Nguyễn ca trở về- End

2.2K 85 6
                                    



Chương 157 - Nguyễn ca trở về ( 1 )
Thâm tình, thân phận, nói dối, chấp nhất, cưỡng chế, phản bội, đau xót.
Nguyễn Thiếu Trạch sở trải qua bảy cái thế giới, phân biệt đại biểu này bảy cái từ ngữ mấu chốt.
Cái gì bởi vì hệ thống sai lầm làm cho mất trí nhớ, đều là vô nghĩa, đều là làm Nguyễn Thiếu Trạch tại đây bảy cái thế giới xuyên qua lấy cớ. Ở trở lại thế giới hiện thực phía trước, Nguyễn Thiếu Trạch rốt cuộc đem hết thảy đều nghĩ tới.
Nguyễn Thiếu Trạch, là hắn ở nguyên lai thế giới tên không sai.
Hắn còn có một cái ca ca, tên là Nguyễn Thiệu thần.
Nguyễn Thiếu Trạch đã từng cho rằng, hắn ca ca là trên thế giới tốt nhất ca ca. Ở hắn cao trung giao thượng đệ nhất cái tiểu nữ bằng hữu thời điểm, hắn ca còn chân thành mà cho hắn chúc phúc, nhưng sau lại phát triển đều cho thấy này hết thảy đều là biểu hiện giả dối, bởi vì ở Nguyễn Thiếu Trạch đại nhị khi bởi vì nhan khống mà đáp ứng rồi một vị học trưởng theo đuổi sau, hắn ca liền điên rồi.
Nguyễn Thiếu Trạch là vô luận như thế nào đều không có nghĩ tới, hắn sẽ bị chính mình nhất sùng bái ca ca cầm tù.
Thậm chí là bị cưỡng bách làm loại chuyện này.
Nguyễn Thiệu thần là Nguyễn Thiếu Trạch cùng cha khác mẹ ca ca, tuy rằng sau lại chứng thực Nguyễn Thiếu Trạch thân mụ là mang cầu gả cho Nguyễn Thiệu thần ba ba, nhưng nhiều năm qua huynh đệ chi tình làm Nguyễn Thiếu Trạch vô pháp tiếp thu hắn ca ca thế nhưng sẽ đối hắn sinh ra như vậy vặn vẹo cảm tình, thậm chí còn làm hạ như thế không thể tha thứ sự tình.
Lúc ban đầu kia đoạn thời gian, Nguyễn Thiếu Trạch bị nhốt ở trong phòng tối, gần như hậm hực.
Chính là không biết hắn có phải hay không thật sự có chịu ngược khuynh hướng, ở bị cưỡng chế ái mấy tháng sau, Nguyễn Thiếu Trạch cư nhiên dần dần thói quen loại này sinh hoạt. Nguyễn Thiệu thần chỉ đương hắn là bị mềm hoá, thử tiếp thu chính mình, liền không hề đem Nguyễn Thiếu Trạch hoạt động phạm vi cực hạn với tiểu gác mái, mở rộng tới rồi toàn bộ biệt thự.
—— bởi vì Nguyễn gia cha mẹ thường thường xuất ngoại nói sinh ý, hiếm khi ở nhà, cho nên Nguyễn Thiếu Trạch vẫn chưa nghĩ tới hướng bọn họ xin giúp đỡ, chờ bọn họ tin tưởng hắn nói lại gấp trở về, rau kim châm đều lạnh.
Nguyễn Thiếu Trạch bị thả ra sau, thử tránh được một lần.
Kết quả đương nhiên là bị bắt trở về, rời đi lao tù thời gian trước sau không đến ba cái giờ.
Theo sau đã chịu trừng phạt Nguyễn Thiếu Trạch không muốn lại hồi tưởng, nhưng ngoài dự đoán, Nguyễn Thiệu thần cũng không có bởi vậy đem hắn quan hồi tiểu gác mái, chỉ là ở hắn trên người đeo một cái vô pháp bỏ đi máy định vị, theo sau đồng ý hắn tự do hoạt động.
Nhật tử như thế qua nửa năm.
Nguyễn Thiếu Trạch ngay từ đầu còn nghĩ tới cùng Nguyễn Thiệu thần giảng đạo lý, nhưng nếm thử vài lần sau liền từ bỏ, bởi vì Nguyễn Thiệu thần nói chính mình từ hắn cao trung thời điểm liền thích hắn, nhưng khi đó nghĩ không thể hại đệ đệ, cho nên vẫn luôn nhẫn nại, là hắn tiếp thu học trưởng chuyện này đánh vỡ Nguyễn Thiệu thần đáy lòng cuối cùng khách chế.
Luận giảng ngụy biện, Nguyễn Thiếu Trạch giảng bất quá hắn.
Rồi sau đó phát sinh một khác sự kiện càng là làm hắn không rảnh lại rối rắm cùng Nguyễn Thiệu thần chi gian không chỉ quan hệ.
Nguyễn Thiếu Trạch cha mẹ ra tai nạn xe cộ qua đời.
Lúc đó Nguyễn Thiếu Trạch đại học còn không có tốt nghiệp, lập tức mất đi quan trọng nhất hai cái thân nhân, hắn như thế nào có thể thừa nhận được, đối với còn sót lại người nhà, hắn cũng vô pháp lại bài xích đi xuống.
Vì thế, không tiếp thu, không cự tuyệt, cứ như vậy cam chịu tầng này quan hệ.
Chỉ là nếu sự tình tới rồi này một bước liền kết thúc, Nguyễn Thiếu Trạch là trăm triệu không có khả năng đi đến yêu cầu hệ thống trợ giúp trọng sinh này một bước.
Nguyễn Thiếu Trạch vẫn luôn cảm thấy, Nguyễn Thiệu thần tuy rằng tư tưởng vặn vẹo một ít, nhưng như cũ là người tốt.
Nhưng dần dần, hắn phát hiện chính mình vẫn là too young too simple, sống nương tựa lẫn nhau nhật tử cũng không có làm Nguyễn Thiệu thần tâm tính chuyển biến tốt đẹp, ngược lại làm trầm trọng thêm, hắn bắt đầu phòng bị hết thảy xuất hiện ở Nguyễn Thiếu Trạch bên người cả trai lẫn gái, cảm thấy Nguyễn Thiếu Trạch sẽ vứt bỏ hắn cùng người khác ở bên nhau.
Nhịn hai năm, không thể nhịn được nữa, Nguyễn Thiếu Trạch lại lần nữa trốn đi.
Chỉ là lúc này đây kết cục không có lần trước như vậy hảo quá, Nguyễn Thiếu Trạch một lần nữa về tới đã lâu tiểu gác mái.
Lại sau lại, Nguyễn gia thương nghiệp đối thủ phát hiện này đối huynh đệ chi gian bí mật, phái người bắt cóc Nguyễn Thiếu Trạch, mà Nguyễn Thiếu Trạch cũng ở giãy giụa trong quá trình bất hạnh trụy xe, hai mắt mù.
Thương nghiệp đối thủ kết cục tự nhiên sẽ không quá hảo.
Nhưng này cũng vô pháp vãn hồi Nguyễn Thiếu Trạch hai mắt, hắn đều không phải là giác mạc bị hao tổn, mà là trong óc có huyết khối áp bách thị giác thần kinh, không dám dễ dàng giải phẫu, có không khôi phục quang minh toàn dựa mệnh số. Nguyễn Thiệu thần hối tiếc không kịp, tìm khắp thế giới các nơi quyền uy bác sĩ, lại trước sau không được đến tốt đáp án.
Nguyễn Thiếu Trạch tâm tính một ngày so với một ngày tinh thần sa sút, cuối cùng được bệnh trầm cảm, ở ngày nọ Nguyễn Thiệu thần không ở trong nhà thời điểm, tự sát.
Này đó ký ức đối hiện giờ Nguyễn Thiếu Trạch tới nói, đã qua lâu lắm.
Lâu đến giống như đang xem một cái người xa lạ cả đời.
Trọng hoạch ký ức sau Nguyễn Thiếu Trạch cũng hỏi qua hệ thống, nó tồn tại ý nghĩa là cái gì, lúc này, hệ thống không chút nào hàm hồ mà đem chân tướng báo cho hắn.
Nguyễn Thiệu thần kiếp trước là một cái có đại công đức người, lại bởi vì quỷ sai sai lầm, ngắn lại hắn cùng người yêu nguyên bản số tuổi thọ.
Địa phủ người phụ trách vì đền bù khuyết điểm, nhận lời Nguyễn Thiệu thần một cái yêu cầu.
—— cùng người yêu cùng nhau chuyển thế, tái tục tiền duyên.
Lại không nghĩ bởi vì Nguyễn Thiệu thần là ngoài ý muốn chết sớm, đầu thai khi bảy phách trung có một phách không có thể đuổi kịp, lúc này mới làm cho hắn này một đời cố chấp vặn vẹo tam quan.
Nguyễn Thiếu Trạch tự sát sau, Nguyễn Thiệu thần qua không bao lâu cũng đi theo đi rồi.
Hắn lại lần nữa trở lại địa phủ, khôi phục đầu thai trước ký ức, tìm người phụ trách muốn nói pháp. Này rốt cuộc là địa phủ nhân viên công tác sai lầm tạo thành phản ứng dây chuyền, người phụ trách bụng làm dạ chịu, lại cũng không thể liên tiếp hai lần đều cấp Nguyễn Thiệu thần khai đặc thù thông đạo, vì thế hắn cho Nguyễn Thiệu thần một cái khảo nghiệm, nếu Nguyễn Thiếu Trạch có thể đem sinh thời thống khổ đều trải qua một lần lại vẫn cứ yêu hắn nói, bọn họ có thể lại đạt được một lần cộng đồng đầu thai cơ hội.
Mà phụ trách Nguyễn Thiếu Trạch hệ thống, chính là tên kia sai lầm hai lần quỷ sai.
Nguyễn Thiếu Trạch nghe xong sự tình sau khi trải qua, không gì phản ứng, chỉ để lại vẻ mặt đồ phá hoại.
"Ta đây một lần nữa đầu thai lúc sau, còn muốn cùng hắn tiếp tục ở bên nhau?" Hắn hỏi.
Hệ thống: "Ngươi không muốn sao?"
Nói thật, Nguyễn Thiếu Trạch xác thật có điểm không muốn.
Lấy về kia đoạn ký ức lúc sau, tuy rằng có chút xa lạ, nhưng hồi tưởng khởi những cái đó sự tình trải qua, hắn vẫn là không thể tránh né mà có chút sinh lý tính bài xích.
Hắn lão công trước kia thật sự quá tra a!
So với kia bảy cái trong thế giới gặp được tra một trăm lần!
Vạn nhất một lần nữa đầu thai sau vẫn là như vậy tính cách, hắn chẳng phải là lại muốn bi thảm cả đời?
"Cái này ngươi có thể yên tâm," hệ thống nói, "Đời trước là bởi vì hồn phách không được đầy đủ, lúc này đây ta sẽ không lại làm lỗi. Hơn nữa ngươi tổng cộng đã trải qua bảy cái thế giới, đối nhân phẩm của hắn chẳng lẽ không phải đã tràn đầy lĩnh hội sao? Ngươi không tin hai mắt của mình sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Nguyễn Thiếu Trạch: "Là ta ảo giác sao, ta cảm thấy ngươi càng ngày càng giống chết đẩy mạnh tiêu thụ."
Hệ thống: "......"
Chính là mặc kệ Nguyễn Thiếu Trạch tiếp thu cùng không, hắn trước sau vẫn là muốn đầu thai, chẳng qua hệ thống ở trải qua thượng cấp phê chuẩn sau, ở Nguyễn Thiếu Trạch hồn phách trung bỏ thêm một cái chốt mở —— chỉ cần Nguyễn Thiếu Trạch nguyện ý, hắn kiếp trước cùng kia bảy cái thế giới ký ức liền sẽ ở gặp được lão công nháy mắt toàn bộ trở về.
Nguyễn Thiếu Trạch bị thả xuống đi xuống thời điểm còn nhịn không được lẩm bẩm, hắn chuyển thế sau đều không có ký ức, muốn như thế nào xác định hắn có nguyện ý hay không hồi tưởng khởi trước kia đâu? Cái này hệ thống quả nhiên một chút đều không đáng tin cậy!
*
Mặt trời chói chang, ve minh không ngừng.
Mười tám tuổi này năm mùa hè, Nguyễn Thiếu Trạch ở thi đại học kết thúc một tháng sau, rốt cuộc bắt được đại học thư thông báo trúng tuyển. Nguyễn Thiếu Trạch thi đại học phát huy bình thường, không có gì đại bùng nổ, điểm vừa lúc tạp ở ái mộ trường học phân số thượng, thành công nhập học.
Lúc đó đúng là bếp lò bảy tháng, Nguyễn Thiếu Trạch bắt được thư thông báo trúng tuyển thời điểm, Nguyễn ba Nguyễn mẹ cũng ở một bên khẩn trương mà nhìn chằm chằm, đang xem đến đúng là thông tri công văn sau mới nhẹ nhàng thở ra.
Phòng khách an tĩnh trong chốc lát, Nguyễn mẹ bỗng nhiên nói: "Bảo bảo, ngươi này trường học ta thấy thế nào có chút quen mắt a?"
Nguyễn Thiếu Trạch buồn cười nói: "Lúc trước tuyển trường học thời điểm ngươi đi theo ta phiên một cái tuần trường học danh sách, có thể không quen mắt sao."
"Không đúng không đúng, không phải loại này quen mắt," Nguyễn mẹ cẩn thận suy nghĩ một lát, đột nhiên một phách đầu, "Nghĩ tới! Này không phải ngươi biểu cữu gia nhi tử thi đậu đại học sao!"
"......" Nguyễn Thiếu Trạch mờ mịt nói, "Cái nào biểu cữu?"
Này không trách Nguyễn Thiếu Trạch, ai làm hắn ba mẹ nó hai bên thân thích tặc nhiều, quang thân huynh đệ tỷ muội liền một cái tay đếm không hết, càng không cần phải nói những cái đó đường biểu.
Cũng không biết Nguyễn mẹ là như thế nào nhớ kỹ này đó thân thích quan hệ, lập tức liền nói ra tới: "Chính là ngươi cái kia họ Thiệu biểu cữu a, mụ nội nó là ngươi ông ngoại thân muội muội, trong nhà khai mấy cái chuỗi nhà hàng. Hắn lúc ấy chính là bản địa nổi danh kim cương vương lão ngũ, nhưng bởi vì ánh mắt tương đối cao, ba mươi mấy đều còn không có đối tượng, tất cả mọi người đều cho rằng hắn muốn độc thân cả đời, kết quả không quá hai năm liền tìm cái nhị hôn mang hài tử cô nương."
Dừng một chút, tiếp tục nói: "Muốn nói kia cô nương cũng là xui xẻo, lớn lên như hoa như ngọc, gả lão công lại là cái ma bài bạc, hài tử mới vừa sinh ra được đem trong nhà phòng ở cấp mượn nợ đi ra ngoài, kia cô nương cũng dứt khoát, trực tiếp khởi tố ly hôn, hài tử phán cho nàng, ma bài bạc chồng trước cũng bị trảo đi vào. Nàng là ở hài tử hai tuổi thời điểm tái giá với ngươi biểu cữu, ngươi biểu cữu đối nàng hảo, nàng quay đầu liền đem hài tử sửa lại họ, cùng ngươi biểu cữu họ, kêu Thiệu Thần!"
Nguyễn Thiếu Trạch dùng kính nể ánh mắt nhìn mẹ nó.
Như vậy phức tạp nhân vật quan hệ nàng cư nhiên có thể nói đến như vậy rõ ràng, bội phục bội phục!
...... Bất quá Thiệu Thần tên này như thế nào nghe có điểm quen tai?
Không đợi Nguyễn Thiếu Trạch nghĩ kỹ, Nguyễn mẹ lại nói khai: "Thiệu Thần kia hài tử lớn lên thật là tuấn tú lịch sự. Khi còn nhỏ gặp qua hai lần, khi đó liền tuấn đến không được, lớn lên lúc sau càng đừng nói nữa, chỉ là xem ảnh chụp liền biết là bị nữ hài tử đuổi theo chạy cái loại này, mẹ ngươi ta vốn đang tưởng cho người ta giới thiệu đối tượng đâu, sau lại sợ người chướng mắt liền không dám đề."
Nguyễn Thiếu Trạch hồ nghi nói: "Thực sự có như vậy ưu tú?"
"Kia nhưng không, nếu mẹ nhớ không lầm nói, hắn hiện tại hẳn là ở cái này trường học đọc nghiên cứu sinh." Nguyễn mẹ trìu mến mà nhìn ngốc nhi tử liếc mắt một cái, "Bảo bảo, đừng trách mẹ nói chuyện khó nghe, Thiệu Thần nếu là đóa đại hoa mẫu đơn, ngươi cũng chỉ có thể là khỏa tiểu cẩu cái đuôi thảo."
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Này vẫn là thân mụ sao!
Còn có thể hay không vui sướng mà chơi đùa!
Đảo mắt lại là hơn một tháng qua đi, kim thu chín tháng, Nguyễn Thiếu Trạch rốt cuộc từ nộn sinh sinh cao trung tiểu đệ đệ diêu thân biến thành sinh viên một quả.
Lần đầu tiên rời nhà dừng chân, Nguyễn ba Nguyễn mẹ đều luyến tiếc nhi tử, tự mình đưa nhi tử tới trường học.
Nguyễn Thiếu Trạch chính cầm thông tri đơn tìm ký túc xá đâu, trong tầm mắt liền xuất hiện một người cao lớn thân ảnh, không nghiêng không lệch, vừa lúc chặn hắn phải đi lộ.

Chương 158 - Nguyễn ca trở về ( 2 )
Nguyễn Thiếu Trạch nhíu nhíu mày, vừa muốn nói chuyện.
Mẹ nó kinh hỉ thanh âm liền từ phía sau truyền đến: "Thiệu Thần...... Ngươi chính là tiểu thần đi?"
"Biểu cô hảo." Người tới thanh âm phá lệ thanh triệt dễ nghe, Nguyễn Thiếu Trạch đều còn không có nhìn đến hắn mặt, liền trước bị đối phương thanh âm tô đến tâm can run lên.
Nguyễn Thiếu Trạch không được tự nhiên mà run lên bả vai, ngẩng đầu nhìn về phía người tới.
Không thể không nói, đây là một cái Nguyễn Thiếu Trạch từ nhỏ đến lớn gặp qua đẹp nhất tuấn mỹ thanh niên, mày kiếm mắt sáng, mũi cao môi mỏng, như vậy diện mạo hắn trước kia chỉ ở tạp chí thượng xem qua, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên có thể nhìn thấy sống!
Hơn nữa mẹ nó gọi người ta Thiệu Thần, cho nên đây là hắn cái kia trong truyền thuyết biểu ca?
Thiệu Thần thấy thiếu niên không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình xem, mặt mày hơi hơi một loan, che lại đáy mắt kia ti khác thường cảm xúc, cười từ Nguyễn Thiếu Trạch trong tay tiếp nhận rương hành lý: "Đi trước ký túc xá đi, là nào một đống lâu?"
Nguyễn Thiếu Trạch mu bàn tay bị hắn đầu ngón tay hoa đến, trái tim lại là mạc danh run lên.
Sửng sốt hồi lâu, thẳng đến Nguyễn mẹ thúc giục hắn, mới cầm lấy thông tri đơn đưa qua đi, lúng ta lúng túng nói: "Số 7 lâu."
Thiệu Thần tiếp nhận tờ giấy vừa thấy, nói: "Số 7 50 một, ly nghiên cứu sinh ký túc xá rất gần, ta mang các ngươi qua đi đi."
Nguyễn gia tam khẩu liền đi theo Thiệu Thần đi rồi.
Ký túc xá hạ đã có không ít vào ở tân sinh ở lục tục tiến lâu, Nguyễn Thiếu Trạch đi túc quản nơi đó đăng ký cầm chìa khóa, đang chuẩn bị xách rương hành lý lên lầu, trở tay lại là sờ soạng cái không, quay đầu, mới phát hiện rương hành lý đã lại lần nữa tới rồi Thiệu Thần trong tay.
Nguyễn Thiếu Trạch đối Thiệu Thần nhiệt tâm trợ người có chút buồn bực, lại không có cự tuyệt.
Có cái tự nguyện khổ lao động, không cần bạch không cần sao.
Nguyễn Thiếu Trạch lại từ Nguyễn mẹ trong tay cầm cái tương đối so trọng túi, bốn người cùng nhau lên lầu.
Trong ký túc xá đã tới hai cái bạn cùng phòng, bọn họ từng người đồ vật cũng thu thập không sai biệt lắm, giờ phút này đang ngồi ở giường đệm phía dưới mặt đối mặt nói chuyện phiếm, nhìn thấy Nguyễn Thiếu Trạch đám người tiến vào theo bản năng chào hỏi, theo sau liền bị hắn phía sau Thiệu Thần hấp dẫn ở ánh mắt.
Nguyễn Thiếu Trạch đơn giản mà cùng bọn họ tới cái lẫn nhau giới thiệu, biết được hơi béo một cái kêu nghiêm hi, một cái khác cao gầy kêu Tống minh dương, bọn họ so Nguyễn Thiếu Trạch sớm tới hai cái giờ.
Ở bốn người chung sức hợp tác hạ, Nguyễn Thiếu Trạch giường đệm thực mau bị xử lý sạch sẽ, phô thượng mới tinh nệm khăn trải giường chờ tam kiện bộ.
Thiệu Thần đem cuối cùng mùng huề nhau, từ cây thang trên dưới tới nói: "Mau một chút, đi trước ăn cơm đi."
Nguyễn Thiếu Trạch không khỏi nhìn mắt hai vị bạn cùng phòng.
Nguyễn mẹ cũng hỏi: "Hai vị tiểu đồng học, nếu không cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm đi?"
Nghiêm hi cùng Tống minh dương vội vàng xua tay cự tuyệt, nói giỡn, nhân gia người một nhà bữa tiệc, bọn họ hai cái người xa lạ chạy tới góp đủ số tính chuyện gì xảy ra, còn không bằng lưu tại phòng ngủ điểm cái cơm hộp.
Nguyễn Thiếu Trạch mời bọn họ vốn dĩ chính là xuất phát từ lễ phép, thật muốn cùng cũng không quen biết người cùng nhau cộng tiến cơm trưa, hắn còn không tránh được câu thúc đâu...... Nga không đúng, mặc dù không có hai cái bạn cùng phòng, này đốn cơm trưa vẫn là có người sống ở.
Trái lại Thiệu Thần, quen thuộc đến giống như hai nhà thân thích là từ nhỏ đối diện sinh hoạt dường như, một trương miệng đem Nguyễn mẹ hống đến không muốn không muốn, liền Nguyễn ba cũng đối này khen không dứt miệng. Bị bắt bên cạnh hóa Nguyễn Thiếu Trạch từ đầu đến cuối yên lặng mà ăn đồ ăn, cảm giác chính mình một câu cũng cắm không thượng.
"Tiểu Nguyễn biểu đệ là hóa học viện đi?" Thiệu Thần đột nhiên hỏi nói.
Nguyễn Thiếu Trạch bị trong miệng thịt cá sặc một chút, biểu tình dại ra mà nhìn về phía Thiệu Thần, không biết hắn vì sao bỗng nhiên đem lực chú ý phóng tới trên người mình.
Nguyễn mẹ bất đắc dĩ mà nhìn ngốc nhi tử liếc mắt một cái, đáp: "Đúng vậy, ta nhớ rõ tiểu thần năm đó là đọc song học vị đi? Hiện tại nghiên cứu sinh ở đọc cái gì?"
Thiệu Thần cười nói: "Marketing quản lý."
"Đúng đúng đúng," Nguyễn mẹ vỗ vỗ chính mình cái trán, "Ngươi về sau rốt cuộc là muốn kế thừa ngươi ba ba sản nghiệp, học điểm quản lý hảo."
Một bữa cơm ăn đến Nguyễn Thiếu Trạch cực không được tự nhiên.
Cũng may Thiệu Thần rất có nhãn lực kính nhi, nhìn ra Nguyễn Thiếu Trạch câu thúc, lại bồi bọn họ lãnh quân huấn phục sau liền nói đạo sư tìm hắn có việc, cáo từ.
Thiệu Thần vừa đi, Nguyễn mẹ liền không nhịn xuống cho ngốc nhi tử một cái não băng nhi.
Nguyễn Thiếu Trạch che lại cái trán, ủy khuất nói: "Làm gì nha?"
"Ngươi nhìn xem ngươi gương mặt này," Nguyễn mẹ dỗi nói, "Từ Thiệu Thần xuất hiện bắt đầu liền vẫn luôn banh, như thế nào, không thích nhân gia?"
Nguyễn Thiếu Trạch theo bản năng sờ sờ chính mình mặt, buồn bực nói: "Sao có thể?"
Nguyễn mẹ liếc xéo hắn nói: "Ngươi nên không phải là cảm thấy nhân gia quá ưu tú, cho nên không thích nhân gia đi?"
