Bá đạo sư tôn phản nghịch đồ

3K 61 1
                                    



Chương 131 - bá đạo sư tôn phản nghịch đồ ( 1 )
Nguyễn Thiếu Trạch ước chừng ngây người có nửa phút thời gian.
Thẳng đến Mục Đình Phong sắc mặt bắt đầu trở nên khó coi, hắn mới thật cẩn thận hỏi: "Ngươi tưởng có thể cái gì?"
Mục Đình Phong: "......"
Đường Truyền : "Phốc."
Mục Đình Phong con mắt hình viên đạn lập tức bắn tới.
Đường Truyền không đau không ngứa, thậm chí đắc ý mà triều hắn nhướng nhướng chân mày.
Nguyễn Thiếu Trạch không biết Mục Đình Phong như thế nào liền sinh khí, nhưng Đường Truyền tình huống hiện tại cũng không nghi cảm xúc kích động, hắn chỉ phải trước đem Mục Đình Phong phóng tới một bên, thúc giục Đường Truyền chạy nhanh nằm xuống nghỉ ngơi, đừng lộn xộn nói bậy lời nói.
Đó là này phiên hành động, làm Mục Đình Phong nguyên bản bởi vì xúc động mà sôi trào lên máu một lần nữa làm lạnh xuống dưới.
Nguyễn Thiếu Trạch dàn xếp hảo Đường Truyền , tính toán một lần nữa dò hỏi Mục Đình Phong thời điểm, vẻ mặt của hắn đã khôi phục nhất phái bình thường.
Nhân sinh lần đầu tiên thổ lộ đã bị người bỏ qua cũng không có làm Mục Đình Phong thất thố, hắn nhanh chóng điều chỉnh tốt trạng thái, làm bộ dường như không có việc gì nói: "Nếu Võ Vương thân thể không khoẻ, kia bổn vương liền không tiện quấy rầy."
Nguyễn Thiếu Trạch hiếu kỳ nói: "Hắn hiện tại vẫn là Võ Vương?"
Mục Đình Phong nói: "Bằng không?"
Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Đường Truyền không phải bị truy nã sao, ta còn tưởng rằng hắn phong hào đã bị hoàng đế tước đoạt đâu."
Mục Đình Phong nói: "Vương gia phong hào không phải dễ dàng như vậy là có thể đủ đi lưu, thượng gia phả sau liền không thể tùy ý cướp đoạt. Thả Võ Vương nếu là bởi vì ám sát Hoàng Hậu cùng Thái Tử mà bị đoạt phong hào, này truyền ra đi đối Thanh Long hoàng thất không thể nghi ngờ là thật lớn gièm pha."
Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Kia Đường Truyền hiện tại còn ở truy nã danh sách trung sao?"
"Kia lệnh truy nã vốn chính là □□ phái hạ phát, hiện đã bị bổn vương ngăn cản." Mục Đình Phong dừng một chút, nói, "Bất quá ta rất tò mò, ngươi đều là như vậy cả tên lẫn họ kêu hắn?"
Nguyễn Thiếu Trạch sửng sốt, nói: "Ai? Đường Truyền ?"
Mục Đình Phong nói: "Ta còn tưởng rằng lấy các ngươi chi gian quan hệ, sẽ có càng thân mật xưng hô."
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Trong nguyên tác chưa nói quá nam chủ như vậy bà tám a, hắn kêu Đường Truyền tên đầy đủ có gì vấn đề sao?
Kết quả vừa quay đầu lại, liền nhìn đến Đường Truyền đáng thương hề hề mà nhìn hắn, phảng phất ở lên án hắn xưng hô thượng xa cách.
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Không biết có phải hay không Mục Đình Phong nam chủ quang hoàn thêm vào, tự hắn sau khi xuất hiện, Nguyễn Thiếu Trạch cùng Đường Truyền nhật tử liền không như vậy khổ sở. Nguyễn Thiếu Trạch mang theo Đường Truyền lưu tại trấn nhỏ thượng nghỉ ngơi lấy lại sức, chờ Đường Truyền hoàn toàn khôi phục thời điểm, Thanh Long đô thành cũng truyền đến hoàng đế băng hà, mục vương vào chỗ tin tức.
Đối này, Nguyễn Thiếu Trạch đảo cũng không cảm thấy có bao nhiêu ngoài ý muốn.
