[T.L.S 05 - Djieien]

591 12 1
                                    

May munting insekto ang pagala gala sa loob ng Academy. May dalawang estudyante syang kinagat. Alamin natin kung ano ang epekto ng kagat ng isang Munting Insekto.

-

" Nas, did u saw my cute hellokitty Brief? Can't find it anywhere. " Tanong ni Pao sakin. Tinuro ko yung ilalim ng kama nya.

Sabado ngayon at syempre wala kaming klase, pero sangdamakmak ang projects. Walang pinag kaiba sa mga tao.

"Pupunta lang ako sa Library ah." Paalam ko. Nasa harap ako ng Elevator, sa kabilang building pa kase yung Library. Bumukas ang Elevator at sakay non si Nathan.

Hindi ako nag alangang pumasok.

Then i press the button. (Ground floor)

Alam kong may tensyon na namamagitan samin ni Nathan. Hindi nya na rin pinakielaman sila Mikka at Rita, subukan nya lang talaga and I swear to god of Fae if meron man, I'll slit his throat.

Isang nakaka binging katahimikan parin ang bumabalot sa loob ng elevator na to.

"How's your Wounds?" Panimula nya. Hindi ko ito nilingon.

"It's been 3 weeks, so malamang magaling na." Bumukas ang elevator at agad akong lumabas. Hindi ko trip maki pag chit chat kay Nathan..

Taimtim akong nag lalakad ng biglang akong may narinig na napaka tinis na tunog syang dahilan para sumakit ang ulo ko.

"What was that?" Tanong ko sa sarili habang hawak ang mag kabila kong nuo.

I look around pero wala akong makita na kakaiba.

Nung naging okay na pakiramdam ko ay nag patuloy ako sa pag punta sa Library. Kailangan ko talagang matapos tong project sa Geography (Places of Fae not Humans). Kung anong kinabait ni Ms. Fangtell sya namang kina Terror ni Ms. Celestine.

Kasalukuyan akong nag babasa ng Libro nang may umupo sa Harap ko (Not totaly harap, medyo dulo sya ng upuan.)

Si Nero nag babasa ng Manga.

Nagka tinginan kaming dalawa, ngumiti sya sakin kaya ngumiti narin ako.

Balik sa pag babasa...

May kulang sa librong to kaya Pumunta ulet ako sa Geography Books Corner.

Hanap hanap hanap.kuha.tingin.hanap ulet. At nakita ko na sya. Pero nasa taas.

"Damn it! Di ba ko pwedeng maka higop ng height?" Tanong sa sarili habang inaabot ang libro. Maya maya may kamay nang dumapo sa librong kailangan ko at kinuha ito.

Si Vex ang may hawak neto ngayon..

"Sala-" ang gago akala ko sakin ibibigay yun pala sya ang gagamit! Napaka UngentleFae neto. Bwiset!!

"Hoy, lalake... ako unang naka kita nean. Akin na " bulyaw ko habang naka sunod sakanya. Umupo sya sa tabi ni Nero.

"Ako ang unang naka kuha kaya ako ang unang gagamit." Sabi neto habang nag lilipat ng mga pahina. Grabe na iinis na talaga dito.

"Napaka ungentle dog mo ." Mahina kong sambit. At inayos na ang aking mga gamit.

"Anong sabi mo? Di ko narinig." Tanong nya hbang nag babasa.

The Last SuccubusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon