Ep 16

475 43 3
                                    

Tan tiệc,Đới Manh trên cửa sổ phòng ngủ ngẫm nghĩ về lá thư người đàn ông kia đã đưa,trong lá thư đề cập đến ánh trăng,cuối thư không có tên của người gửi chỉ viết hai chữ "Moonlight".Mảnh giấy trước đây Khổng Tiếu Ngâm để lại nghĩa là máu,nếu gộp lại chắc là " Ánh trăng máu"?Trăng máu thật sự rất hiếm gặp,trăng tròn và trăng máu đại diện cho người sói hay Vampire? Thật sự rất khó hiểu được.

Thở dài rồi đi ngủ,sáng mai sẽ dọn bãi chiến trường hôm qua.Trong giấc mơ,nhìn thấy một người phụ nữ từ phía xa đứng lẩm bẩm điều gì đó,mặc dù ở xa không thể nhìn thấy được gương mặt nhưng cảm giác rất quen thuộc,cô ta lẩm bẩm rất nhỏ nhưng nghe thấy rất rõ.

Cô ta nói:

- Vào ngày đặc biệt nhất của Hứa Giai Kỳ,chắc chắn sẽ có điều bất ngờ và tai họa ập đến.Tai họa có thể giết chết đi người thương của Hứa Giai Kỳ,điều bất ngờ đến sẽ khiến Hứa Giai Kỳ vui vẻ trở lại nhưng sẽ không thể quên đi người thương của Hứa Giai Kỳ. Nhớ kĩ,chỉ có thể giết chết đi người thương chứ không chắc chắn...

Giật mình tỉnh dậy đã 8 giờ,người đầy mồ hôi mà thở để lấy lại hơi.Khi mơ thấy giấc mơ này hơi thở liền không ổn định được,người phụ nữ này là người sống.Vẫn chưa chết,làm sao có thể thông báo một điều quan trọng đến như vậy.Thần giao cách cảm sao?

--------

8 giờ tại Ngô gia...

- Lão Tôn,khi nào ngài về?

- [Hôm sau bọn tôi sẽ về,dạo này sống ra sao rồi? Công việc vẫn ổn?]

- Vẫn ổn và rất tốt,ngài về chức vụ vẫn sẽ thuộc và ngài thôi.

- [Ôi thôi,tôi còn phải lo vợ con nữa kìa,bận quá thì lại bị trách.Tôi không muốn tình cảm trước giờ bị thay đổi đâu.]

- Vâng,ngài vẫn khỏe chứ?

- [Tôi vẫn khỏe,đi du lịch thật sự rất vui.Khi nào rảnh chúng ta tổ chức một buổi đi chơi.]

- Được được.

- [Được rồi,tôi bận rồi.Tạm biệt nhé.]

- Tạm biệt.

Cuộc nói chuyện kết thúc,Ngô Triết Hàm đứng trước sân nhà cười nhẹ khi nhìn thấy một người đứng trước cổng chờ mình.Bước ra mở cửa ôm lấy Hứa Giai Kỳ nói:

- Hôm qua dự sinh nhật Ngốc Manh vui chứ?

- Rất vui,mà này.Có một chuyện rất kì lạ.

- Hửm? Chuyện gì? Vào nhà đi rồi hãy nói.

Ngô Triết Hàm và Hứa Giai Kỳ cùng nhau vào trong nhà,ngồi xuống Hứa Giai Kỳ liền nói cho Ngô Triết Hàm chuyện hôm qua.Nghe xong,cảm thấy người này thật kì lạ suy ngẫm một lát:

- Bức thư đó Đới Manh đang giữ sao? Chúng ta không được biết thì đến tìm Đới Manh hỏi,có khi sẽ cho chúng ta biết.

Gật đầu rồi cả hai cùng đến nhà Đới Manh để hỏi chuyện.Tại nhà Đới Manh,vẫn ngồi ngẫm nghĩ về bức thư và người đàn ông kia,không biết lần này lại xảy ra chuyện gì nữa.Người này chỉ mong là người cuối cùng mà thôi.Đang suy ngẫm về người đàn ông và lá thư thì hai chiếc xe quen thuộc đã bóp kèn làm cho Đới Manh giật nảy người.

Bước ra mở cửa mời vào nhà,chưa kịp nói gì đã bị Ngô Triết Hàm hỏi về lá thư.Có chút bất ngờ nhưng vẫn nói cho cả hai cùng nghe,kể cả giấc mơ hôm qua.Nghe xong Hứa Giai Kỳ vô cùng kích động,người thương gì chứ,sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Ngô Triết Hàm rất bình tĩnh phân tích:

- Khoan! Người này biết được chúng ta sao?Có thể cô ta là kẻ đã sai khiến người đàn ông đó đến đây.Có thể cô ta cho mình biết trước sẽ xảy ra chuyện gì nhưng chỉ một phần nhỏ.Trong thư có đề cập đến " ánh trăng".Mảnh giấy Khổng Tiếu Ngâm để lại có đề cập đến "máu".Ngâm Tỷ có thể quen người phụ nữ đó.Đợi khi nào trở về chúng ta sẽ đi hỏi chuyện.

Đới Manh gật đầu đồng ý nói:

- Khổng Tiếu Ngâm chắc chắn sẽ nói nhưng sẽ ra điều kiện rất cao,chúng ta nên chuẩn bị trước.

Hứa Giai Kỳ ngồi cạnh nói:

- Được! Nên chuẩn bị gì đây?

Ep 17

------------->

Tui vừa thi 2 môn xong,về nhà nở nụ cười tự trấn an minh.Mở máy lên viết thì nhận ra chai nút bấm,thế là hành của tui lại khó khăn :).

Mọi người thi tốt nha<3

【SNH48】[ Thất Ngũ Chiết ] Husky à! Lấy Cáo nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