Mục Đình Phong mẹ đẻ là trưởng công chúa, tiên hoàng em gái cùng mẹ, mà đương nhiệm hoàng đế là soán vị đăng cơ, còn đối Mục Đình Phong mẹ đẻ có bất luân cảm tình, kết quả làm hại lão mục vương phu thê tuổi xuân chết sớm. Mục Đình Phong trong nguyên tác trung vẫn luôn mưu hoa báo thù, lại bởi vì nữ chủ mà từ bỏ bước lên vương vị, chỉ nguyện làm một đôi tiêu dao phu thê. Hiện giờ đã không có nữ chủ, hắn sẽ làm hoàng đế cũng là tại dự kiến bên trong.
Đăng cơ sau Mục Đình Phong phái người đem Nguyễn Thiếu Trạch cùng Đường Truyền tiếp trở về kinh thành.
Bởi vì hoàng thất nho nhỏ nội loạn một chút, sớm định ra tứ quốc tranh bá tái sau này chậm lại, Nguyễn Thiếu Trạch sau khi đi qua vừa lúc đuổi kịp bắt đầu thi đấu nhật tử. Nguyễn Thiếu Trạch còn nhớ rõ nguyên chủ tới Thanh Long quốc chủ yếu nhiệm vụ, liền lôi kéo Đường Truyền ý tứ ý tứ tham gia một chút, lăn lộn cái trước mười cường liền không lại đi phía trước vọt.
Theo sau đó là hồi Chu Tước quốc.
Nhưng Nguyễn Thiếu Trạch trăm triệu không nghĩ tới, Mục Đình Phong cư nhiên sẽ ở trước khi đi cho hắn cùng Đường Truyền tứ hôn, hơn nữa thánh chỉ thượng chỉ tên Đường Truyền vì xuất giá phương.
Đường Truyền đối với Mục Đình Phong loại này cầu mà không được nho nhỏ trả thù tâm lý cười cho qua chuyện.
Đến nỗi mặt khác đồn đãi vớ vẩn, đều không ở hắn suy xét trong phạm vi, hắn chỉ cần xác định, Nguyễn Thiếu Trạch đối hắn là thiệt tình là đủ rồi.
Mấy chục năm thoảng qua.
*
Nguyễn Thiếu Trạch đối với sinh ly tử biệt đã tập mãi thành thói quen.
Hắn cảm thụ được chính mình lâm vào ngủ say, trở lại hệ thống không gian, trải qua đệ không biết bao nhiêu lần ký ức súc rửa, theo sau lại một lần khôi phục ý thức.
Nguyễn Thiếu Trạch tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở một cái ấm áp ôm ấp trung.
Hắn chỉ ngẩng đầu nhìn thoáng qua người nọ cằm, liền cảm thấy một trận mệt mỏi, mí mắt ngăn không được rơi xuống, thực mau liền nặng nề ngủ.
Đây là một cái tu chân thế giới.
Nguyễn Thiếu Trạch đi vào thân thể này tên là Thẩm bị, là Thẩm gia thượng một thế hệ ưu tú nhất thanh niên tài tuấn Thẩm Thanh phong cùng Ma Tôn nữ nhi lăng hà nhi tử. Bởi vì linh tu cùng ma tu chi gian thế bất lưỡng lập, Thẩm Thanh phong cùng lăng hà kết hợp là không chịu chúc phúc, chính là vì tình yêu, bọn họ dứt khoát kiên quyết mà lựa chọn tư bôn, hơn nữa bên ngoài sinh hạ Thẩm bị.
Nhưng mà thoát ly gia tộc che chở tiểu phu thê ở những cái đó tán tu trong mắt không thể nghi ngờ là một khối thịt mỡ, vì thế ở nguyên chủ bốn tuổi thời điểm, hai vợ chồng bất hạnh bị người ám toán. Thẩm Thanh phong trước khi chết cấp bạn tốt Phòng Tôn tặng một đạo truyền âm phù, đồng thời đem ấu tử tàng khởi, hy vọng có thể bảo lưu lại hắn cùng thê tử cuối cùng một tia huyết mạch.
Phòng Tôn chạy đến, lại không có thể cứu sống bạn tốt, chỉ đem bị giấu ở hầm trung tiểu Thẩm bị tìm ra tới, mang về Kiếm Tông.
