Chap 1.2: Phải chạy trốn 2

7.5K 259 41
                                    

«Không sao, tớ biết mà, trốn được hòa thượng không trốn được khỏi chùa, để xem anh ấy trốn được đến khi nào»

"Có biết cậu giờ rất giống ác qủy không? " Technic thường nói cậu bạn của mình như vậy. Đầu bên kia phát ra tiếng cười tà ác trong điện thoại:

«Nếu có thể giữ được P No, cho dù có biến thành ác qủy, tớ cũng nguyện làm... vậy nhé, lát gặp»

Nói xong, điện thoại liền bị dập, người ở đầu bên này điện thoại nhún vai, đi vào phòng sửa soạn chuẩn bị đi tìm người bạn chí cốt.

Người bạn thân quen biết từ hồi năm nhất.

Một người bị gọi là bạn thân của anh đẹp trai

Một người bạn thân dường như bước ra từ tiểu thuyết...vừa đẹp trai lại vừa tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người, như một thân sĩ, tháng trước cậu ta dẫn dắt đội chúng tôi giành được điểm A, có lẽ ở đây chỉ có mình tôi biết được bộ mặt thật của cậu ta.

Thằng hư hỏng Kla...thật sự rất đáng sợ.

"Bỏ đi, việc này không liên quan đến mình, đến đâu thì đến, xuất phát"

P No là người như thế nào?

Một người anh ngoại trừ dáng rất cao, rất dễ chung sống, còn khuôn mặt thì...mấy người bạn của anh Type và anh No đã rất nhiều lần chê bai.

"Em trai ông nhìn men như vậy, mà sao đến lượt ông lại khiến không nỡ nhìn thẳng thế này hả"

Cho nên, nếu anh trai tìm được người như Kla...thế thì mình cũng nên giúp một tay để cậu ta có cơ hội thành công cao hơn cũng tốt.

"Hả, No, sao hôm nay cậu tới sớm vậy?"

   

"Ừm"

  

"Này, sao vậy?"

   

Nội tâm của No vô cùng bình tĩnh, người đồng nghiệp dựa vào ngữ khí của No mà cố hỏi đến cùng... Một người mới sáng sớm ra, ăn lương nhà nước, mà lại không đứng dậy đi ăn sáng, cũng không chào hỏi đồng nghiệp một câu, chỉ ngồi mất hồn ở đó, có vẻ như có chuyện gì đó khó khăn, đồng nghiệp chào hỏi, cậu ta cũng... 

Tiếng khóc khiến cho mọi người đều tập trung ánh mắt về phía No

  

"Sao vậy, No"

"Đồ chết tiệt Boom, cậu đã trêu chọc gì No vậy?"

    "Không phải mà tiền bối, cậu ta từ lúc đến công ty đã sưng mặt lên ngồi ở đó rồi, em chỉ lắc nhẹ vai cậu ta liền khóc rồi" Người đồng nghiệp vừa nói vừa nhìn dáng người cao cao gầy gầy của Techno, mọi đồng nghiệp trong văn phòng đều tới an ủi vài câu, cuối cùng tất cả đều lắc đầu. Nhìn thấy No như vậy, mọi người đều cảm thấy rất ngạc nhiên.

Trong con mắt của mọi người, No nhan sắc không có gì nổi bật, năng lực làm việc cũng thường thôi, nhưng tính cách của cậu ta rất tốt. Mới vào công ty một năm mà cậu ta đã hòa nhập với mọi đồng nghiệp, hơn nữa còn có các đồng nghiệp ở bộ phận khác mời cậu ta đi ăn, nhưng như thế vẫn chưa đủ, họ còn mời cậu ta cùng đá bóng mỗi thứ tư hàng tuần.

HOW TO SECRETLY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