Thế Giới AOB

4.8K 142 17
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 01: Cái thứ nhất nhóc đáng thương


"Nguyên soái, Điện Hạ đã tỉnh."
Nguyễn Khinh vừa mới khôi phục ý thức, liền nghe được một câu nói như vậy, nàng theo bản năng ừ một tiếng.
Cái này thanh tuyến lạnh lẽo đạm mạc, hoàn toàn không giống nàng thanh âm của mình.
Chờ trước mặt tuấn mỹ thanh niên sĩ quan lui ra, Nguyễn Khinh mới ở trong lòng nhẹ nhàng hỏi một câu: "Cái này là cái thứ nhất thế giới?"
Nhẹ nhàng hoạt bát điện tử âm đáp: "Hoan nghênh túc chủ đi vào thời đại vũ trụ, nhiệm vụ của ngài mục tiêu tên là Cố Dư, trước mắt là túc chủ vị hôn thê, mời tiếp thu thế giới này phát triển quỹ tích."
Hệ thống hiệu suất rất cao, cơ hồ là vừa mới nói xong, Nguyễn Khinh trong đầu liền nhiều hơn rất nhiều xa lạ ký ức, nàng hơi khép lấy mắt, giơ tay lên nhẹ nhàng vuốt vuốt huyệt Thái Dương, may mà nguyên chủ 3 cấp S tinh thần lực, mới không có khiến cho Nguyễn Khinh cảm thấy đau đầu.
Sau đó đạt được ký ức Nguyễn Khinh yên lặng đem chẳng lẽ lại chính mình mặc thành một cái nam nhân câu nói này nuốt trở vào.
Dù sao nếu như không là nam nhân, lại thế nào tới vị hôn thê đâu?
Mà ở cái này tinh tế thế giới bên trong, nhân loại là chia làm sáu loại giới tính.
Nguyễn Khinh mặc càng nguyên thân, là tinh tế đế quốc sử thượng trẻ tuổi nhất cũng đế quốc hùng mạnh nhất nguyên soái, một nữ tính Alpha.
Mà nguyên thân vị hôn thê Cố Dư, thì là Ngân Hà đế quốc Công Chúa Điện Hạ, một nữ tính Omega.
Đã từng chỉ ở trong tiểu thuyết nhìn thấy qua giới tính phân chia, bây giờ lại có thể tự thể nghiệm.
Nguyễn Khinh dùng tay bám lấy cái cằm, trong lúc nhất thời không biết nên làm gì cảm thụ.
Thẳng đến hệ thống nhịn không được nhắc nhở nàng nên vấn an một chút nhiệm vụ mục tiêu, Nguyễn Khinh mới thu hồi chính mình có chút u buồn ánh mắt.
Liên tưởng đến trước đó vị kia tuấn mỹ thanh niên sĩ quan đã nói, hiện tại thế giới quỹ tích hẳn là chính phát triển đến Cố Dư đào hôn trên đường tai nạn phi thuyền, bị kịp thời đuổi tới tìm kiếm nguyên thân cứu trở về quân hạm trị liệu sau đó chưa tỉnh lại.
Nguyễn Khinh đi vào quân hạm bên trong phòng điều trị bên trong, hai tên y sư đang đứng tại trước giường xem xét Cố Dư tình huống thân thể, nằm tại trên giường bệnh thiếu nữ sắc mặt tái nhợt, nếu không phải chấm nhỏ xinh đẹp đôi mắt bên trong tràn đầy mê mang, bộ dáng yếu đuối vừa đáng thương.
Nguyễn Khinh tiến đến một khắc này, thiếu nữ ánh mắt liền trực lăng lăng nhìn xem nàng.
Gặp Cố Dư ánh mắt giống như là đính vào trên người mình, Nguyễn Khinh trầm thấp cười một tiếng.
Nàng đi đến trước giường bệnh, vươn tay đem thiếu nữ có chút tán loạn sợi tóc liêu đến một bên, động tác nhu hòa lại tự nhiên, trong trẻo lạnh lùng đạm mạc thần sắc lại không có gì thay đổi.
Nguyễn Khinh nhìn về phía hai tên y sư, hỏi: "Điện Hạ tổn thương thế nào?"
Cho dù là hỏi thăm vị hôn thê thương thế, thanh tuyến vẫn như cũ là trầm thấp lạnh lẽo, bất quá quân hạm bên trên người sớm đều quen thuộc nguyên thân lãnh đạm nghiêm cẩn tính cách.
