Tại Tôn gia...
- Tôn Nhuế,ngài muốn chúng tôi phải làm gì đây hả?
Ngô Triết Hàm chéo chân dựa lưng vào ghế nhẹ giọng nói,Tôn Nhuế vẫn bình thản uống trà.Đặt cốc trà xuống nhìn Ngô Triết Hàm,ánh mắt lạnh lùng nhìn sâu vào mắt Ngô Triết Hàm nói:
- 70% cổ phần công ty của cô.
Ngô Triết Hàm không tức giận cũng không phản ứng gì mạnh,chỉ im lặng rồi cao giọng nói:
- Không,tôi có đến 200% cổ phần,lão lấy đi 70% thì lấy gì mà tôi làm ăn đây.
Tôn Nhuế chỉnh lại cổ tay áo nhẹ nhàng:
- 70% đó có đáng là bao.Cô có đến 200 thì lấy đi 70% cũng còn lại 130% để làm vốn.
- 70% đó tôi làm vốn,130% còn lại tôi mua các mặt hàng tốt về.Lấy đâu ra mà đưa cho lão nhiều như thế?
Tôn Nhuế liếc nhìn Hứa Giai Kỳ ngồi cạnh Ngô Triết Hàm nói:
- Lấy cổ phần của cô gái kia làm vốn.
Ngô Triết Hàm nhìn sang Hứa Giai Kỳ rồi đập bàn thật mạnh quát to:
- Sẽ không bao giờ tôi lấy cổ phần của cô ấy! Tôi vốn là người chính trực luôn giữ lời,cô ấy là bạn gái tôi.Lấy cái gì đem ra để cướp đi cổ phần của cô ấy?!
- Ra là tình nhân của nhau.Hảo! Tôi suy nghĩ thêm.Về đi.
Ra khỏi Tôn gia,Hứa Giai Kỳ liếc nhìn Ngô Triết Hàm lạnh giọng nói:
- Sao cô phản ứng mạnh thế?
Ngô Triết Hàm ngồi vào xe,không nhìn Giai Kỳ nói:
- Chúng ta đã thỏa thuận với nhau.Đừng thắc mắc.
Chiếc xe chạy đến địa bàn của Hứa Giai Kỳ rồi chạy đi bỏ lại sự bàng hoàng của Giai Kỳ đứng đó.Chẳng hiểu Ngô Triết Hàm đang nghĩ gì nên thôi cũng kệ mà quay gót vào trong.Nở nụ cười nhẹ rồi vụt tắt ngay lập tức.
Bước vào phòng khách,Hứa Giai Kỳ ngồi xuống ghế nhìn người đối diện mình mà cười nói:
- Mạc Hàn,chị đã làm gì công ty Đới Manh?
Mạc Hàn uống một ngụm trà rồi nhẹ nhàng trả lời:
- Cho người qua chơi chút thôi mà hắn ta làm rầm rộ lên.Nhức cả óc.
Hứa Giai Kỳ im lặng rồi đưa tay xoa nắn nói:
- Chúng ta đều có kẻ thù riêng nhỉ?
Mạc Hàn khó hiểu nhìn Hứa Giai Kỳ:
- Lão Đới với chị chẳng có mối quan hệ thân thiết nào,mà hắn ta nhờ sự giúp đỡ của chị.
Hứa Giai Kỳ thoáng nhìn Mạc Hàn rồi khẽ nói:
- Em và lão Ngô cũng chẳng có gì nhưng phải giúp hắn lấy lòng lão Tôn.Còn bắt giả làm người tình 3 năm.
Mạc Hàn ngạc nhiên:
- Gì? Thật sao? Lão Đới cũng nói y chang lão Ngô nói với em sao? Trùng hợp thật.
Hứa Giai Kỳ không ngạc nhiên lắm:
- Phải,nếu lấy lòng được chắc chắn sẽ được lão đền đáp,muốn gì cũng được.
- Chắc em đã có kế hoạch rồi chứ,hoàn thành được chắc chắn sẽ giết được thôi.
-...
- Nhưng chị lại thấy có chút gì đó trong lòng khi nghĩ đến việc giết chết lão Đới...
- !?
- Tiếc nuối sao ấy,lão Đới rất tốt với chị.Cảm giác thích thích sao ấy.Được lão ấy cưng chiều rất sướng nha.
- Làm sao mà chị biết được?
- Em cứ thử đi sẽ nhận ra thôi.Thử nhõng nhẽo với lão Ngô,luôn kề cạnh mọi lúc mọi nơi.Tỏ ra dễ thương các kiểu,rồi giả bộ muốn mua cái này cái kia,lão sẽ mua cho em.Giả bộ bị thương lão sẽ lo lắng cho em.Chị rất thích được sủng ái nha,làm cách đó không biết em có giống chị không nhưng sẽ nhìn thấy được mặt tốt rất nhiều đó.
- Hm....
.
.
.
.
Tại địa bàn của Ngô Triết Hàm,ngồi trên chiếc ghế xoay Triết Hàm ánh mắt xa xăm suy nghĩ chuyện gì đó rồi hạ giọng nói với mẹ mình:
- Mẹ,chúng ta không thể rút tên ra khỏi danh sách được sao?
Bà Ngô điềm tĩnh đáp:
- Không thể,ông bà ta đã ở trong danh sách mấy đời.Muốn rút cũng không được.
Ngô Triết Hàm thở dài nhìn mẹ mình:
- Nhưng...trong giới ai mới là kẻ tạo ra và nắm quyền lớn nhất hả mẹ?
Bà Ngô nâng cốc trà lên miệng uống một ngụm rồi nói:
- Con không cần biết,chỉ cần biết rằng.Con phải nắm vững,đứng vững trong giới.Lớn rồi,tự lập đi.Mẹ sẽ không giúp con một lần nào đâu.
Ngô Triết Hàm không nói gì nữa im lặng nhìn mẹ mình,bỗng điện thoại reo đó là Hứa Giai Kỳ,nhấc máy nghe:
- Wei?
- [ Mau đến công ty tôi đi,có chuyện.]
- Em tự giải quyết đi,cần gì đến tôi?
- [ Quên lời hứa lúc trước rồi sao?]
-.... Hảo,đợi tôi.
Đứng dậy xin phép mẹ mình rồi quay gót đi đến công ty của Hứa Giai Kỳ.Ngắt máy,Hứa Giai Kỳ nhếch môi cười rồi tìm cách nào đó để có thể nói những lời đường mật với Ngô Triết Hàm.
Ep 5
---------->