Nguyễn Thiếu Trạch dở khóc dở cười: "Mẹ, ta là cái dạng này người sao, liền tính ta banh mặt hảo, kia cũng khẳng định là bởi vì quá khẩn trương, ngươi cũng biết ta thấy người sống liền dễ dàng nói không nên lời lời nói."
Nguyễn mẹ nói: "Hắn là ngươi biểu ca, tính cái gì người sống?"
"Kia cũng là chưa từng gặp mặt biểu ca," Nguyễn Thiếu Trạch bĩu môi nói, "Nói trở về, hắn như thế nào sẽ đột nhiên tới đón chúng ta, còn bồi chúng ta lâu như vậy?"
Nguyễn mẹ ho khan một tiếng, nói: "Kia cái gì, ta trước hai ngày không phải cho ngươi biểu cữu gọi điện thoại sao......"
Nguyễn Thiếu Trạch mở to hai mắt nhìn: "Gì?!"
Nguyễn mẹ bị đánh gãy, không vui mà trừng hắn: "Gọi điện thoại làm sao vậy, ta chính là cảm thấy các ngươi thật vất vả ở một cái trường học, làm ca ca chiếu cố hạ đệ đệ sao. Chính là không nghĩ tới Thiệu Thần đứa nhỏ này như vậy nhiệt tâm, hôm nay liền tới đây bận trước bận sau."
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Không biết vì sao, nghe mẹ nó như vậy vừa nói, hắn liền có một loại dự cảm bất hảo.
Lời phía sau tạm thời không đề cập tới, Nguyễn Thiếu Trạch hôm nay đi vào trường học, nhất định chính là muốn trụ hạ, hơn nữa quân huấn liền tại hậu thiên bắt đầu. Nguyễn ba Nguyễn mẹ bồi Nguyễn Thiếu Trạch ăn qua cơm chiều, đuổi trước khi trời tối xuất phát về nhà. Tuy rằng Nguyễn gia cùng trường học ở cùng thành, nhưng rốt cuộc vẫn là có chút khoảng cách, cao tốc đều đến khai một tiếng rưỡi, vẫn là sớm một chút trở về an toàn.
Trải qua hai cái buổi tối ở chung, chờ tới rồi quân huấn cùng ngày, Nguyễn Thiếu Trạch đã cùng hai gã bạn cùng phòng hỗn thật sự chín —— đệ tứ danh bạn cùng phòng nghe nói không có tới báo danh, cũng không biết là xuất ngoại vẫn là mặt khác cái gì nguyên nhân.
Nhiên ngỗng liền ở ba người chuẩn bị đi trước quân huấn nơi sân thời điểm, ra một chút nho nhỏ ngoài ý muốn.
Nguyễn Thiếu Trạch nắm chính mình rộng thùng thình đến không ngừng đi xuống lưng quần, vẻ mặt khổ bức: "Các ngươi ai có bao nhiêu dư dây lưng sao?"
Hắn mới vừa bắt được quân huấn phục cùng ngày đã bị mẹ nó thúc giục tin tức thủy, lúc sau vẫn luôn lượng ở ban công, cũng không nghĩ tới muốn thử xuyên, kết quả lâm ra cửa mới phát hiện không hợp thân.
Bụ bẫm nghiêm hi lắc đầu: "Ta chưa bao giờ dùng dây lưng."
So Nguyễn Thiếu Trạch còn gầy hai cái mã Tống minh dương nói: "Ta so ngươi càng cần nữa dây lưng."
Nguyễn Thiếu Trạch: "QAQ!"
Đương nhiên, cuối cùng Nguyễn Thiếu Trạch vẫn là được đến một cái "Đai lưng", đó là Tống minh dương từ chính mình liền mũ sam áo khoác thượng hủy đi tới trang trí thằng, miễn cưỡng thấu sống có thể sử dụng.
Quân huấn ngày đầu tiên gian nan vượt qua.
Chạng vạng, ở huấn luyện viên ra lệnh một tiếng, đội ngũ giải tán, Nguyễn Thiếu Trạch đi theo hai gã bạn cùng phòng tinh bì lực tẫn mà hướng nhà ăn phương hướng đi.
Không đi hai bước, liền nghe nghiêm hi kinh ngạc mà nói một câu: "Tiểu Nguyễn, cái kia có phải hay không ca ca ngươi?"
Nguyễn Thiếu Trạch theo hắn ngón tay xem qua đi, quả nhiên, liền nhìn đến Thiệu Thần ý cười doanh doanh mà đứng ở cách đó không xa, thấy hắn vọng lại đây còn chủ động vẫy vẫy tay, hiển nhiên là đang đợi hắn.
Thiệu Thần tuấn mỹ ngoại hình đưa tới không ít đại một học muội ghé mắt cùng khe khẽ nói nhỏ.
Nhưng hắn lại giống không chú ý tới dường như, toàn bộ ánh mắt đều dừng ở Nguyễn Thiếu Trạch trên người.
Nguyễn Thiếu Trạch phía sau lưng hơi hơi nổi lên một trận tê dại, có chút xấu hổ mà đừng khai mắt, rồi lại cảm thấy như vậy tựa hồ có chút không quá lễ phép, lúc này mới căng da đầu đi qua đi, tính toán hỏi hắn có chuyện gì.
Ai ngờ mới đi rồi không hai bước, hắn liền cảm thấy đùi chợt lạnh.
Nghiêng phía sau truyền đến nghiêm hi cùng Tống minh dương tiếng kinh hô, Nguyễn Thiếu Trạch cúi đầu vừa thấy, thiếu chút nữa không trước mắt tối sầm ngất xỉu đi.
Hắn quần! Cư nhiên rơi xuống!
Mà kia căn từ Tống minh dương trên quần áo hủy đi tới dây thừng, chính run run rẩy rẩy mà treo ở xuyên dây lưng khổng, buổi sáng đánh cái nút sớm không biết khi nào tản ra.
Nguyễn Thiếu Trạch lỗi thời mà hồi tưởng khởi hơn một giờ trước khác thường.
Khi đó hắn đang ở đá đi nghiêm, đột nhiên cảm giác eo trên đầu truyền đến một loại cổ quái động tĩnh, nhưng khi đó huấn luyện viên xem đến khẩn, hắn không dám kiểm tra quần của mình, hơn nữa lại đi rồi vài vòng lúc sau cũng không thấy quần rơi xuống, Nguyễn Thiếu Trạch liền dần dần cấp đã quên. Hiện tại hồi tưởng lên, rõ ràng chính là cái nút tùng, mà quần không rơi xuống là bởi vì bị áo trên cấp bao ở, hiện tại chống được cực hạn, nhưng không phải một đường trượt xuống sao.
Quân huấn phục áo trên dài rộng, khó khăn lắm che khuất Nguyễn Thiếu Trạch mông, tốt xấu không làm hắn cảnh xuân chợt tiết.
Nhưng tuy là như thế, hắn cũng hận không thể tìm cái lỗ chui xuống.
Chung quanh như vậy nhiều người đâu!
Ngược lại là Thiệu Thần phản ứng nhanh nhất, hắn ở Nguyễn Thiếu Trạch ngốc lăng vài giây nội liền bằng nhanh chóng độ chạy tới, thế hắn kéo quần.
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Mẹ nó, càng không mặt mũi gặp người!
Thiệu Thần thấy Nguyễn Thiếu Trạch mặt đỏ lên, từ chính mình trong tay đoạt lại lưng quần, cũng không cho chính mình nói chuyện cơ hội, quay đầu liền chạy.
Nghiêm hi cùng Tống minh dương tầm mắt ở Thiệu Thần cùng Nguyễn Thiếu Trạch chi gian bồi hồi mấy lần, cuối cùng triều Thiệu Thần đầu lấy xấu hổ mà cười, đuổi theo Nguyễn Thiếu Trạch rời đi.
Trận này thình lình xảy ra tai nạn làm Nguyễn Thiếu Trạch cũng chưa mặt đi nhà ăn ăn cơm.
Cuối cùng vẫn là ở nghiêm hi kiến nghị hạ, điểm phân cơm hộp, làm chính mình miễn tao với tâm linh cùng dạ dày song trọng thương tổn.
Nghiêm hi cùng Tống minh dương cũng biết trước mặt mọi người rớt quần là một cái cỡ nào đại đả kích, an ủi vài câu, thấy Nguyễn Thiếu Trạch vẫn là rầu rĩ không vui, cũng không biết nên làm sao bây giờ.
Đúng lúc này, Nguyễn Thiếu Trạch nhận được một chiếc điện thoại.
Là một cái xa lạ dãy số, nhưng lại là bản địa, Nguyễn Thiếu Trạch chần chờ một chút, vẫn là tiếp lên, sau đó liền nghe được một cái quen thuộc thanh âm từ di động truyền ra tới.
"Ta hiện tại ở ngươi phòng ngủ dưới lầu, phương tiện nói, xuống dưới một chút đi."

Chương 159 - Nguyễn ca trở về ( 3 )
Tống minh dương thấy Nguyễn Thiếu Trạch biểu tình cổ quái, nhịn không được nhẹ giọng hỏi: "Ai a?"
Nguyễn Thiếu Trạch làm cái khẩu hình: "Ta biểu ca."
Sau đó đối với điện thoại kia đầu nói: "Biểu ca tìm ta có chuyện gì sao?"
Thiệu Thần nói: "Ta cho ngươi mang theo dạng đồ vật, ngươi xuống dưới lấy một chút."
Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Thứ gì a?"
Thiệu Thần dừng một chút, bật cười nói: "Ngươi tính toán hiện tại trong điện thoại hỏi rõ ràng lại xuống dưới sao? Ta lại không phải người xấu."
Nguyễn Thiếu Trạch cảm thấy có chút biệt nữu, hắn không biết Thiệu Thần là như thế nào được đến hắn số điện thoại, càng không biết Thiệu Thần vì cái gì sẽ đối hắn như vậy nhiệt tình, nhưng xuất phát từ lễ phép, hắn vẫn là lựa chọn xuống lầu.
Thiệu Thần liền đứng ở ký túc xá hạ, Nguyễn Thiếu Trạch vừa ra đại môn liền thấy được.
Bởi vì nơi này là nam sinh ký túc xá, nếu là một cái tuyệt sắc mỹ nữ đứng ở cửa, đại gia còn có thể nho nhỏ ghen ghét một chút, cảm thấy nhân gia là đang đợi bạn trai. Nhưng hiện tại đứng ở cửa chính là một cái dung mạo xuất chúng đại soái ca, đi ngang qua các nam sinh liền không khỏi lộ ra tò mò ánh mắt, chờ đến bọn họ phát hiện nguyên lai đại soái ca đang đợi người là cái tiểu soái ca lúc sau, ánh mắt càng thêm ý vị thâm trường lên.
Nguyễn Thiếu Trạch bị xem đến xấu hổ, vuốt cổ đi qua đi, hô một tiếng nói: "Biểu ca."
Thiệu Thần sắc mặt như thế, mỉm cười từ trong túi móc ra một thứ, đưa qua đi: "Cấp."
Đang xem thanh đó là một cái chưa khui dây lưng sau, Nguyễn Thiếu Trạch nho nhỏ mà lắp bắp kinh hãi: "Biểu ca, này dây lưng là ngươi đi tân mua? Cho ta?"
"Bằng không đâu?" Thiệu Thần bật cười nói, "Ngày mai đừng lại dùng dây thừng, tiểu tâm quần còn rớt."
Nguyễn Thiếu Trạch bị trêu chọc đến bên tai đỏ lên, hảo sau một lúc lâu mới nói: "Này dây lưng bao nhiêu tiền?"
Thiệu Thần há miệng thở dốc, nhìn dáng vẻ là tưởng cự tuyệt, nhưng lời nói đến bên miệng rồi lại thay đổi: "Hảo a, ta thói quen dùng WeChat chi trả, chúng ta trước đem WeChat thêm một chút đi."
Nguyễn Thiếu Trạch không nghi ngờ có hắn, thập phần dứt khoát mà cùng hắn bỏ thêm WeChat.
Sau đó hắn liền nhìn đến Thiệu Thần dùng WeChat cho hắn đã phát một cái tin tức: Năm mươi.
Nguyễn Thiếu Trạch khóe miệng vừa kéo, nói: "Chúng ta liền mặt đối mặt, chẳng lẽ không thể dùng thanh âm giao lưu sao?" Tuy là nói như vậy, nhưng vẫn là đã phát cái năm mươi nguyên bao lì xì qua đi.
