Chương 70
Nguyễn Khinh đã hôn mê lần nữa.
Lạc Nhạn Chu trong lòng âm u cực đoan cảm xúc rốt cục bị kia lớn lao khủng hoảng áp đảo.
Trần ngự y lần nữa được mời tới vì Tạ tướng quân bắt mạch lúc, quả thực không dám nhìn Lạc Nhạn Chu kia tái nhợt đến gần như sắc mặt trắng bệch.
Trong hôn mê Nguyễn Khinh không có gì ngoài cổ tay trần trụi trong chăn bên ngoài, không có lộ ra chút điểm vết tích, nguyên lai tưởng rằng Tạ tướng quân là chìm kha tái phát trần ngự y tại bắt mạch sau mới biết được, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì.
Trần ngự y môi sắc trắng bệch, nhắm mắt nói: "Bẩm bệ hạ, Tạ tướng quân thân thể suy yếu, thực sự không nên lại làm loại kia sự tình, thần cái này liền là Tướng Quân mở một bộ thuốc cầm đi nấu chín."
"Được." Lạc Nhạn Chu tiếng nói khàn khàn.
Trần ngự y như được đại xá, ngay cả bận bịu lui ra ngoài.
Lạc Nhạn Chu sai người làm nước tiến đến, động tác nhu hòa vì Nguyễn Khinh lau chùi thân thể.
Nàng mím chặt khóe môi, đắng chát cùng tự trách áy náy cùng nhau ở trong lòng lan tràn ra.
Biết rất rõ ràng Tướng Quân bệnh, rõ ràng. . . Đã mang về Tướng Quân, Lạc Nhạn Chu hốc mắt dần dần phiếm hồng, có nước mắt từ trong mắt nhỏ xuống, nàng đưa tay đánh chính mình một bàn tay, Lạc Nhạn Chu biểu lộ giống như khóc giống như cười: "Lạc Nhạn Chu, Tướng Quân nói đúng, ngươi chính là cái súc sinh."
Nàng khống chế không nổi, nàng khống chế không nổi tâm tình của mình.
Lạc Nhạn Ngữ đã từng nói, Nguyễn Khinh ngôn từ lạnh lùng cự tuyệt, Hoa Dao trước khi chết kia như là nguyền rủa lời nói, cùng Phó Lưu Huỳnh cùng nhau rời kinh Nguyễn Khinh, cùng Lạc Nhạn Chu kia bị đè nén hơn một năm tình cảm.
Đều để Lạc Nhạn Chu vốn là cố chấp cảm xúc càng thêm cực đoan, cũng càng thêm khó mà khống chế.
Nhưng mà cho dù Lạc Nhạn Chu đã dọn dẹp sạch sẽ Nguyễn Khinh thân thể, lại đút trần ngự y nấu xong thuốc, Nguyễn Khinh vẫn là nóng lên.
Nàng đốt đến mức dị thường hung hiểm, cho đến sau bảy ngày, mới dần dần chuyển biến tốt đẹp.
Mà cái này hơn bảy ngày đến, không chỉ có Nguyễn Khinh bị bệnh giày vò không nhẹ, Lạc Nhạn Chu cũng gầy gò rất nhiều.
Nguyễn Khinh mở ra hai con ngươi lần đầu tiên, đập vào mi mắt chính là Lạc Nhạn Chu kia tái nhợt mặt mũi tiều tụy cùng còn có chút hiện ra đỏ hốc mắt.
Gặp nàng tỉnh lại, Lạc Nhạn Chu tựa hồ ở một giây lát, sau đó Mặc trong mắt rất nhanh hiện lên kinh hỉ, nàng tiếng nói khàn khàn, còn mang theo tia không dễ dàng phát giác mỏi mệt: "Tướng Quân..."
Chỉ bất quá Lạc Nhạn Chu chỉ lộp bộp hô một câu Tướng Quân, liền luống cuống nhắm lại môi, tựa hồ là không biết nên nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên][BH] Tiểu Đáng Thương Cứu Vớt Sổ Tay
RomanceNguyễn Khinh nhiệm vụ là cứu vớt những kinh nghiệm kia bi thảm nhóc đáng thương, nhưng mà nàng mỗi lần xuyên qua nguyên thân không phải đã cặn bã qua nhóc đáng thương liền là ngay tại cặn bã nhóc đáng thương trên đường. Những này đều không phải trọ...