2

6 1 0
                                    

Adair's POV

Maybe acting like having an amnesia?

Maganda at reasonable ito kung magkamali man ako sa pagpapanggap ko right? Well, sabihin nalang natin na nagka-amnesia ako dahil sa aksidente. Nabagok ang ulo dahil dun? Ni wala nga ako sugat sa ulo eh hahaha. Lol.

"Anong mga pangalan nyo?" I ask them before they head back to their proper seats.

"Eh?"

Nabalik ulit ang tingin nila saakin na may pagtataka.

"Seriously bro? Stop playing!" Iritable sabi nung mukhang thug. Even his attitude, he's really a thug huh.

"Yeah, I'm serious."

"What? Bakit?" The jet black hair guy cofused.

"I.. I just don't remember all of you."

"What the fuck"

I hate this thug. He even swair. What an attitude.

"Shut it bro. I think he really forgot," sabi ni bakla. I think he's the nicest.

"Caleb Irvine! Remember that?" Sarkastikong sabi nung mukha thug.

"Do you really hate me that much?"

"Uh... no. Nakakainis ka lang ngayon." "Nakakagulat ka kasi, sana sinabi mo muna sa amin na nagka'amnesia' ka para hindi kami nalilito." Dagdag pa niya. Okay, sorry okay? Ang hirap din kasi kayang magpanggap!

I just shrugged tsaka bumaling kay jet blacked hair. Sign na siya naman ang magpakilala.

"Hey dude really? Your'e freaking me out!" Sabi niya. I just shrugged again and give him a blank expression.

"Hays... Theo... Theodore Flynn your bestfriend." He sadly smile. I'm sorry Theo but Aaren had amnesia he didn't remember or even know you.

"Dylan Flair, your friend also~"

Tumango-tango lang ako. Okay so this is it. Nasa building 3 ang room niya, room 3-1, at meron siyang dalawang kaibigan.

Naabutan kong titig na titig sakin si Theo. What's wrong with this guy. "Staring won't bring back my memory."

"Sorry."

Ang awkward niya naman. Such a drama. "Still I'm back and alive." I smiled a little. Ganito ba talaga sila? I'm sorry I don't know what's the feeling of having a friend. Cuz I don't have one.

"Yeah..."

"Yah! Pinag-alala mo kami na sobra!" Singhal ni Caleb. "Never ever step to Hongkong again!" Tawang dagdag ni Dylan.

"Okay. You guys should go to ya'll seats. I need a nap."

Pinabayaan naman nila ako. I try to sleep but my peripheral vision catch Theo staring at me again.

"Yah, what again?" Iritable kong sabi sa kanya. Ano? Balak nalang ba niya akong titigan ng ganyan buong araw.

"Okay okay, I'll go!" Naka taas pa ang mga kamay niya sabi saka umalis. I'm still curious kung anu-ano silang klaseng kaibigan ni Aaren.

That Caleb guy looks concern in he's own thug way. He's more like uhm.. I don't know. And that Dylan is a sweet guy na aakalain mong bakla. At si Theo naman ay napakadramang lalaki. Jusko. They're all weird!

Cool that hindi na sila masyadong nagtanong pa at inintindi naman nila ako. I hope everything's okay hanggang matapos itong araw na ito.

Matatagalan ko kaya sila ng 3 months? If their is a way para mapadali ang paggaling ng Aaren na yun I'll go for it para hindi na umabot sa ganito. Iniisip ko, isn't it too much? Matalino ba talaga siya? Sa dinami dami ng pwede niyang maisip na gawin bakit ito yung naisip niya? Aish! Such an asshole.

SwitchedWhere stories live. Discover now