Thiệu Thần cười tủm tỉm mà thu bao lì xì, nói: "Ta dù sao cũng phải xác định cái này số WeChat chủ nhân là ngươi đi, vạn nhất thêm sai rồi đâu?"
Nguyễn Thiếu Trạch thế nhưng không lời gì để nói.
Cầm dây lưng, xoay tiền, cũng coi như là bạc hóa hai bên thoả thuận xong.
Nguyễn Thiếu Trạch lại cùng Thiệu Thần nói hai lần cảm ơn, liền cũng không quay đầu lại mà chạy về ký túc xá, một bên trở về phòng một bên oán giận, trường học muỗi cũng thật độc.
"Ngươi biểu ca tìm ngươi làm gì?" Tống minh dương thấy hắn trở về, thuận miệng hỏi một câu.
Nguyễn Thiếu Trạch giơ giơ lên trong tay dây lưng, nói: "Ta biểu ca cảm thấy ta buổi chiều mất mặt, riêng cho ta mua điều dây lưng đưa lại đây."
Nghiêm hi cảm khái nói: "Ngươi biểu ca cũng thật hảo, ta như thế nào liền không có biểu ca biểu tỷ ở cái này trường học đọc sách đâu, ai."
Tống minh dương lực chú ý lại dừng ở dây lưng nhãn hiệu thượng: "Tiểu Nguyễn, ngươi này dây lưng...... Rất quý đi."
Nguyễn Thiếu Trạch sửng sốt, nói: "Ta không rõ ràng lắm a, ta biểu ca nói năm mươi."
"...... Hắn nói giỡn đi!" Tống minh dương kéo qua hắn tay, cẩn thận phân biệt một chút, "Sẽ không sai, này thẻ bài dây lưng ta ba trước kia bị người đưa quá một cái, ít nói năm trăm."
"Năm trăm?!!!"
Nguyễn Thiếu Trạch cùng nghiêm hi đồng thời kêu sợ hãi ra tay.
Tống minh dương bị dọa đến run lên, cười gượng nói: "Cũng nói không chừng ngươi biểu ca mua bản lậu, hai ba mươi khối một cái gì......"
Nguyễn Thiếu Trạch lại là nghe không vào, vội vàng lấy ra di động, cũng bất chấp xem Thiệu Thần lại đã phát hai điều cái gì tới, trực tiếp đổ ập xuống hỏi: Ta bạn cùng phòng nói này dây lưng đến năm trăm, ngươi vì cái gì muốn ít nói cái linh?
Đối diện thực mau trở về lại đây: Cái gì năm trăm, rõ ràng là năm mươi a.
Nguyễn Thiếu Trạch: Này dây lưng ta không thể muốn, quá quý trọng, ta ngày mai lấy tới trả lại ngươi.
Thiệu Thần: Còn cái gì nha, chính là đầy đất quán hóa, không đáng giá tiền.
Nguyễn Thiếu Trạch: Ta không tin, ngươi sẽ dùng hàng vỉa hè?
Thiệu Thần: Tiểu Nguyễn biểu đệ, ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì, ta cũng cùng ngươi giống nhau, chỉ là cái đệ tử nghèo mà thôi a.
Những lời này vừa ra tới, Nguyễn Thiếu Trạch liền thanh tỉnh hơn phân nửa, không khỏi hối hận khởi chính mình xúc động, Thiệu Thần chỉ là hảo tâm, hắn lại nói muốn đem nhân gia hảo tâm còn trở về, có phải hay không quá đả thương người gia tâm?
—— hắn hoàn toàn quên Thiệu Thần gia là khai xích ăn uống cửa hàng, hoàn toàn gánh nặng đến khởi năm trăm khối dây lưng.
Lòng mang áy náy Nguyễn Thiếu Trạch thực mau bị Thiệu Thần mang oai đề tài, bất tri bất giác liền cùng nhân gia hàn huyên một buổi tối, kết quả ngày hôm sau thiếu chút nữa khởi vãn.
Lại là một buổi sáng mặt trời chói chang cao chiếu.
Thật vất vả kết thúc nửa ngày quân huấn, Nguyễn Thiếu Trạch đánh ngáp, chuẩn bị cùng bạn cùng phòng cùng đi ăn cơm trưa.
Ai ngờ mới vừa đi ra sân huấn luyện mà, lại xa xa mà thấy được Thiệu Thần.
Nguyễn Thiếu Trạch phản xạ có điều kiện mà kéo kéo lưng quần, sờ đến ngạnh bang bang dây lưng sau mới thoáng an tâm, lôi kéo bạn cùng phòng cùng nhau đi qua: "Biểu ca, ngươi lại tìm ta có việc a?"
Thiệu Thần cũng lộ ra một chút kinh ngạc: "Ngày hôm qua không phải nói tốt hôm nay cùng nhau ăn cơm trưa sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch cũng buồn bực lên: "Khi nào......"
Thiệu Thần nói: "Ngay từ đầu liền nói nha, ta xem ngươi không cự tuyệt, còn tưởng rằng ngươi đồng ý."
Nguyễn Thiếu Trạch nhíu mày hồi ức vài giây, rốt cuộc nhớ tới ngày hôm qua bởi vì dây lưng giá cả vấn đề mà bị xem nhẹ kia hai điều tin tức, chẳng lẽ kia hai điều chính là cơm trưa mời? Tức khắc ngượng ngùng lên: "Nếu biểu ca không ngại cùng chúng ta ba người cùng nhau ăn nói, liền cùng nhau đến đây đi."
Thiệu Thần tươi cười bất biến, vui vẻ đồng ý.
Muốn nói Thiệu Thần vì cái gì như vậy thảo Nguyễn mẹ niềm vui đâu, nhân gia xã giao năng lực liền không phải Nguyễn Thiếu Trạch có thể so sánh được với, chỉ một đốn cơm trưa công phu, liền hống đến nghiêm hi cùng Tống minh dương một ngụm một cái Thiệu ca. Mà Nguyễn Thiếu Trạch không có gì bất ngờ xảy ra, lại một lần bị phụ trợ thành một cây tiểu cẩu cái đuôi thảo.
Nguyễn Thiếu Trạch âm thầm suy nghĩ, về sau có phải hay không đến cùng Thiệu Thần đơn độc ra tới ăn cơm đâu? Bằng không mỗi lần đều bị xem nhẹ, thật sự quá thương lòng tự trọng.
Thiệu Thần cùng Nguyễn Thiếu Trạch phòng ngủ hỗn thục sau, liền thường thường tới tìm bọn họ ăn cơm.
Đôi khi là bốn người cùng nhau ăn, nhưng càng nhiều thời điểm còn lại là Nguyễn Thiếu Trạch cùng Thiệu Thần đơn độc ăn cơm, đương nhiên đây là Nguyễn Thiếu Trạch chủ động yêu cầu.
Đảo mắt, trong khi hai chu quân huấn kết thúc.
Tuy là Nguyễn Thiếu Trạch trời sinh làn da bạch, hơn mười ngày qua đi cũng bị phơi đen hai cái sắc độ, càng miễn bàn những người khác.
Quân huấn sau khi kết thúc cuối tuần có thể nghỉ ngơi hai ngày, Nguyễn Thiếu Trạch chính tra về nhà giao thông công cộng lộ tuyến đâu, Thiệu Thần lại là một chiếc điện thoại đánh lại đây, tỏ vẻ hắn này chu cũng muốn trở về xem ba mẹ, có cần hay không mang Nguyễn Thiếu Trạch đoạn đường.
Nguyễn Thiếu Trạch chỉ ngượng ngùng một lát, liền vui vẻ đồng ý.
Chê cười, có xe không đáp là đồ ngốc!
Nhưng mà đương Nguyễn Thiếu Trạch nhìn đến Thiệu Thần ái câu sau, trên mặt tươi cười liền có chút không nhịn được: "Này, đây là bảo mã (BMW) a?"
Thiệu Thần cười nói: "Đừng như vậy nhìn ta sao, đây là ta ba ba đào thải xuống dưới xe, vừa lúc cho ta dùng."
Nguyễn Thiếu Trạch cười gượng hai tiếng, tâm nói đào thải xuống dưới cũng vẫn là bảo mã (BMW) a!
Nhân sinh lần đầu tiên ngồi siêu xe, Nguyễn Thiếu Trạch có điểm tiểu khẩn dơ, sau đó Thiệu Thần một câu đem hắn làm cho càng khẩn ô uế: "Tiểu Nguyễn, muốn hay không đi nhà ta nhìn xem?"
Nguyễn Thiếu Trạch lắp bắp: "Đi đi đi nhà ngươi làm gì?"
"Trông thấy ta ba mẹ a," Thiệu Thần nói, "Ta phía trước cùng bọn họ đề qua ngươi, bọn họ cũng rất muốn nhìn ngươi một chút cái này tiểu cháu ngoại trai."
Nguyễn Thiếu Trạch khó xử nói: "Như vậy có thể hay không quá quấy rầy? Ta cùng biểu cữu biểu mợ đều không thân, trước nay chưa thấy qua."
Thiệu Thần cười nói: "Như thế nào sẽ quấy rầy đâu, ta khi còn nhỏ gặp qua biểu cô vài lần, đáng tiếc nàng khi đó không mang ngươi cùng nhau tới, ta ba cùng biểu cô quan hệ vẫn luôn rất gần."
Nhưng Nguyễn Thiếu Trạch vẫn là có chút kháng cự, không có trực tiếp đáp ứng.
Thiệu Thần thấy hắn không muốn, cũng không ép hắn, mà là trực tiếp đem hắn đưa đến cửa nhà.
Nguyễn Thiếu Trạch nhìn chung quanh quen thuộc xanh hoá, giật mình nói: "Ngươi như thế nào biết nhà ta ở tại chỗ nào?"
Thiệu Thần sờ sờ hắn đầu, bật cười nói: "Đều nói a, nhà của chúng ta cùng các ngươi gia vẫn luôn rất thân cận, hơn nữa biểu cô hy vọng ta có thể nhiều chiếu cố chiếu cố ngươi, này hai chu thường xuyên cùng ta nói chuyện phiếm đâu."
Nguyễn Thiếu Trạch nghe xong, hơi có chút bị chẳng hay biết gì không vui.
Cảm giác này thật giống như là mẹ nó đột nhiên có một ngày kéo cái nữ hài tử đến trước mặt hắn, nói đây là cùng hắn đính oa oa thân thê tử, nhưng hắn trước kia lại liền một lần đều không có cùng đối phương tiếp xúc quá.
Áp xuống trong lòng cảm xúc, Nguyễn Thiếu Trạch triều Thiệu Thần nói tạ, liền lôi kéo rương hành lý xuống xe lên lầu đi.
Nguyễn mẹ đối với Nguyễn Thiếu Trạch sớm như vậy liền đến gia biểu hiện ra cực đại kinh ngạc, chợt nhịn không được triều hắn phía sau xem: "Tiểu thần đâu, hắn không phải cùng ngươi cùng nhau trở về sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch vô ngữ nói: "Mẹ, nhân gia cũng là về nhà xem ba mẹ, đương nhiên đưa xong ta liền đi trở về a."
"Ngươi đứa nhỏ này," Nguyễn mẹ giận hắn liếc mắt một cái, "Nhân gia hảo tâm mang ngươi trở về, ngươi cũng không biết thỉnh nhân gia đi lên uống ly trà."
Nguyễn Thiếu Trạch bĩu môi nói: "Mẹ, biểu ca nói ngươi cùng hắn ba quan hệ thực hảo, ta như thế nào trước nay không nghe nói qua nha?"
Nguyễn mẹ ngẩn người, nói: "Mẹ ngươi ta cùng hắn ba là gần nhất biểu huynh muội, quan hệ như thế nào liền không thể hảo? Khi còn nhỏ hắn ba còn mang theo ta đào quá tổ chim đâu, cũng chính là lớn lên từng người kết hôn lúc sau mới xa cách chút, nhưng ngày lễ ngày tết vẫn là sẽ chạm mặt."
Nguyễn Thiếu Trạch buồn bực nói: "Ta đây như thế nào đối nhà bọn họ một chút ấn tượng đều không có a?"
Nguyễn mẹ trừng hắn một cái, nói: "Ngươi còn dám nói, rõ ràng là chính ngươi thượng tiểu học lúc sau liền luôn là thích buồn ở nhà, đi ra ngoài thăm người thân thời điểm chết sống túm bất động, nếu là như vậy còn có thể nhận được thanh người, ta cũng coi như là bội phục ngươi."
Nguyễn Thiếu Trạch rụt rụt cổ.
