Thế Giới Tư: (Nữ Tôn) Giang Sơn Không Kịp Ngươi (8) Chương 68

441 44 6
                                    


Chương 68


Lạc Nhạn Chu trở về Hoàng Cung về sau, mới rốt cục từ Trịnh tướng miệng bên trong biết được, Nguyễn Khinh đã rời kinh.

Mà đoạn này thời gian trong triều sự vụ, đều đã bị Nguyễn Khinh an bài tốt, chỉ chờ Lạc Nhạn Chu trở về, liền có thể nhẹ nhõm xử lý.

Nhưng Nguyễn Khinh rời đi tin tức lại phảng phất một đạo sấm sét bổ vào Lạc Nhạn Chu trong lòng, nàng nguyên bản bình tĩnh Mặc mắt mờ mịt lại không thể tin: "Tướng Quân nàng. . . Làm sao lại rời kinh đâu?"

Thân thể của nàng như thế suy yếu, Tạ tộc tổ trạch còn tại Kinh Thành, thậm chí còn không có đợi chính mình trở về, nàng làm sao... Có thể rời kinh đâu?

Trịnh tướng không biết Lạc Nhạn Chu đối với Nguyễn Khinh tâm tư, chỉ coi nàng là luyến tiếc dạy bảo nàng lâu như vậy Nguyễn Khinh, lắc đầu cười an ủi Lạc Nhạn Chu vài câu.

Huống chi bây giờ Lạc Nhạn Chu đã hoàn toàn cầm quyền, lấy Tạ Thanh Đường đã từng sở tác sự tình cũng không thích hợp ở lại chỗ này nữa.

Cảm thấy lại cũng phải cảm khái.

Tại ngay từ đầu bị Nguyễn Khinh mời đến dạy bảo tiểu Hoàng Đế lúc, Trịnh tướng đối với Nguyễn Khinh vẫn là có lòng nghi ngờ.

Nhưng mà cái này hơn sáu năm đến, điểm này cảnh giác hoài nghi sớm tại Nguyễn Khinh đối với tiểu Hoàng Đế trên thái độ từ từ tiêu tán.

Chỉ là, Trịnh tướng cũng không nghĩ tới Nguyễn Khinh chọn chủ động rời đi.

Nàng còn nhớ rõ mấy ngày trước đó, chính mình đối với Nguyễn Khinh lời nói: "Bệ hạ khải hoàn trở về, sao không gặp bệ hạ một mặt lại rời kinh?"

Khi đó Nguyễn Khinh trầm mặc một cái chớp mắt, không có trả lời, mà là cúi người hành lễ: "Ta rời kinh về sau, mong rằng Trịnh tướng có thể tiếp tục phụ tá bệ hạ, để cho ta Sở Triều thiên hạ thái bình."

...

Vốn cho là loạn thần tặc tử, vẫn còn ngậm lấy một mảnh chân thành chi tâm.

Trịnh tướng nhịn không được than thở, nếu như Tiên Đế lúc tại vị, chưa nhẹ tin sàm ngôn, lòng nghi ngờ Tạ Thanh Đường quyền cao chức trọng, làm xuống đủ loại chuyện sai, lấy Tạ Thanh Đường làm người cùng trung thành, như thế nào lại rơi vào bây giờ cục diện.

Lạc Nhạn Chu trong đầu bỗng dưng nhớ lại hôm nay sáng sớm ở cửa thành thì nhìn thấy mơ hồ hình tượng, kia có phải hay không là nàng Tạ tướng quân? Nàng Tạ tướng quân có thể hay không còn không có đi?

Nàng đáy mắt tựa hồ mờ mịt ra một chút màu đỏ tơ máu, tiếng nói khàn khàn, gần như cầu khẩn: "Trịnh tướng có biết, Tướng Quân ngày nào rời kinh, lại đi nơi nào?"

"Năm ngày trước đó." Trịnh tướng thanh âm chầm chậm, "Về phần Tạ tướng quân đi nơi nào, lão thần lại là không biết."

[Mau Xuyên][BH] Tiểu Đáng Thương Cứu Vớt Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