Hai chiếc xe thể thao của Tôn Nhuế và Ngô Triết Hàm đỗ trước cửa quán bar.Những người bảo vệ nhìn thấy nhận ra ngay là khách quý liền chạy đến mở cửa xe giúp,chào đón.Cười đặt cọc tiền vào tay người bảo vệ rồi không nói gì mà mở cửa quán bar bước nhanh vào.Tiếng nhạc làm choáng cả đầu óc nhưng vẫn lấy lại bình tĩnh mà bước đi đến quầy tiếp tân rượu lấy một chai rượu đắt nhất đem ra bàn mà từ từ thưởng thức.
Hứa Giai Kỳ theo sau Ngô Triết Hàm mà khó chịu vô cùng,nơi này đúng thật náo nhiệt nhưng đặc đầy mùi rượu,bia khiến Hứa Giai Kỳ muốn nhanh ra khỏi nơi này.Đến một chỗ khách VIP có ghế sofa và cần sa,ngồi xuống vẻ mặt hiện rõ nét không thích quay sang Triết Hàm nói:
- Chúng ta không đi nơi khác được sao?
Ngô Triết Hàm nghe thấy liền nói:
- Không thể,Lão Tôn mời đi mà phải đi.Vinh dự có một không hai,khó chịu cách mấy cũng gắng mà đi.Em ghét nơi này sao? Nó khiến em khó chịu?
- Phải...nơi này lúc trước tôi bị sàm sỡ,tôi không thích lắm.
- Không sao,có tôi bên cạnh.Nhất định bọn chúng không dám làm gì đâu.Lúc trước là chưa biết đến danh tiếng của em,nếu bây giờ đã biết chắc chắn sẽ rút lui.
-...
Ngồi được một chút liền có mấy cô gái mặc đồ hở hang bước lại sờ mó cơ thể Tôn Nhuế và Ngô Triết Hàm,Tôn Nhuế liền hất cánh tay của người kia ra lạnh giọng:
- Xin lỗi,chúng tôi không cần các cô.Đi đi.Đều là hoa đã có chủ.
Các cô gái kia vẫn không tin,vẫn ngồi đấy uống rượu rồi õng ẹo trước mặt Tôn Nhuế và Ngô Triết Hàm.
Nhìn thấy Ngô Triết Hàm có các cô gái vây quanh,không hiểu vì sao Hứa Giai Kỳ lại bực tức,khó chịu trong lòng.Lấy một miếng dưa đưa vào miệng rồi quay sang Ngô Triết Hàm:
- Cùng ăn.
- Em...
- * trừng mắt *
- A...ăn.
Một cô gái nói:
- Hai người đang hẹn hò với nhau sao?
Hứa Giai Kỳ liếc mắt nói:
- Phải,đừng đụng vào người yêu tôi.
- Hừ,cả hai đều ghét nhau như thế mà lại đi yêu nhau.Thể loại như cô chẳng làm Ngô Hoàng thích được đâu.
Ngô Triết Hàm nghe thấy Hứa Giai Kỳ bị sỉ nhục liền nổi giận túm cổ người phụ nữ ăn mặc hở hang kế bên mình gằng giọng:
- Câm miệng! Cô thì cái thứ gì cũng chẳng có.Người ta là Hứa tỷ,Hứa tiểu thư của gia đình dòng tộc.Cô thì rách nát đi vào đây làm việc không nghĩ tới cha mẹ mình có thích mình làm nghề này hay không,có ủng hộ hay không. Thử nghĩ xem,cha mẹ cô sinh cô ra chỉ mong cô là người tốt,đi vào đây làm để rồi lên giường với các người đàn ông khác.Không may thì có thai lại đi phá,cô còn tình người nữa không? Đến cả con thú nó còn biết trân trọng con của nó,nó còn biết làm thú là phải chịu tội.Đừng để tôi nhắc lại thêm một lần nữa. Và cuối cùng.Đừng bao giờ xúc phạm người yêu tôi,nếu cô muốn mình...trở nên...xinh đẹp hơn!!!
Tôn Nhuế bật cười nhìn người phụ nữ kia nói:
- Cô nghe rồi chứ? Ở đây không ai tiếp đón cô cả.Biến!!
Người phụ nữ kia cùng những người khác liền chạy đi mất,một lúc sau chủ quán bar với gương mặt tức giận bước ra định chửi Ngô Triết Hàm và Hứa Giai Kỳ thì liền hốt hoảng xin lỗi không ngớt:
- Lão Tôn?...Ngô Hoàng?... Hứa tỷ?...
Tôn Nhuế cười đứng dậy bước lại vỗ vai người chủ quán nói:
- Sau này chúng tôi có đến thì cũng đừng kêu các cô gái đó đến.Xem như hôm nay ông xui đi.Về thôi.
Cả ba người bước đi bỏ lại người chủ quán đang run sợ đến xanh mặt,sau khi cả ba người đều rời đi mà không trả tiền người chủ quán liền đuổi hết những cô gái kia.Nhờ những người đó mà quán bar lỗ một số tiền lớn,lại còn suýt nữa mất khách quý.
Hứa Giai Kỳ vẫn còn ngỡ ngàng trước hành động và lời nói của Ngô Triết Hàm thì đột nhiên bị ai đó vỗ vai làm Hứa Giai Kỳ giật mình xoay người lại.Đó là người mang mặt nạ quỷ lúc trước - kẻ tạo ra giới ngầm.
Nhìn thấy người đó Hứa Giai Kỳ liền hỏi:
- Cô đến đây làm gì?
Người đó giọng lạnh nói:
- Cô đừng quên kế hoạch đó,đừng có mà động lòng với Ngô Hoàng.
- Tôi không quên.Đợi khi nào Lão Tôn giao chức vụ đó cho Ngô Hoàng rồi hãy ra tay.Lúc đó cả hai ta đều có chiến lợi phẩm to.
- Được,tôi đi đây.
Ep 12
---------->