"Nguyên soái, trên người điện hạ tổn thương đã tốt, chỉ bất quá. . ." Trong đó một tên y sư trả lời, "Điện Hạ đang phi hành khí rơi vỡ thời điểm thương tổn tới đầu, mặc dù tụ huyết đã tiêu tán, nhưng Điện Hạ vẫn là cái gì đều không nhớ nổi."
Nguyễn Khinh cúi đầu, trên giường bệnh thiếu nữ giống như Tinh Hà xinh đẹp trong hai con ngươi vẫn như cũ là ngây thơ cùng mê mang, nàng khẽ ừ: "Ra ngoài đi."
Hai tên y sư sau khi ra ngoài, phòng điều trị bên trong chỉ còn lại Nguyễn Khinh cùng Cố Dư hai người.
Gặp thiếu nữ bất động thanh sắc có chút kéo chặt nàng chăn mền trên người, ngây thơ mê mang trong mắt cũng nhiều thêm tia cảnh giác lúc, Nguyễn Khinh nhịn không được khẽ cười một tiếng.
Tiếng cười kia không lớn, nhưng vào lúc này không khí an tĩnh dưới lại có vẻ phá lệ trong trẻo lạnh lùng trầm thấp.
Nguyễn Khinh nói: "Ngươi gọi Cố Dư, năm nay 18 tuổi, Ngân Hà đế quốc Công Chúa Điện Hạ, " giọng nói của nàng hơi ngừng lại, lãnh đạm thanh tuyến mang theo chút không dễ dàng phát giác dịu dàng, "Ta là ngươi sắp đính hôn tương lai bạn lữ, Mặc Lan."
Cố Dư chính nghiêm túc nghe Nguyễn Khinh nói chuyện, nhưng mà Nguyễn Khinh nửa câu nói sau lại thoáng chốc cả kinh nàng trợn tròn một đôi xinh đẹp xanh nước biển đôi mắt, nhịn không được nói ra từ nàng sau khi tỉnh lại nói ra câu nói đầu tiên: "Bạn, bạn lữ?"
Bộ dáng này quá mức đáng yêu, cực kỳ giống xù lông tiểu động vật. Nguyễn Khinh trong lòng không nhịn được cười, có loại muốn nặn một cái xúc động, đáng tiếc nguyên thân tính cách băng lãnh đạm mạc, thực sự rất không có khả năng làm ra loại động tác này.
Nguyễn Khinh đành phải khắc chế mình tâm tư, nàng tròng mắt, nhạt tròng mắt màu bạc nhìn thẳng Cố Dư, thanh tuyến không có bất kỳ biến hóa nào: "Điện Hạ hảo hảo tu dưỡng thân thể, chúng ta lễ đính hôn sẽ tại sau mười lăm ngày cử hành."
Cố Dư nguyên bản liền trợn tròn hai con ngươi lại mở to chút, giống con sợ choáng váng mèo con đồng dạng. Từ khi tỉnh lại thì liền trống rỗng ký ức hoàn toàn không có cách nào nói cho nàng Nguyễn Khinh lời nói đến tột cùng là thật là giả.
Gặp nàng hù đến, Nguyễn Khinh lãnh đạm thanh âm mang theo điểm thấp nhu: "Đừng sợ."
Cố Dư ngẩng đầu, Nguyễn Khinh chính cúi thấp xuống đôi mắt nhìn nàng, kia nhìn như lãnh đạm tròng mắt màu bạc bên trong đựng lấy mấy phần khó mà phát giác trấn an cùng dịu dàng.
Mặc Lan mặc dù lâu dài đợi trong quân đội, giết qua không biết nhiều ít Trùng tộc, khí chất lạnh lẽo lại có áp bách tính, thần sắc cũng phải đạm mạc, nhưng nàng lúc này thấp mắt nhìn về phía Cố Dư bộ dáng, lại phảng phất thoáng hòa tan chút nàng kia lãnh đạm thần sắc.
Trái tim hốt hoảng nhảy lên dưới, Cố Dư nháy mắt mấy cái, nhếch môi không có lên tiếng.
Gặp nàng không có phản ứng, Nguyễn Khinh cũng không thèm để ý, chỉ là nói ra: "Điện Hạ nghỉ ngơi thật tốt." Sau đó liền đi ra phòng điều trị.
Nguyên thân tuy nói sắp kết hôn, nhưng nhân loại cùng Trùng tộc chiến tranh lại vẫn tồn tại. Nàng xuyên qua tới trước một khắc, nguyên thân đang định nhìn phó quan Bách Cách gửi tới chiến báo.
Ba ngày trước, số lớn cấp thấp Trùng tộc xâm nhập lỗ Gerber ngươi tinh, mặc dù kịp thời phát giác, cuối cùng đem nhóm này Trùng tộc toàn bộ giết chết, nhưng lỗ Gerber ngươi tinh bộ phận địa khu vẫn như cũ bị không thể vãn hồi tổn hại, cũng may tử thương người số không nhiều.
Nguyễn Khinh thở dài, cấp thấp Trùng tộc không có trí thông minh, chỉ biết là cướp đoạt, trừ phi có cao cấp Trùng tộc đưa chúng nó triệu hồi, nếu không chính là không chết không thôi. Bởi vậy mỗi một lần nhân loại cùng Trùng tộc chiến tranh, cho dù là lấy được thắng lợi, nhưng cũng hội tổn thất không ít. Kết quả như vậy, đã coi như là tốt.
Trong óc nàng nhớ lại nguyên thân dĩ vãng tham dự qua cùng Trùng tộc chiến tranh, mỗi một lần đều là tàn nhẫn huyết tinh.
Chỉ là không biết có phải hay không là chịu nguyên thân tính cách ảnh hưởng, Nguyễn Khinh trong lòng cũng không có có sợ hãi lùi bước cảm xúc.
Nàng hồi phục xong Bách Cách, sau đó mở ra quang não, không đến một giây, quang não bên trên liền hiện lên một cái nam nhân trẻ tuổi thân ảnh, nam nhân dung mạo tuấn tú, cùng Cố Dư giống nhau đến mấy phần, Nguyễn Khinh thi lễ một cái: "Đại Hoàng Tử Điện Hạ, Công Chúa đã tỉnh, còn xin chuyển cáo bệ hạ."
Cố Thiệu ngoắc ngoắc môi, cười nói: "Nguyên lai là Mặc Lan nguyên soái, cho mà không nghĩ đào hôn?"
Cố Thiệu cười gây người chán ghét, đáng tiếc Nguyễn Khinh lãnh đạm thần sắc không có biến hóa chút nào: "Công Chúa mất trí nhớ, chúng ta lễ đính hôn sẽ như kỳ cử hành."
Cố Thiệu sửng sốt một chút, lại muốn nói gì , bên kia đã đơn phương đoạn mất thông tin.
Bất quá hắn cũng không khí, hiện tại Phụ Hoàng bệnh nặng, Cố Dư lại tại trưởng thành lúc phân hoá thành Omega, bất luận Cố Dư mất trí nhớ hay không, toàn bộ hoàng thất đều chỉ có hắn có tư cách kế thừa đế quốc hoàng vị, bất quá Cố Dư đã mất đi ký ức, hắn cũng là bớt chút phiền toái.
Cắt đứt truyền tin về sau, Nguyễn Khinh lại đứng dậy đi phòng điều trị, bất quá Cố Dư đã ngủ.
Phòng điều trị không có những người khác, nhìn xem Cố Dư không có chút nào phòng bị ngủ nhan, Nguyễn Khinh trong lòng ngo ngoe muốn động, rốt cục cẩn thận từng li từng tí vươn tay lột một thanh Cố Dư cùng nàng hai con ngươi nhan sắc giống nhau tóc.
Nguyễn Khinh tại thế giới của mình thì sinh ra người yếu, niên kỷ nhẹ nhàng liền bệnh chết, bất quá chết về sau không có đi âm tào địa phủ, ngược lại bị một cái hệ thống khóa lại , nhiệm vụ liền là cứu vớt các cái thế giới kinh lịch thê thảm người, cải biến vận mệnh của các nàng .
Cố Dư liền là nàng cái thứ nhất cần cứu vớt người.
Cố Dư sinh ra ở Ngân Hà đế quốc hoàng thất, sinh ra liền là cấp SS thiên phú dị năng giả, từ tiểu bị coi như đế quốc người thừa kế bồi dưỡng, không có gì bất ngờ xảy ra, nàng sẽ trở thành đời tiếp theo đế quốc Hoàng Đế.
Nhưng mà thế giới này giới tính phân chia thực sự hố người, mỗi người tại mười tám tuổi thời điểm thành niên mới có thể phân hoá ra thứ hai giới tính, tức Alpha, Beta, Omega.
