Cậu ôm Rosé thật chặt.
- Chị thích em, chị yêu em, suốt cả cuộc đời này...
- Chị xác định không yêu nhầm người chứ?
Rosé lo sợ, sợ rằng một ngày nào đó cậu sẽ rời bỏ mình, cậu sẽ chỉ yêu mình được 1 tháng, hay 1 năm, chả biết được.
- Xác định không yêu nhầm người đâu! Kim Jisoo chọn đúng người mà!
Jisoo ôm Rosé.
Khi vừa chạy vào trong phòng thì lập tức chạy ra phòng tắm bật nước. Chỉ chốc lát căn phòng tắm bồn nhỏ nhắn lại trông như một bể bơi mô hình nhoe trang ngập hơi nước.
- Nè... em sắn sàng chưa?
Jisoo ực một hơi hết sạch cốc rượu Soju trên bàn.
- Nae? Sẵn... sàng?? Cho việc gì?? Không lẽ là...
- Ừm. LÀM TÌNH!
- E...em...
- Sao vậy? Em không muốn??
- Không phải! Em... chỉ là... đây là... lần đầu tiên...
- Vậy là em không tin chị có thể gánh nổi trách nghiệm này sao?
- Không phải vậy...
- Chị không phải là con người yếu đuối như em nghĩ đâu. Cứ tin ở chị!
- Em...
- Đừng thể hiện ở lời nói, mà hãy thể hiện bằng hành động.
Nói rồi, Jisoo ẵm Rosé vào trong phòng tắm. Chỉ chốc lát, trên người cả hai đã không còn mảnh vải. Lần đầu tiên vì rất ngại nhùng nên Rosé chả dám nhìn thân thể trần của cậu. Nhưng cậu thì khác. Cậu chăm chú nhìn Rosé với ánh mắt thèm muốn. Mà còn không chớp mắt nữa chứ! Biến thái.
Cúi xuống thì bị tay Jisoo nâng cằm nàng lên, và mắt lại đối mắt.
- Em đã hiểu chưa? Chị sẽ dùng cả cuộc đời này để giữ chặt em, cho đến bao giờ em tin tưởng mới thôi.Rosé không nói gì cả, nàng lướt nhẹ một vòng quanh cổ cậu, coi như đó là câu trả lời. Jisoo mừng rỡ như điên, ôm cô gái bé bỏng kia như chú chim nhỏ nép vào người mình.
- Để Jisoo tắm cho em nhé!
Jisoo lấy một chút sữa tắm cho vào tay, chờ đợi câu trả lời từ nàng.
- Ừm...
Nàng khẽ trả lời.
Jisoo xoa sữa tắm quanh người nàng, trơn trượt, ướt, mềm mại. Tay cậu trượt từ cổ, xuống tới bầu ngực nõn nà, khiến dục vọng trào dâng.
Không thể kiềm chế nổi cơn khoái cảm, cậu bắt lấy bộ ngực kia, liếm láp bú mút say xưa.
- Ư...ưm... Soo...
Rosé rên lên khe khẽ.
Lưỡi cậu đưa lên đưa xuống nhịp nhàng mà chuyên nghiệp. Tay kia không ngừng bắn bóp đầu nhũ kia. Xong bầu ngực bên này, cậu lại chuyển sang bên kia, khiến cho đầu nhũ của Rosé cương cứng, chúng trở nên tê dại. Jisoo rời khỏi bộ ngực, di chuyển lên phía trên, lướt qua cổ nàng, kéo nàng vào một nụ hôn. Nước bọt nóng bỏng giao nhau, hai chiếc lưỡi vui đùa với nhau. Jisoo nút nhẹ lưỡi của nàng, xông thẳng vào bên trong tìm mật ngọt.
- Ưm...ư...ư...
Rosé rên nhẹ lên.
Cơn khoái cảm ập tới thì Jisoo nhận ra mình và nàng đã ở trong phòng tắm khá lâu. Bèn rời khỏi đôi môi mềm mại đó, bế nàng ra ngoài, lau người cho cả mình lẫn Rosé, rồi lại bồng nàng tới phía giường.
- Có muốn uống thuốc không Rosé?
- Một viên thôi.
- Alright!
