Chương 55
Phó Lưu Huỳnh tại nhìn thấy Tạ phủ thị nữ đến mời nàng đi cho tiểu Hoàng Đế xem bệnh thì còn rất là kinh ngạc, dù sao làm Tạ Thanh Đường hảo hữu, nàng là biết được Tạ Thanh Đường người này tính cách, dù ủng dựng lên Lạc Nhạn Chu là đế, trong lòng cũng không quan tâm cái này chảy Hằng Nguyên đế một nửa huyết mạch tiểu Hoàng Đế.
Tiểu Hoàng Đế sinh bệnh nàng tự nhiên cũng phải biết được, chỉ bất quá đêm qua đã có thái y đi xem qua, phó Lưu Huỳnh cũng liền không có để ý, ai có thể nghĩ hôm nay Tạ Thanh Đường lại phái người bên cạnh đến muốn nàng lại đi xem một chút.
Thật đúng là kỳ.
Bước vào phượng cung bên trong, quả nhiên gặp được tại tiểu Hoàng Đế bên giường Tạ Thanh Đường, phó Lưu Huỳnh có chút nhíu mày, còn không tới kịp mở miệng, liền nghe Nguyễn Khinh nói: "Lưu Huỳnh, ngươi đến xem bệ hạ."
Nàng thanh âm bình tĩnh, như ngày xưa hờ hững, nhưng phó Lưu Huỳnh lại không hiểu nghe được một vẻ lo âu.
Phó Lưu Huỳnh hồ nghi nhìn Nguyễn Khinh một chút, ánh mắt tại chạm tới Lạc Nhạn Chu còn hiện ra ửng hồng gương mặt thì nhíu nhíu mày.
Không nói gì, đưa tay đặt ở tiểu Hoàng Đế mạch đập bên trên, phó Lưu Huỳnh lông mày càng nhàu càng gấp.
Mặc dù thấy một lần liền biết được tiểu Hoàng Đế thân thể suy yếu, chỉ là chân chính bắt mạch về sau, phó Lưu Huỳnh mới phát hiện, nguyên lai tiểu Hoàng Đế không chỉ là phát nhiệt, thân thể cũng thâm hụt hồi lâu.
Dẫn đến nàng dù phục thuốc, nhưng như cũ thật lâu khó mà hạ sốt.
Gặp phó Lưu Huỳnh lông mày nhíu chặt, biết rõ Lạc Nhạn Chu không có việc gì Nguyễn Khinh cũng không nhịn được một chút khẩn trương lo lắng.
Phó Lưu Huỳnh thu tay lại, mở ra cái hòm thuốc lấy ra giấy bút, viết xuống một cái toa thuốc đưa cho Tạ phủ thị nữ: "Đi Thái Y Viện lấy thuốc nấu xong bưng tới."
Sau đó lại trong cái hòm thuốc cầm một cái màu trắng bình sứ nhỏ, đổ ra một hạt ngón cái đóng lớn nhỏ màu nâu dược hoàn, Uy còn tiểu Hoàng Đế nuốt vào.
Phó Lưu Huỳnh một bộ này động tác nước chảy mây trôi, Nguyễn Khinh tận lực để cho mình lộ ra không vội vã như vậy, Vì vậy tiếng nói đạm mạc: "Bệ hạ thế nào?"...
"Thật không tốt."
Nguyễn Khinh trong lòng vi kinh, nàng theo bản năng nhăn dưới lông mày.
Phó Lưu Huỳnh nói: "Trừ bỏ phát nhiệt, ta phát hiện bệ hạ thân thể thâm hụt lợi hại, sợ là từ nhỏ liền không có bị hảo hảo nuôi qua, trên thân còn có chút ám thương. Nếu như không hảo hảo điều dưỡng, sợ là chịu lấy không ít tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên][BH] Tiểu Đáng Thương Cứu Vớt Sổ Tay
RomanceNguyễn Khinh nhiệm vụ là cứu vớt những kinh nghiệm kia bi thảm nhóc đáng thương, nhưng mà nàng mỗi lần xuyên qua nguyên thân không phải đã cặn bã qua nhóc đáng thương liền là ngay tại cặn bã nhóc đáng thương trên đường. Những này đều không phải trọ...