Chapter Fourteen

9.5K 247 23
                                    

"I like this position." Pagkuway sabi niya.

Mabilis akong tumayo para lumayo sa kanya but he already caught me at mabilis niya akong inihiga sa kama na nasa likuran ko lang. I should be scared and warned but no, I'm just waiting, anticipating, freaking stupidly inviting trouble for myself. I swallowed hard.

"Anong ginagawa mo?" hinawakan ko ang kanyang dibdib tyring to push him away.

"Wala pa akong ginagawa, gagawin pa lang." he said in heavy breath habang matamang pinagmamasdan ang aking mukha.

"Anong gagawin mo?" nagtanong pa akong muli.

"Gusto mo talagang malaman kung anong gusto kong gawin?"

Tumango ako, tapos binawi iyon at umiling-iling ng mabilis.

Ngumiti siya at dumapo ang aking paningin sa kanyang labi at maputing ngipin. Nakagat ko ang sariling labi.

"Ano ba talaga?" tukso nito.

Mabilis kong ibinalik sa kanyang mga mata ang aking paningin habang naramdaman ko ang pagdiin ng kanyang dibdib sa aking palad, pushing it closer to my body.

"H-huh?" ano na nga bang pinag-uusapan namin?

"Gusto mo ba talagang malaman ang gagawin ko?" ulit niya. Ahh, tinatanong pa ba iyon?

Hindi ako kumibo dahil ayaw kong sumagot ng oo, pero hindi naman ako makasagot ng hindi. Nakatingin lang siya sa akin at para namang magneto na hindi ako makaiwas.

"Gusto kong haplusin ang pisngi mo, the tip of your nose, your beautiful hair and your lips."

"Hmm?" what's that?

"Gusto kitang halikan sa noo, sa ilong, at ang iyong labi, gusto kong sipsipin."

"Haah?" wait, ako ba iyon? Did I just make that sound?

"Gusto kong halikan ang iyong baba, down to your neck and stop there, then tease you and bite it softly."

"Oh!" that was high pitch, shit! That was me and I'm making ridiculous noises!

"And then I will unbutton your dress, mauuna sa ibaba tapos--"

"Bakit sa baba ang mauuna?" I interrupted him and I realized, oh shit! I'm not supposed to say that as if I am encouraging him! Tanga!

"Aalis na ako." sinubukan kong umalis sa kanyang ilalim subalit iniharang niya ang braso sa tagiliran ko para hindi ako makatayo.

"Hindi pa ako tapos. It's rude to leave when I'm not done talking yet." he said teasingly.

Nahiga uli ako, shit, sumunod naman ako.

"Saan ang gusto mong mauna?" tanong niya.

Umiling ako.

"Are you sure?"

Ilang beses akong tumango.

"Sure?" ulit niya.

Lumunok ako. Ang kulit ng gago, ang galing mang-seduce eh ang hina ko sa tukso pagdating sa kanya. Huwag ka na kasing magtanong, gawin mo na lang!

"I want to kiss you so bad." sumeryoso siya.

"Kiss me then." I dared.

"Baka hindi lang matapos sa kiss." his finger rubbed my lips. Napalunok ako.

SGANF #2: BROKENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon