May malalaking puno, lumilipad na mga ibon, at sariwang hangin. Hayys..
Nasa balcony ako ng bahay ni Nathan at
Naka upo sa duyan.
I'm just wearing denim short, White T-shirt with printed QUEEN OF FUCKING EVERYTHING, a white slippers and shades.
Nag babasa ako ng "The power of six" ni Pittacus Lore.
Magaling na nga pala yung sugat ko, thanks to Victor.Pero may kapalit ang pag gamot nya sakin. Tanging kami lang ang nakaka alam.Iniisip ko nga rin pano ko magagawa yung gusto nya. Wala akong ideya kung san ako mag sisimula.
Napatingin ako sa kotseng tumigil sa harap ng bahay. Hindi ko alam kung sino ang dumating. Bumaba ang sakay netong Matandang babae at may bitbit na baby boy. I think 2 years old na yung baby.
Napataas ang kilay ko.
Sino naman kaya sila?
Sinara ko ang librong binabasa ko, kinuha ang fruit juice na gawa ni Leo at bumaba.
Naabutan kong kausap ng matanda si Tyson at karga na nyang yung baby.
"Tekloi!" Sigaw ni Jaxon at tumatakbo palapit. Kinarga ni Jaxon yung baby at nilaro laro.
"Sige Tyson, mauna na ko. Next sunday ko nalang kukunin si Terence" Sabi ng matandang babae.
"Sige po Ma, Ingat kayo. Salamat po." Ngumiti ang matanda at niyakap si Tyson.
"Kaninong baby yan?" Tanong ko sabay inom ng Fruit Juice.
"Sakin." Naibuga ko ng wala sa oras yung juice, at tumingin kay Tyson.
"Seryoso?" I mean, si Tyson? Nag ka anak? He looks so innocent. I can't even imagine that he can masturbate. He nodded.
"Gosh, Tyson. Akala ko hindi mo kayang gumawa ng baby. Hahaha." Bahagyang natawa si Tyson. Binaba ko yung baso at lumapit kila Jaxon.
"Hi There Little Boy. He doesn't look like you Tyson." Sabi ko.
"Jaxon!!" Sigaw ni Leo mula sa kusina.
"Kargahin mo muna, Nas." Agad na binigay ni Jaxon sakin yung baby.
Matagal na rin akong hindi nakaka karga ng baby.
"So, asan ang mommy?" Nalungkot si Tyson, he look down.
"She died after she gave birth." Nagulat ako sa sinabi nya. Tumingin ako kay baby Tekloi.
"Kawawa naman sya, hindi manlang nya nakita itsura ng mommy nya."
"It's okay. Andito naman ako, I will be his Mother and Father. Besides kasama ko sa pag papalaki sakanya mga lola nya at syempre ang mga sira ulo kong barkada." Ngumiti ako. Ang tatag ni Tyson. Manly naman pala sya kahit mukha Girly. Hahaha.
"Tekloi!" It's Nathan. Galing sya sa school, Masquerade na kase next week kaya busy sya. Lumapit ito samin.
"Baby Tek, na miss mo ba si DaddyUncle
Nathan? Hmm?" Bigla namang ngumiti si Tekloi. Teka nga..."Bakit Tekloi ang pangalan nya?" Nag katinginan sila ni Tyson.
Kase naman, ang gwapo gwapo ng bata tapos ang bantot ng pagalan.
"Terence Kloid ang true name nya. Yung sira ulong si Val ang nag simulang tawagin syang Tekloi. Eh mukhang gusto naman ng batang to, kaya ayon. Naki Tekloi nalang din kami."
BINABASA MO ANG
The Last Succubus
Fantasy"Life is hard when you don't know who you are. But Life is Harder when you don't know WHAT YOU ARE."- Bo [Lost Girl] Yan ang Paborito kong Quote nung mga panahong hindi ko alam kung ano ba talaga ako. Pero ngayon alam ko na kung ano talaga ako, I am...