Jisoo lấy nó ra (thuốc kích dục), lấy một viên cho nàng uống. Sau khi uống xong, nàng có cảm giác rất kì lạ, cả thân mình trở nên khó chịu. Rosé nhăn mặt lại.
- Sao vậy? Ah lần đầu tiên chắc em cũng chưa thể làm quen được với xuân tình đâu. Gắng lên chút nha, chị sẽ cố gắng.
Jisoo nhận thấy Rosé có dấu hiệu thèm muốn, bèn đớp lấy môi Rosé mút mát nhẹ nhàng.
- Ư...ưm... Soo... cho... cho vào đi... mau... mau lên... em... khó chịu.. uhuh...
Rosé rên lên. Dục vọng trào lên cao, khiến Jisoo không thể kìm hãm được, bèn lấy một ngón tay, xoa nhẹ hai cánh hoa dưới của nàng, tách hai bên ra. Cậu sờ nhẹ vào bên trong.
- Ẩm ướt quá, tràn ra nhiều quá rồi này. Cô bé, em thật là hư hỏng quá đi.
- Ứm... đừng... đừng nhìn mà...
Rosé rên, lời nói trở lên ngắt quoãng.
- Tiếp xúc cơ thể với nhau thì phải nhìn chứ, của em đẹp lắm bảo bối ah~
Jisoo nói nhẹ nhàng.
- Soo... vào đi... em khó chịu... ưm... ư..
Nàng bắt đầu trở nên khó chịu.
- Được rồi.
Jisoo dứt lời thì đột nhiên xông thẳng vào bên trong khiến Rosé hét lên.
- Ahah... nhanh... nhanh nữa lên...
Rosé như ra lệnh cho Jisoo.
Jisoo đẩy ra đẩy vào vừa mạnh lại vừa nhanh càng khiến cho Rosé sung sướng, chưa bao giờ nàng cảm thấy sướng như lúc này.
Bổng cậu dừng lại, lấy hai ngón chặn lại lẻ cửa hang khiến Rosé hụt hẫng.
- Ư... em muốn nữa... mau lên... ưn... khó chịu... vào mau...
Rosé cảm thấy khó chịu hơn, yêu cầu Jisoo đi vào trong.
- Rên lên đi, gọi tên chị.
- Ư...ưm...ah... K...Kim... Kim Jisoo... mau vào đi.... uhuh... em... muốn... làm ơn...arr.. thỏa mãn... em đi..urr..
Rosé vừa dứt lời thì Jisoo một phát đâm thẳng vào Rosé.
- Ahahhh....
Nàng hét lên, khoé mắt Long lanh những hạt nước, cậu bắt gặp được, cảm thấy có lỗi quá, bèn lấy tay lau đi những giọt nước mắt đó.
- Rosie, chị xin lỗi em. Chắc là mình phải dừng lại thoii nhỉ?
- Không!! Ưn... em muốn nữa... mau lên...uhuh... em khó chịu... vào đi...
Rosé ngừng khóc.
Jisoo đi vào sâu bên trong, nơi tư mật của nàng đang co rút cực mạnh, Jisoo bị siết chặt, bèn xoa nhẹ đôi môi nàng rồi hôn Rosé thật sâu.
- Bảo bối... thật lỏng nhé... Unnie sẽ nhẹ nhàng...
Jisoo đâm vào sâu bên trong, khiến cho Rosé sung sướng tột độ.
Lúc sau, dường như Rosé đã quá mất kiên nhẫn với sự chậm Chạp của Jisoo, nàng bèn tự động nâng hông lên để Jisoo thuận lợi tiến vào. Nhận thấy sự đáp trả từ người yêu, Jisoo hiểu ta rồi cũng tiến sâu vào bên trong.
Rosé không chịu được nữa, bèn la lên
- Ahahh....
Dịch yêu không ngừng tuôn chảy, Jisoo không ngần ngại mà húp hết chỗ mật dịch đó. Một dòng nước màu đỏ cũn chảy ra từ nơi đó khiển cho cả hai đều bất ngờ.
- Jisoo... liệu chị có thể gánh nổi trách nhiệm này?
- Chị sẽ cố gắng hết sức. Hãy tin ở chị.
Nói rồi, cả hai cùng ôm nhau ngủ.
- Ngủ ngon. Chị yêu em...
___________________________
To be continues...