"Bất quá ngươi cùng tiểu thần cũng không phải hoàn toàn không tiếp xúc quá a," Nguyễn mẹ hồi ức nói, "Ta nhớ rõ ngươi nhà trẻ thời điểm vẫn là rất hoạt bát, có hai năm năm cũ đêm ta mang ngươi trở về ngươi ông ngoại gia, vừa lúc gặp phải Thiệu Thần hắn ba trở về thăm người thân, nhân gia tiểu thần còn mang ngươi chơi mấy ngày đâu, ngươi đều đã quên?"
Nguyễn Thiếu Trạch rầm rì nói: "Sớm quên quang lạp."
Hắn vừa dứt lời, chuông cửa liền vang lên.
Nguyễn mẹ triều hắn nỗ nỗ cằm, Nguyễn Thiếu Trạch liền đành phải từ trên sô pha bò dậy đi mở cửa, chỉ là đứng ở ngoài cửa người ra ngoài hắn dự kiến.
"Ngươi không phải đi rồi sao?" Nguyễn Thiếu Trạch giật mình nói.
Thiệu Thần ra vẻ bị thương nói: "Oa tiểu Nguyễn, ta khai lâu như vậy xe đưa ngươi trở về, ngươi đều không mời ta đi lên ngồi ngồi, quá tuyệt tình đi."

Chương 160 - Nguyễn ca trở về ( 4 )
Nguyễn mẹ nghe được lời này, lập tức xông tới cho ngốc nhi tử một cái não băng nhi.
Nguyễn Thiếu Trạch ôm đầu, ai oán mà thê lương mà nhìn chính mình thân mụ nhiệt tình dào dạt mà đem không phải chính mình thân nhi tử Thiệu Thần nghênh vào trong nhà, an trí ở trên sô pha, bưng trà đổ nước thiết trái cây.
Thiệu Thần cũng là một ngụm một cái biểu cô kêu, thẳng đem Nguyễn mẹ hống đến không khép miệng được.
Nguyễn Thiếu Trạch lại lần nữa bị bên cạnh hóa, ở Nguyễn mẹ đối Thiệu Thần hỏi han ân cần trung, yên lặng mà về tới chính mình phòng.
Bởi vì ở trên xe đã mị quá trong chốc lát, Nguyễn Thiếu Trạch cũng không vây, hắn nằm ở trên giường chơi một lát di động, liền nghe được phòng môn bị gõ hai hạ.
Nguyễn gia trừ bỏ ngủ thời điểm, cũng không có đóng cửa thói quen.
Nguyễn ba Nguyễn mẹ ngày thường cũng là ở cửa kêu Nguyễn Thiếu Trạch một tiếng liền trực tiếp vào được, Nguyễn Thiếu Trạch là lần đầu gặp được tiến cái phòng còn muốn gõ cửa, không khỏi khởi động nửa người trên, kỳ quái mà nhìn qua đi.
Gõ cửa quả nhiên là lần đầu tiên tới nhà hắn Thiệu Thần.
"Ngươi bất hòa ta mẹ nói chuyện phiếm sao?" Nguyễn Thiếu Trạch từ trên giường ngồi dậy, "Vẫn là tìm ta có việc?"
Thiệu Thần đi đến mép giường, nói: "Ngươi không cao hứng sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch sửng sốt, nói: "Ta khi nào không cao hứng?"
Thiệu Thần nói: "Ta xem ngươi không rên một tiếng, còn tưởng rằng ngươi bởi vì bị biểu cô xem nhẹ sinh khí đâu."
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Có thể thỉnh ngươi không cần cái hay không nói, nói cái dở sao?"
Thiệu Thần buông tay nói: "Xem đi, quả nhiên sinh khí."
Nguyễn Thiếu Trạch giơ chân đá hắn một chân.
Thiệu Thần một cái vặn eo, nhanh nhẹn mà né tránh, thuận tiện còn bắt được hắn mắt cá chân, ở hắn gan bàn chân cào hai hạ.
Nguyễn Thiếu Trạch lập tức liền cười đổ, cả người cuộn thành một vòng, liều mạng đem rơi vào ma chưởng chân trở về súc, lại bị Thiệu Thần làm trầm trọng thêm mà nhào lên tới, đôi tay ấn ở eo bụng chỗ hung hăng mà cào một đốn ngứa.
Nguyễn Thiếu Trạch cười đến nước mắt đều ra tới.
Chờ Thiệu Thần thu tay lại, Nguyễn Thiếu Trạch đã quỳ bò ở trên giường, ôm bụng, khóe mắt rưng rưng.
Nguyễn mẹ bưng mâm đựng trái cây tiến vào, buồn bực mà nhìn nhi tử cùng cháu trai, hỏi: "Các ngươi đang làm gì đâu?"
Nguyễn Thiếu Trạch lập tức cáo trạng: "Mẹ! Biểu ca hắn khi dễ ta!"
Nguyễn mẹ xem xét Thiệu Thần liếc mắt một cái, sau đó thập phần mẹ kế mà trả lời: "Chịu đựng!"
Nguyễn Thiếu Trạch: "......"
Nguyễn Thiếu Trạch: "Ngươi là ta thân mụ sao!"
Nguyễn mẹ: "Đúng vậy, bằng không ngươi cho rằng chính mình còn có thể đãi ở cái này phòng? Sớm đem ngươi đuổi ra đi."
Nguyễn Thiếu Trạch: "QAQ!"
Đau nhân gia thời điểm gọi người ta bảo bảo, có tân nhân liền phải đem nhân gia đuổi ra đi, hắn quả nhiên là một cái không ai muốn cải thìa!
Nguyễn mẹ đi rồi, Nguyễn Thiếu Trạch từ Thiệu Thần trong tay đoạt lấy mâm đựng trái cây, phát tiết dường như ăn lên, một ngụm cũng chưa cấp Thiệu Thần lưu.
Thiệu Thần ở một bên nhìn chỉ là cười.
Ở Nguyễn gia ăn cái cơm chiều, Thiệu Thần liền đưa ra phải rời khỏi, Nguyễn mẹ làm lơ Nguyễn Thiếu Trạch ý nguyện, tất cả không tha mà tỏ vẻ có thể cho Thiệu Thần cùng ngốc nhi tử tễ một buổi tối, lại bị Thiệu Thần khách khí mà kiên định mà cự tuyệt.
Vẫn luôn đem người đưa đến dưới lầu, nhìn dần dần sử ly xe mông, Nguyễn mẹ mới lưu luyến không rời mà lên lầu.
"Ngươi nói một chút, đồng dạng là nhi tử, vì cái gì người ta liền như vậy xuất sắc," Nguyễn mẹ nhìn Nguyễn Thiếu Trạch cảm khái, "Hơn nữa nhân gia còn không phải thân sinh."
Nguyễn Thiếu Trạch một bên chơi di động, một bên gặm quả táo: "Ngươi nếu là vui, đem ta cùng biểu ca đổi một đổi, như vậy đối hai nhà tới nói hài tử liền đều không phải thân sinh."
Nguyễn mẹ nghe vậy, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Kia chỗ nào thành a, ngươi tốt xấu là ta thân sinh."
Nguyễn Thiếu Trạch tâm nói này còn giống câu tiếng người.
Nhưng giây tiếp theo cái này kết luận đã bị lật đổ: "Tai họa tai họa chúng ta còn hành, muốn thật thả ra đi tai họa người khác, này chịu tội ta nhưng không đảm đương nổi." Nguyễn mẹ như thế nói.
Nguyễn Thiếu Trạch: "......" Hắn quả nhiên là thùng rác nhặt được đi!
Theo sau, Nguyễn mẹ lại lôi kéo Nguyễn Thiếu Trạch đếm kỹ Thiệu Thần các hạng ưu điểm, cuối cùng đến ra kết luận —— nếu là nàng năm đó sinh chính là cái nữ nhi, hiện tại đã sớm tẩy ba tẩy ba phun điểm nước hoa lại đánh cái nơ con bướm đưa đến Thiệu Thần trước mặt.
Nguyễn Thiếu Trạch ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Sinh nhi tử cũng làm theo có thể đưa a."
"Khó mà làm được," Nguyễn mẹ không chút nghĩ ngợi liền phủ định, "Ta và ngươi ba không tôn tử ôm không sao cả, nhân gia Thiệu Thần gia đại nghiệp đại, nếu là làm cơ, kia còn không được đem ngươi biểu cữu cấp cấp chết a?"
Nguyễn Thiếu Trạch: "...... Mẹ ngươi thật tân triều, cư nhiên còn biết làm gay."
Ở nhà vượt qua này một cái cuối tuần, trừ bỏ Thiệu Thần đưa hắn trở về chiều hôm đó tương đối thê lương bên ngoài, còn lại thời gian Nguyễn Thiếu Trạch vẫn là đầy đủ hưởng thụ cha mẹ cưng chiều, thế cho nên lại lần nữa bước lên đi trước vườn trường đường xá khi, hắn thật là có chút không tha.
Nguyễn Thiếu Trạch là ngồi xe điện ngầm hồi trường học.
Hồi tưởng khởi Thiệu Thần ở WeChat trung hoà hắn xin lỗi, nói trong nhà có sự muốn trì hoãn hai ngày không thể đưa hắn đi trường học, Nguyễn Thiếu Trạch liền cảm thấy một trận buồn cười. Hắn hiện tại tuy rằng cùng Thiệu Thần quan hệ không tồi, nhưng cũng không có cho rằng làm đối phương đón đưa là đương nhiên, Thiệu Thần cái này xin lỗi thật sự là có chút không thể hiểu được.
Nhưng lúc sau một vòng phát sinh sự, lại làm Nguyễn Thiếu Trạch nhịn không được lo lắng lên.
Bởi vì hắn từ thứ hai đến thứ sáu, một lần cũng không có gặp qua Thiệu Thần, ngay cả hắn hai cái bạn cùng phòng cũng hỏi qua hai lần, hắn cái kia biểu ca như thế nào không tới. Ngồi ở về nhà phương hướng tàu điện ngầm thượng, Nguyễn Thiếu Trạch nhìn WeChat thượng chính mình phát quá khứ hơn mười điều dò hỏi, cùng với Thiệu Thần chỗ trống một mảnh hồi phục, hơi hơi nhăn lại mi.
Về đến nhà, Nguyễn mẹ cho hắn đáp án.
"Tiểu thần hình như là gặp được chuyện gì," Nguyễn mẹ hồi ức Thiệu Thần ba ba cho nàng đánh kia thông điện thoại nội dung, biểu tình cũng không tính nhẹ nhàng, "Ngươi biểu cữu riêng tới cùng ta nói, tiểu thần về sau không có phương tiện lại chiếu cố ngươi, nhưng cụ thể đã xảy ra chuyện gì, ta cũng không rõ lắm."
Nguyễn Thiếu Trạch không khỏi sinh ra nhất hư suy đoán, "Biểu ca không phải là ra tai nạn xe cộ đi?"
Nguyễn mẹ cả kinh nói: "Không thể nào?"
Nhưng hồi tưởng khởi điện thoại trung Thiệu Thần ba ba kia khó nén mỏi mệt thanh âm, Nguyễn mẹ cũng khống chế không được mà miên man suy nghĩ lên, không nhịn xuống cấp Thiệu gia gọi điện thoại.
Nguyễn Thiếu Trạch liền không chớp mắt mà chờ ở bên cạnh.
Trò chuyện thời gian cũng không trường, Nguyễn Thiếu Trạch nhìn Nguyễn mẹ biểu tình từ khẩn trương chuyển vì thả lỏng, mày lại vẫn là không có buông ra, tâm tức khắc "Bùm bùm" mà cấp khiêu lên, một cắt đứt điện thoại liền gấp không chờ nổi hỏi: "Biểu ca hẳn là không có việc gì đi, hắn đến tột cùng làm sao vậy?"
Nguyễn mẹ lắc lắc đầu, nói: "Ngươi biểu cữu không chịu nói, ta đoán có thể là nhà bọn họ việc tư, nhưng có thể khẳng định chính là ngươi biểu ca hiện tại thực khỏe mạnh, chúng ta liền không cần hạt nhọc lòng."
Nguyễn Thiếu Trạch còn đãi hỏi lại, nhưng hơi hơi hé miệng, lại từ bỏ.
Như thế lại qua hai chu, Nguyễn Thiếu Trạch cùng Thiệu Thần chi gian liên hệ tựa hồ hoàn toàn chặt đứt, mà sinh viên năm nhất đón người mới đến tiệc tối cũng đang ở lửa nóng mà tập luyện trung. Nguyễn Thiếu Trạch bất hạnh bị lựa chọn lên đài biểu diễn tập thể tiết mục, trong lúc nhất thời thế nhưng vội đến ốc còn không mang nổi mình ốc, dần dần mà đem Thiệu Thần sự tình cấp vứt chi sau đầu.
