=Tiếp tục=
"Vậy....Để em làm thêm lần nữa na khrap"
"Hoei!" Techno còn đang trần truồng gào lên khi chưa thở xong, mệt mỏi khắp người, chỉ đơn thuần là bắt gặp ánh mắt của ai đó.
"Em chỉ muốn chắc chắn rằng P'Noh đã thuộc về em rồi......na~ "
(âm thanh tiếng nước bị va chạm bên dưới)
Miệng vẫn còn nài nỉ mà tại sao thứ chết tiệt đó đã bắt đầu di chuyển rồi.
Techno dần nóng lên khi anh cảm thấy thứ bên trong cơ thể mình lại di chuyển và đang dần lớn lên, hắn nhắm mắt tận hưởng cơn khoái cảm đang kéo đến lần nữa và cắn môi trước khi gật đầu.
"Vậy...Vậy thì làm đi!"
Một câu cho phép người kia, mắt Kla lấp lánh ánh lên sự ranh mãnh trước khi hôn người đó lần nữa. Nụ hôn quá mãnh liệt đến nỗi có thể làm mất ý thức, cọ xát lồng ngực của hắn gần với người kia để khơi gợi cơn hứng tình nơi anh.
Trong khi Techno chỉ nhận ra một điều.
Ai'Type. Bây giờ tao đã hiểu là tại sao mày đồng ý có chồng rồi. Ngoài ra, với kích thước này có thể nói cực kì thỏa mãn thì tao cũng đồng ý có một người!
" Kla mày thực sự hẹn hò với tao à?"
"Sao P'Noh lại hỏi em như vậy?"
Một lúc sau, sau khi kết thúc hoạt động nóng bỏng, hai chàng trai trên giường vẫn bình tĩnh ôm lấy nhau, đột nhiên Techno nhìn người kia, cảm thấy nhột nhột khi một tay của KengKla vẫn đang xoa nắn lấy vai hắn trong khi tay kia chạm vào má, giống như một em bé đang bám dính lấy mẹ, ý nghĩ rằng người đó thật dễ thương khiến cho hắn tự dưng bật một câu hỏi.
"Điều này có chắc chứ? Có thể nói chúng ta là đang ở với nhau?"
Một câu hỏi khiến KengKla dừng tay lại, cúi xuống trả lời ngắn gọn cho đến khi người nghe chỉ cười khô khốc.
"P' không phải là con gái na"
"Phải, em chứng minh điều đó rất nhiều lần rồi"
"nah ~" Techno cười nhưng không dám đối mặt người kia bởi vì đỏ mặt. Cậu thậm chí muốn đưa tay lên để che mặt khi nhìn thấy nụ cười chết người kia.
" P' cứ như thế này, anh chỉ cần chìm vào khoái cảm mà em mang lại là được." KengKla thì thầm, di chuyển bàn tay của mình đến phần dưới của cơ thể hắn khiến cho người đang được ôm hôn sợ hãi, giữ lấy cánh tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOW TO SECRETLY
Teen FictionHế lô mọi người, đây là dự án mới của bọn mình, nhìn hình thì chắc ai cũng biết rồi, bọn mình sẽ dịch cuốn tiểu thuyết này, dù là không giỏi văn chương lắm, dịch cũng trật lên trật xuống, nhưng hi vọng mọi người sẽ thích (không thích thì thôi nhé=))...