Đúng 9 giờ hôm sau Hứa Giai Kỳ có mặt tại công ty của Ngô Triết Hàm,diện một bộ đồ kín đáo ít hở hang để giúp Ngô Triết Hàm vẫn được thoải mái ăn chơi,ngồi trên ghế sofa trước sảnh lớn Hứa Giai Kỳ bắt chéo chân,ánh mắt liếc nhìn xung quanh xem công ty của Ngô Triết Hàm ra sao.
Không ngờ còn lớn hơn công ty của Hứa Giai Kỳ gấp bội,lấy điện thoại ra xem đã mấy giờ rồi,9 giờ 15 phút rồi tại sao Triết Hàm vẫn chưa đến.Trong người có chút tức giận gọi ngay cho Ngô Triết Hàm
- Này,cô có đến không hả? Định cho tôi đợi đến mòn xương chậu à?
Ngô Triết Hàm đang trên đường đến công ty:
- [Thông cảm,đường kẹt xe,tôi sắp đến rồi.Em đợi chút.]
Tắt máy,Hứa Giai Kỳ lại ngồi chờ Ngô Triết Hàm đến,được một lúc thì chiếc xe của Ngô Triết Hàm cũng đã đến.Bước xuống là một cô gái vô cùng xinh đẹp,lạnh lùng,trên người diện một bộ trang phục công sở vô cùng trang nhã khiến ai nhìn vào cũng phải xiêu lòng.Hứa Giai Kỳ cũng không ngoại lệ,vừa nhìn tìm đã lỡ một nhịp nhưng cô kịp lấy lại nét lãnh đạm trong mình.
Ngô Triết Hàm chỉnh lại áo rồi bước vào trước mặt Hứa Giai Kỳ:
- Tôi dặn em,tuyệt đối phải nhớ kĩ không quên.
Hứa Giai Kỳ đắc ý:
- Cứ nói,tôi tuyệt đối nhớ như in.
Ngô Triết Hàm đưa cho Hứa Giai Kỳ một bản thảo,trong đó viết " Giấy cam kết" nói:
- Khi cha tôi đến,em nhất định phải vui vẻ cúi đầu chào.Khi được ông lên tiếng thì mới đứng thẳng người rồi chủ động chào bắt tay ông,đưa ông bản thảo này cho ông đọc.Khi ông đồng ý hãy đưa viết cho ông kí,nên nhớ,không được nhảy vào miệng ông khi ông đang nói.Khi được ông hay tôi mời lên tiếng thì em mới được lên tiếng.Nhớ chưa?
Hứa Giai Kỳ gật đầu rồi đứng lên chuẩn bị tinh thần trước.Cùng Ngô Triết Hàm bước ra trước cửa của sảnh lớn đợi cha Triết Hàm đến,15 phút sau có 3 chiếc xe màu đen chạy đến.Chiếc xe ở giữa chính là cha Ngô Triết Hàm.Nhìn ông rất uy nghiêm,nghiêm túc,gương mặt lạnh lùng khi nhìn thấy Ngô Triết Hàm và Hứa Giai Kỳ.
Bước đến trước mặt Hứa Giai Kỳ và Ngô Triết Hàm ông hừ nhẹ một tiếng,Ngô Triết Hàm liền cúi đầu chào cùng Hứa Giai Kỳ.Ông ừ một cái hai người liền trở lại trạng thái ban đầu,Hứa Giai Kỳ làm như lời Triết Hàm nói.Chủ động chào bắt tay ông trước,rồi đưa bản thảo cho ông xem.
Ông gật đầu một cái Giai Kỳ liền đưa viết cho ông kí,Ngô Triết Hàm đứng cạnh cũng phải khen thầm Giai Kỳ vì làm rất tốt công việc của mình.Sau khi kí xong Ngô Triết Hàm cười nhìn ông nói:
- Cha,mời cha đi trước.
Ông bước đi vào sảnh ai cũng cúi chào ông một cách sợ hãi và lịch sự,ông không màng tới việc ai đó chào mình mà ông chỉ màng đến nhân viên công ty làm ra sao.Về phòng của Ngô Triết Hàm ông nói:
- Hảo! Làm tốt lắm! Không hổ danh là con ta!
Ông vỗ lưng Ngô Triết Hàm cười nói,Triết Hàm vui vẻ ôm chặt lấy ông nói:
- Con đã không phụ lòng cha mẹ mà,tin con đi.Con trưởng thành rồi mà.
Ông ôm lấy Triết Hàm cười híp mắt:
- Ôi con gái của ta,giỏi quá rồi!
Ngô Triết Hàm không ôm ông nữa,cười mời ông và Giai Kỳ ngồi xuống dùng trà.Hai cha con nói chuyện rất vui vẻ chủ yếu là chuyện công việc mà thôi,Hứa Giai Kỳ ngồi cạnh Ngô Triết Hàm ngửi thấy mùi hương của Triết Hàm vô cùng cuốn hút,mùi hương này là mùi cô thích nhất đây mà.
Đang ngồi hít hương thơm từ Triết Hàm thì chợt giật mình khi nghe ông nói đến cô.Ngô Triết Hàm quay sang Hứa Giai Kỳ:
- Cha tôi mời em nói chuyện,nào!
Ông Ngô nhìn Hứa Giai Kỳ cười:
- Cháu tên gì? Là thư kí cho con gái bác sao?
Hứa Giai Kỳ cười nói:
- Dạ phải,cháu tên Hứa Giai Kỳ.Bác thì sao?
Ông Ngô dựa lưng vào ghế:
- Bác tên Ngô Việt Bân.
Ông Ngô nói tiếp:
- Cháu thấy con gái ta làm việc tốt chứ?
Hứa Giai Kỳ liếc nhìn Ngô Triết Hàm,rồi nhìn ông Ngô nói:
- Vâng,rất tốt ạ!
Ông Ngô cười xòa xoa đầu Triết Hàm vui vẻ nói:
- Vậy là ta không cần lo lắng gì nữa rồi,con gái ta luôn ăn chơi không lo cho công ty.Nhưng giờ chắc ta sẽ giao công ty lại cho nó rồi,con giúp ta quản nó ít tiêu xài tiền lại nha?
Hứa Giai Kỳ gật gật cho có rồi nhìn sang Ngô Triết Hàm xem phản ra sao thì nhận được một cái nhìn ôn nhu từ Ngô Triết Hàm.Hứa Giai Kỳ lại đập mạnh một nhịp khiến cô lấy hơi rồi uống ngụm trà lại để tỉnh táo hơn.
Ep 3
-------------->