Hai người chi gian rốt cuộc không có quá nhiều giao thoa, thế cho nên Nguyễn Thiếu Trạch ở hậu đài nhìn đến Thiệu Thần thời điểm, lập tức cư nhiên không có thể phản ứng lại đây.

Chương 161 - Nguyễn ca trở về ( 5 )
Thiệu Thần không có cùng hắn chào hỏi.
Nguyễn Thiếu Trạch cũng ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, trơ mắt mà nhìn Thiệu Thần xuất hiện ở chính mình trước mặt, lại cùng một người khác sóng vai biến mất ở hắn trong tầm mắt.
Hôm nay buổi tối trở về, Nguyễn Thiếu Trạch làm giấc mộng.
Hắn mơ thấy rất nhiều đồ vật, bao gồm chính mình kiếp trước, còn có kia bảy cái thế giới, cùng với chính mình ở đầu thai phía trước hệ thống nói cho hắn kia phiên lời nói —— ở chính hắn nguyện ý hồi tưởng khởi này đó ký ức phía trước, hắn sẽ không nhớ rõ bất luận cái gì sự tình.
Nguyễn Thiếu Trạch đến nay mới thôi mới hiểu được cái gì gọi là "Chính mình nguyện ý nhớ tới".
Đương hai người chi gian ràng buộc đạt tới trình độ nhất định sau, mặc dù là xưa nay không quen biết, mặc dù là vài lần chi duyên, lúc sau lại chặt đứt quan hệ liền sẽ cảm thấy vô pháp nhẫn nại, cho nên Nguyễn Thiếu Trạch nghĩ tới.
Nhưng quang hắn một người nghĩ tới vô dụng, nếu Thiệu Thần không nghĩ lên nói, vẫn là bạch mù.
Ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Nguyễn Thiếu Trạch cảm giác thể xác và tinh thần mỏi mệt, mặc cho ai ở cả đêm thời gian đem hơn một ngàn năm trải qua một lần nữa quá một lần, cũng sẽ mệt đến quá sức. Một buổi sáng khóa đều ở hắn bổ giác trung vượt qua, bạn cùng phòng xem hắn sắc mặt cực kém, cũng không dám quấy rầy hắn, chỉ là ở lão sư điểm danh thời điểm mới đưa hắn đánh thức.
Tới rồi giữa trưa, Nguyễn Thiếu Trạch trạng thái cuối cùng chuyển biến tốt đẹp một ít.
"Ta tìm ta biểu ca có việc, các ngươi đi trước ăn cơm đi." Nguyễn Thiếu Trạch như thế nói xong, cũng không cho bạn cùng phòng cự tuyệt cơ hội, quay đầu chạy đi rồi.
Nguyễn Thiếu Trạch kỳ thật cũng không biết Thiệu Thần ở nơi nào.
Tự ngày đó sau đối phương di động liền không có lại đả thông quá, WeChat đảo không bị kéo hắc, chính là phát quá khứ tin tức cũng không hề hồi âm. Nhưng chỉ cần Thiệu Thần còn ở cái này trường học đi học, Nguyễn Thiếu Trạch liền có quyết tâm có thể tìm được hắn.
Thiệu Thần dung mạo xuất chúng, học tập thành tích lại hảo, Nguyễn Thiếu Trạch ở nghiên cứu sinh ký túc xá hạ hỏi hai người, liền đem Thiệu Thần phòng ngủ hào cấp đã hỏi tới. Bất quá hắn cũng không có vội vã đi lên, mà là yên lặng mà chờ ở phòng nghỉ, tính toán tìm Thiệu Thần tán gẫu một chút.
Kỳ thật Nguyễn Thiếu Trạch vẫn là thực khẩn trương.
Bởi vì hắn không xác định Thiệu Thần có phải hay không có ký ức, Thiệu Thần đối hắn hảo, kia cũng là căn cứ vào hai người là thân thích quan hệ.
Nhưng mà Nguyễn Thiếu Trạch không có thể chờ đến Thiệu Thần.
Nguyễn Thiếu Trạch không dám rời đi, cấp bạn cùng phòng đã phát tin tức, nói buổi chiều khóa không đi, sau đó tiếp tục chờ ở phòng nghỉ, cuối cùng làm hắn tại hạ ngọ hai điểm tả hữu thời điểm chờ tới rồi Thiệu Thần. Thiệu Thần là một người trở về, vừa lúc cho Nguyễn Thiếu Trạch cơ hội, hắn cổ đủ dũng khí, đem Thiệu Thần túm vào phòng nghỉ.
Thiệu Thần bị hoảng sợ, theo bản năng muốn phản kích, thấy rõ trước mặt người sau mới vội vàng dừng tay.
Nguyễn Thiếu Trạch trừng mắt cơ hồ tạp đến chính mình trên mặt nắm tay, sợ tới mức hô hấp đều phải đình chỉ.
"Ngươi, ngươi làm gì như vậy hung a......" Hắn lắp bắp, thần sắc ủy khuất, "Ta tìm ngươi lâu như vậy, ngươi vừa thấy mặt liền phải đánh ta?"
Thiệu Thần ánh mắt lóe lóe, đem nắm tay triển khai, ngược lại sờ sờ hắn đầu: "Về sau không cần bộ dáng này, vạn nhất bị thương ngươi làm sao bây giờ."
Nguyễn Thiếu Trạch không nói, chỉ là trừng hắn.
Thiệu Thần cong cong khóe miệng, nói: "Tìm ta có chuyện gì sao?" Ngữ khí tự nhiên đến phảng phất phía trước mất tích hồi lâu không phải hắn.
Nguyễn Thiếu Trạch nhìn đến hắn như vậy phản ứng, lời nói đến trong miệng, lại bỗng nhiên không biết nên từ đâu mà nói lên.
Phía trước là bởi vì nhiệm vụ, cho nên hắn cần thiết tiếp cận Thiệu Thần, hơn nữa bởi vì hệ thống duyên cớ, hắn ở mỗi cái thế giới cảm tình đều không phải như vậy nùng liệt, cùng với hoà giải nam xứng ái đến chết đi sống lại, không bằng nói là thói quen đối phương tồn tại.
Nhưng hiện tại bất đồng, nơi này là thế giới hiện thực, hắn không cần lại hoàn thành nhiệm vụ, như vậy tiếp cận Thiệu Thần cũng liền không hề là tất yếu.
Như vậy hắn còn cần thiết lại cùng Thiệu Thần ở bên nhau sao?
Nguyễn Thiếu Trạch mờ mịt.
Hắn vẫn luôn cho rằng chính mình đối Thiệu Thần thân tình xa nhiều quá tình yêu, nếu Thiệu Thần này một đời cũng không có quá vãng ký ức, hắn có phải hay không nên lựa chọn im miệng không nói. Tuy nói bọn họ chuyển thế mục đích chính là vì lại lần nữa ở bên nhau, nhưng Nguyễn Thiếu Trạch làm không ra cưỡng bách người khác sự tình, trong lúc nhất thời cũng không biết phải làm gì cho đúng.
Thiệu Thần đem hắn trong thần sắc giãy giụa thu hết đáy mắt, lại cố nén cái gì cũng chưa nói, chỉ là nói: "Nếu không có việc gì, ngươi liền đi về trước đi, ta gần nhất tương đối vội, có rảnh sẽ ở liên hệ ngươi."
"...... Hảo đi." Nguyễn Thiếu Trạch không dám cưỡng cầu, gật gật đầu, liền xoay người rời đi.
Thiệu Thần nhìn hắn bóng dáng, đáy mắt hiện lên mất mát, cuối cùng là không có mở miệng đem người kêu trở về.
Đảo mắt lại qua một vòng, ở đại nghỉ dài hạn trước một ngày buổi tối, đón người mới đến tiệc tối chính thức khai mạc. Nguyễn Thiếu Trạch tiết mục xếp hạng tương đối trung gian vị trí, hắn ở hậu đài chuẩn bị thời điểm, lại một lần thấy được trong truyền thuyết rất bận Thiệu Thần, hỏi cùng tổ đồng học mới biết được, Thiệu Thần là bị Học Sinh Hội mời đến cấp tân sinh đọc diễn văn.
Nguyễn Thiếu Trạch chỉ biết là Thiệu Thần ưu tú, lại không nghĩ rằng có thể như vậy ưu tú, tức khắc lại kiêu ngạo lại tiếc nuối.
Hội đón người mới từ chạng vạng 7 giờ bắt đầu, trải qua gần bốn cái giờ, rốt cuộc đuổi ở 11 giờ trước kết thúc. Bởi vì ngày hôm sau chính là kỳ nghỉ, tiệc tối sau khi kết thúc, có không ít lớp còn nhân cơ hội tổ chức lần đầu tiên tụ hội, tính toán ở giáo ngoại chơi cái suốt đêm.
Nguyễn Thiếu Trạch vốn là không nghĩ đi, nhưng hắn không biết khi nào thành đồng học gian công nhận ban thảo, chính là bị hai gã bạn cùng phòng kéo đi xướng hai cái giờ karaoke, còn uống lên không ít bia, cả người vựng vựng hồ hồ, dựa vào góc trên sô pha đã ngủ.
Cùng lớp muội tử thấy soái ca ngủ rồi, không đành lòng quấy rầy, vây xem chụp mấy tấm soái ca ngủ mặt liền tiếp tục cùng người khác điên đi.
Đúng lúc này, ghế lô môn bị gõ vang lên.
Đại gia nguyên bản tưởng phục vụ sinh, nhưng người tới đẩy cửa ra sau, ghế lô thanh âm biến dần dần an tĩnh xuống dưới.
Mọi người giật mình mà nhìn ở hội đón người mới thượng đọc diễn văn Thiệu Thần sư huynh đi đến Nguyễn Thiếu Trạch bên người, duỗi tay đem người đỡ lên. Ngồi ở Nguyễn Thiếu Trạch bên cạnh nam sinh theo bản năng muốn ngăn trở, lại bị bên kia nghiêm hi cùng Tống minh dương gọi lại: "Thiệu sư huynh là tiểu Nguyễn biểu ca."
Lời này vừa nói ra, mọi người tức khắc khe khẽ nói nhỏ lên.
Thiệu Thần liền nhân cơ hội đem Nguyễn Thiếu Trạch đỡ đi ra ngoài.
Ở ghế lô môn đóng lại trước vài giây, bên trong thảo luận thanh rõ ràng mà truyền ra tới.
"Thiệu sư huynh là Nguyễn Thiếu Trạch biểu ca? Như thế nào trước nay không nghe hắn nói khởi quá?"
"Đây là nhân gia việc tư lạp, có như vậy ưu tú biểu ca, đến lượt ta cũng đến giấu đi, đỡ phải bị người ta quấn lên đệ thư tình."
"Như thế nào sẽ là biểu ca a, mệt ta như vậy kích động, còn tưởng rằng là bạn trai đâu."
Ghế lô môn đóng lại, đem bên trong thanh âm ngăn cách mở ra.
Thiệu Thần nhịn không được nở nụ cười.
Nguyễn Thiếu Trạch vốn dĩ ngủ đến cũng không phải rất quen thuộc, chung quanh lại là ầm ĩ thanh lại là bị đỡ đi rồi một đoạn, tự nhiên bị đánh thức.
Hắn ánh mắt mê mang mà nhìn mắt chính mình dựa vào đồ vật, ngẩng đầu, ánh vào mi mắt chính là Thiệu Thần mỉm cười khuôn mặt, tức khắc rất là an tâm, điều chỉnh cái tư thế, càng thêm thoải mái dựa vào Thiệu Thần trên người.
Thiệu Thần nhéo nhéo hắn mặt, bị Nguyễn Thiếu Trạch một cái tát chụp bay.
Thiệu Thần tươi cười trung nhiều ti bất đắc dĩ, hắn vốn định đem Nguyễn Thiếu Trạch chặn ngang bế lên, nhưng này dù sao cũng là ở trường học phụ cận, bị người thấy được ảnh hưởng không tốt, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, đem Nguyễn Thiếu Trạch bối tới rồi trên người. Thời gian đã trễ thế này, ký túc xá là trở về không được, cũng may này phụ cận còn có khách sạn, Thiệu Thần liền đi khai một gian.
Trước đài người phục vụ nhìn quen ra tới điên chơi say không còn biết gì học sinh, đảo cũng không có hiểu sai, thực dứt khoát mà đệ ra phòng tạp.
Thiệu Thần khai chính là tiêu gian.
Nguyễn Thiếu Trạch bị phóng tới dựa cửa sổ trên giường, không quá thoải mái mà trở mình.
