trượng nữ nhi, cũng lấy thất xuất chi danh đem Nhiếp Linh Lung mẹ đẻ biếm vì thiếp thất.
Sau lại, ở tân nhiệm thừa tướng phu nhân sinh hạ hai trai một gái, mặt khác hai cái thiếp thất cũng các sinh hạ một cái nữ nhi lúc sau, Nhiếp Linh Lung mẹ đẻ mới có Nhiếp Linh Lung, đáng tiếc khi đó nàng đã bị thừa tướng phu nhân làm hại gầy yếu bất kham, không đợi Nhiếp Linh Lung tròn một tuổi liền hương tiêu ngọc vẫn.
Thái Hậu đau lòng chính mình chất ngoại tôn nữ, liền lợi dụng chính mình cuối cùng một chút quyền lợi, làm hoàng đế hạ chỉ, cấp Nhiếp Linh Lung cùng lúc ấy cũng không như thế nào xuất sắc Thất hoàng tử đỗ Lạc xuyên định ra oa oa thân.
Nguyên bản Nhiếp Linh Lung từ nhỏ yếu đuối tự ti, tuy rằng sinh một trương khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc khuôn mặt, nhưng vẫn là không có thể chạy thoát bị càng ngày càng xuất sắc đỗ Lạc xuyên hối hôn kết cục. Chính là liền ở nàng xấu hổ và giận dữ tự sát kia một ngày, tân Nhiếp Linh Lung tiến vào thân thể này, làm nữ cường tiểu ngôn nữ chủ, tân sinh Nhiếp Linh Lung ở ngày hôm sau liền tỏa sáng rực rỡ, làm sở hữu đã từng khinh thường nàng người lau mắt mà nhìn, trong đó tự nhiên bao gồm Thất hoàng tử đỗ Lạc xuyên.
Bất quá nếu là nguyên tác trung vai ác làm nền, đỗ Lạc xuyên ngay từ đầu nhất định là sẽ không dễ dàng dao động, hắn khẳng định sẽ tà mị cuồng quyến mà cho rằng Nhiếp Linh Lung là tưởng khiến cho hắn chú ý, ở bị Nhiếp Linh Lung làm lơ lúc sau lại thập phần không cam lòng, mọi cách ở nàng trước mặt tìm kiếm tồn tại cảm, cuối cùng bị nam nữ chủ song song vả mặt, thê lương hối hận mà vượt qua cả đời.
Hiện tại Nguyễn Thiếu Trạch liền xuyên thành cái này ngốc bức.
Hắn nằm ở trên giường, thật dài mà thở dài một hơi.
Chẳng qua Nguyễn Thiếu Trạch than không phải cái này thân phận, mà là cái này thân phận lưu lại cục diện rối rắm. Nếu hắn được đến ký ức không làm lỗi nói, nguyên chủ hiện tại đã bị phủ Thừa tướng tam tiểu thư Nhiếp ngọc đẹp thiết kế nhìn nàng thân mình, mấy ngày hôm trước liền từ nhỏ thiên then cửa người lấy trắc phi thân phận nâng vào cửa.
Tuy rằng chỉ là trắc phi, nhưng nguyên chủ đỗ Lạc xuyên làm Chu Tước quốc một viên từ từ dâng lên tân tinh, mười lăm tuổi thời điểm đã bị phong vương, tiền đồ không thể hạn lượng, Nhiếp ngọc đẹp vẫn là thực xem trọng chính mình tương lai. Chu Tước quốc hiện tại lại không có Thái Tử, lão hoàng đế trước mấy cái nhi tử không phải chết non chính là bao cỏ, trên triều đình duy trì nguyên chủ đương Thái Tử chiếm rất lớn một bộ phận, chỉ cần nguyên chủ có thể kế thừa ngôi vị hoàng đế, trắc phi liền tính đương không thượng hoàng sau cũng có thể vớt cái Quý Phi Đức phi đương đương.
Nghĩ vậy một chút, Nguyễn Thiếu Trạch lại nhịn không được bật cười.
Cái này phủ Thừa tướng đích tiểu thư thật đúng là thiên chân, cho rằng cái gì chuyện tốt đều có thể rơi xuống chính mình trên đầu đâu.
"Vương gia, ngài tỉnh."
Ước chừng là Nguyễn Thiếu Trạch làm ra chút tiếng vang, làm canh giữ ở ngoài cửa người đã nhận ra.
Nguyễn Thiếu Trạch mạn lên tiếng, từ trên giường ngồi dậy.
Ngoài cửa người lập tức nói: "Vương gia, hay không hiện tại liền dùng đồ ăn sáng?"
Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Làm người đi chuẩn bị đi."
Ngoài cửa người ứng thanh "Là", liền xoay người rời đi. Chỉ chốc lát sau, liền có mấy cái thị nữ bưng dụng cụ rửa mặt nối đuôi nhau mà nhập, hầu hạ Nguyễn Thiếu Trạch súc miệng rửa mặt mặc quần áo.
Một thân thoải mái thanh tân Nguyễn Thiếu Trạch đi vào nhà ăn, liền nhìn đến hai cái thị vệ trang điểm người đứng ở nơi đó.
Hai người một tả một hữu, một xanh đen một xanh sẫm, canh giữ ở bàn ăn phía sau, rất giống hai tôn môn thần, xem đến Nguyễn Thiếu Trạch đáy lòng cười thầm.
Nhưng cố tình có người không nghĩ làm hắn hảo tâm tình nhiều liên tục trong chốc lát.
Chỉ nghe một tiếng nũng nịu "Vương gia......", Một cái ăn mặc hoa hòe loè loẹt thân ảnh từ nơi xa nhảy nhót mà chạy như bay mà đến, thẳng tắp mà triều Nguyễn Thiếu Trạch trong lòng ngực đánh tới.
"Lăng ngăn." Nguyễn Thiếu Trạch ngữ khí không nhanh không chậm.
Giọng nói rơi xuống, một cái màu xanh đen thân ảnh liền xuất hiện ở hắn trước mặt, giơ tay đem Nhiếp ngọc đẹp ngăn ở Nguyễn Thiếu Trạch năm mét ở ngoài.
Nguyễn Thiếu Trạch không dấu vết mà từ phía sau ngó một chút người này sườn mặt, tâm nói đây là nam xứng.
Nam xứng Đường Truyền , Thanh Long quốc phái tới Chu Tước quốc nằm vùng Tam hoàng tử, cung nữ sở ra, ở trong gia tộc cực không có tồn tại cảm. Đường Truyền đi vào Chu Tước quốc thời điểm bất quá mười bốn tuổi, lúc ấy vì lấy được nguyên chủ tín nhiệm, cố ý đem chính mình biến thành trọng thương, thật vất vả mới ở nguyên chủ bên người lưu lại làm thị vệ. Sau lại lại liều chết thế nguyên chủ chắn vài lần ám sát, mới hoàn toàn lấy được nguyên chủ tín nhiệm. Đương nhiên cuối cùng hắn cũng là bị nữ chủ Nhiếp Linh Lung cấp trộm đi tâm, vì nữ chủ làm rất nhiều sự.
Nhiếp Linh Lung tự nhiên cũng không bạch thừa nhận người của hắn tình, ở kết cục thời điểm cùng nam chủ cùng nhau đem hắn đẩy lên Thanh Long quốc ngôi vị hoàng đế.
Lăng ngăn là Đường Truyền làm thị vệ khi dùng tên giả, hắn theo nguyên chủ tám năm, là nguyên chủ bên người hai cái tâm phúc thị vệ chi nhất, một cái khác tên là Lục Triển, cũng chính là xuyên màu lục đậm quần áo cái kia.
Nhiếp ngọc đẹp bị Đường Truyền ngăn lại, tức khắc hung hăng mà xẻo hắn liếc mắt một cái.
Mà khi nàng đem ánh mắt chuyển hướng Nguyễn Thiếu Trạch thời điểm, lại lập tức biến thành doanh doanh ướt át bộ dáng, Nguyễn Thiếu Trạch bị nàng xem đến một cái giật mình.
Đường Truyền nhưng thật ra bình tĩnh, bóng dáng đồ sộ bất động.
Nguyễn Thiếu Trạch cưỡng bách chính mình xem nhẹ Nhiếp ngọc đẹp tầm mắt, tiếp tục triều bàn ăn đi đến.
Nhiếp ngọc đẹp vốn định đuổi kịp, lại bị Đường Truyền giơ tay ngăn lại, tức khắc không khách khí nói: "Lăng ngăn, ngươi thật to gan!"
Đường Truyền mặt không đổi sắc.
"Ngươi cũng không tin ta trị tội ngươi sao!" Nhiếp ngọc đẹp tiếp tục kêu gào.
Đường Truyền vẫn là không phản ứng.
Nhiếp ngọc đẹp thấy như thế nào đều lách không ra cái này ôn thần, tức muốn hộc máu dưới, nâng lên tay phải, liền phải hướng Đường Truyền trên mặt huy.
"Đủ rồi." Nguyễn Thiếu Trạch nhìn không được, đem chiếc đũa thật mạnh hướng trên bàn một phóng.
