Bà Ngô không nói gì chỉ đứng dậy bước đi như không có chuyện gì xảy ra.Ngô Triết Hàm chạy theo nhưng chỉ nhận được một câu nói lạnh nhạt của bà:
- Cẩn thận với cô ta.
Rồi không nói gì nữa chỉ quay gót bước đi.Trở lại phòng nhìn Hứa Giai Kỳ nói:
- Em về được rồi.
Hứa Giai Kỳ vẫn ngồi đó không nhúc nhích:
- Tôi không về.
- Công ty tôi không muốn nhìn thấy em trong phòng tôi,họ vốn không thích em.
- Họ không thích tôi nhưng tôi có người thích.
- Được rồi,em muốn ở bao lâu cũng được.Nhưng đừng quậy gì đấy.
Rồi Ngô Triết Hàm bước lại ghế ngồi xuống làm việc của mình,Hứa Giai Kỳ không nói gì chỉ lặng im ngắm nhìn người kia đang rất chăm chỉ làm việc không ngừng mà lòng cảm thán:" Cô ta thật sự rất đẹp,lại rất biết chăm sóc người khác.Mẫu người ôn nhu như cô ta chắc hẳn sẽ có nhiều người ham muốn có được."
Một tiếng trôi qua Hứa Giai Kỳ vẫn ngồi đó nhìn Ngô Triết Hàm say mê không biết đã có người nhìn thấy.Ngô Triết Hàm cười khẽ nói:
- Em định ngồi đây ngắm tôi đến khi nào?
Hứa Giai Kỳ lúc này mới chợt tỉnh vội vàng đáp:
- Tôi chỉ nhìn xem cách cô làm việc mà học hỏi thôi.
- Tôi làm việc rất im lặng không ồn ào,làm nghiêm túc.Em đã học được gì?
- Tôi...
- Được rồi,tan làm rồi.
- Gì? Tan làm sớm vậy? Chỉ mới 5 giờ thôi mà.
- Công ty tôi tan làm sớm cũng bởi vì có nhiều nhân viên trong công ty phải về sớm chăm lo gia đình,nhiều người họ cần thời gian để làm nhiều việc khác.Tâm lí nhân viên trong công ty tôi đều nắm rõ,họ có chuyện gì tôi đều biết.Vì thế lương công ty tôi rất cao,nhân viên ngày càng đông.
- Quả thật,công ty cô đứng bậc nhất trong top các công ty có số lượng nhân viên làm việc và giỏi nhất.
- Được rồi,tôi đưa em về.
- Đưa tôi đi ăn đi,tôi đói ~~
------
Tại nhà hàng Flair Rooftop....
Ngô Triết Hàm ngồi trên ghế từ tốn hỏi:
- Tại sao tôi phải đồng ý khi tôi là người trả tiền?
Hứa Giai Kỳ hí hửng vì được dẫn đi ăn lại không có trả tiền nên gương mặt rất hào hứng trả lời:
- Tại...cô....??? Cô thích tôi?
- Gì? Tôi làm gì có,lo mà ăn đi còn về nhà.
- Hứ,không phải thì thôi sao lại lớn tiếng thế chứ.
- (Ngốc) Um.
Sau khi đi ăn xong,Triết Hàm đưa Giai Kỳ trở về nhà.Bước vào nhà mà lòng vui vô cùng,người quản gia trong nhà nhìn thấy Hứa Giai Kỳ lúc đi mặt rất lạnh lúc về không hiểu sao lại vui đến như vậy nên hỏi:
- Cô chủ,cô có chuyện gì mà vui thế?
Hứa Giai Kỳ vui vẻ trả lời:
- Không có gì,tôi ăn ở ngoài rồi không cần ăn ở nhà nữa đâu.Ngày mai bác nhớ đánh thức cháu dậy sớm nhé.
Rồi tung tăng chạy lên phòng gọi ngay cho Mạc Hàn:
- Momo,đúng thật chị.Ngô Hoàng chịu làm tất cả khi em làm nũng.
- [ Đã nói rồi mà,Manh Thúc Thúc cũng làm tất cả khi chị làm nũng mà.Em được như vậy rất thích có đúng không? ]
- Rất thích luôn đấy,được sủng ái thì quá sướng còn gì.Mà...em có cảm giác rất lạ khi ở bên Ngũ Chiết.
- [ Em nói xem ]
- Khi được Ngũ Chiết chạm vào người tim lai đập mạnh,khi nói mấy câu khiến em vui vô cùng,cảm giác ấm áp tràn ngập.Sáng này còn dám hôn em.Chị nói xem đó là gì?
- [ Mấy đứa,mai chuẩn bị tiệc đi nha.Chúng ta cùng chúc mừng Tiểu Hồ Ly nhà chúng ta thích một người rồi nhá.]
- ?
- [ Em có khi nào lại động lòng Lão Ngô không vậy?]
- Làm gì có được chứ.Hứ,cúp máy đây!
----------
Sáng hôm sau thức dậy,Hứa Giai Kỳ đã đến căn cứ của mình để gặp Mạc Hàn nói chuyện.Vừa đi vừa suy nghĩ mình có thể thích Ngô Triết Hàm được sao,hai gia đình vẫn chưa giải hòa.Mà nếu có giải hòa rồi đi chăng nữa thì trong băng vẫn ghét nhau như chó với mèo.
Nhưng cái người tạo ra giới ngầm này thì là ai mà có quyền lực cao đến như vậy? Tại sao Hứa Giai Kỳ không biết,Ngô Triết Hàm không biết,Đới Manh không biết và Mạc Hàn cũng chẳng thể nào lí giải được,một cái gặp mặt cũng không được.
Vốn dĩ,trong giới ngầm thì chỉ có người đó là nắm mọi quyền hành của hai băng.Một là băng Hứa Giai Kỳ và Mạc Hàn,hai là Đới Manh và Ngô Triết Hàm.Một quản lí bốn,quả thật rất ghê gớm và nguy hiểm khó lường được.
Ep 8
----------->