Sau một thời gian sml với event sinh nhật babe thì tui đã trở lại đây ahihi
Mình tiếp tục series này nha!!!!
Cám ơn đã chờ tui comeback TvT yêu mọi người <3
__________________________________________________
Ánh nắng ban mai chiếu qua tấm màn nặng và dày, để lộ ra phòng ngủ rộng rãi với bộ đồ nội thất trang trí màu đen đặt ngay trung tâm phòng, bên cạnh đó là những chiếc ghế dài cùng chiếc giường ngủ lớn có màu cọ đan xen màu kem. Trên chiếc giường nhìn rất thoải mái đó là một người đang ngủ yên bình. Người vẫn đang mơ màng trong giấc ngủ dở dang hơi lăn mình đến bên thân thể đang ngủ bên cạnh hắn.
Cũng không quá lạ khi mà bản thân hắn chính là một chiếc đồng hồ báo thức sống. Chàng trai trẻ chỉ duy trì trạng thái nhắm mắt không lâu, đột nhiên bừng tỉnh, mở mắt ra nhìn lên trần nhà.
Hắn đang ở đâu đây?
Điều đầu tiên Techno tự hỏi mình, cảm thấy bối rối; đảo mắt trên trần nhà và sau đó lần thứ hai hắn nhắm mắt rồi mở mắt ra lần nữa.
Ai'Kla!
(bật dậy)
"Ưmmmm" Ngay khi chàng trai cao cao kia đã ý thức được về môi trường xung quanh và chuẩn bị ngồi bật dậy thì bất ngờ bị nhấn trở lại giường ..... bởi một thứ gì đó nặng nặng đè lên người khiến hắn không thể di chuyển.
Thứ đó rên rỉ và phát ra âm thanh phản kháng buộc hắn phải nhìn xuống.
Ai đó có thể giải thích cho hắn không? Tình cảnh mà hắn đang trải nghiệm ngay bây giờ?!
Techno nghĩ thầm khi thấy nụ cười lười biếng xuất hiện trên khuôn mặt cậu trai trẻ, nhìn về người đang nằm trên ngực mình. Người đó không ai khác chính là KengKla.
Với thân hình cao lớn, chủ nhân của khuôn mặt đẹp trai đang ôm hắn rất chặt, rúc mặt vào ngực hắn và khi Techno di chuyển, đứa trẻ trên ngực hắn phát ra âm thanh rên rỉ lớn, di chuyển đầu cậu ta nhiều lần, xoa và đẩy qua lại như tìm kiếm một góc thoải mái để ngả đầu cho đến khi chàng thanh niên thấy sốc và cảm thấy cậu thật ....đáng yêu.
Đáng yêu?
Hắn đã từng mơ mộng bản thân mỗi sáng thức dậy trên giường, sẽ có ai đó rúc vào ngực hắn, nhưng không ai có thể tin rằng ai đó kia sẽ là một ...... chàng trai.
Hắn nên buồn, nên khóc hay nên vui đây?
Vẫn đang nghĩ miên man về vấn đề đó, hắn đặt tay lên đầu chàng trẻ mà hắn xem như em trai, vuốt ve mái tóc của cậu một cách nhẹ nhàng, nghĩ về buổi tâm sự từ tận đáy lòng hồi tối qua và cảm thấy tội nghiệp cho đứa trẻ này.
Ai có thể nghĩ rằng đứa em mà hắn biết trong ba năm lại phải trải qua những điều nặng nề như thế.
Hắn vẫn còn nhớ lần đầu tiên họ gặp nhau.
Một đứa bé khá im lặng và ngoan ngoãn đến tìm Ai'Nic - em trai hắn khi nó vẫn chưa trở về nhà từ trung tâm mua sắm gần đó. Vậy nên, kết quả là, hắn đành phải tiếp cậu trai trẻ ấy thay cho em trai và dẫn cậu bé vào nhà của họ. Mặc dù đó là lần đầu tiên họ gặp nhau, nhưng do bản thân khá tốt bụng, hắn đã thuyết phục cậu bé ăn cơm cùng với hắn vì hắn chưa ăn gì và cũng vừa lúc hắn đã mua một vài món ngon từ bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOW TO SECRETLY
Teen FictionHế lô mọi người, đây là dự án mới của bọn mình, nhìn hình thì chắc ai cũng biết rồi, bọn mình sẽ dịch cuốn tiểu thuyết này, dù là không giỏi văn chương lắm, dịch cũng trật lên trật xuống, nhưng hi vọng mọi người sẽ thích (không thích thì thôi nhé=))...