Tất cả mọi người coi là lấy Cố Dư cái này cao thiên phú cùng nàng những năm này tại trường quân đội thì ưu dị biểu hiện tại trưởng thành lúc lại phân hoá thành Alpha, lại không nghĩ rằng, nàng phân hóa thành Omega.
Đây đối với một mực đem Cố Dư xem như Alpha đến bồi dưỡng, thậm chí dự định tại nàng trưởng thành lễ sau liền tuyên bố đem Cố Dư định vị hoàng vị người thừa kế Hoàng Đế quả thực là một cái đả kich cực lớn.
Cố Dư bản nhân cũng thụ sự đả kích không nhỏ, dù sao mặc dù chính nàng không thèm để ý giới tính, nhưng đế quốc luật pháp lại không cho phép Omega trên chiến trường. Nhưng liền tại Cố Dư tỉnh táo lại muốn động thủ thuật bỏ đi có thể ảnh hưởng nàng phát tình kỳ tuyến thể thời điểm, nguyên thân lại mở miệng hướng hoàng thất cầu hôn Cố Dư.
Nguyên thân cùng Cố Dư gen vừa phối độ chừng chín mươi phần trăm.
So với Cố Dư muốn bỏ đi tuyến thể to gan như vậy quyết định, Hoàng Đế vẫn là lựa chọn đồng ý nguyên thân cùng Cố Dư hôn sự.
Nhưng lại không biết nguyên thân muốn cưới Cố Dư mục đích, cũng không đơn thuần.
Mặc Lan cô nhi xuất thân, lại thiên phú trác tuyệt, nàng thi đậu đế quốc quân giáo, sau đó từng bước một bằng vào thực lực của mình trở thành đế quốc nguyên soái. Nhưng mà trở thành đế quốc nguyên soái Mặc Lan dã tâm lại cũng không chỉ như thế, nàng muốn, là toàn bộ đế quốc.
Mặc Lan cũng xác thực vì dã tâm của mình Phó Chư hành động, cho nên khi biết một mực bị coi như đế quốc người thừa kế bồi dưỡng Cố Dư phân hoá thành Omega về sau, liền trước tiên đem hai người gen vừa phối độ thớt phối xuất ra, khiến người vui mừng chính là cái này vừa phối độ không cần nàng động tay chân, liền đạt đến chín mươi phần trăm, Vì vậy bước kế tiếp liền lập tức đưa ra muốn cưới Cố Dư ý nghĩ, muốn tại kế hoạch tiếp theo bên trong càng thêm danh chính ngôn thuận phá vỡ đế quốc chính quyền.
Bất quá từ nhỏ bị coi như Alpha dạy bảo Cố Dư tự nhiên kháng cự trở thành Mặc Lan Omega, thậm chí là bất luận cái gì Alpha Omega. Dù cho trong lòng rõ ràng nàng không nên tùy hứng, lại cũng bất quá là cái vừa thành niên thiếu nữ, cho nên Cố Dư đào hôn.
Đáng tiếc phi hành khí ở trên đường ngoài ý muốn rơi vỡ, may mắn biết Cố Dư rời đi hoàng thất về sau liền chú ý đến nàng hành tung Mặc Lan kịp thời tìm tới, đem trọng thương hôn mê Cố Dư mang về quân hạm.
Trên thực tế những này đều tại nguyên thân trong kế hoạch, nàng sớm biết Cố Dư sẽ không ngoan ngoãn gả cho nàng, phi hành khí sớm bị nàng người động tay chân, lần này bất quá là muốn cho Cố Dư một bài học, bất quá Cố Dư mất trí nhớ, đổ vào Mặc Lan kế hoạch bên ngoài.
Mất trí nhớ sau Cố Dư đơn thuần lại dính người, rất nhanh liền thích một mực hầu ở bên người nàng Mặc Lan. Mặc Lan mặc dù đối với dạng này Cố Dư lên mấy phần lòng trìu mến, nhưng như cũ bất động thanh sắc cho ăn Cố Dư dược tề triệt để hủy nàng song cấp S thiên phú dị năng.
Bản tác phẩm nguồn gốc từ Tấn Giang văn học thành hoan nghênh đăng nhập www. jjwxc. net đọc càng thật tốt hơn tác phẩm

[Mau Xuyên][BH] Tiểu Đáng Thương Cứu Vớt Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