"Ngươi a, một không thấy khẩn liền đem chính mình biến thành như vậy," Thiệu Thần ở hắn trên trán nhẹ nhàng bắn hạ, "Nếu không phải ta đi theo các ngươi lại đây, ngươi hôm nay buổi tối liền tính toán như vậy ngủ một đêm?"
Nguyễn Thiếu Trạch nhíu nhíu mày, mị khai một cái mắt phùng.
Thiệu Thần vội vàng im tiếng.
Nguyễn Thiếu Trạch là thật sự say, hắn híp mắt, nhìn chằm chằm Thiệu Thần nhìn hảo sau một lúc lâu mới đưa tầm mắt ngắm nhìn.
"...... Thần ca?" Hắn nỉ non.
Thiệu Thần lại như là bị sét đánh giống nhau, mở to hai mắt nhìn, không thể tin tưởng mà cúi người, để sát vào Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Tiểu trạch, ngươi vừa rồi kêu ta cái gì, lặp lại lần nữa!"
Nguyễn Thiếu Trạch đáy mắt hiện lên một tia ghét bỏ, tựa hồ cảm thấy Thiệu Thần lỗ tai không tốt lắm sử.
"Tiểu trạch ngoan, lại kêu một lần." Thiệu Thần dụ hống nói.
Nguyễn Thiếu Trạch trả lời còn lại là câu lấy Thiệu Thần cổ, đem hắn đi xuống kéo, hôn lên hắn môi.
......
Nguyễn Thiếu Trạch làm cái spring mộng.
Ở trong mộng, hắn cùng Thiệu Thần tương tương nhưỡng nhưỡng, đem để đó không dùng thật nhiều năm tư thế giải khóa mấy cái, rất là tận hứng.
Nhưng mà chờ hắn tỉnh lại lúc sau mới phát hiện, đêm qua hết thảy cư nhiên không phải mộng! Bởi vì hắn chính một. Ti không quải mà nằm ở một cái xa lạ phòng, eo đau bối đau, cái kia bộ vị cũng có chút trướng đau.
Nguyễn Thiếu Trạch thật sự là quá mức với khiếp sợ, thế cho nên đều không có phát hiện trong phòng tắm có tiếng nước.
"Tiểu trạch, ngươi tỉnh," Thiệu Thần xoa tóc đi ra, "Đã mau 9 giờ, muốn kêu điểm đồ vật ăn sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch đột nhiên quay đầu lại, hoảng sợ mà trừng mắt Thiệu Thần.
Thiệu Thần tâm trầm xuống.
Nguyễn Thiếu Trạch chớp chớp mắt, nhìn đối phương âm trầm sắc mặt, thật cẩn thận nói: "Thiệu Thần?"
Thiệu Thần đè nén xuống nội tâm bi phẫn cùng hoảng loạn, ứng tiếng nói: "Là ta, ngươi tưởng ai?"
"......" Nguyễn Thiếu Trạch hơi hơi hé miệng, sau một lúc lâu lại nói, "Kia...... Nguyễn Thiệu thần?"
Thiệu Thần thân hình chấn động.
Nguyễn Thiếu Trạch thời khắc chú ý hắn phản ứng, thấy thế lập tức hiểu được, hắn nhẹ nhàng thở ra, có chút may mắn, rồi lại có chút bất đắc dĩ. Hắn xốc lên chăn, liền như vậy quang bò tới rồi Thiệu Thần trước mặt, ngồi quỳ xuống dưới.
Thiệu Thần yên lặng mà dùng sát khăn trùm đầu che đậy đối phương trọng điểm bộ vị.
"Thần ca," nếu đối phương đều nhớ rõ, kia Nguyễn Thiếu Trạch cũng không có gì hảo che lấp, "Đối với đêm qua sự, ngươi có cái gì tưởng nói?"
Thiệu Thần cúi đầu cho hắn một cái hôn sâu, "Ta tưởng nói chỉ có cái này."

Chương 162 - Nguyễn ca trở về ( 6 )
Hai cái đều là huyết khí phương cương người trẻ tuổi, thiếu chút nữa lại lau súng cướp cò.
May mắn Thiệu Thần là cái tự chủ tương đối cường, tuy rằng nổi lên phản ứng, nhưng cũng đúng lúc thu miệng, không có đem nói chuyện diễn biến thành không hài hòa trên giường vận động.
Nguyễn Thiếu Trạch cũng rất là ngượng ngùng mà xoa xoa miệng, đem khăn lông ở vòng eo đánh cái kết.
"Ngươi là khi nào nhớ tới?" Nguyễn Thiếu Trạch muốn giảm bớt không khí, thuận miệng hỏi, "Là lần trước ta mẹ cấp biểu cữu gọi điện thoại lần đó sao? Bởi vì ngươi khôi phục ký ức, cho nên làm ra khác thường sự tình, chọc biểu cữu sinh khí sao?"
Thiệu Thần bật cười lắc lắc đầu.
Nguyễn Thiếu Trạch hiếu kỳ nói: "Đó là khi nào, ta là trước đó không lâu vừa mới vừa định lên, chẳng lẽ ngươi so với ta vãn?"
"Ta trước nay đều không có quên quá," Thiệu Thần điểm điểm chính mình đầu, "Ra đời trước sự tình, ta sao có thể còn nguyện ý đem ký ức từ bỏ? Tiểu trạch, ta là mang theo ký ức sinh ra."
Không chỉ có như thế, ở kia bảy cái thế giới, hắn cũng chưa bao giờ gián đoạn quá ký ức, chỉ là ngại với kịch bản nhu cầu, hắn vô pháp biểu lộ quá nhiều. Đương nhiên, chuyện quá khứ Thiệu Thần không nghĩ lại nói thêm, hắn tưởng quý trọng chỉ có lập tức.
Nhưng gần là này một câu, liền cũng đủ làm Nguyễn Thiếu Trạch đau lòng.
"Ngươi là nói ngươi mang theo ký ức sống hai mươi ba năm?" Nguyễn Thiếu Trạch không thể tin tưởng, "Vậy ngươi vì cái gì một lần đều không có tới đi tìm ta? Rõ ràng ngươi cha kế chính là ta mẹ nó biểu ca, quan hệ rất gần!"
Thiệu Thần cười nói: "Bởi vì ngươi không có ký ức a, ta sợ cùng ngươi cùng nhau lớn lên sẽ giẫm lên vết xe đổ, dứt khoát liền không cần gặp mặt, vạn nhất ngươi lại đem ta trở thành ca ca, không chịu tiếp thu cảm tình của ta làm sao bây giờ?"
Nguyễn Thiếu Trạch lúng ta lúng túng nói: "Vậy ngươi như thế nào nhẫn được......"
"Tự nhiên là nhịn không được," Thiệu Thần nói, "Ngươi còn nhớ rõ lúc còn rất nhỏ, ta đã từng cùng ngươi cùng nhau chơi đùa hai ngày, khi đó ta liền biết, tuyệt đối không thể làm ngươi xuất hiện ở ta trong tầm mắt, bằng không ta sẽ nhịn không được tưởng đem ngươi giấu đi, không cho bất luận kẻ nào nhìn đến."
Nguyễn Thiếu Trạch nghe vậy, có điểm cảm động, lại có điểm sởn tóc gáy.
"Vậy ngươi phía trước là chuyện như thế nào, ngươi làm cái gì làm biểu cữu như vậy sinh khí?" Nguyễn Thiếu Trạch bỗng nhiên nghĩ đến.
"Bởi vì ta thẳng thắn," Thiệu Thần nói, "Ta nói, ta thích nam nhân, hơn nữa thích đối tượng chính là ngươi."
Nguyễn Thiếu Trạch: "!"
"Ta ba lo lắng ta đem ngươi dạy hư, dứt khoát liền không cho ta và ngươi liên hệ," Thiệu Thần nhún vai, "Ta chính là bị tịch thu hai cái tuần di động đâu, lúc sau là ta mẹ không đành lòng, mới đem ta từ trong nhà thả ra."
Nguyễn Thiếu Trạch líu lưỡi nói: "Vậy ngươi hiện tại cùng ta ở bên nhau, ngươi ba chẳng phải là sắp tức chết rồi?"
Thiệu Thần nói: "Kia cũng chỉ có thể thực xin lỗi hắn, so với hắn, tự nhiên vẫn là ngươi càng quan trọng một ít."
Nguyễn Thiếu Trạch khó xử nói: "Như vậy không hảo đi, biểu cữu hắn cũng rất đau ngươi."
Thiệu Thần nhướng mày nói: "Luyến tiếc ngươi biểu cữu thương tâm a, kia không có biện pháp, đành phải ủy khuất ngươi một chút, chúng ta về sau không cần gặp lại."
"Không được!" Nguyễn Thiếu Trạch không cần nghĩ ngợi.
Nói xong liền nhìn đến Thiệu Thần hài hước biểu tình, nhịn không được đạp hắn một chân, lại tác động phía sau miệng vết thương, nhịn không được nhe răng trợn mắt lên.
Thiệu Thần tức khắc bất chấp đùa giỡn tiểu bạn trai, vội vàng kéo ra hắn chân, kiểm tra rồi một chút.
Nguyễn Thiếu Trạch bị hắn trắng ra làm cho sắc mặt đỏ bừng.
"Nhìn qua có chút sưng lên," Thiệu Thần đau lòng mà chạm chạm, "Ai, cái này địa phương chính là như vậy yếu ớt, rõ ràng đã rất cẩn thận, lại vẫn là không tránh được bị thương. Như vậy, ngươi trước lại nằm trong chốc lát, ta đi ra ngoài mua điểm dược."
Này trong nháy mắt, Thiệu Thần hình tượng nghiễm nhiên cùng mỗi cái thế giới cũng chưa mặt không da gia hỏa trùng hợp ở cùng nhau.
Nguyễn Thiếu Trạch không có cự tuyệt hắn chăm sóc, nhìn Thiệu Thần mặc xong quần áo lao ra phòng, thật cẩn thận mà duỗi cái lười eo, ôm gối đầu ngủ nổi lên thu hồi giác.
Dù sao đại nghỉ dài hạn đã bắt đầu rồi, hắn liền tính ngủ đến buổi tối cũng không quan hệ.
Bởi vì đêm qua vận động quá liều, cộng thêm còn uống xong rượu, Nguyễn Thiếu Trạch không một lát liền một lần nữa đã ngủ, không biết qua bao lâu, mới bị sau chỗ mát lạnh cảm đánh thức.
Nguyễn Thiếu Trạch trợn mắt, vừa lúc nhìn đến Thiệu Thần thu hồi tay, trừu khăn giấy chà lau hình ảnh.
Thiệu Thần thấy hắn tỉnh, ôn nhu nói: "Còn muốn ngủ sao, ta mua chút ăn trở về, còn nóng hổi, ăn một chút gì ngủ tiếp đi."
"Không ngủ." Nguyễn Thiếu Trạch yên lặng mà xả quá chăn, đem trơn bóng mông trứng che khuất, "Ngươi mua cái gì?"
"Đều là ngươi thích." Thiệu Thần đem hai cái đại túi cầm lại đây.
Suy xét đến Nguyễn Thiếu Trạch thân thể, hắn mua đại bộ phận đều là thức ăn lỏng đồ ăn, lại như cũ bao quát Nguyễn Thiếu Trạch thích nguyên liệu nấu ăn.
Nguyễn Thiếu Trạch ăn thật sự là mùi ngon.
Bởi vì đã qua 12 giờ, lui phòng cũng đến phó hai ngày tiền, Nguyễn Thiếu Trạch dứt khoát không vội mà về nhà. Hắn cấp Nguyễn ba Nguyễn mẹ đã phát điều tin tức, thuyết minh thiên lại trở về, sau đó liền đi theo Thiệu Thần đi ra ngoài lãng non nửa thiên, buổi tối lại trở về ngủ một giấc, tuyệt không lãng phí một phân tiền thuê nhà.
Bởi vì có ký ức, mặc dù hai người tách ra gần hai mươi năm, vẫn là không cảm thấy nhiều ít xa lạ cảm.
"Ngày mai ngươi muốn cùng ta cùng nhau về nhà sao?" Nguyễn Thiếu Trạch ghé vào Thiệu Thần trên vai, hỏi.
"Trước tạm thời không đi," Thiệu Thần trở tay gãi gãi hắn cằm, "Nếu đã tới rồi tình trạng này, ta yêu cầu về nhà cùng cha mẹ thẳng thắn một chút, ngươi liền chờ ta tin tức đi."
Nguyễn Thiếu Trạch bắt lấy hắn ngón tay, lo lắng nói: "Vạn nhất ngươi bị ngươi ba tấu làm sao bây giờ?"
