Tide - 3

5.3K 492 39
                                    

Đừng bao giờ đánh giá thấp sự kết hợp của nhàm chán, đồ ăn giá rẻ và giải trí đơn giản, nhất là khi đối tượng của tổ hợp này là sinh viên đại học. Lượng người ở đây có thể nói là đông đúc; các sinh viên ngồi trên bãi cỏ và đi bộ xung quanh những nơi còn trống - khiến khuôn viên trường trở nên ngập tràn sức sống hơn.

Nhận thấy số sinh viên ở đây khác với mọi ngày, Jimin hỏi Moonbyul rằng còn có sự kiện nào khác sắp diễn ra hay không.

"Em không biết hả? Hôm nay là ngày bắt đầu giải vô địch bóng đá và bơi lội, đó là lý do tại sao đông người đến vậy." Moonbyul trả lời.

"Chuyện đó, và có lẽ trường mình đã tìm cách cắt giảm chi phí bằng việc đặt hai sự kiện vô chung một ngày." Solar kết câu.

"Thêm nữa, đồ ăn và bia rẻ hơn rất nhiều, một trong ít lần chúng ta có thể vui vẻ mà ngốn thoải mái." Taehyung nói, đột nhiên xuất hiện, với hai xiên Dakkochi trên tay.

"Em tìm đồ ăn ở chỗ nào vậy Taehyung?" Solar cất tiếng, chớp lấy câu hỏi từ miệng Jimin.

"Namjoon hyung và em tìm thấy một quầy vắng khách." Cậu trả lời trước khi ném một xiên gà vào khuôn miệng đang há to.

"Em đã mua bia rồi nè, họ bán năm lon chỉ với giá bốn lon." Namjoon khoe túi đồ uống. "Mèn ơi, em yêu mấy lúc trường mình tổ chức giải đấu ghê."

"Namjoon à, em ghét thể thao mà." Solar nhắc anh nhớ.

"Ừa, nhưng mà em thích đồ ăn." Namjoon trả lời bằng cách lấy một lon bia ra khỏi túi.

"Mọi người có muốn xem hiệp hai của trận bóng không?" Moonbyul hỏi, chỉ về phía đám đông ồn ào trên sân bãi.

"Well, em nghĩ phải mất một lúc trước khi cuộc thi bơi bắt đầu, nên có mất mát gì đâu nào?" Taehyung quyết định rồi dẫn cả nhóm đến bãi đấu.

Tìm năm chỗ ngồi kế nhau không phải chuyện dễ, thậm chí còn khó hơn khi trận bóng đã được phân nửa. Bằng cách nào đó họ vẫn xoay xở để ngồi cùng nhau trong góc, sau khi bị ba người phàn nàn rằng họ đang làm phiền người khác. Tầm nhìn không tuyệt lắm, nhưng ít nhất vẫn có chỗ để ngồi.

Đội nhà đang dẫn trước một bàn và đám đông quằn quại trong đau đớn khi đội khách dẫn banh, rê bóng qua hậu vệ và chuyền cho tiền đạo. Một nửa đám đông hồi hộp im lặng, nửa còn lại thì gào thét chống đối đội khách.

Tiền đạo nhắm bóng và đá một cách chính xác. Đám đông nín thở khi nhìn thấy quả banh chạm vào đầu găng của thủ thành - Minho, Jimin nhận ra anh ấy - khiến quả bóng chệch hướng và bật khỏi xà ngang. Tiền đạo đội khách đón lấy quả banh bật lại rồi thử đá lần nữa, và lần này Minho bắt trọn bóng vào ngực.

Để nói khán đài chỉ reo hò không thôi là một sai lầm.

Phần còn lại của trận đấu trôi qua với không mối đe doạ nào nữa từ đội khách, cho đến khi trọng tài thổi còi thông báo kết thúc trận đấu. Đám đông tản dần sau khi hai đội chào nhau và rời khỏi sân.

Cả nhóm quyết định đi bộ đến hồ bơi sau khi nhìn giờ - cũng không quá xa, nhưng Jimin vẫn tận hưởng những làn gió mát lành, với lượng người đang đi cùng chiều.

Kookmin | Trans | Ocean EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