Nhiếp ngọc đẹp bị hắn không tính nghiêm khắc lại mang theo không vui ngữ khí nói được một cái co rúm lại, dương ở giữa không trung tay run rẩy hai giây, vẫn là không cam lòng mà thả xuống dưới, ủy khuất ba ba mà hô một tiếng: "Vương gia......"
Nguyễn Thiếu Trạch bị nàng kêu đến dạ dày thẳng phiếm toan thủy.
"Từ ngày mai bắt đầu, Nhiếp trắc phi liền ở trong phòng dùng bữa, không cần cố ý ra tới." Này đó là hoàn toàn không lưu tình cách nói.
Nhiếp ngọc đẹp không nghĩ tới Nguyễn Thiếu Trạch cư nhiên như thế tuyệt tình, sắc mặt tức khắc trắng bệch.
Nguyễn Thiếu Trạch lại ăn khẩu cơm, cho Nhiếp ngọc đẹp cuối cùng một kích: "Lục Triển, đưa trắc phi trở về phòng, làm phòng bếp cho nàng chuẩn bị đồ ăn sáng."
"Là." Lục Triển theo tiếng, đi đến Nhiếp ngọc đẹp trước mặt, "Nhiếp trắc phi, thỉnh đi."
Nhiếp ngọc đẹp oán độc mà nhìn Lục Triển liếc mắt một cái, nặng nề mà hừ một tiếng, phất tay áo rời đi.
Đường Truyền không cần lại cản người, tự động tự giác mà về tới Nguyễn Thiếu Trạch phía sau đứng yên.
Chủ tớ có khác, Nguyễn Thiếu Trạch cũng không làm Đường Truyền ngồi xuống cùng nhau ăn cơm, chỉ là làm người ban thưởng hắn một ít ăn ngon, cũng làm hắn ăn xong lúc sau đi thư phòng tìm hắn.
Tính tính thời gian, nam chủ Mục Đình Phong cũng không sai biệt lắm nên đi vào Chu Tước quốc hòa thân.
Mục Đình Phong phụ thân là Thanh Long quốc khác họ Vương gia, mà Mục Đình Phong thiếu niên thời kỳ đó là Thanh Long quốc một thế hệ chiến thần, sau lại ở một lần chiến dịch hãm hại đáy, từ đây đối ngoại công bố thể nhược, cũng không hề thượng chiến trường, nhưng năm đó uy danh còn tại. Trên thực tế tình huống còn lại là Mục Đình Phong phát hiện chính mình công cao cái chủ, khiến cho hoàng thất bất mãn, mới ngụy trang thành nửa cái phế nhân bộ dáng, hảo phương tiện bên ta âm thầm điều tra.
"Vương gia, gọi thuộc hạ chuyện gì?" Đường Truyền ăn đến ngoài dự đoán mau, Nguyễn Thiếu Trạch mới vừa ngồi xuống hắn liền tới rồi.
Nguyên chủ lén đối chính mình hai cái bên người thị vệ vẫn là rất hòa thuận, Nguyễn Thiếu Trạch liền không cần lại làm bộ làm tịch, chỉ chỉ án thư đối diện vị trí nói: "Ngồi xuống nói chuyện."
Đường Truyền chần chờ vài giây, ngồi xuống.
"Ngươi năm nay hai mươi hai đi." Nguyễn Thiếu Trạch nói.
Đường Truyền không nghĩ tới Nguyễn Thiếu Trạch sẽ hỏi cái này, biểu tình có chút chinh lăng: "...... Là."
"Không nghĩ tới ngươi còn so bổn vương lớn hơn hai tuổi," Nguyễn Thiếu Trạch cười cười, "Có suy xét quá chính mình việc hôn nhân sao?"
Đường Truyền cảm thấy chính mình hiện tại biểu tình nhất định thực xuẩn: "Không có."
Nguyễn Thiếu Trạch vuốt cằm nói: "Có cần hay không bổn vương cho ngươi giới thiệu một cái?"
Đường Truyền : "......"
Nguyễn Thiếu Trạch: "Ân?"
"Không, không cần," này phỏng chừng là Đường Truyền tự tiến vương phủ tới nay lần đầu tiên như vậy co quắp, "Đa tạ Vương gia hậu ái, nhưng lăng ngăn một lòng chỉ nghĩ Vương gia, đối tình yêu nam nữ vẫn chưa từng có bất luận cái gì ý tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam xứng thu thập hệ thống [ Xuyên nhanh ]-Thanh sắc đích ngư
RomanceHán Việt: Nam phối thu tập hệ thống Tác giả: Thanh Sắc Đích Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Xuyên thành vai ác , 1v...