Thế Giới Tư: (Nữ Tôn) Giang Sơn Không Kịp Ngươi (7) Chương 67

401 40 0
                                    


Chương 67


               Lạc Nhạn Chu mang binh đi vào Chu Triều trong hoàng cung một khắc này, Hoa Dao đang ngồi ở Kim Loan điện phượng trên mặt ghế, mà trong điện trên mặt đất lại là nằm ngổn ngang lộn xộn thi thể, toàn bộ đại điện, cơ hồ bị máu tươi nhiễm đỏ.

Trên đất những thi thể này, không cần nhìn kỹ, chỉ nhìn phục sức liền có thể biết được, những người này phần lớn là Chu Triều hoàng thất người.

Hiển nhiên là Hoa Dao giết chết.

"Lạc Nhạn Chu, trẫm thật đúng là coi thường ngươi." Hai con ngươi nhìn qua so với ba năm trước đây đã nẩy nở Lạc Nhạn Chu, Hoa Dao xùy cười một tiếng, khàn khàn thanh âm bên trong còn mang theo không chút nào che giấu oán hận, "Bất quá một cái nho nhỏ mưu kế, liền khiến cái này ngu xuẩn đấu cái ngươi chết ta sống."

"Giết chết Hoa Ca, lại cố ý thả trẫm về Chu Triều, Lạc Nhạn Chu, ngươi thật đúng là giỏi tính toán."

Lạc Nhạn Chu thần sắc Lãnh Mạc, khóe môi nhấc lên một cái cười: "Chu Triều trận này trò hay, thiếu Hoa Dao Thái nữ cũng không quá tốt, Hoa Dao Thái nữ chẳng lẽ không nên cám ơn trẫm ân không giết?"

Nàng khóe môi độ cong là rõ ràng trào phúng.

"Sẽ không bắn tên, sau đó một tiễn phế bỏ trẫm cánh tay phải, không thích triều chính, tại bây giờ cũng đã nắm giữ Sở Triều tất cả binh quyền." Hoa Dao cười lạnh một tiếng, trong mắt oán hận cơ hồ muốn tràn ra ngoài, "Lạc Nhạn Chu, Tạ Thanh Đường đến tột cùng biết không biết mình đến cùng nuôi thành một cái thứ đồ gì? !"

Tại một năm trước, Hoa Dao liền biết Sở Triều chi thế không thể ngăn cản, nhưng khi đó Hoa Dao làm thế nào cũng nghĩ không ra vì sao Sở Triều quân đội cường thế như vậy.

Nàng đi Sở Triều thời điểm, Lạc Nhạn Chu rõ ràng có âm thầm đoạt quyền chi thế, Hoa Dao thậm chí hoài nghi tới Tạ Thanh Đường muốn Lạc Nhạn Chu cầm quyền phải chăng chỉ là một cái thăm dò.

Về sau, vì biết được Sở Triều tin tức xác thực, Hoa Dao vận dụng sớm chôn ở Sở Triều mấy cái quân cờ, mặc dù những con cờ kia rất nhanh liền bị Tạ Thanh Đường phát hiện trừ bỏ.

Nhưng cũng đầy đủ Hoa Dao thanh Sở, Tạ Thanh Đường nàng là thật tại dùng tâm bồi dưỡng Lạc Nhạn Chu! Mà không phải chỉ cầm Lạc Nhạn Chu coi như khôi lỗi.

Từ bỏ quyền trong tay, tự mình dạy bảo Lạc Nhạn Chu, đồng thời tại Chu Sở hai triều giao chiến những năm gần đây, cầm trong tay binh quyền lần lượt giao cho Lạc Nhạn Chu.

Cái này tại Hoa Dao xem ra, quả thực thật là tức cười.

Nhưng vốn chỉ là coi trọng Tạ Thanh Đường dung mạo thân phận nàng, lại tại dạng này Tạ Thanh Đường trên thân không tự chủ càng lún càng sâu.

Trong lòng còn mơ hồ sinh ra chính nàng đều không muốn thừa nhận đối với Lạc Nhạn Chu ghen ghét.

Tạ Thanh Đường đến tột cùng có biết hay không, nàng là Lạc Nhạn Chu giết mẫu cừu nhân! Nàng lại có biết hay không, Lạc Nhạn Chu đối với tâm tư của nàng cũng không đơn thuần!

[Mau Xuyên][BH] Tiểu Đáng Thương Cứu Vớt Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