(Mọi người ơi! Nói thiệt là bé cx mỏi tay lắm á! Cho bé viết Chaeyoung -> Rosé nha)
(Và còn nữa! Rosé: nàng ; Jisoo: cậu ; Jennie : Cô ; Lisa : Em. Enjoy!)Rosé trở về cái trọ cũ nát đó. Nhưng đặc biệt nàng vẫn chưa thấy bà chủ kia đâu. Ah! Bả có để lại giấy báo:
"Ta có việc phải đi gấp. Sáng mai ta về. Màu nhớ trả tiền tao đấy con Park Chaeyoung kia!" Bả ghi trong một tờ giấy để trên mặt bàn trong phòng trọ của Chaeyoung. Rosé nghĩ đây là thời cơ để mình "trốn nợ" nên cô bé đã nhanh chóng thu dọn hàng lý, chỉ trong khoảng 15p đã xong rồi. Cô bé nhanh chóng ra khỏi ngôi trọ đó. Rosé bắt một chiếc taxi và bắt đầu đến khu kí túc xá của nhóm nhạc.
"Cạch" Tiếng mở cửa xe của Rosé. Cô bé đưa tiền cho tài xế rồi quay lưng lại. Wow! Trước mặt cô bé đây như là một cung điện. Một cánh cửa màu hồng hiện ra. Những bụi cây xung quoanh bao trùm lấy cánh cửa.(Là đây nè)
Cô bé đẩy cửa bước vào. Trước mắt hiện tại là một dàn bậc thang đi lên. Rosé bước lên và sau đó mất vài giây để nhìn thứ này! Wow!!! Là một ngôi nhà. Có mái ngói màu hồng. Một ngôi nhà hai tầng rất rộng rãi. Rosé không khỏi ngạc nhiên.
"Mình sẽ sống ở đây sao? Đây có phải là giấc mơ không vậy?" Rosé nghĩ.
Rồi nàng tiến đến cánh cửa màu hồng kia. Lúc cởi giày ra, nàng thấy có 3 đôi giày khác cũng ở đây.
"Không thể nào!! Mình lộn nhà chăng? Rõ ràng là địa chỉ này mà!!! Hay là..." Cô bé hoang mang nhưng cũng mở cửa bước vào.
Trước mắt nàng là một không gian rộng rãi không thể nào hơn được. Tiến ra bên phải, nàng ngạc nhiên. Là người lạ sao? 3 người ứng với ba đôi giày ngoài kia. Một người có bờ môi trái tim nhưng rất xinh đẹp, một người thì có dáng vẻ rất sang chảnh, người còn lại thì giống người Thái.
"Oh! Em là ai vậy nhỉ?" Cô gái có bờ môi hỏi Rosé.
"Ah! Em là Park Chaeyoung. Là thành viên của ban nhạc do chủ tịch Yang điều hành ạ!" Cô bé lễ phép trả lời.
"Oh my! Em có phải là Rosé không nhỉ? Năm nay 23 tuổi bằng tuổi với em đó Lisa!" Cô gái sang chảnh rất cởi mở.
"Vâng là em ạ!" Rosé cười, nhưng có phần ngại ngùng.
"Chào cậu. Mình là La Lisa. Stage name của mình là Lisa. Mình 23 tuổi bằng cậu đó! Mình là người Thai. Mình cũng là thành viên của nhóm nhạc do chủ tịch Yang sáng lập! Và mình là Main Dancer (nhảy chính)" Là cô bé người Thái kia giới thiệu về bản thân mình.
"Chào em! Chị là Jennie Kim. Stage name của chị là Jennie. Chị 24 tuổi. Chị sinh ra tại Hàn và sống ở nước ngoài. Chị cũng là thành viện của nhóm nhạc này. Chị là Main Rapper liên Center. Rất vui được gặp em!" Là cô gái sang chảnh đó.
"Chào em, Rosé! Chị là Kim Jisoo. Stage name của chị là Jisoo. Chị năm nay 25 tuổi. Chị sinh ra ở Hàn. Chị cũng là thành viên trong nhóm nhạc này. Chị là Visual kiêm Lead Vocal. Nice to meet you!" Là chị gái xinh đẹp đó.
Rosé đang choáng váng trước màn giới thiệu của Jisoo. Nàng cứ nghĩ ngợi mãi về khoảng thời gian mình bên chị ấy sẽ rất hạnh phúc.