Nguyên tác trung nam xứng đó là Phòng Tôn, Tê Hà Kiếm Tông trung nhất ôn văn nho nhã đức cao vọng trọng trưởng lão.
Mãi cho đến nguyên chủ mười một tuổi phía trước, Phòng Tôn đều chỉ có nguyên chủ một cái đồ đệ. Đáng tiếc trời có mưa gió thất thường, nữ chủ Hoa Ngưng cùng nam chủ trong rừng thịnh sư tôn ngoài ý muốn ngã xuống, Hoa Ngưng trong rừng thịnh cùng với mặt khác ba gã đệ tử biến thành không ai muốn cải thìa, cuối cùng từ tông chủ quyết định, làm Kiếm Tông trung mặt khác trưởng lão phân biệt nhận nuôi.
Phòng Tôn thu Hoa Ngưng, tông chủ thu trong rừng thịnh, từ đây đem một đôi thanh mai trúc mã tiểu tình lữ phân cách hai phong.
Sau đó trọng điểm tới.
Nguyên chủ từ bốn tuổi khởi liền theo Phòng Tôn, sớm đã đem Phòng Tôn coi làm phụ thân, có thể nào chịu đựng những người khác tới phân cách sư tôn lực chú ý, lập tức đối Hoa Ngưng tỏ vẻ cực đoan bài xích, sau đó bài xích bài xích, liền yêu.
Nguyễn Thiếu Trạch đối này tỏ vẻ thập phần vô ngữ.
Lúc sau cốt truyện liền rất cẩu huyết cũ kỹ, trong rừng thịnh cùng Hoa Ngưng thanh mai trúc mã, cũng là nguyên tác quan xứng. Phòng Tôn làm nam xứng, ở cùng Hoa Ngưng sớm chiều ở chung trung cũng yêu cái này nữ đồ đệ, nhưng dựa theo bất thành văn quy luật, hắn nhất định là đem này phân tình yêu chôn sâu với tâm, lựa chọn chúc phúc nam nữ chủ. Nguyên chủ Thẩm bị nếu là vai ác, tự nhiên liền không như vậy vận may, hắn từ lúc bắt đầu mâu thuẫn đến sau lại điên cuồng mà yêu Hoa Ngưng, kết cục tự nhiên là thê thảm vô cùng.
Đầu tiên là bị nam chủ lộng hạt hai mắt, làm cho tâm tính không chừng tẩu hỏa nhập ma, thoát đi Kiếm Tông sau đến cậy nhờ Ma Tôn, cuối cùng trở thành một cái siêu cấp đại ma đầu, bị Phòng Tôn tự bạo nội đan nổ thành phế nhân, mà Phòng Tôn chính mình cũng trả lại ẩn núi rừng mấy năm sau ngã xuống.
"Trưởng lão."
"Gặp qua phòng trưởng lão."
"Phòng trưởng lão đã trở lại."
Nguyễn Thiếu Trạch là ở một trận thăm hỏi trong tiếng bị đánh thức.
Hắn trợn mắt, liền nhìn đến một đám hai ba mươi tuổi thanh niên đứng ở hai mét có hơn vị trí hành lễ.
Nguyễn Thiếu Trạch nghe được đỉnh đầu truyền đến một tiếng nhàn nhạt "Ân", chính mình liền bị ôm vòng qua đám kia người, tiếp tục hướng phía trước đi đến.
"Tỉnh?" Cái kia thanh âm hỏi.
Nguyễn Thiếu Trạch đầu còn có chút hỗn độn, hảo sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, ngửa đầu, lại chỉ có thể nhìn đến cái kia quen thuộc cằm.
Phòng Tôn cảm nhận được tiểu hài nhi tầm mắt, cúi đầu, đối diện thượng đối phương tò mò ánh mắt, còn có thịt đô đô phấn má thượng chưa khô nước mắt. Hồi tưởng khởi bạn tốt trước khi chết công đạo, Phòng Tôn tâm lập tức liền mềm xuống dưới, ôn nhu nói: "Ta là cha ngươi bằng hữu, ta họ phòng."
"Phòng thúc thúc." Nguyễn Thiếu Trạch lập tức hô một tiếng, "Ta cha mẹ đâu?"
Phòng Tôn đem trước tiên chuẩn bị tốt lý do thoái thác nói cho hắn: "Cha mẹ ngươi muốn làm một ít việc, trước đem ngươi đưa đến ta nơi này tới, lúc sau liền từ ta tới chiếu cố ngươi."
Nguyễn Thiếu Trạch hỏi: "Kia cha mẹ khi nào sẽ đến tiếp ta?"
Phòng Tôn nói: "Chờ bọn họ xong xuôi xong việc."
Lúc này, một cái lưu trữ cập ngực râu bạc trắng đạo nhân từ nơi xa đi tới, chỉ một cái chớp mắt công phu liền tới rồi hai người trước mặt, Nguyễn Thiếu Trạch bị hắn phong tao đi vị sợ tới mức co rụt lại, Phòng Tôn lập tức trấn an mà vỗ vỗ hắn phía sau lưng, đồng thời gật đầu thăm hỏi nói: "Tông chủ."
"Đã trở lại." Tông chủ nói, hiền lành hòa ái mà nhìn thoáng qua Nguyễn Thiếu Trạch, "Này đó là thanh phong nhi tử?"
Phòng Tôn gật gật đầu: "Là."
Tông chủ nói: "Ngươi kế tiếp tính toán như thế nào an trí đứa nhỏ này?"
Phòng Tôn suy tư một lát, nói: "Ta sẽ thu hắn làm đồ đệ, sau này cũng có thể làm hắn danh chính ngôn thuận mà ở vô lam phong trụ hạ."
Tông chủ kinh ngạc nói: "Ngươi không phải trước nay đều không muốn thu đồ đệ sao?"
Phòng Tôn nói: "Tình huống lần này đặc thù."
Tông chủ thấy hắn nói như vậy, liền cũng không phản bác: "Ta vốn đang muốn cho Nhị sư đệ thu đứa nhỏ này làm đồ đệ, hiện tại nếu ngươi nguyện ý, ta liền không nhiều lắm thêm can thiệp."
Phòng Tôn "Ân" một tiếng, cáo biệt tông chủ, ôm Nguyễn Thiếu Trạch ngự kiếm trở về vô lam phong.
Làm tứ đại trưởng lão chi nhất, Phòng Tôn tọa ủng một đỉnh núi, nhưng hắn phòng bố trí lại thập phần mộc mạc, trừ bỏ ở trước cửa vườn hoa trung gieo trồng một chút linh thực, rốt cuộc nhìn không tới mặt khác trang trí. Phòng Tôn không có thân truyền đệ tử, chỉ có ít ỏi mấy cái đạo đồng ở trên ngọn núi vẩy nước quét nhà, thoạt nhìn quạnh quẽ thật sự.
Nguyễn Thiếu Trạch một đường nhìn qua, trong lòng có chút minh bạch vì cái gì nguyên tác trung nam xứng sẽ thích thượng nữ chủ, bởi vì nữ chủ tới lúc sau, cấp vô lam phong tăng thêm 90% sinh khí.
Phòng Tôn đem Nguyễn Thiếu Trạch an trí ở chính mình phòng ngủ phòng bên cạnh.
Phỏng chừng là niệm ở Nguyễn Thiếu Trạch quá mức tuổi nhỏ, Phòng Tôn còn gọi tới một cái tiểu đạo đồng, phân phó hắn chiếu cố Nguyễn Thiếu Trạch ẩm thực cuộc sống hàng ngày.
Nguyên chủ bị một người nhốt ở hầm một đêm, sợ hãi đến thẳng khóc, tuy rằng không biết cha mẹ tao ngộ cái gì, nhưng tự thân tinh thần trạng thái đã rất là yếu ớt, khó trách Nguyễn Thiếu Trạch mới vừa xuyên tới liền cảm thấy tinh bì lực tẫn. Hiện nay Phòng Tôn buông hắn trực tiếp rời đi, Nguyễn Thiếu Trạch cũng không có gì tinh lực đuổi theo đi, liền ở tiểu đạo đồng chiếu cố hạ, lại một lần đã ngủ.
Một giấc ngủ tới rồi ngày hôm sau rạng sáng.
Nguyên chủ ở bị nhét vào hầm trước, Thẩm Thanh phong cho hắn uy tích cốc đan, đánh giá nếu sợ nghĩ cách cứu viện người tới quá muộn, nhi tử sẽ đói chết.
Nguyễn Thiếu Trạch một ngày một đêm không ăn cơm, cũng không cảm thấy đói.
Ngủ thật dài vừa cảm giác, dưỡng đủ tinh thần, đang chuẩn bị đi tìm Phòng Tôn, hệ thống bỗng nhiên nhảy ra tới.
Hệ thống: "Tiểu Nguyễn, ngươi tỉnh ngủ, hiện tại có thể đổi khen thưởng lạp ~"
Nguyễn Thiếu Trạch: "Ngươi thế nào cũng phải chọn lúc này sao?"
Hệ thống: "Làm sao vậy, ngươi mắc tiểu sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Nguyễn Thiếu Trạch: "Khi ta chưa nói, ta hiện tại bắt đầu tuyển khen thưởng, ngươi có hay không cái loại này ở mù lúc sau còn có thể lại nhìn thấy đạo cụ?"
Hệ thống: "Ngươi là lo lắng cho mình sẽ bị nam chủ lộng hạt sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch: "Vô nghĩa."
Phòng ngừa chu đáo là rất quan trọng, hắn nhưng không nghĩ thật sự biến thành một cái người mù.
Hệ thống an tĩnh hai giây, theo sau Nguyễn Thiếu Trạch trước mặt khen thưởng giao diện xuất hiện biến hóa, một cái tên là "Tia hồng ngoại thành giống nghi" đồ vật nhảy ra tới.
Hệ thống: "Cái này đạo cụ có ngươi yêu cầu hiệu quả, nhưng chỉ có thể thông qua vật thể nhiệt lượng tới phán đoán vật thể vị trí cùng đại khái hình dạng, không phải chuẩn xác nhất."
Nguyễn Thiếu Trạch: "Không có càng rõ ràng sao?"
Hệ thống: "Không có lạp."
Nguyễn Thiếu Trạch: "Kia hành đi, liền nó."
Đổi xong khen thưởng, Nguyễn Thiếu Trạch đều không rảnh lo thử dùng một chút, liền gấp không chờ nổi mà chạy tới cách vách tìm Phòng Tôn.
Thế giới này thật sự là quá ưu đãi hắn, cư nhiên làm hắn đi tới nam xứng cùng nữ chủ tương ngộ bảy năm trước. Đầu tiên chính hắn không có khả năng thích thượng nữ chủ, càng thêm không có khả năng bởi vì thích nữ chủ mà làm ra cái gì cực đoan sự tình; tiếp theo chỉ cần hắn cùng Phòng Tôn làm tốt quan hệ, thay đổi nguyên tác trung mới lạ sư đồ quan hệ, nói không chừng nam xứng cũng sẽ không thích thượng nữ chủ, do đó thay đổi vận mệnh.
Nguyễn Thiếu Trạch liền như vậy lòng mang đối tương lai tốt đẹp ảo tưởng, xông vào phòng bên cạnh.
Phòng Tôn đang nằm ở trên giường ngủ.
Không biết có phải hay không tính cách gây ra, Phòng Tôn liền ngủ tư thế đều là trung quy trung củ, làm Nguyễn Thiếu Trạch không khỏi hoài nghi người này tỉnh ngủ lúc sau có thể hay không tứ chi cứng đờ.
Nguyễn Thiếu Trạch nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, chà xát tay, thao chân ngắn nhỏ nhi liền hướng trên giường bò.
"Tỉnh ngủ?" Phòng Tôn một câu khiến cho Nguyễn Thiếu Trạch cương ở tại chỗ.
Nguyễn Thiếu Trạch ngơ ngác nói: "Phòng thúc thúc bị ta đánh thức sao?" Này cũng quá cảnh giác đi!
"Tu đạo người, tới rồi ta cái này giai đoạn, đã rất ít yêu cầu giấc ngủ." Phòng Tôn ưu nhã mà ngồi dậy, giá Nguyễn Thiếu Trạch cánh tay, đem hắn ôm tới rồi chính mình trên đùi, "Ta không phải bị đánh thức, là căn bản không ngủ, bị bị tìm ta chuyện gì?"
Nguyễn Thiếu Trạch bị cái này xưng hô lôi đến da đầu tê rần, cúi đầu, ra vẻ ngượng ngập nói: "Phòng thúc thúc, ta có thể cùng ngươi cùng nhau ngủ sao?"

Nam xứng thu thập hệ thống [ Xuyên nhanh ]-Thanh sắc đích ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