Thiệu Thần nói: "Kia cũng chỉ có thể chịu bái, bất luận như thế nào, ta sẽ không từ bỏ ngươi."
Nguyễn Thiếu Trạch không biết nên nói cái gì hảo, chỉ là về phía trước cúi người, ở Thiệu Thần trên mặt gặm một ngụm, không biết là tính làm cổ vũ vẫn là có cái gì mặt khác ý tứ.
Ngày kế buổi sáng, Thiệu Thần mang theo Nguyễn Thiếu Trạch lui phòng.
Trước đài người phục vụ vẫn là phía trước cái kia, nàng có chút kinh ngạc mà nhìn này hai cái ở khách sạn đãi một ngày hai đêm thanh niên, cảm giác chính mình phát hiện cái gì đến không được sự tình.
Thiệu Thần đem Nguyễn Thiếu Trạch đưa về gia.
Hắn cự tuyệt Nguyễn mẹ nhiệt tình chiêu đãi, chỉ đợi không đến hai phút liền vội vàng rời đi.
Nguyễn Thiếu Trạch đứng ở phòng ngủ cửa sổ, nhìn Thiệu Thần đuôi xe biến mất ở đường cái một chỗ khác, trong lòng loạn thành một đoàn.
"Bảo bảo, tiểu thần là có cái gì việc gấp sao?" Nguyễn mẹ đi đến hắn phía sau, "Có phải hay không vẫn là lần trước kia sự kiện? Ngươi có hỏi một chút tiểu thần hắn ba ba vì cái gì như vậy sinh khí sao?"
Nguyễn Thiếu Trạch lại không có trả lời.
Hắn xoay người, biểu tình nghiêm túc mà nhìn mẹ nó: "Mẹ, ta có chuyện tưởng cùng ngươi nói."
Nguyễn mẹ chưa bao giờ gặp qua ngốc nhi tử như thế trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng, không khỏi sửng sốt, lúng ta lúng túng nói: "Ngươi nói."
Nguyễn Thiếu Trạch nói: "Nếu ta là cái gay, chỉ thích nam nhân cái loại này, ngươi còn nhận ta đứa con trai này sao?"
Nguyễn mẹ giật mình mà há to miệng, sau một lúc lâu nói không ra lời.
*
Này sương Nguyễn Thiếu Trạch lựa chọn thẳng thắn, Thiệu Thần bên kia cũng không hảo quá.
Thiệu phụ lúc trước nghe nói Thiệu Thần thích biểu cô gia nhi tử Nguyễn Thiếu Trạch, thiếu chút nữa không bị khí trúng gió, hắn vẫn luôn lấy cái này con riêng vì kiêu ngạo, nơi nào hiểu được hài tử càng lớn càng không bớt lo, thích nam nhân liền tính, cư nhiên còn thích chính mình biểu đệ!
Thiệu phụ lập tức lệnh cưỡng chế Thiệu Thần không được lại cùng Nguyễn Thiếu Trạch cùng với Nguyễn gia có bất luận cái gì tiếp xúc.
Nhi tử thích nam nhân không đáng sợ, Thiệu phụ không phải như vậy không khai sáng người, nhưng đáng sợ chính là nhi tử thích thượng chính là không nên thích người. Thiệu phụ vô pháp tưởng tượng nếu nhi tử thật sự đem Nguyễn Thiếu Trạch bắt cóc, Nguyễn mẹ sẽ như thế nào hướng hắn thảo cách nói.
Hắn đã năm mươi mấy rồi, nơi nào ném đến khởi người này!
Chính là Thiệu phụ trăm triệu không nghĩ tới, lúc này mới một tháng không tới, Thiệu Thần lại lần nữa về nhà tới, liền cho bọn hắn ném một cái so lần trước càng thêm kinh bạo bom —— con của hắn, cư nhiên đã đem Nguyễn gia tiểu bằng hữu thông đồng! Hơn nữa đối phương còn đồng ý!
Thiệu phụ không biết chính mình là như thế nào đáp lại, chỉ biết là chính mình phục hồi tinh thần lại thời điểm, Thiệu Thần đã thẳng tắp mà quỳ gối chính mình trước mặt, trên mặt đất nằm một cây cắt thành hai đoạn thước.
Thiệu phụ còn nhớ rõ này căn thước là Thiệu Thần sơ trung thời điểm dạo hội chùa mua trở về, vẫn luôn bãi ở thư phòng đương bài trí, hôm nay như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Thiệu phụ có chút mờ mịt mà quay đầu, liền nhìn đến Thiệu mẫu ngồi ở trên sô pha rơi lệ.
Lúc này, Thiệu Thần mở miệng, hắn tựa hồ chịu đựng đau đớn, thanh âm cũng có chút khàn khàn: "Ba ba, nếu ngài còn chưa hết giận nói, có thể tiếp tục, nhưng là có một chút ta muốn nói rõ ràng, ta cùng tiểu trạch là thiệt tình yêu nhau, chúng ta đã xác định quan hệ, không phải mấy đốn thước là có thể đủ đánh tan."
Thiệu phụ lúc này mới nhớ lại chính mình mới vừa rồi làm cái gì.
Hắn cư nhiên đánh chính mình lấy làm tự hào nhi tử?!
Thiệu phụ không thể tin tưởng mà nhìn chính mình tay, mặt trên còn có nắm thước nắm đến thật chặt lưu lại dấu vết. Lần trước Thiệu Thần xuất quỹ, hắn cũng bất quá là mắng hắn hai đốn mà thôi, lần này như thế nào sẽ động khởi tay tới đâu?
Thiệu phụ ảo não không thôi, đỡ cái trán, đi đến sô pha biên ngồi xuống.
Thiệu mẫu trộm ngó hắn hai mắt, thấy trượng phu tựa hồ hết giận một ít, lúc này mới có điều động tác. Nhưng nàng cũng không dám đỡ nhi tử lên, việc này thật là hắn làm không đạo nghĩa, cho nên nàng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, đi khuyên nhủ trượng phu.
Chỉ là còn không đợi nàng tưởng hảo tìm từ, Thiệu phụ liền dẫn đầu mở miệng: "Tiểu vân, ngươi trước mang tiểu thần về phòng, ta tưởng một người yên lặng một chút."
Thiệu mẫu nghe xong, vội không ngừng đem Thiệu Thần nâng lên, đi phòng ngủ.
Thiệu phụ ở phòng khách tĩnh tọa hồi lâu, rốt cuộc thở dài một hơi, cầm lấy di động, bát thông Nguyễn mẹ dãy số.
Phòng nội, Thiệu mẫu làm Thiệu Thần cởi áo trên bò đến trên giường, lại đau lòng lại hận sắt không thành thép mà nhìn hắn trên lưng vết thương, "Tiểu thần, ngươi nói cho mụ mụ, ngươi thật sự phi hắn không thể sao?"
Thiệu Thần trầm mặc mấy giây, nói: "Là."
Thiệu mẫu thương tâm nói: "Ngươi thích nam nhân mụ mụ sẽ không ngăn trở, chính là ngươi vì cái gì sẽ thích thượng hắn đâu?"
Thiệu Thần nói: "Nhất kiến chung tình."
"......" Thiệu mẫu cảm thấy chính mình có điểm vô pháp cùng nhi tử bình thường giao lưu, "Nhưng hắn là ngươi đệ đệ a!"
Thiệu Thần khẽ cười nói: "Lại không có huyết thống quan hệ, tính cái gì đệ đệ."
Lời nói thật là nói như vậy không sai, nhưng...... "Ngươi như vậy, thật sự thực làm ngươi ba ba khó làm, ngươi làm hắn như thế nào cùng ngươi biểu cô công đạo?"
Thiệu Thần nói: "Mẹ, ta cùng tiểu trạch đều là người trưởng thành rồi, chúng ta có thể vì chính mình sự tình phụ trách, ba ba căn bản không cần hướng biểu cô công đạo, đây là chúng ta hai cái chi gian sự tình."
Thiệu mẫu thế nhưng không lời gì để nói.
Đúng lúc này, dồn dập tiếng bước chân vang lên, Thiệu phụ hoảng loạn mà vọt vào Thiệu Thần phòng, chọc đến phòng trong hai người triều hắn nhìn lại.
"Thiệu Thần, ngươi đến tột cùng cấp thiếu trạch rót cái gì mê hồn canh?" Thiệu phụ nói làm Thiệu Thần không hiểu ra sao, "Ta vừa rồi cho hắn mụ mụ gọi điện thoại, hắn mụ mụ cư nhiên nói nhà mình nhi tử đem ngươi bắt cóc, muốn mang theo nhi tử tới chịu đòn nhận tội!"
Thiệu Thần: "!"
Thiệu mẫu: "???"
Một giờ sau, hai bên gia đình ở phòng khách hai mặt nhìn nhau.
Mãi cho đến hiện tại Thiệu Thần mới biết được, nguyên lai Nguyễn Thiếu Trạch sợ hắn thừa nhận quá nhiều áp lực, cư nhiên chủ động cùng Nguyễn mẹ thẳng thắn, nói là chính mình thông đồng biểu ca, hy vọng nàng có thể thành toàn.
Nguyễn mẹ ở kề bên khí vựng trước, nhận được Thiệu phụ xin lỗi điện thoại, tức khắc cả người càng thêm không hảo.
Hai bên gia trưởng đàm phán bầu không khí, kỳ thật còn tính hài hòa, rốt cuộc hai bên đều cảm thấy là chính mình nhi tử phạm vào sai, ngược lại không có người truy cứu đối phương trách nhiệm.
Nguyễn Thiếu Trạch cùng Thiệu Thần mặt đối mặt ngồi ở phòng khách hai cái góc, đối trước mắt tình huống có chút dở khóc dở cười.
Tự nhiên, như vậy chuyện quan trọng, khẳng định là không có khả năng thông qua một hồi gia đình hội nghị liền giải quyết. Chỉ là hai bên cha mẹ ở trong lúc vô tình liếc đến hai người trẻ tuổi chi gian ánh mắt giao lưu khi, đột nhiên sinh ra một loại bổng đánh uyên ương tội ác cảm.
Càng miễn bàn Thiệu Thần còn ăn một đốn ngoan tấu, Thiệu phụ lòng mang áy náy, Nguyễn mẹ còn lại là đau lòng, trong lúc nhất thời thế nhưng không có người nhắc lại ra muốn chia rẽ này đối tiểu tình lữ.
Một hồi không tính trò khôi hài trò khôi hài không giải quyết được gì.
Nguyễn Thiếu Trạch không biết Thiệu Thần ăn đánh, Thiệu Thần cũng không tính toán đem loại này không cần thiết sự tình nói ra làm hắn lo lắng.
Một cái nghỉ dài hạn thời gian, hai người không có tái kiến quá mặt, nhưng thông tin lại mỗi ngày đều đang tiến hành.
Thiệu phụ từng trong lúc vô tình gặp được nhi tử nửa đêm trốn đến ban công gọi điện thoại, khi đó trên mặt hắn biểu tình là chưa bao giờ từng có hạnh phúc, trong lúc nhất thời, trong lòng sinh ra loại khó có thể miêu tả tư vị.
Nguyễn gia bên kia tắc càng dễ dàng mềm hoá, Nguyễn Thiếu Trạch khi còn nhỏ thân thể không tốt, còn đã từng trụ quá dài đạt một năm trọng chứng giám hộ, tự kia lúc sau Nguyễn mẹ liền vẫn luôn lo liệu nhi tử vui sướng liền tốt dục nhi tâm tính, lần này sự kiện tuy rằng khiếp sợ, lại phi như vậy khó có thể tiếp thu. Nhìn đến hai cái nam hài tử thật là lưỡng tình tương duyệt, Nguyễn mẹ cũng liền không như vậy phản đối.
Thế cho nên Nguyễn Thiếu Trạch bên này cư nhiên là nhanh nhất thỏa hiệp.
Biết được Nguyễn gia thái độ, Thiệu phụ cũng ngượng ngùng lại kiên trì, rốt cuộc hắn phản đối không phải nhi tử thích nam nhân chuyện này, hiện tại đối phương gia đình đều không ngại, hắn còn có cái gì nhưng nói? Cũng chỉ có thể đồng ý bái.
Đã trải qua nhiều như vậy thế, hai người rốt cuộc ở thế giới hiện thực đi tới một khối.
Tuy rằng chỉ có ngắn ngủn mấy chục năm nhân sinh, nhưng Nguyễn Thiếu Trạch cùng Thiệu Thần lại so với phía trước nào một đời đều cảm thấy hạnh phúc.

Nam xứng thu thập hệ thống [ Xuyên nhanh ]-Thanh sắc đích ngưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