"Em là Park Chaeyoung. Stage name của em là Rosé. Em sinh ra ở New Zealand và sống tại Úc. Em mới về Hàn từ 4 năm trước. Năm nay em 23 tuổi. Em là thành viên được chọn vào nhóm nhạc mới này. Em là Main Vocalist ạ! Rất mong được mọi người giúp đỡ!" Rosé điểm đạm cúi xuống rất lễ phép.
Mọi người trong nhóm rất cởi mở. Em nghĩ em sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời bên các chị.
"Ah! Chị quên mất. Chúng mình còn phải chọn phòng nữa!" Jennie dường như đã quên lời chủ tịch Yang nói. Ngài bảo là phân phòng, hai đứa một phòng.
"Oh! Vậy mình sẽ làm gì để chọn ak?" Rosé hỏi.
"Àh! Mình sẽ chơi như vầy nhé. Tù xì xem người nào thắng sẽ vào phòng đó trước và trốn đi. Cứ tương tự, người thứ hai vào một trong hai phòng. Nếu vào trúng người thứ một thì sẽ kẻ cùng phòng với người đó. Nếu cả ba cùng ơn một phòng, sẽ dùng phương pháp loại trừ." Lisa đưa ý kiến.
"Oh! Ý kiến hay đó!" Jisoo hí hửng.
Rồi cả bốn người họ bắt đầu chơi.
"Tù xì!"
Vậy là Jisoo là người thắng đầu tiên. Cậu quyết định chọn căn phòng số một. Đây là căn phòng khá kín, vì cậu thích như vậy. Có một chiếc giường, cửa sổ đóng kín.
"Ah! Mình sẽ trốn tụi nhỏ sau chiếc ghế sofa này!" Jisoo nảy ra ý định trốn sau chiếc sofa nhỏ nhắn.
Trong khi đó...
"Okay! Jisoo Unnie đã chọn phòng rồi! Bây giờ tiếp tục nè!"
"Tù xì!"
Người thứ hai thắng cuộc là Lisa. Em chọn căn phòng số một. Ah là căn phòng mà Jisoo cũng chọn. Liệu hai người có gặp nhau hông tar??
Cạch...
"Ahhh!!!" Cả hai người nhạc nhiên khi nhìn thấy nhau.
"Vậy là em cùng phòng với Unnie Ah!" Lisa nói nhỏ.
"Để xem đã! Trốn sau đây đi. Chắc còn đứa nào tới nữa đó!"
"Oke"
Bối cảnh kia...
"Vậy là chỉ còn chị và em thôi đó!" Rosé nói.
"Uh"
"Tù xì"
Vậy là Rosé là người tiếp theo vào phòng. Nàng chọn căn phòng số hai. Đây là căn phòng đặc biệt sáng sủa. Diện tích thì cũng bằng phòng kia. Đây quả là một căn phòng lí tưởng cho những người thích ánh sáng mặt trời. Cửa sổ hầu như lúc nào cũng mở.
"Ah! Jisoo Unnie không có tròn này sao!?? Ashh... cứ trốn đã..." Rosé khá thất vọng.
Bối cảnh của Jenjen....
"Còn có mỗi mình mình thôi à! Mình sẽ chọn phòng số một này!" Jennie lựa chọn phòng số một.
"Cạch"
Bối cảnh của Lisoo...
"Cạch!"
"Ah suỵt suỵt có người đến có người đến!!"
Là Jennie. Cô chọn phòng số một.
"Ahha!!! Hai người đang ở đây sao??" Jennie ngạc nhiên.
"Oh my! Vậy phòng này thừa sao!!" Lisa đắn đo.
"Everyone! Ra ngoài nào! Rosé ra ngoài nào!" Jisoo tập hợp.
"Tek bây giờ mình phải làm gì đây chị?" Rosé hỏi Jisoo.
"Hmm.... Ah! Mình chơi trò leo thang đi nha! Chị sẽ go first!" Jisoo nảy ta ta tưởng.
"Ta ta ta ta ta ta ta ta.... bùm!" Jisoo nói. Oh My!!
"Đi thôi Rosé! Mình cùng phòng rồi!" Jisoo khoác vai Rosé.
Phân phòng:
- Lisa x Jennie
- Jisoo x Rosé
Hình như trong lòng Jisoo rất vui. Dù căn phòng này không theo ý muốn nhưng được ở cùng nàng là một điều không thể nào chối cãi! Cả hai nắm tay nhau vào trong phòng. Từ giờ cho tới 7 năm sau họ sẽ vẫn là Room-mates với nhau. Rosé cũng rất vui.
————————————————————
End chap...
To be continues...